Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Thằng điên

Thằng Medvedev (tôi gọi bằng thằng là còn nhẹ, nhẽ ra phải gọi là cục c.ứt) sau khi lén lút đi gặp anh em băng đảng nó bàn việc chống phá nhân loại, hôm sau 23.5 trả lời bọn thông tấn Nga đã giở giọng cùn xưa nay, giọng của một đứa hèn bợ đỡ chủ (sao lại có thứ người nhục đến thế), giọng một tên phát xít khát máu, một kẻ thần kinh hoang tưởng, rằng "dường như họ - NATO, nghĩ rằng một cuộc xung đột hạt nhân, hay tận thế hạt nhân không bao giờ có thể xảy ra. NATO đã sai, và một lúc nào đó, các sự kiện có thể thay đổi hoàn toàn bất ngờ".

Mày, thằng cứt kia, suốt ngày đem hạt nhân ra dọa tức là mày ngang nhiên chống lại loài người. Mày tưởng chỉ mày có hột nhưn hột nhiếc chắc. Mày tưởng loài người để yên cho mày điên khùng chắc. Mày tưởng được bọn Lào và Đông Lào bắt tay thì mày muốn làm gì cũng được chắc.

Cái quân đểu giả, thớ lợ, khát máu người như thế, mà cũng chơi với nó được (dù với bất cứ lý do gì), kể cũng lạ, mà không lạ.

Chả có xà phòng, chất tẩy rửa nào có thể làm sạch bàn tay dính máu khi bắt tay tên khát máu.

Thế giới tử tế ghi sổ cả đấy rồi sau này tính sổ, lại chẳng ê cái mặt.

Nhân chuyện thằng Med, nhà cháu đang viết bài "Chuyện sơ tán" (sắp xong, từ từ rồi nhà cháu đưa lên), trong đó có chi tiết:

Từ cuối năm 1964, dân phố ở miền Bắc lũ lượt kéo nhau sơ tán về nông thôn. Hình như năm 1965, trên báo Nhân Dân (thày tôi mượn ngoài ủy ban xã), có bức tranh của họa sĩ Nguyễn Nghiêm vẽ cảnh bà mẹ đưa con đi sơ tán, và dặn con "Về quê phải chọn bạn mà chơi, đừng chơi với đứa nào ở bẩn nghe không".

Đành rằng không nên ép trẻ như thế, vả lại ở nông thôn thì đứa nào chả bẩn, dặn con vậy thì nó chơi được với ai, nhưng phải nói ra một điều mà chị ta đúng: KHÔNG NÊN CHƠI VỚI ĐỨA BẨN.

Điều này, đâu phải ai cũng làm được.

Ông hàng xóm nhà tôi vừa đố tôi: Không phải ngưu, không phải mã, đố là con gì. Tôi bảo là con lừa. Lão bảo đếch phải, đó là con lợn.

Nguyễn Thông

1 nhận xét:

  1. "KHÔNG NÊN CHƠI VỚI ĐỨA BẨN"

    Nếu bị "đứa bẩn" nó giải phóng thì dù muốn dù không cũng phải chịu đựng, chờ ngày chuồn thôi bác ạ

    Trả lờiXóa