Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Tiếp tay cho giặc

Tôi phải vội vàng lên tiếng cảnh báo ngay sự sơ suất của báo chí chính thống nước nhà. Nhiều báo và trang mạng mấy bữa ni thông tin máy bay không người lái do VN chế tạo đã chụp ảnh nơi cực đông tổ quốc, thuộc địa giới hành chính huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, tại tọa độ 12 độ 38’52'' vĩ bắc, 109 độ 27’44’’ kinh đông. Xin nhấn mạnh là họ viết rõ "nơi cực đông tổ quốc" chứ không phải nơi cực đông đất liền tổ quốc. Nhầm to rồi, cứ theo khẳng định của nhà nước Việt Nam mà anh cu Lương Thanh Nghị hay nhắc đi nhắc lại thì cần hiểu cực đông tổ quốc chính xác phải là quần đảo Trường Sa, tọa độ từ 6 độ 12' đến 12 độ 00' vĩ bắc - 111 độ 30' đến 117 độ 20' kinh đông; còn gần hơn nữa thì là quần đảo Hoàng Sa, tọa độ 16 độ 32'05" vĩ bắc – 111 độ 36'30" kinh đông.

Báo với chả chí, ngay cả thông tấn xã của nhà nước, đài phát hình trung ương, nhiều tờ báo chính thống xài tiền thuế của dân... cứ mắc thứ sai phạm chết người này. Lúc nào cũng kêu gọi nhân dân phải nâng cao nhận thức chính trị nhưng lại dọn cho dân xơi món chính trị độc địa đó, chả khác chi tiếp tay cho giặc, nối giáo cho Tàu cộng. Còn các ông tuyên giáo và an ninh thì hình như cứ bình chân như vại, chỉ mải đi... bắt Trương Duy Nhất. Xin nói nhỏ nhé, blog Một góc nhìn khác của anh chàng họ Trương nó rất chính xác về chủ quyền đấy, chưa ai bắt được cái lỗi nào kiểu như thế.

27.5.2013
Nguyễn Thông

35 nhận xét:

  1. Sau những sai lầm như sách dạy học quốc kỳ 5 sao,bản đồ bưu điện quốc gia không có HS,TS...thông tin về lũ ăn hại vô trách nhiệm này làm điên ruột những người việt đóng thuế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sơ suất ư? Chưa chắc!

      Xóa
    2. làm điên ruột những người việt đóng thuế.

      làm điên ruột những người việt đóng thuế.


      KHỔ QUÁ có khác nào CÁC BÁ ĐỒNG BÀO 90.000.000 lại CÒNG LƯNG gian khổ đóng thuế để nuôi GIẶC TONG và GIẶC NGOÀI TRUYỀN KIẾP SAO ????????

      Ý thức như thế này

      làm điên ruột những người việt đóng thuế.

      làm điên ruột những người việt đóng thuế.

      thì chẳng mấy chốc ĐỒNG MÔN "Hỏa Lò" với SƯ HUYNH Trương Duy Nhất !!!


      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Trần Ngọc Tuấnlúc 23:14 27 tháng 5, 2013

    Bác Thông đừng "nóng".
    Theo chủ nghĩa Mác và Lê (không phải Lenin) mà là Lê Chiêu Thống! Bác ạ.
    Huhuhu. "hồn nhiên" ghê.
    Trần Ngọc Tuấn

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô Thông.
    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. -Nói Vạn Ninh là huyện duyên hải thuộc Khánh Hòa.Thòng chi "cực đông"nghe nó đao to búa lớn mà sai cả về địa giới hành chính,cả về biểu ý,biểu cảm.Khi vui nước nước non non,khi buồn lại giở cờ son,quân ngà...cho nó lành.Thế là tốt.
    -Tiện thể,mình cũng nói về việc dùng từ của Trương Duy Nhất.Trong một bài viết khen ngợi NBT,cậu ấy nói đại loại như thế này:Ở cương vị mới,người như ông T.chắc sẽ KHUYNH LOÁT được...Rất quí và mến cậu ấy,mình vội nhắc
    cậu nên thay động từ khuynh loát.Cậu ấy trả lời"để xem lại"và sau đó cậu vẫn bảo lưu động từ cậu đã chọn.Mà cơ nghĩa của khuynh loát là hất cẳng người khác vì ghen ghét.Mình không trách cậu.Tính khí của lớp trẻ có vốn kiến thức
    tương đối,kết hợp với nhiệt tình nhiệt huyết,ít chịu lắng nghe những người già lẩm cẩm.Thương cậu,nhìn tấm hình cậu bị di lý ra Hà Nội,trưa qua mình không nuốt nổi cơm,suốt đêm nay mình thức trắng.Mất đi một tấm lòng trong sáng,không vẩn bụi trần,dám chỉ ra những sai khuyết của hệ thống chính trị để xã hội ngày càng tốt hơn.
    -Tấm hình hai bạn ở A.87 hay A.92 đang làm nhiệm vụ"di
    lý"TDN ra sân bay về Hà Nội đã nói lên tất cả.Lệnh đã ban thì làm.Chính các bạn sẽ thấu hiểu các bạn đang bị
    khiển để hại người tốt.Mà người tốt trong cuộc sống đảo điên hôm nay không phải dễ tìm.Hành xử như thế nào với TDN để vừa lòng thượng cấp,để không dẫm đạp oan uổng một bông hoa ngan ngát hương,nghiệp vụ các bạn có thừa.Các bạn tinh ý,lệnh của lệnh,đang cố xóa những yếu tố ngoại phạm bằng công cán.Thật dữ dội và kinh khủng.Có điều,nhân dân không ngố đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Đến như ủy viên TW, bí thư tỉnh ủy 1 tỉnh thuộc loại lớn của đất nước lại có 2 bằng đại học, mà còn phát biểu: " gu gồ chấm Tiên lãng" ! Vậy mấy ông nhà báo tép riu " bé cái nhầm " là lẽ đương nhiên!

    Trả lờiXóa
  8. Sao khong cho Thong di cung voi Nhat cho Nhat do buon nhi? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày là thằng " dư lợn viên" hay một thằng CAM định dọa Thông Cào đấy?

      Xóa
  9. Tôi nhận thấy anh Nguyễn Thông viết rất mực thước .Với cái tốt ,cái đúng thì ca ngợi biểu dương ,với cái xấu ,cái sai lầm thì góp ý ,phê phán .Văn NT thể hiện chính kiến rõ ràng ,không cần bóng gió .Thế mà có bạn vàng vẫn khích bac NT .blog là nhà riêng của người ta ,tôi nghĩ ai không thích thì đừng ghé vào ,đừng cứ vào rồi bậy bạ .

    Trả lờiXóa
  10. Tổ quốc không bằng mả tổ! Nhà nước cũng chẳng bằng nhà nó! làm Vua bán nước còn hơn làm dân đen! Họ ngu đến mức không biết Lưu thiện thời tam quốc, Phổ Nghi thời nhà Thanh bên tàu đâu!? Khi nhận ra thì than ôi! Tổ quốc đã thành tổ cò rồi! Vậy không có can qua mới lạ!

    Trả lờiXóa
  11. Mời bà con tham khảo thêm về Thông tin, hình ảnh cực Bắc, Nam, Đông, Tây và Cột mốc chủ quyền của Việt Nam:
    http://tranhung09.blogspot.com/2012/08/thong-tin-hinh-anh-cuc-bac-nam-ong-tay.html

    Trả lờiXóa
  12. Cờ 6 sao trên VTV1 và cờ 6 sao do các em ra chào đón tập cân bình ở sân bay sờ sờ ra đó lá có ý gì. Chẳng phải là lú lẫn đâu. Từ câu nói, từ chỉ thị điều phải có chỉ đạo của bạn vàng.

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Thằng chó già nguyễn hữu viện này làm phiền mọi người quá.Các còm sĩ nào có cách đẩy cái bệnh ôn dịch này như lá phướn cấm cửa ma đói không?Mách cho với.

      Xóa
    3. He,he.Theo tôi được biết thì cái thằng này được "tổ chức" phân công theo sát và phá thối trang blog NT mà.Mỗi comment của nó dưới cái tên Triệu hoặc Tỷ lương dân dù có bị chủ blog xóa thì nó cũng được tổ chức trả đủ 100.000 đồng miễn là nó có tên trên đó.Mặt khác nó còn được phép chửi cả cấp trên và ông nội của nó để đánh lừa độc giả đó.Khi chủ blog NT vắng trên mạng hoặc không có bài là nó buồn và cáu kỉnh lắm đó vì bị thất thu mà.Thôi cứ kệ cha nó, đừng quan tâm làm gì cái đồ mặt dày này.

      Xóa
  14. Quê gốc Hải Hậulúc 16:29 28 tháng 5, 2013

    Nhiều lúc giận nhà nước CSVN đến tím người nhưng để đạp đầu những thằng như thằng điên Nguyễn Hữu Viện xuống tận bùn đen thì duy nhất chỉ có CSVN mới làm được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Quê gốc Hải hậu đánh giá cao cái thằng ăn mày ăn nhặt, thằng liếm lá quái thai nguyễn hữu viện quá rồi.Bác nghe câu:ca ve kể chuyện , thằng nghiện trình bày chưa ạ? Nay thêm nguyễn hữu viện lải nhải.Nhưng kể ra trời nóng bức thế này, mà con nhặng nguyễn hữu viện vừa đậu đống cứt nó cứ vo ve thì khó chịu thật.Nỗi khổ không của riêng ai.

      Xóa
  15. Thằng mô dám dọa Thông Cào?
    Mi muốn một lọ tương chao giữa đầu?
    Cả tổ nhà mi ngu lâu...
    Hết khôn dồn dại nhảy lầu...chết đi!

    Trả lờiXóa
  16. Trương duy Nhất có sẳn trong máu của hầu hết người dân VN ngoại trừ lủ dư luận viên và con cháu 1 số ông bà có số má do chế độ nuôi dưởng .ngay cả cái thằng nuôi dưởng chúng lại càng ngu lâu hơn thì chẳng trách toàn đi làm thầy mấy thằng dạy ,,thay vì nuôi lủ bồi bút ,ác bá văn chương ,nên nhìn lại VN ngày nay .nó thê thảm và cực kỳ thối rửa .1 nước Kampuchia với mấy triệu dân đả cho ra lò 1 xe hơi chạy bằng pin mang thương hiệu Kampuchia 100 % ,xây dựng CNXH là phải có nền sản xuất lớn XHCN ????? bây giờ nền sản xuất nầy ở đâu ,xây dựng các tập đoản hùng dủng sang trọng mà không xây dựng nổi 1 nhà máy sản xuất đồ phụ trợ cho ngành may mặc ,phải lệ thuộc 80% từ tàu chệt thì hỏi làm sao dám la làng khi nó vào cướp biển đảo ,phản ứngmạnh nó không bán cho nửa thì hàng triệu công nhân may mặc sẻ thất nghiệp ,con số nầy mà không có công ăn việc làm thì còn kinh hoàng hơn cả tàu cộng phải không các bác TW và BCT ,đa nguyên không xong đa đảng không được ,xem các cụ còn giử được bao nhiêu năm nửa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý KIẾN HAY


      1 nước Kampuchia với mấy triệu dân đả cho ra lò 1 xe hơi chạy bằng pin mang thương hiệu Kampuchia 100 % ,xây dựng CNXH là phải có nền sản xuất lớn XHCN ????? bây giờ nền sản xuất nầy ở đâu ,xây dựng các tập đoản hùng dủng sang trọng mà không xây dựng nổi 1 nhà máy sản xuất đồ phụ trợ cho ngành may mặc ,phải lệ thuộc 80% từ tàu chệt thì hỏi làm sao dám la làng khi nó vào cướp biển đảo ,phản ứngmạnh nó không bán cho nửa thì hàng triệu công nhân may mặc sẻ thất nghiệp ,con số nầy mà không có công ăn việc làm thì còn kinh hoàng hơn cả tàu cộng phải không các bác TW và BCT ,đa nguyên không xong đa đảng không được ,xem các cụ còn giử được bao nhiêu năm nửa





      NGAY NƯỚC Ý CŨNG DẸP BỌN TÀU KHỰA


      Cảnh sát Ý bắt 15 triệu sản phẩm nguy hiểm có gốc Trung Quốc
      Thứ ba 28 Tháng Năm 2013

      Hàng giả và hàng nguy hiểm từ Trung Quốc tràn ngập Châu Âu.


      Hôm nay, 28/05/2013, cơ quan thuế vụ và cảnh sát tư pháp Ý bắt giữ được 15 triệu sản phẩm nguy hiểm và giả mạo có nguồn gốc Trung Quốc tại Milan.


      Các hàng hóa bị thu giữ thuộc một « trung tâm thương mại » bán sỉ, có cơ sở tại Lacchiarella, thuộc ngoại ô thành phố Milan. Toàn bộ số lượng hàng hóa này được xếp trong 100 kho chứa, với các kệ để hàng dài tới « khoảng 41 km ». Phải cần đến 48 giờ đồng hồ và khoảng 100 cảnh sát mới có thể tiến hành kiểm tra được toàn bộ số hàng này.

      Các hàng hóa bao gồm đủ loại : Từ bóng đèn, tông đơ cắt tóc cho đến các loại đồ chơi...

      Trong một thông điệp chính thức, cơ quan phụ trách vụ bắt giữ giải thích là « để có một hình ảnh về quy mô của chiến dịch này (mang tên « Trái đất bốc cháy »), ta hãy hình dung một khu đất rộng như 20 sân bóng đá », được chất đầy các hàng hóa thu được. Cảnh sát Ý cũng đưa ra nhận định, vụ bắt giữ này là một đòn nặng giáng vào uy tín của các hàng hóa mang nhãn hiệu "Made in China".

      Trong vụ án này, có bốn kiều dân Trung Quốc bị điều tra hành chính vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu thụ và bị truy tố hình sự vì các tội « đưa vào thị trường các sản phẩm nguy hiểm » và « bán các sản phẩm công nghiệp với các mẫu mã giả mạo ».


      Xóa
  17. Bớ cái chú"nặc" 9h39!
    Có vẻ là chú biết sử Tàu
    "A Đẩu""Phổ Nghi"chú thuộc làu
    Mỗi tội là chú ngu như lợn
    Tình yêu Tổ quốc của chú đâu?

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi xin có ý kiến thưa với các còm sĩ .Theo tôi các nhận xét nên ngắn gọn ,bạn nào có ý kiến dài thì nên viết thành bài riêng gửi cho chủ blog .Nhận xét có thể viết thơ nhưng vài câu thôi ,đừng cả bài dài người đọc ngại đọc lắm .

    Trả lờiXóa
  20. “Thói xấu lớn nhất của người Việt là rất sợ nói về thói xấu của mình”

    Thưa các bác ,

    Tôi xin giới thiệu cuộc phỏng vấn ông Vương Trí Nhàn về đề tài này . Do bài này khá dài nên tôi đã lược bỏ nhiều đoạn nhưng ko làm thay đổi nội dung . Xin đọc nguyên bản ở : http://vuongtrinhan.blogspot.com/2008/09/thi-xu-ln-nht-ca-ngi-vit-l-rt-s-ni-v.html

    1/ Tại sao ông đắm đuối câu chuyện này vậy?
    - . . . Thông thường thì gọi là thói hư tật xấu của người Việt Nam, nhưng thực ra nó là TRÌNH ĐỘ SỐNG , TRÌNH ĐỘ LÀM NGƯỜI của người Việt . Người Việt quá nhấn mạnh tính độc đáo của mình, . . . , cái chính là phải đo bằng TIÊU CHUẨN THẾ GIỚI . Điều quan trọng là tự nhận thức mình xem mình là NGƯỜI THẾ NÀO , là AI . . . Tôi rất thích câu của Tản Đà: "Dân hai lăm triệu ai người lớn/ Nước bốn ngàn năm vẫn trẻ con". Dân mình “trẻ con” lắm, thích khen, ảo tưởng rất nặng trong tâm lý. . . . Với người nước ngoài, ban đầu mình e dè, ngại, nếu không muốn nói là kỳ thị, sau đó học lỏm, học không đến nơi đến chốn . . .
    2/ Tại sao ông . . . tầm chương trích cú từ các tờ báo đầu thế kỷ trước?
    - . . . Tôi cho rằng khi tôi nói về những thói xấu của anh, anh sẽ tiếp cận tôi hơn, . . . Nhưng thực tế, rất nhiều người chăm chăm khoe mình . . . Cả xã hội đóng băng trong sự TỰ khen thưởng. . . . . . chúng ta chỉ biết Phan Bội Châu đánh Pháp ra sao, . . . , còn cụ chê dân mình mất đoàn kết, tầm nhìn hẹp, học để kiếm gạo...đều không nhắc tới. Còn Nguyễn Trường Tộ, người ta . . . chưa thấy cách cụ đã đo người Việt Nam bằng CON MẮT THẾ GIỚI . . .
    3/ Có bao giờ ông nghĩ tới công việc như ông Bá Dương (Đài Loan), đánh mạnh vào tảng băng trì trệ tự thỏa mãn, kém phản tỉnh?
    - . . . Nhiều người nước ngoài nói: người Việt ít có khả năng ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ NGƯỜI KHÁC . . . và dân ta sống với xã hội rất kém, vứt rác ra khỏi nhà là coi như xong, tắc đường là cứ đâm lên không thua ai cả.
    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
  21. (tiếp theo)

    4/ Việt Nam chuẩn bị gia nhập WTO, thói xấu nào là sự ngáng trở nguy hại nhất?
    - Tùy tiện, thiếu khả năng hợp tác, và như Vũ Trọng Phụng đã nói: Mọi tư tưởng từ ngoại quốc đến Việt Nam đều bị làm hỏng. . . Làm ăn với nước ngoài mà cứ lấy tinh vặt (ranh ma, khôn vặt) làm kế sinh lãi . . . không đáng tự hào.
    5/. . . có những thói xấu mà chỉ tại Hà Nội mới “phát huy rực rỡ” như tuyên ngôn ở quán xá vỉa hè, khinh người, chửi thề văng tục. . .
    - . . . Hà Nội xưa là cái chợ bên cạnh dinh đồn, chứ không phải đô thị như phương Tây. Hà Nội tạp nham và chưa bao giờ nó là nó cả, . . . và quá lép vế.
    . . .
    7/ Đọc và viết về thói xấu ,ông có thấy nản không?
    - Không. . . . Tôi rất thích câu của nhà văn Nga Sêkhôp: "Một con người sẽ tốt hơn nếu ta nói cho anh ta biết anh ta là người thế nào..."
    . . .

    Trần Thanh - 07-09-2008

    Trả lờiXóa
  22. Xin các bác vào đây để nghe người phát ngôn bộ ngoại giao TQ nói về tin cũa báo chí VN "một tàu đánh cá VN bị tàu TQ đâm thủng , suýt chìm khi hoạt động trên vùng biễn VN gần đảo Hoàng Sa .
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2013/05/130528_china_vn_scs.shtml
    Ông này nói ". . .Thuyền đánh cá Việt Nam đã vào quần đảo Tây Sa của Trung Quốc (quần đảo Hoàng Sa) và tiến hành các hoạt động đánh bắt cá bất hợp pháp, vi phạm nghiêm trọng CHỦ QUYỀN của Trung Quốc và LUẬT PHÁP Trung Quốc.
    Chúng tôi yêu cầu phía Việt Nam có các BIỆN PHÁP hiệu quả nhằm GIÁO DỤC ngư dân của mình ngưng các hoạt động đánh bắt cá bất hợp pháp" .

    Trả lờiXóa
  23. @Bác Thông,
    Rất tiếc! Còm sĩ phạm da qui, nhắc nhở lần 1, 2 đến lần 3. Bác vào Điều khiển Blogger, phần Nhận xét, tích chọn phần nhận xét của người đó, nhấp Spam coi như các lần sau bị khóa miệng .

    Trả lờiXóa
  24. Tư vấn cho Chủ tịch Quốc Hộilúc 23:29 29 tháng 5, 2013

    Hay nhỉ!

    Tôi mà là Chủ tịch QH, tôi sẽ nói rằng "Tất cả các vị ĐBQH đã được dân tin yêu và bầu làm Đại diện cho tiếng nói của mình, do vậy ý kiến của ĐBQH ở đây chính là ý của cả dân tộc Việt Nam. Ai nói phải trưng cầu dân ý có nghĩa là thiếu lòng tin vào vị Đại biểu mà mình đã sáng suốt lựa chọn, con người đó là suy thoái và cần phải xét lại thái độ chính trị. Các vị suy thoái nên nhớ rằng, tất cả các ĐBQH ở đây đều trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu rất cao, thường là trên 80%"

    Lý luận đơn giản như vậy thôi, dẹp tan hết mọi bàn cãi linh tinh. Ông nào bàn ngang, đưa vào danh sách xét lại, nói anh TĐQ tạm đậy vung cái nồi cơm ở nhà ông đó là ông ta im thin thít ngay.
    Còn bọn thừa chữ ngồi ngoài ném đá vào Hội nghị thì kệ nó, lời nói gió bay. Mình dùng 700 cái loa át được hết.

    Xin hỏi, ý này có được không ạ!

    Trả lờiXóa
  25. Nguyễn Quang Lậplúc 10:27 30 tháng 5, 2013

    Nhờ Nguyễn Thông thông báo: quechoa.vn bị chặn tứ tung. Nay bọ Lập đã chuyển sang quechoa.info. Nhờ bà con loan báo giùm. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa