Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Chuyện ông Vươn

Chỉ có mỗi điều rất dễ giải quyết là cho anh em ông Vươn, ông Quý gặp người nhà để trao đổi về việc mời luật sư (trước sự giám sát của công an nhằm tránh thông cung) mà cũng cứ dấm da dấm dúi, giấu như mèo giấu cứt. Một anh nông dân vi phạm pháp luật chứ có phải tên trùm khủng bố quốc tế, trùm mafia đâu mà “nội bất xuất ngoại bất nhập” ghê thế.

Xin nhớ rằng, ông Vươn mới chỉ bị bắt tạm giam, có quyền không hé miệng nói bất cứ lời nào câu nào nếu chưa có người đại diện pháp luật, tức luật sư. Vậy thì giam mãi người ta trong bóng tối làm gì, để khuyên bảo, dạy dỗ chăng?

6.3.2012
Nguyễn Thông
Chữ "thương yêu" trên lối đi bằng xi măng ở khu đầm Vươn

9 nhận xét:

  1. Bác Thông quên chuyện 2 bà vợ đứng ở bờ đê: "họ đánh đau "nắm"...không nhận cũng phải nhận". Thế thì chuyện anh Vươn có quyền không nói một lời nào đến khi có luật sư..hơi bị khó.

    Trả lờiXóa
  2. " Vậy thì giam người ta trong bóng tối làm gì ". Còn hỏi? Để dễ bề thực hiện những ý đỗ đen tối! Mà thấy bác cũng lạ à nha, là con dân nước Việt thời nay, hằng ngày xỏ guốc chạy đi chơi bác quá hiểu bụng dạ người ta. Biết rồi! khổ lắm, nói mãi! Bao nhiêu người đau khổ, bao nhiêu người dấn thân, bao kiếp người rên xiết chỉ hy vọng một điều: Công khai minh bạch.

    Trả lờiXóa
  3. Ôi dào!Có rừng luật nhưng họ xài luật rừng đó mà!

    Trả lờiXóa
  4. những con mãnh thú công an và tòa án đã vồ được mồi ngon là anh Vươn, Anh Quí nhưng đang tiếc ngẩn ngơ vì chưa vồ được tiền bạc, đất đai, đầm hồ và cả những người phụ nữ của gia đình a Vươn nên đang giam họ trong bóng tối để tìm kế gian ăn tươi nuốt sông họ thôi mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ké chút:
      Đã tiếc ngẩn ngơ..mà còn "lỗ học máu" nữa đó bác lần này thì: "Anh em chúng mày chết với ông gừ ..gừ"

      Xóa
  5. Bác Thông nói như chuyện ở bên bọn ... "Giẫy chết".
    Chúng nó phá nhà còn đổ cho dân được. Nổ súng ầm ầm vào nhà dân còn to mồm lên TV ca ngợi thì chuyện tạm giam, đánh đập ép cung là CHUYỆN RẤT BÌNH THƯỜNG ở xứ ta.
    P/s: Cứ giam và ép đi, đến khi người ta "ngộ" ra không biết sợ là gì thì... sẽ sớm sụm thôi mà.

    Trường Lưu.

    Trả lờiXóa
  6. Giá ô Thông là nhà cầm quyền chắc A E nhà Đoàn có phận nhờ. Trước hết ô này yêu cầu Quốc Hội ban hành P Luật thực sự dân chủ, tự do, văn minh thì cả Dân & NN sẽ văn minh, ắt dân tộc ta sẽ tiến nhanh vào thế giới văn minh thì chẳng sợ bọn nào doạ dân ta ô Thông nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng qua là không chịu tiến hóa thôi.Tiến hóa để mà hết quyền à.

      Xóa
  7. TÙ MÙ. ĐẠI TÙ MÙ!

    Trả lờiXóa