Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2023

Mạng xã hội

Ban tuyên giáo và báo chí mậu dịch cứ hở mồm ra là lên án mạng xã hội, thậm chí cả internet, nào là độc hại, phản động, chống đối, xuyên tạc..., túm lại là đủ thứ xấu.

Nhưng chính các ông bà ấy lại nuôi đám dư luận viên, cuồng tín, ngu trung, đặc biệt là vô văn hóa chỉ biết chửi bới, miệt thị người khác, đông không thể tả, chúng biến mạng xã hội thành cái vũng bùn nhơ để chen nhau vào ngụp lặn, áp đặt, chứ không phải để bày tỏ, tranh luận. Thể chế thế nào, đẻ ra sản phẩm thế ấy.

Tôi không quan tâm lắm về quan điểm và sự vô văn hóa của đám dư luận viên, rất ít khi chặn hoặc hủy kết bạn với ai đó, nhưng dứt khoát: Ai phò Tàu, nịnh Nga, miệt thị cuộc chiến đấu chính nghĩa của Ukraine, bênh chằm chặp những cái sai của nhà cai trị xứ này, thái độ hung hãn đểu giả... thì tôi chặn, tiễn vong, buộc đi chỗ khác. Vậy thôi.

Mạng xã hội có mặt tốt mặt xấu, nhưng phải nói rằng không có nó thì dân trí xứ này còn chìm đắm mãi trong u tối.

(Tôi vừa tiễn một đám hung hăng tôn thờ Putin, phò Tàu, chửi cụ nhà văn Nguyên Ngọc, bênh đám điện bóc lột, đám BOT trấn lột khoảng gần trăm đứa).

Nguyễn Thông

1 nhận xét:

  1. "cuộc chiến đấu chính nghĩa của Ukraine"

    Well, RFA đăng "Ukraine: Hội đồng Thành phố Kiyv tước danh hiệu công dân danh dự của ông Trường Chinh". Chuyện này -tước danh hiệu công dân danh dự của ô Trường Chinh- là 1 cái tát nổ đom đóm mắt vào cái "quốc thể" nhà các bác . Cứ nịnh nó cho lắm vào

    Trả lờiXóa