Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Báo Tuổi Trẻ lên tiếng về vụ người chống tham nhũng ở báo Đại Đoàn Kết bị trù dập, buộc thôi việc

Ba nhà báo của báo Đại Đoàn Kết (cơ quan trung ương của Mặt trận Tổ quốc VN) bị buộc thôi việc sau khi đã tố cáo những sai phạm của ban biên tập.

Công đoàn cơ sở Ban công tác phía Nam (Công đoàn cơ quan trung ương MTTQ VN) đã kết luận việc “kỷ luật” nhà báo như trên là có nhiều sai phạm.

Từ ngày 7-5-2012, ba nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng, Đặng Thị Kim Ngân và Bùi Hữu Phước (tức Hữu Nguyên) gửi đơn tới Ủy ban trung ương MTTQ VN tố cáo ông Đinh Đức Lập, tổng biên tập (TBT), và một số thành viên trong ban biên tập của báo Đại Đoàn Kết. Nội dung tố cáo gồm: bán tài sản công, tự ý bán trụ sở văn phòng báo tại Đà Nẵng cho công ty tư nhân, sai phạm trong công tác tổ chức cán bộ, vi phạm nguyên tắc Đảng...

Hơn 1 năm chưa nhận được trả lời
Ông Mạnh Thắng cho biết từ khi gửi đơn tố cáo đến nay đã hơn một năm nhưng chưa nhận được bất cứ trả lời nào từ phía MTTQ. Trong khi đó ngày 20-7-2012, ông bị TBT Đinh Đức Lập ra quyết định điều chuyển từ vị trí phó trưởng ban văn hóa - văn nghệ sang phó trưởng ban kỹ thuật quản trị mạng. Do công việc mới không phù hợp chuyên môn nên ông Thắng làm đơn khiếu nại. Ba ngày sau, ông Thắng bị cắt toàn bộ lương và các chế độ khác. Tiếp tục khiếu nại nhưng không được trả lời thỏa đáng, ông Thắng nộp đơn khởi kiện ra TAND quận Hoàn Kiếm và đã được tòa thụ lý.

Nhà báo Hữu Nguyên (trái) trong một chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa. Ảnh: B.N

Sau ba lần triệu tập ba nhà báo Mạnh Thắng, Kim Ngân và Hữu Nguyên đến họp với hội đồng kỷ luật của báo Đại Đoàn Kết, lần lượt ngày 3-6, 26-6 và 12-7-2013, TBT Đinh Đức Lập đã ký quyết định kỷ luật ba nhà báo này với hình thức cao nhất là buộc thôi việc. Các lý do đưa ra là: thiếu ý thức xây dựng cơ quan, tố cáo nhiều lần, nhiều nơi, nhiều cấp với nhiều nội dung sai, không đúng và không có cơ sở, không chấp hành phân công công tác của ban biên tập, tuyên truyền các vấn đề nội bộ gây ảnh hưởng đến uy tín của báo...
Trả lời Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Anh Xuân (phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng, MTTQ VN) khẳng định: “Chúng tôi đã có kết luận về nội dung tố cáo của ba nhà báo Mạnh Thắng, Hữu Nguyên và Kim Ngân. Ba nhà báo tố cáo có cái đúng, có cái sai. Vì tố cáo có điều đúng mà TBT báo Đại Đoàn Kết đã bị kỷ luật về mặt Đảng, chính quyền và bị khiển trách. Còn việc nhân sự báo Đại Đoàn Kết nhận ai, cho thôi việc ai thì MTTQ không can thiệp”.

Trả lời câu hỏi về việc các nhà báo gửi đơn tố cáo hơn một năm nhưng chưa nhận được trả lời, ông Xuân cho biết: “Chúng tôi không gửi kết luận bằng văn bản mà đã thông báo bằng việc mời các nhà báo lên và đọc toàn bộ kết luận của Đảng Đoàn”.

Buộc thôi việc không có cơ sở
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đinh Đức Lập nói nội dung tố cáo của ba nhà báo có điều đúng, điều sai: “Điều đúng thì tôi đã bị kỷ luật, còn tố cáo sai thì phải chịu trách nhiệm”.

Ông Lập cho biết trước khi buộc thôi việc ba nhà báo Mạnh Thắng, Kim Ngân và Hữu Nguyên, báo Đại Đoàn Kết đã thành lập hội đồng họp xét kỷ luật. Ông Lập khẳng định sở dĩ kỷ luật buộc thôi việc là do các nhà báo có một số sai phạm trong quá trình công tác, và trong kết luận trả lời nội dung tố cáo của MTTQ có yêu cầu xử lý sai phạm của các nhà báo này. Nhưng khi chúng tôi hỏi kết luận đó thế nào mà các ông kỷ luật, cho thôi việc cán bộ, ông Lập cho biết: “Ban biên tập báo Đại Đoàn Kết không ai có bản kết luận nói trên, anh trưởng ban quản trị mạng được MTTQ gọi lên đọc cho nghe, chép lại và về báo cáo lại TBT. MTTQ cũng không cung cấp cho chúng tôi văn bản kết luận này”.

Ngay sau khi nhận được quyết định kỷ luật buộc thôi việc, nhà báo Hữu Nguyên (phó trưởng ban đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP.HCM) đã có đơn khiếu nại gửi đến Công đoàn cơ sở Ban công tác phía Nam. Ngày 15-7, chủ tịch công đoàn đã có công văn gửi TBT Đinh Đức Lập nêu rõ một số sai phạm trong việc kỷ luật buộc thôi việc nhà báo Hữu Nguyên như: thành lập hội đồng họp xét kỷ luật không đúng thành phần quy định, việc tổ chức kiểm điểm nhà báo Hữu Nguyên cũng không đúng thủ tục, các biên bản họp của báo Đại Đoàn Kết không phải là cơ sở pháp lý làm căn cứ xử lý kỷ luật với ông Hữu Nguyên, những nội dung kết luận của báo Đại Đoàn Kết để nói ông Hữu Nguyên vi phạm pháp luật là chưa có cơ sở...

Công đoàn MTTQ cũng cho rằng báo Đại Đoàn Kết nêu ra ba lý do để kỷ luật ông Hữu Nguyên nhưng mỗi lý do không có một hình thức kỷ luật tương ứng là trái quy định của pháp luật, các lý do kỷ luật cũng không nêu hành vi cụ thể.

LAN ANH - TÂM LỤA

Nhiều cái sai liên tiếp
Theo trình bày thì ba nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng, Đặng Thị Kim Ngân và Bùi Hữu Phước của báo Đại Đoàn Kết là viên chức làm việc theo hợp đồng không xác định thời hạn.

* Nhà báo Mạnh Thắng gửi đơn tố cáo đến Ủy ban trung ương MTTQ VN đã hơn một năm, nhưng vẫn không nhận được trả lời thì Ủy ban trung ương MTTQ VN chưa làm đúng quy định tại khoản 1 điều 21 Luật tố cáo 2012. Theo đó, thời hạn giải quyết tố cáo là 60 ngày kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết là 90 ngày kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo.

* Hơn nữa, ông Thắng nhiều lần liên hệ và có đơn đề nghị thông báo kết quả bằng văn bản nhưng Ủy ban trung ương MTTQ VN không giải quyết là trái quy định tại khoản 2 điều 26 Luật tố cáo 2012.

* Việc ông Đinh Đức Lập ra quyết định điều chuyển ông Thắng là điều chuyển trái nghề mà không có lý do chính đáng, vi phạm quy định tại khoản 1 điều 28 và khoản 1, 3 điều 32 Luật viên chức 2010.

* Việc tờ báo cắt toàn bộ lương và các chế độ khác của ông Thắng lại càng sai. Trong khi đơn tố cáo chưa được giải quyết theo luật định, chưa có trả lời bằng văn bản nhưng ông Đinh Đức Lập ký quyết định kỷ luật các nhà báo Mạnh Thắng, Kim Ngân và Hữu Nguyên với hình thức buộc thôi việc là trái quy định tại điều 13 nghị định 27/2012/NĐ-CP ngày 6-4-2012 quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức.

Báo Đại Đoàn Kết căn cứ vào kết luận thường vụ Đảng ủy MTTQ VN với: nội dung tố cáo có phần đúng phần sai, từ thông báo của MTTQ chỉ được đọc cho nghe, sau đó chép lại và truyền đạt lại cho BBT... không hề có văn bản kết luận trong tay mà BBT ra quyết định buộc thôi việc ba viên chức của mình là trái với quy định Luật viên chức và Luật tố cáo, và đây không phải là căn cứ buộc thôi việc.
Luật sư Phạm Văn Thạnh (Đoàn luật sư TP.HCM)
(theo báo Tuổi Trẻ ngày 4.8.2013)

Lời bàn của chủ trang:
-Trung ương MTTQ VN định đứng ngoài cuộc đến bao giờ, định bảo vệ bọn tham nhũng và toa rập với chúng trù dập người ngay thẳng, chính trực đến bao giờ. Hãy nói một tiếng, một câu cho dân biết để dân còn định liệu.
-Vài kết quả xử lý nửa vời của Trung ương MTTQ với ông Đinh Đức Lập chỉ đánh lừa được bọn con nít cởi truồng thôi, diễn kịch thế mà không biết ngượng sao.
-Lúc nào cũng nói hệ thống chính trị thế này thế nọ, nhưng trước sự việc rành rành, con người cụ thể thì chả thấy cái hệ thống đó đâu, thật là nực cười và bi kịch.
-Và không thể trốn tránh là Hội Nhà báo VN bởi đây là việc xảy ra "trong nhà". Tại sao các ông Đinh Thế Huynh, Thuận Hữu, Hà Minh Huệ và Ban chấp hành trung ương hội đến giờ vẫn im thin thít. Luôn nói bảo vệ hội viên nhưng định bảo vệ hội viên quan Đinh Đức Lập hay hội viên dân Hữu Nguyên, Mạnh Thắng, Kim Ngân thì cũng nên sổ toẹt ra. Đợi dân xử lý xong xuôi mới nhảy vào ăn phần thì quá kém.
-Việc bao che cho ông Đinh Đức Lập, nói cho cùng, đó là sự thách thức của cái xấu cái ác đối với công lý- sự thật- nhân dân, vậy đảng cầm quyền có biết không. Chả nhẽ sờ sờ như vậy mà không biết. Còn có biết nhưng để đến nước này thì chả cần nói nữa.
Nguyễn Thông

37 nhận xét:

  1. Vậy MTTQVN đại diện thế nào cho nhân dân đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PV đại đoàn kếtlúc 17:47 4 tháng 8, 2013

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Luật sư Phạm Văn Thạnh Đoàn luật sư TP Hồ Chí Minh có thể sẽ bị thằng Đinh Đức Lập và thằng Nguyễn Quốc Khánh gửi công văn đến đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh để đề nghị kỷ luật đấy. Giống như bọn này vừa gửi công văn tới Đoàn luật sư TP. Hà Nội đề nghị "chơi" luật sư Trần Đình Triển.

      Xóa
    3. Chỉ là chuyện những nhà báo trung với Đảng, láo với dân chém giết nhau . Các bác nên để kệ xác họ, không nên quan tâm .

      Những chuyện lộn xộn của nền báo chí cách mạng không phải là chuyện cần quan tâm .

      Xóa
  2. Vậy MTTQVN đại diện thế nào cho nhân dân đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, đại diện trên giấy và trong cái lỗ... mồm ạh !

      Xóa
  3. Chán lắm ,chán đến tận cổ muốn nôn ọe ra rồi các bác ạ .MTTQVN đại diện cho NHÓM LỢI ÍCH LỚN NHẤT chứ còn đại diện cho ai nữa ?

    Trả lờiXóa
  4. Hàng ngày xem điểm báo thấy báo Đại Đoàn kết được chọn là tờ báo thường được VTV1 chọn đưa tin. Đã được đọc ở các báo về ông Lập này nên việc Đ ĐK hàng ngày là nopwis điểm tin khiến tôi và mấy ông bạn hàng xóm cực chiến binh chúng tôi bức xúc: Nhiều tờ báo lớn có nhiều tin bài hat, bản thân tờ báo đó "sạch" thì không được sử dụng bài của Đ Đ K ông Vũ Đức Lập cứ thóng thượt trên TV khiến có cảm giác thiếu sự tin tưởng ở mục điểm tin này (Nghe nói ông Lập có lopby TVT1 tôi chả tin lắm vì VTV1 chả lẽ lại vì đồng tiền mà bán mình)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Dân quê ơi, bây giờ là thời đại của "Tiền" lên ngôi nên việc DDK được điểm danh hàng ngày trên VTV1 đều có sự sắp đặt là được nhiên. Làm gì có sự khách quan ở đây. Vì vậy, Bác Dân quê cũng như độc giả nếu tinh ý sẽ thấy VTV1 quanh đi quẩn lại chỉ điểm danh 1 vài tờ báo mà họ được lại quả thôi. Chứ những tờ đình đám như Thanh niên, Tuổi trẻ mặc dù bán đầy sạp nhưng chỉ để cho dân bỏ tiền mua. Còn như tờ "danh giá" như Đại Đoàn Kết chỉ để phát không rồi làm giấy vụn vì chót phải mua bằng tiền ngân sách.

      Xóa
  5. HY VỌNG CÁC LÃNH ĐẠO CẤP CAO CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC ĐỌC KỸ

    Lời bàn của chủ trang:
    -Trung ương MTTQ VN định đứng ngoài cuộc đến bao giờ, định bảo vệ bọn tham nhũng và toa rập với chúng trù dập người ngay thẳng, chính trực đến bao giờ. Hãy nói một tiếng, một câu cho dân biết để dân còn định liệu.
    -Vài kết quả xử lý nửa vời của Trung ương MTTQ với ông Đinh Đức Lập chỉ đánh lừa được bọn con nít cởi truồng thôi, diễn kịch thế mà không biết ngượng sao.
    -Lúc nào cũng nói hệ thống chính trị thế này thế nọ, nhưng trước sự việc rành rành, con người cụ thể thì chả thấy cái hệ thống đó đâu, thật là nực cười và bi kịch.
    -Việc bao che cho ông Đinh Đức Lập, nói cho cùng, đó là sự thách thức của cái xấu cái ác đối với công lý- sự thật- nhân dân, vậy đảng cầm quyền có biết không. Chả nhẽ sờ sờ như vậy mà không biết. Còn có biết nhưng để đến nước này thì chả cần nói nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay, như thường lệ, cầm tờ báo Tuổi trẻ trên tay, tôi thật bất ngờ khi đọc đến bài "Bị buộc thôi việc sau khi tố cáo" của 2 nhà báo Lan Anh - Tâm Lụa. Là một người làm việc lâu năm ở DDK, hôm trước tại cuộc họp cơ quan của báo Đại Đoàn Kết, nghe ông Phó TBT Nguyễn Quốc KHánh công bố, Đinh Đức Lập đã gọi điện can thiệp ông Phạm Đức Hải (TBT Báo Tuổi trẻ) yêu cầu 2 nhà báo Lan Anh - Tâm Lụa không được viết về Vụ việc này, tôi nghĩ Lập đã "MUA" được anh Hải. Nhưng hóa ra không phải vậy.
    xin bày tỏ lòng trân trọng. Các đồng nghiệp của tôi quả không hổ danh là người của Tuổi trẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các đồng nghiệp ơi, mọi người có biết là thằng Lập còn sai mấy đứa tay chân tung tin người tố cáo phải vay tiền để mua những Blogger đăng tin sai về "hình ảnh" TBT Đinh Đức Lập và báo DDK hay không?.

      Đúng là "chó cùng cắn dậu", Lập nghĩ ai cũng ăn bẩn như hắn đấy mà. Tiền có thể mua được những loại Chó như Lập chứ không dễ mua được những người ngay đâu Lập ạ. Đừng nghĩ ai cũng xấu như mày.

      Xóa
  7. Cái kiểu Quyền cao ngất ngưởng này chỉ có ở Báo ĐĐK thui.

    Trả lờiXóa
  8. Đinh Đức Lập cùng eekip hãy đọc và suy ngẫm nhé

    LỜI PHẬT DẠY VỀ THỜI GIAN - NGHIỆP BÁO

    Khi con chim còn sống, nó ăn kiến.

    Khi chim chết, kiến ăn nó.

    Thời gian và hoàn cảnh có thể thay đổi bất cứ lúc nào,

    Vì vậy, đừng nhục mạ, đừng làm khổ bất cứ ai trong đời sống này.

    Bạn có thế đầy quyền lực ngày hôm nay,

    Nhưng đừng quên rằng,

    Thời gian còn nhiều quyền lực hơn bạn.

    Một cây có thể làm được hàng triệu que diêm,

    Nhưng một que diêm cũng có thể thiêu hủy được hàng triệu cây.

    Hãy là người tốt và làm những điều tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà báo Hữu Nguyên từng nói rất hay: "quyết định buộc thôi việc của ông tổng biên tập Đinh Đức Lập dành cho người đã tố cáo nhiều hành vi sai phạm, tiêu cực và tham nhũng của ông.... không phải là sự kết thúc. Đôi khi nó chỉ mới là sự bắt đầu. Sự tha hóa cần thiết phải được thể hiện rõ ràng trên giấy trắng mực đen và lộ diện nguyên hình dưới ánh sáng của công lý và lương tri".

    Trả lờiXóa
  10. Sống cạn tàu ráu máng thế thảm nào Đinh Đức Lập trong cuộc họp giao ban thứ 6 (19-7-2013) vừa qua đã phải gầm rú lên vì bị 1 phóng viên chửi trên facebook là CHÓ mặc comple, ngồi mec-xe-dec. \

    Và đương nhiên CHÓ sẽ chẳng bao giờ thành NGƯỜI được phải không bà con.

    Trả lờiXóa
  11. NGUYÊN VĂN CÂU CHUYỆN Chó mặc comple, ngồi mec-xe-dec đây ạ:

    "Mặc comple cho chó

    Một ngày ta mặc cho chó bộ quần áo comple, đeo cho nó chiếc cravat, đi dày tây rồi đặt nó vào sau vô-lăng chiếc xe ô tô mec-xe-dec. Oách không? Liệu có bao giờ bạn nghĩ cứ thế, có ngày CHÓ sẽ thành NGƯỜI không nhỉ?"
    (Nguồn FB Trần Ngọc Kha)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình dáng bên ngoài của nó thì giống người! Nhưng, tâm của nó sẽ vẫn mãi mãi là chó! Phải hóa kiếp cho nó, thì kiếp sau mới hy vọng nó thành người được!

      Xóa
  12. Đi lên thanh niênlúc 17:31 4 tháng 8, 2013

    Sa thải thì mới có cớ để nhận người mới. Mà người mới đến thì mới có của đút lót chứ. Cái tên Đinh Đức Lập chuyên ăn bẩn từ thời ở Trung ương đoàn ai chẳng biết. Lại bổn cũ soạn lại đây mà.

    Trả lờiXóa
  13. Bạn đọc cùng nhân dân sẽ chống mắt lên để theo dõi MTTQVN thể hiện vai trò đại diện cho mọi tầng lớp nhân dân VN bảo vệ quyềnb lợi cho nhân dân và chống tiêu cực như thế nào? Không lẽ mấy ông đang ngồi ở đây định cầm đuốc đốt NGÔI ĐỀN của chính các ông sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ai chống ai . con chống cha hay cha chống con

      Xóa
  14. Sáng nay (4/8/2013) sau khi hay tin báo Tuổi trẻ viết về việc làm sai trái của mình, Đinh Đức Lập đã cho quân đi các phố như Hàng Trống, Tràng Tiền... thu gom mua toàn bộ báo Tuổi trẻ. Đề nghị báo Tuổi trẻ in thêm 1 vạn rưỡi tờ nữa (số in thêm này bằng tia ra báo Đại Đoàn Kết - thanth tích của Lập khi giảm từ 3 vạn 9 thời Lý Tiến Dũng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không những cho đệ tử đi thu gom báo, sáng 4-8, Đinh Đức Lập còn họp kín với Nguyễn Quốc Khánh, Thu Phương, Tiến Cường để cùng nhau khởi thảo công văn "minh oan" gửi cho báo Tuổi trẻ. Hi...... hi.... đúng là oan thị Mầu

      Xóa
    2. Mụ Thu Phương ơi, đời người có dài lắm đâu, sức khỏe lại có hạn, không lo cho bản thân cứ đi lo việc thiên hạ để làm gì. Con người sống có được bao lâu đâu mà cứ nhăm nhe tìm cách hại bạn như thế. Mấy đồng nhuận bút tranh giành viết với phóng viên liệu có đủ tiền chữa bệnh không mà cứ phối hợp với Lập đuổi hết Hoàng Anh Thắng lại đến Kim Ngân và sắp tới là Trần Ngọc Kha thế. Chắc chỉ có đô vật Nguyễn Quân là "chịu" được mụ Thu Phương nhỉ?

      Xóa
  15. Đã lâu rồi không còn cái MTTQVN,cái này bây giờ là MTTQ mị dân,ăn bám nói láo không à,con Đỉa (Trâu) còn giá trị hơn mấy cái hội này....

    Trả lờiXóa
  16. Là vua mà không bảo vệ được giang sơn, là cha mà không bảo vệ được con gái đẻ của mình, là người đàn ông mà không bảo vệ được chính mình, để kẻ thù lợi dụng cho tan cửa, nát nhà, mất nước, phải tự vẫn đó là cái ngu, cái nhục, cái khốn nạn, cái dốt nát.. của kẻ làm vua, làm cha, làm người đàn ông như An Dương Vương. Bị kẻ thù lợi dụng đến độ dùng chính bàn tay của mình để giết chính đứa con do mình rứt ruột đẻ ra thì đó là tội lỗi của An Dương Vương chứ đâu phải của Mỵ Châu - một cô gái, một người đàn bà ngây thơ, một phụ nữ vốn cả tin như bao phụ nữ khác, một đứa con và sau cùng là một công dân không quyền chức, tước vị! Cái tội lỗi ngu đần, dốt nát, xuẩn ngốc, hèn hạ và nhục nhã... của An Dương Vương quả là không sử nào có thể bình, ghi và chứa đâu cho hết!
    Cả một khối XHCN Đông Âu sụp đổ trong giây lát chẳng phải do "thế lực thù địch" nào tấn công cả! Các vị - các nhà chính trị lãnh đạo các nước khối Đông Âu - đã tự giết chính mình bằng những hành động ngu dốt, tham tàn... được tích tụ dần qua năm tháng cai trị, chúng tích tụ tự động nhiều đến độ tự nó phải bùng nổ! Nói như cụ Mác và cụ Lê: Sự thối nát đó đã được tích luỹ đủ về LƯỢNG thì CHẤT của xã hội trong các chính thể Đông Âu phải bị thay đổi, bị thay thế và biến mất để cho xã hội ở đó đỡ... thối tha, bẩn thỉu. Thế thôi! Đó là một quy luật vận động khách quan đương nhiên mà bất kỳ ai, dù là dốt nát nhất cũng biết, thì những tín đồ cuồng tín như các vị trong đạo Mác - Lê hẳn lại càng phải biết. Phải không ạ?
    Việc chứa chấp, nuôi dưỡng, nâng đỡ... cho những kẻ như Đinh Đức Lập chính là đang nuôi mầm hoạ. Một kẻ đần thộn dốt nát đến độ không học nổi cái bằng trung cấp mà phải đi mua thì kẻ đó, với đầu óc và năng lực như thế hỏi có thể làm được gì? Vì thế, tội nếu có xẩy ra thì không phải do kẻ lưu manh chính trị như họ Đinh gây ra mà là do chính quý vị, những kẻ quyền cao, chức lớn đang nằm ẩn sâu nơi thâm cung đã nâng đỡ và đưa họ Đinh lên vị trí hiện nay đồng thời đã bao che, dung túng cho Đinh làm càn cắn bậy! Chẳng có thế lực thù địch nào ở đây cả, đừng đổ lỗi,phủi tay ngu ngốc và vô trách nhiệm như vậy! Làm thế nó chẳng xứng đáng với những gì mà như quý vị đã từng và luôn vỗ ngực là đỉnh cao thời đại, là trí tuệ loài người, là sáng nhất nọ kia! Là những gì đỉnh cao như thế thì quý vị hẳn phải nhìn thấy ai đang phá hoại chính thể này chứ!? Phải không ạ? Chính quý vị đang dần dần tự tẩy chay, bôi nhọ và thoá mạ và bóp chết chính mình chứ chẳng có ai vào đây cả! Và lại càng không có cái nào hay cái gì được gọi là thế lực thù địch ở đây để phá các vị cả! Đúng không?
    Là các con chiên của đạo Mác Lê hẳn các vị thuộc nằm lòng cái quy luật Nhân - Quả, do vậy, một sớm nếu ngủ dậy mà các vị nhìn thấy chính thể sụp đổ, tài sản mà các vị cướp bóc, lừa đảo, trộm cắp, tích luỹ... được trong bao nhiêu năm làm quan, làm tướng, làm vua... có trôi sông, đổ biển... thì xin cũng đừng ngạc nhiên nhé! Xin chớ ngạc nhiên! Xin chớ ngạc nhiên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu hu hu
      Việc bác ...Vô danh cũng tiếp tay cho cái đó
      hụ hụ hụ

      Xóa
  17. Thanh niên và các báo khác đâu rồi ? Sao không đồng loạt tố cáo luôn cái mặt trận tổ cuốc ăn hại ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí! Đã nhổ cỏ thì phải nhổ tận gốc! Nếu không, bọn nó lại sinh sôi, nảy nở nhiều hơn và tai hại hơn.

      Xóa
  18. Chỉ những kẻ lưu manh chính trị thúi như Đinh thì mới làm những trò hạ sách với đồng nghiệp như vậy,khốn khổ thay ở cái đất này loại thúi như đinh đó nhan nhản mọi lúc mọi nơi.Dân còn khổ dài dài bà con ạ,các anh là những NHÀ BÁO mà còn bị vùi dập như thế thì thử hỏi người dân thấp cổ bé họng ai bảo vệ khi bị nạn cường hào mới ức hiếp ăn chặn đủ kiểu?Đại đoàn kết là thế này hỡi MTTQV?

    Trả lờiXóa
  19. Phunuonline cũng có bài này. bắt đầu hay rồi đây.

    Trả lờiXóa
  20. Sau khi báo Tuổi trẻ lên bài, Đinh Đức Lập cùng Trần Thanh Tường mặc dù đang đi Nghỉ mát ở tận nơi xa đã tức tốc về HN để cùng họp kín với Thọ (Hà Trọng Nghĩa thư ký), Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Tiến Cường. Kết quả của buổi họp khẩn ra sao mời quý độc giả theo dõi báo DDK số ra hôm này 2/8/2013 (trang 3 nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đính chính Kết quả của buổi họp khẩn ra sao mời quý độc giả theo dõi báo DDK số ra hôm này 5/8/2013 (trang 3 nhé)

      Xóa
  21. Lập và Tường có thay mặt Kim "chạy" được mấy tay thư ký của "Bề trên" trên báo cáo bịp cho các sếp hăm dọa làm chùn tay các thành viên đòan UBKTTW đang làm rõ vụ bê bối thối nát này ở MTTQ Việt Nam không nhỉ?? Cái gì không mua được thì sẽ mua được bằng thật nhiều tiền. Trùm giang hồ Năm Cam đã rút ra được bài học kinh nghiệm xương máu như vậy trong cuộc đời đầy tội ác của ông ta. Đinh Đức Lập cứ theo đó mà làm nhể! Tiền tài vơ vét ti tiện bẩn thỉu bằng con đường bất lương, vô học liệu có đủ để gột rửa cho đến đời sau??

    Trả lờiXóa
  22. Chạy việc ở ĐĐKlúc 12:02 5 tháng 8, 2013

    Phóng viên báo Đại đoàn kết Trần Ngọc Kha có ví Đinh Đức Lập là "Chó mặc com lê ngồi sau vô lăng xe méc xi đéc"! Thật chí lý dù nghe qua hơi động chạm quyền con người tí, nhưng Lập thì như vậy.

    Trả lờiXóa
  23. Thích Đọc Còmlúc 14:01 6 tháng 8, 2013

    Một Đinh Đức Lập?
    Hai Đinh Đức Lập?
    Ba Đinh Đức Lập?
    Bốn Đinh Đức Lập??
    Có cả ngàn thằng
    Vạn thằng Đức Lập
    Ở cái xứ này!

    Chúng nó kết bè
    Đồng đảng bao che
    Gọi nhau đồng chí
    X – Y – Z – Z…

    Chúng nó phe cánh
    Ăn chia cùng nhau
    Từ trên xuống dưới
    Từ dưới lên trên
    Trung ương địa phương
    Cũng cùng một ruộc
    Tham lam độc đoán
    Chuyên quyền giống nhau
    Như là băng đảng
    Ma phia chính trị!

    Vậy thì mong gì?
    Vào lũ chúng nó!
    Vào cái đảng ta!
    Ngồi trên luật pháp
    Trên cả Rừng Luật
    Nhưng dùng Luật rừng
    Lợi cho chúng nó!

    Chỉ còn mỗi cách
    Là đạp chúng đi
    Cho khối ung thư
    Mác Lê vào sọt
    Quăng vào thùng rác
    Như Góp - ba - chốp
    Đã làm trước đây
    Hay như Còm này
    Chẳng cần có đảng
    Nhưng yêu Tổ quốc
    Chống Khựa đến cùng
    Viết còm bày tỏ
    Cho Bà con rõ!
    Mặt thật đảng ta
    Là như thế nào?

    Trả lờiXóa
  24. Đinh Thế Huynh, Thuận Hữu...đều là cựu sinh viên khoa Ngữ Văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội chúng ta đấy, bác Thông ạ!
    Thật tiếc cho các thầy của chúng ta đã hao hơi, tốn sức truyền cái tinh thần Nhân Văn cho học trò.

    Trả lờiXóa