Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tổ dân phố

Ông Nguyễn Quang A tự ứng cử đại biếu quốc hội bị mấy bà đại cử tri sồn sồn ở phường chê rằng ông này không đủ tư cách, không cho vào, bởi đơn giản là chả thấy ông ấy tham gia hoạt động của tổ dân phố gì cả.

Tổ dân phố là ông giời chắc?

-Chọn một đại biểu quốc hội mà dựa vào cái thước đo tổ dân phố thì quả là kinh, quốc hội cũng chỉ cỡ tổ dân phố là cùng, nhưng lại đảm bảo được hiệu quả mấy vị tự ứng cử trượt hết.

-Thế mấy ông bà cấp cao do đảng hoặc chính phủ giới thiệu, tôi xin cá với mấy bà đại cử tri, mấy bà có sống một trăm năm nữa cũng chả bao giờ nhìn thấy mặt họ, nói gì tham gia hoạt động ở tổ dân phố, sao lại phết cho trăm phần trăm dễ thế.

-Muốn loại thì cứ loại thôi, cần đếch gì tổ dân phố. Muốn để thì cứ để thôi, cần đéo gì tổ dân phố. Lão Maddox bảo vậy.

Nguyễn Thông

3 nhận xét:

  1. Biết đâu mấy kẻ ĐB do TW cử về còn đi sát,đi sâu vào lòng quần mấy bà dân phố này rồi thì sao? Chứ tôi hơn sáu chục tuổi đầu mà đi bầu cử đã lần nào gặp được ông bà ĐB nào đâu,thậm chí muốn xin gặp ở các kỳ tiếp xúc cử tri chúng cũng không cho gặp nữa là

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ai đã từng cầm súng ra trận mà còn sống sẽ tan nát cõi lòng khi tiếp xúc vụ việc hàng ngày với chính quyền nơi mình sống. Một xã hội gọi là "Chủ nghĩa xã hội phong kiến" Ngày xưa chỉ có mấy ông lý trưởng còn bây giờ nhân viên, đảng viên đều là lý trưởng tât! Hở ra là nó tìm cách lừa dân.

    Trả lờiXóa