Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Số phận Kim Jong-un đang tính từng giờ

A lô, đây là bản tin của Thông tấn xã Việt Nam, hãng tin chính thống của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tuy nhiên, tít do chủ trang đặt, bởi... lo cho Kim ủn quá. Nhưng lại nghĩ, mấy chục triệu dân Triều Tiên, trong đó có hàng triệu sĩ quan, binh lính mà lại sợ đứa trẻ con, để đến giờ mới chợt tỉnh thì cũng lạ thật đấy.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên lo ngại đảo chính quân sự
Theo Đài Tiếng nói nước Nga, tờ Chosun của Hàn Quốc ngày 7.12 đưa tin dinh thự nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un và các tòa nhà chính phủ nước này đã được khoảng 100 xe bọc thép canh phòng, trong khi tất cả các sự kiện do ông Kim Jong-Un tiến hành đều được lực lượng bảo vệ vũ trang tháp tùng.
Tờ báo trích dẫn nguồn tin riêng cho biết "theo lệnh của Kim Jong-Un, khoảng một trăm xe bọc thép đã được triển khai xung quanh dinh Chủ tịch và các tòa nhà chính phủ của Triều Tiên vì lo ngại khả năng đảo chính quân sự hoặc nổi dậy.

Nguồn tin nói: "Kim Jong-Un rất lo ngại về khả năng xảy ra tình trạng khẩn cấp ở Triều Tiên".

Theo chuyên gia Hàn Quốc, việc áp dụng các biện pháp này là do sự bất mãn ngày càng tăng trong xã hội Triều Tiên vì chính sách mà Kim Jong-Un thực hiện trong nước và sự oán giận của giới tinh hoa chính trị đối với ông này.

Ngoài ra, cũng có thể nhận thấy sự bất bình đối với chính sách của Kim Jong-Un trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Triều Tiên.
(theo TTXVN ngày 8.12.2012)

33 nhận xét:

  1. Hai phân số có cùng mẫu số với nhau,phân số nào
    có tử số nhỏ hơn ấy là phân số nhỏ hơn.
    Ví dụ:3/4 nhỏ hơn 4/4!Hồi ức bài dạy của Thầy giáo
    tiểu học của mình!Phúc Triều mà cũng là phúc Việt
    nếu điều kỳ diệu đó xảy ra!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tên Nguyễn Như Phong đâu không thấy đăng bài ca ngợi Kim Ủn nhỉ?Trước đây Phong đã hết lời ca ngợi chế độ tươi đẹp của đồng chí Cađaphi nhưng rồi dân Libi không chịu nổi cái tươi đẹp ấy nên đã lôi cổ đ/c ấy từ ống cống rồi kéo lê trên đường phố để giết.Thật đúng là loài văn nô,báo hại.

      Xóa
    2. Hahaha! Ông phong mà ca ngợi ai thì thằng đó chết. Miệng ổng ăn mắm, ăn muối nên thối kinh.

      Xóa
    3. Ổng mà viết về Bác Hồ thì chắc là hay lắm!

      Xóa
    4. Huong Giang che Nguyen nhu Phong mieng AN MAM AN MUOI NEN NO THOI ---THE hUONG GIANG KHONG AN MUOI AN MAM THI AN CAI GI?

      Xóa
  2. Quả là một tin vui! Quy luật là thế: bất cứ chế độ độc tài phát-xít nào cũng tiềm ẩn trong mình nó sự chống đối âm ỉ bị dồn nén - giống như một quả bóng bị bơm căng mãi - thì nhất định sẽ nổ tung thành muôn mảnh! Vấn đề chỉ là lúc nào mà thôi. Mong chế độ độc tài gia đình trị họ Kim chóng sụp đổ cho nhân dân Bắc Triều Tiên đã chịu quá nhiều đau khổ được hít thở không khí tự do, cho bản đồ thế giới bớt được một vết đen hắc ám.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để chúng ta cô đơn hơn trong thế giới này à, em không mong đâu .

      Chúng ta không thể là một trong những vết đen cuối cùng còn lại của thế giới được . Các bác phải làm thế nào chứ!

      Xóa
    2. Nếu Trung Quốc theo bọn tư bản giãy chết (mà trên thực tế là TQ vứt bỏ Mác-Lê rồi, đang theo con đường tư bản, chẳng qua là vẫn giương chiêu bài CNXH thôi), rồi Bắc Triều Tiên, Cu Ba và cả Lào cũng theo tư bản nốt thì chúng ta cũng không có gì phải sợ! Chúng ta có kim chỉ nam dẫn đường là chủ nghĩa Mác-Lênin bách chiến bách thắng, lại được sự lãnh đạo sáng suốt của một chính đảng mac-xít thiên tài và kiên định thì chúng ta không những không sợ mà ngược lại còn tự hào về sự cô đơn của mình! Chúng ta sẽ cho cả thế giới thấy chúng ta một mình một đường tiến lên thiên đường chủ nghĩa cộng sản như thế nào. Chắc chắn là nhân dân Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Đức, Nga, Ý, Tây Ban Nha, Canađa v.v... sẽ phải học tấm gương chói lọi của chúng ta, sẽ vùng lên vùi bọn tư bản thống trị xuống bùn đen vạn kiếp, Việt Nam chúng ta sẽ lãnh đạo cả thế giới đi đến thiên đường vĩnh viễn!

      Xóa
  3. Nguyễn Trường Sơnlúc 20:44 8 tháng 12, 2012

    Để trở thành một người lao động có kỹ năng, cũng cần một quảng thời gian học tập và làm việc nhiều năm
    để trở thành người lãnh đạo. cần phải có rất nhiều năm học tập, lao động và rèn luyện
    Không làm đúng lẽ đời , phải chịu hậu quả xấu

    Trả lờiXóa
  4. Sớm mai đi dạo nhà hát Tp không bác Thông ời ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Chúc các bác có ngày chủ nhật vui vẻ! Riêng em, em đã bị vợ nó giam lỏng từ tối nay bằng cách mang hết quần áo của em ngâm vào máy giặt rồi.

      Xóa
  5. Thật buồn cho Bắc Triều Tiên và cho . . . Kim Jong Ủn!!!

    Trả lờiXóa
  6. Cam đoan nếu có đảo chính và "lãnh tụ tối cao Un in " mà chết thảm thì đảm bảo tất tần tật những ai yêu tiến bộ, nhân đạo, dân chủ đều mừng. Ôi cái thây ma sống, sự hiện diện của những gì gọi là lỗi thời... Hoan hô những ai dám quật đổ tên độc tài nhãi nhép này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đố anh lãnh đạo vn mừng không? Gởi điện chúc mừng chính phủ mới hay tiếp tục ủng hộ họ kim?

      Xóa
    2. Thì có thể họ lại cử một ông Thường trực BBT nào đó đến viếng thằng chả Un in ở Đại sữ quán tại Hà Nội.
      Tiếc cái vòng hoa quá.

      Xóa
  7. Thế kỷ 21 mà nó chơi trội hơn cả thằng đàn anh là Tàu, chết là chắc. Tàu và VN tuy chơi trò vua cha truyền cho con làm vua nhưng còn trá hình, họ vua biến tấu thành họ "đảng CS". Thằng Un biết đâu là Goocbachop của Triều Tiên. Khả năng nó muốn li khai Tàu nên tụi Tàu nhúng tay lật. Nếu vậy thì họa cho VN chừ không phải phúc. Túm lại: 1/Theo Tàu là chết chắc; 2/XH mà còn phe, đảng thì XH đó chì toàn là mafia, trộm cướp có tổ chức.(truyền thống người Việt,ông bà tổ tiên người Việt mà nghe theo phe, đảng thì toàn là thứ không ra gì)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra truyền thống của ta là vừa sợ, vừa ghét lại vừa ... theo Tàu. Cái điều này thì ông Nguyễn Huy Thiệp đã hình tượng hóa trong tác phẩm bằng cách so sánh cô gái Việt bị thằng cha Tau cưỡng hiếp. Cô vừa kinh, vừa sợ, vừa .... thích thú. Nghe ông Thiệp nói thì hơi bị... chối, nhưng buồn thay nó lại đúng. Bây giờ chỉ có một cách là dứt ra khỏi cái văn hóa ngu muội kia. Những gì thuộc về Tàu thì nên từ bỏ không vương vấn thì may ra ta mới có thể tiến bộ.
      Nhưng khó lắm. Khó lắm.

      Xóa
  8. NGÀY MAI CHÚNG TA GẶP NHAU NHÉ. ĐI PHẢN ĐỐI CHỐNG TÀU XÂM LƯỢC MÀ TẠI SAO PHẢI SỢ NHẺ?

    Trả lờiXóa
  9. Em ghét tàu cộng lắm, nhưng em cũng sợ...bạn tốt của tàu cộng không kém. Em hèn, em biết. Mai em sẽ ra, nhưng còn tuỳ tình hình mới quyết là xuống đường hay chỉ đứng trên vỉa hè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em so Tau cong thi it ma em so Viet cong thi nhieu, kho the.

      Xóa
  10. KHI NÀO THÌ CÓ SỰ BẤT MÃN TRONG HÀNG NGŨ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ?

    Trả lờiXóa
  11. Tướng phùng quang thanh theo tàu mất rồi hy vọng gì ở quân đội.

    Trả lờiXóa
  12. Dù ông tướng nào đi theo ai nhưng vẫn còn hơn 3 triệu CCB chúng tôi đây! Yếu không đeo nổi cái ba-lô nhưng vẫn đủ sức nâng mũi súng khẩu AK-47 và vài cơ số đạn đấy, bạn huonggiang ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Mk.sống hoà bình thế này ko sướng mà còn thích đánh nhau.nghĩ m là ai siêu nhân à.ăn ns bố láo.đừng nghĩ thế là tốt cho dân tộc.thực tế là khố 1 thế hệ đấy bọn ngu dân hk kia

    Trả lờiXóa
  14. Khi Ủn nắm quyền, sai lầm của Ủn là triệt hạ người trong quân đội, làm cho các tướng lãnh hiện tại suy nghĩ "không biết bao giờ tới phiên mình". Cho nên không có đảo chính mới lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cộng với tình hình người dân đói khổ đã hết đường lùi, cái chết mà làm cho con cháu nó tốt hơn thì đáng chết, có ai tự chết không, phải không các bạn?

      Xóa
  15. Ông năc danh ơi! Cứ đánh giặc bằng mồm như ông thì xương máu của bao đồng đội tôi uổng phí, tội cho vong linh họ lắm ông ạ! Nếu Tàu nó sang, khéo ông theo ông Lương Thanh Nghị, uốn ba tấc lưỡi không xương mà thuyết khách chăng? Ôi, những con thỏ đang nhởn nhơ gặm cỏ hòa bình kìa! Thằng Tàu nó sắp đốt nhà, cướp vợ ông kìa! Ngồi đó mà chờ nó ban hòa bình cho nhé. Còn chúng tôi, sống sót qua đận đánh Mỹ, thương tật, đi-o-xin còn đây, chả còn gì mà mất nên phải cầm súng thôi. Lúc ấy ông ngồi đấy mà rên "Sống hòa bình thế này không sướng" à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn mảnh đất dưới chân mình CÓ THỂ MẤT VÀO TAY BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH nên phải chuẩn bị nếu chúng xâm lăng thì ta phải tiêu diệt chúng bác thainguyendinh ạ.

      Xóa
  16. Vâng, tôi đồng ý với bác Tiến Đặng. Dân tộc ta không còn đường lùi đâu. Phía Tây, đất nước Triệu Voi đang nghiêng ngả, chao đảo vì vài đồng lẻ nhân dân tệ nhàu nát, bẩn thỉu, rách rưới còn loang mồ hôi và vết máu của nhân dân Tây Tạng, của hàng trăm triệu nông dân khốn khổ, những AQ Trung Hoa mới. Phía Tây Nam thì kẻ khi ta "hạt thóc chia đều, dẫu lo, dẫu đói" và xả cả máu thịt cứu nó, nó cũng chìa bàn tay nứt nẻ, khô rám - dấu tích còn lại của một thời công xã Khơ-me đỏ nó đày ải ra để nhận bố thí vài tệ còm của China. Phía Đông là ao nhà, thềm lục địa của Hùng Vương. Phía Bắc, kẻ kia đã chiếm xong thác Bản Giốc (các bác 50 - 60 tuổi còn nhớ bài tập đọc lớp 3 ngày xưa: Thác Bản Giốc chứ ạ?) và còn âm mưu nhổ cột mốc, trồng tre... nhằm gặm nhấm phên dậu Tổ Quốc ta. Nó đã từng láo xược tuyên bố: Ở đâu có hài cốt người Hán, ở đó là đất của Trung Hoa. Nó hãy đến Gò Đống Đa mà nhận cốt Sầm Nghi Đống nhé. Vậy ta còn đường lùi không hay là để nó càn xuống Biển Đông, cái ao nhà vĩ đại của ta, dìm chết hết 86 triêu dân Việt và cướp trắng Biển Đông?. Không, Cha Lạc Long Quân sẽ rẽ nước cho ta. 86 triệu con sẽ gọi: Mẹ Âu Cơ cứu chúng con! Nhưng trước khi Cha Mẹ cứu, ta phải đánh. Đánh! Phải đánh thôi. "Dù rằng đời ta thích hoa hồng, kẻ thù buộc ta ôm cây súng". Kìa hãy nghe Quang Trung Nguyễn Huệ truyền chỉ dụ (Hịch ra trận)đánh quân xâm lược Mãn Thanh năm Kỷ Dậu 1789:
    Đánh cho để dài tóc
    Đánh cho để răng đen
    Đánh cho nó chích luân bất phản
    Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn
    Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ

    Trả lờiXóa


  17. Luận về hơn 20.000 báo nô và hơn 700 tờ báo cải
    ===========



    Vạn gia nô lệ cường quyền hạ,
    Bát cổ văn chương thụy mộng trung.

    Triệu nhà nô lệ dưới cường quyền
    Văn nô mớ ngủ mộng văn chương tám vế tỉ tê ! (NHV dịch)

    Chí thành thông thánh - Phan Châu Trinh





    Hai vạn báo nô lề bên phải

    Bảy trăm báo lá cải khôi hài

    Chúng hầu bưng bô cho khựa đái

    Cha mẹ sinh không mũi chụi khai

    Vinh danh phì gia hóa thân dại

    Há miệng hở mồm khéo mắc quai

    Thương thay khuyển mã đời tồn tại

    Tứ khoái ký sinh trùng dài dài





    TRIỆU LƯƠNG DÂN




    Bọn Báo nô : cái nhà báo đời báo hại
    =========



    GÁI CHÂN DÀI chỉ có cái bướm to che CÁI LÁ ĐA phủ
    hết mấy cái mặt của những thằng có quyền lực và LŨ
    15.000 thằng BÁO NÔ
    GÁI CHÂN DÀI chỉ có cái bướm to che CÁI LÁ ĐA phủ
    hết mấy cái mặt của
    LŨ TRÍ NGU TRÍ NGỦ xhcn LŨ trí ngủ VỊT KÌU …
    áo gấm về làng cỡi NGỰA CÁI xem HOA ĐỘC ….



    Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
    Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà
    Nguyễn Đình Chiểu


    Bọn Báo nô : cái nhà báo đời báo hại
    Như cái Văn nô Thi nô Nhạc nô
    Suốt một đời đổ ống nhổ bưng bô
    Cho lũ cường quyền
    15.000 Báo nô chỉ biết ca ngợi Đảng nhiều vào
    15.000 Báo nô chỉ biết hoan hô công an nhiều vào
    Bọn Tà quyền Vịt cộng sản thu nạp
    Nhiều loại lục lâm thảo khấu vào nghề công an chuyên chính quyền lực
    15.000 Báo nô giờ thì biết rồi mở tròn mắt ốc
    Nay dù thật muộn nhưng sáng mắt cả ra rồi…
    Làm báo mà chỉ biết thở ngắn than dài
    Thì làm làm gì nghề chịu đấm ăn xôi
    Cái chính quyền này đại diên cho băng Đảng xã hội đen
    Tòan lũ tim đen thẻ đỏ vô nhân lưu manh
    Đầu óc từ thằng chóp bu đến thằng nhóc bé như hạt đỗ hạt đậu đen
    Cả bọn chúng cùng gia tộc phải trả cái giá
    Tre trúc Trường Sơn viết không hết tội
    Nước biển Đông rửa không sạch cái tội phi nhân
    Lợi ích Đảng đặt trên lợi ích Nhân dân
    Sự tồn tại Đảng đặt trên sự Sống còn Tổ Quốc
    Đó là tiêu chí của Đảng
    Nhân dân ta mắc lừa nhóm sâu Dân mọt Nước
    Từ ngày 2 tháng 9 năm 1945 tại Ba Đình !
    15.000 Báo nô giờ thì biết rồi mở tròn mắt ốc
    Nay dù thật muộn nhưng sáng mắt cả ra rồi…
    Cường quyền nện vào mặt thụi vào mồm vô duyên
    Ai bảo chúng không chọn kiếp thủy chung thuyền quyên
    Bỏ lũ ăn hại Dân bán Nước
    Đi về với Nhân dân dù cô thế nhưng đông
    Quan nhất thời nhưng Dân vạn đại
    Bỏ Lề Phải tự mình vùng đứng dậy
    Cùng với Nhân dân phất Ngọn Cờ
    Lấy máu mình làm Tâm bút
    Lấy Bút Thép làm lưỡi lê đâm lũ độc tài
    Mỗi bài báo là chất nổ phá tung chuyên chính
    Lấy nước mắt đau khổ Nhân nhân làm mực đỏ chống Tà quyền
    Viết lên vì Lương tri Lương tâm tận Lòng Ái Quốc
    Viết lên vì dũng cảm nghề nghiệp trải nghiệm
    15.000 nhà báo trước tấm thảm sử Tiên Lãng – Văn Giang – Vụ Bản
    Nỗi đau lòng…hãy yên tâm viết hết suy tư ra vì Ngày mai.
    Việt Sử sẽ mãi mãi tri ân sự dấn thân cao quý
    Hãy từ bỏ ngay số phận báo nô chỉ biết sống quỳ
    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời



    1. Vạch mặt chỉ tên những Báo nô tay sai bồi bút trên Mạng ảo
      ==============



      Vạch mặt chỉ tên Xú khí « Đông A » (1)
      Luận điệu nguy hiểm ngòi bút tà !
      Phà Cửu âm Chân kinh cho bọn bồi bút
      Đánh phá phe Dân chủ vì Dân ta
      Mượn Lê-Nin chết ngắc trong Nôi Cộng sản (2)
      Chụp mũ Lão Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh chống gian tà
      Chút tài mọn nhưng không tâm làm chó săn cắn vặt
      Mù quáng cả tin lão Á Thánh cộng sản đã tiêu ma
      Ngay Thuyết Tương đối Khoa học như thế còn đặt lại (3)
      Chỉ có Tổ Quốc Dân tộc là Tối thượng tất vượt qua ….


      TRIỆU LƯƠNG DÂN
      (1) Đối nghịch với Hà khí Đông A !
      (2) Ghi chú về chủ nghĩa cơ hội trong tư tưởng cộng sản


      Trùm chăn khiếp sợ hay tòng phạm với giặc Tàu truyền kiếp của Làng báo nô
      ======================



      Tàu Khựa đang đặt hàng bọn báo nô

      Nhát thì tránh né chuyện Đại sự Cơ đồ !

      Vô lại thì tòng phạm với Giặc truyền kiếp

      Đăng bài hình phản tuyên truyền phản cảm quá ơ !

      VietnamNet mà chúng chẳng nét chút nào cả

      Nội dung bàng quan lãnh cảm vô hồn tỉnh bơ

      Nặc mùi tanh hôi máu Vịt gian - Hán tặc

      Mỗi ngày bao sự kiện nóng bỏng sao hững hờ

      Biển Đông cuộn sóng xâm lược tràn cướp biển đảo

      Đất liền trong tay pháp luật súng đạn lá chắn cướp đất Dân oan cơ

      Vắng bóng bài viết mạnh mẽ trê báo chí lề phải đảng

      Thậm chí An Ninh Thủ Đô – Hà Nội Mới còn tiếp tay cho giặc Tầu Ô ! ! !

      Xóa