Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Thằng Pu đồ tể

Tôi gọi nó là thằng thực ra vẫn còn nhẹ, nhẽ ra phải chửi là con chó dại, dù có những người như tướng Cương cho tới giờ phút này vẫn trịnh trọng tôn nó là ông. Kể từ khi Cương nịnh bưng bô cho Pu, giá trị của chữ "tướng" bị ném vào sọt rác, chả ai coi trọng nữa. Tôi mà là chủ tịch nước như chú Thưởng, sẽ ra ngay quyết định tước hàm tướng của Cương, để cho anh em tướng khác đỡ... tâm tư.

Nhắc tới Pu.tin bởi hôm qua 3.3 báo mậu dịch xứ này đưa tin: "Ông Putin tố quân Ukraine vượt biên giới bắn chết dân Nga". Cũng không hiểu cái tin một chiều như kiểu bênh Nga lâu nay của báo mậu dịch có ý gì, nhưng lão hàng xóm nhà tôi đọc xong thì buột mồm chửi đèo bà thằng Putin.

Tôi hỏi sao chửi, lão bảo cái thằng đang hằng ngày đem quân lính và tàu bay tàu bò bắn giết người ta, xâm lược chiếm đất người ta, lại còn mở mồm tố người ta vượt biên sang đất nó. Đúng là mồm con đĩ, nói không biết ngượng, là cái thói vu vạ, ăn không nói có, đổi trắng thành đen của đám chúng nó lâu nay. Nó định tìm cớ để điên hơn khùng hơn, chứ ai lạ gì đám chúng mày...

Lẩn thẩn nghĩ, này thằng chó Pu bạn của bamboo, tao mà là Ukraine, tao không chỉ diệt mày trên đất tao mà còn như cụ tổ Lý Thường Kiệt của tao kéo sang làm tanh bành cả nhà mày, chứ ở đó mà tố vượt biên vượt biếc. Dân U còn hiền đấy, ông nói cho mày biết để liệu cái thần hồn.

Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Khong the trach Pu! Thang Bi-Den, Bi-Trang mang quan ke-ke, an-ngu sat nach nguoi ta thi bao sao ho chiu duoc? Thiet nghi neu anh hang xom nuoi cho du (Pitbull)
    tha rong trong san nha no thi hang xom lang gieng chap nhan duoc khong? Toi duoc biet (nho dan Ba-Lan lam chung hang) mach nuoc dan Ukraine chang vua gi dau. Minh chung ty phu Vinhome/Vinphat/Vinthan-Phi-da Pham Nhat Vuong o V-N hoc doi dan Ukraine do. Anh da la Ty phu ma vi long tham xay dung hang tram can ho ma de do cho dan ngheo nhin choi. Nguoi lao dong o V-N lam suot doi cung khong mua noi cai nen nha cua ty phu Ukraine Pham Nhat Vuong. Hoc doi My-Au-Ukraine
    de lam tro he bip-bom nhu Bit-coin ma thoi....

    Trả lờiXóa
  2. Bác Thông ở ngoài không hiểu được nội tình . Putin đang làm công việc giải phóng thống nhứt đất nước như ngày xưa Việt Nam Dân Chủ Cộng Đồng của các bác làm . Ngụy nó ngu, đã không đổi hẳn thành tên khác, mà vẫn giữ "Việt Nam" ở trỏng, nên mới có cớ cho các bác láo toét là thống nhứt . U Cà cũng xấu như Ngụy, còn khôn hơn nên đổi tên hẳn, hổng dính dáng gì tới "Nga" ngoại trừ ngôn ngữ chính thức là i xì Nga .

    Ai đã có những đóng góp cho công cuộc giải phóng miền Nam cần ủng hộ Nga . Ủng hộ U Cà là phọt phẹt vào Cụ Hồ đấy ạ

    Trả lờiXóa