Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Phận dân đen, luật kẻ cắp

Sau khi đọc cái tin chính quyền và công an TP.Cần Thơ bắt anh Cà Rê bán đô la, lão Maddox hàng xóm nhà tôi khủng khỉnh, kinh tế thị trường đéo gì, dân có trăm đô đem ra tiệm vàng bán, là thứ giao dịch dân sự thông thường, lại giở trò bắt phạt cả đứa mua đứa bán, tởm.

Tôi hỏi ông, nếu ông có trăm đô, hoặc vài chục đô, cần đổi ra tiền An Nam, ông có định tìm cái ngân hàng quy định chó chết nào để bán không, hay tạt vào tiệm vàng cho nhanh gọn, đỡ mất công, chả ảnh hưởng gì đến công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội và hòa bình thế giới.

Lúc nào cũng giữ cái thói độc quyền, hơi tí là cấm, tinh dững vơ vét về nhà chúng nó chứ dân nước được lợi gì.

Chúng nó biếu nhau, đút cho nhau nghìn đô, vạn đô, thử hỏi thứ đô ấy ở đâu ra, sao không bắt? Con chúng nó được đưa ra nước ngoài, rửa tiền đem đô về cho chúng nó, có đứa ma bùn nào mang ra nơi quy định bán bao giờ chưa? Con cháu chúng nó đi xuất cảnh, nó lấy đô ở đâu để dúi cho con nó?...

Chỗ bắt đéo bắt, lại chỉ gõ vào đầu thằng dân đen. Túm thằng có tóc đéo túm, lại túm thằng trọc đầu.

Nó bảo bắt theo luật, xử phạt theo luật. Luật cái con tườu. Dẹp mẹ thứ luật cấm đoán vớ vẩn ấy đi.

Nguyễn Thông

2 nhận xét:

  1. Chính xác! Trung thực!

    Trả lờiXóa
  2. Trước năm 1975, bọn dân đen chúng tôi ở miền nam vì mê muội nghe theo lời tuyên truyền của bọn cọng sản nằm vùng về chính quyền vô sản của miền bắc, nào là chế độ vô sản nhân dân làm chủ nên mới theo việt cộng đặt mìn, ném lựu đạn, pháo kích... vào chỗ đông người gây tiếng vang.
    Sau 1975 thì xung phong đi vùng kinh tế mới, lao động sản xuất xây dựng chính quyền vì dân. có người chết nơi rừng sâu nước độc...Té ra để bây giờ bọn chúng làm giàu từ xương máu nhân dân. Còn nhớ tên Nguyễn Bá THanh đã tuyên bố dõng dạc với dân ĐN là cán bộ chúng tôi làm gì có 100 đô. Nhưng khi hắn sang MỸ để chữa bệnh nói là từ tiền gia đình thì cả trăm ngàn đô lấy ở đau ra vậy! Đúng là " Đừng nghe những gì bọn cọng sản nói..."

    Trả lờiXóa