Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Vẫn tư duy cũ, mưu mẹo vặt

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị


Ngày 14.9.2011, phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc đã trao công hàm ủng hộ việc Hội đồng dân tộc chuyển tiếp tiếp quản ghế của Libya tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

Tuyên bố của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị ngày 14.9 về việc Việt Nam ủng hộ việc Hội đồng Dân tộc chuyển tiếp (NTC) tiếp quản ghế của Libya tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc nêu rõ:

Việt Nam tôn trọng mọi quyết định của nhân dân Libya và hy vọng quá trình chuyển giao quyền lực tại Libya sẽ diễn ra suôn sẻ; độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Libya được bảo đảm.

Chúng tôi mong rằng Hội đồng dân tộc chuyển tiếp và các lực lượng chính trị tại Libya sẽ có những biện pháp hữu hiệu nhằm sớm khôi phục hòa bình, ổn định và nhanh chóng tiến hành tổng tuyển cử để bầu ra chính quyền hòa hợp, hòa giải dân tộc, đại diện cho ý chí và quyền lợi của toàn thể nhân dân Libya.

Việt Nam mong muốn hợp tác với chính quyền mới nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước và sẵn sàng tham gia vào quá trình tái thiết tại Libya trong khả năng của mình.

Bộ Ngoại giao Việt Nam

5 nhận xét:

  1. Quá muộn rồi!!!

    Trả lờiXóa
  2. He,he!Vừa gọi họ là bạo loạn giờ đã trở cờ!Đỉnh cao trí tuệ?À có vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất ghét kiểu nói nước đôi, ỡm ờ, không dám bày tỏ chính kiến rõ ràng, lại ăn theo phụ thuộc kẻ khác (TQ), mưu mẹo vặt tầm thường, cứ cho ta khôn ngoan hơn thiên hạ. Đã quá muộn mà vẫn không dám công nhận người ta, chỉ ủng hộ chung chung, chả lẽ sợ mất lòng Gaddafi, lại còn đòi "sẵn sàng tham gia tái thiết", kể cũng nực cười.

    Trả lờiXóa
  4. Thối không ngửi nổi !

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi cơ thể,

    Tên tôi là bà Monica Roland. Tôi sống tại Vương quốc Anh London và tôi là một phụ nữ hạnh phúc ngày hôm nay? và tôi nói với tự ngã của tôi mà bất kỳ người cho vay rằng giải cứu gia đình tôi từ tình hình nghèo của chúng tôi, tôi sẽ tham khảo bất kỳ người nào mà được tìm kiếm cho vay với anh ta, anh đã cho tôi hạnh phúc cho tôi và gia đình, tôi là cần vay tiền $ 250.000,00 để bắt đầu cuộc sống của tôi tất cả hơn như i am một người mẹ độc thân với 3 đứa trẻ tôi gặp này vì sợ cho vay cho vay trung thực và GOD người đàn ông có giúp tôi với vay Đô la Mỹ $ 250.000,00 là một người đàn ông GOD lo sợ, nếu bạn là nhu cầu vay vốn và bạn sẽ phải trả lại các khoản cho vay, xin vui lòng liên hệ với anh ta nói với ông ta là bà Monica Roland giới thiệu bạn với anh ta. liên hệ với ông Ông James Bone qua email: (bestloansfinance02@gmail.com)

    Trả lờiXóa