Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2023

Trách nhiệm chính trị

Bây giờ mới sờ đến đám lợi ích nhóm liên quan tới nhà xuất bản Giáo dục là đã quá muộn, khí muộn.

Chúng nó, kể cả đám cầm đầu nhà xuất bản lẫn quan trên (bộ giáo dục) đã hoành hành móc túi dân bằng sách giáo khoa mấy chục năm rồi, một cách công khai, trắng trợn. Báo chí, dư luận, dân chúng kêu than mấy chục năm rồi, nhưng cả cái hệ thống chính trị này nó có coi dân ra gì, nó không thèm nghe, nó cứ làm lơ cho bọn lợi ích nhóm làm bậy, móc túi dân lấy tiền chia nhau, hủy hoại cả nền giáo dục nước nhà.

Giờ chỉ bắt bớ, khởi tố mấy đứa hiện cầm đầu nhà xuất bản Giáo dục mới chỉ là đánh phần ngọn, mà cần lôi ra một lũ một lĩ những đứa nguyên đứa cựu, cả của nhà xuất bản lẫn bộ giáo dục, bắt chúng phải đền tội, nhè tiền ra trả lại dân.
 
Chính ông Nguyễn Phú Trọng cũng từng bảo đừng có tưởng đã hạ cánh là an toàn. Ông hãy chứng minh lời ông nói bằng việc làm đi.

Ông "cách chức" ông chủ tịch nước Phúc về "tội" không hoàn thành "trách nhiệm chính trị" của người đứng đầu, vậy chả lẽ ông không có trách nhiệm chính trị gì. Nói thật, trách nhiệm của ông hơn chục năm nay là nặng nhất, cần phải sờ đến nhất. Đứng đầu, còn ai cao hơn ông nữa?

Nguyễn Thông

1 nhận xét:

  1. Trách nhiệm chính trị của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là cách chức ô Phúc . Ông đã hoàn thành 1 cách xuất sắc rùi còn gì .

    Trả lờiXóa