Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Bọn Trung Quốc nó coi mình không ra gì

Đúng là chúng coi Việt Nam mình không là cái đinh gì. Tức thật. Miệng chúng vẫn cứ "hảo hảo" nhưng hôm trước công bố in đường lưỡi bò vào hộ chiếu, bị dư luận phản đối, thì ngay lập tức hôm sau cho biết kể từ ngày 24.11 (tức hôm nay) xuất bản bản đồ "thành phố Tam Sa" bao gồm cả Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam, bản đồ này đã được Bộ tổng tham mưu Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc xét duyệt.

Thế thì nó thách thức mình, cố tình trêu chọc mình, hạ nhục mình chứ còn chi nữa. Không biết ngày mai, ngày mốt... chúng định giở thêm những trò gì. Êu êu, xấu xấu.

Trần đời chưa có đồng chí đồng đội nào mà trơ trẽn đến thế. Mỹ đế quốc ngày xưa cũng không đến nỗi thế.

Đề nghị đồng chí Hoàng Bình Quân sang sứ lần nữa hỏi xem có phải chủ trương của đồng chí Tập Cận Bình không.

Trước khi anh Bình (Quân) ngược, nhà cháu xin treo câu khẩu hiệu yêu nước: Đả đảo bọn bành trướng bá quyền Trung Quốc xâm lược Việt Nam. Hoàng Sa- Trường Sa của Việt Nam.

Tự dưng mình thấy tiêng tiếc vì sáng nay xóa mất cái còm của bà bủ tiên lãng (chỉ vì bà chửi bọn Tàu tục quá). Xin lỗi bủ nhé.

24.11.2012
Nguyễn Thông

37 nhận xét:

  1. Với thái độ hèn nhát của giới cầm quyền như hiện nay, bọn TQ chưa in Hà nội vào hộ chiếu và bản đồ nước chúng còn là may đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Giao Chỉ Giao Châulúc 21:15 24 tháng 11, 2012

    Sau đó nó sẽ in bản đồ Đại Hán có cả quận Giao Chỉ,lãnh thổ của nó từ thời thượng cổ như nó đã nói về Hoàng Sa, Trường Sa...

    Trả lờiXóa
  3. Mang nặng,đẻ đau ra Nghị Quyết TƯ 4,là kỳ công
    của ông Trọng và tập thể BCT nhằm cứu vớt cái
    thiêng của Đảng bị chính bản thân Đảng tự tầm
    thường hóa.Không bãi chức và kỷ luật được dồng
    chí X là thể hiện sự thành công không trọn vẹn
    việc thực hiện NQ TƯ 4,nếu không muốn sổ toẹt
    là thất bại.Cái thiêng của Đảng bị giảm thêm
    thay vì tăng lên như mong muốn của BCT.Nên chăng,trong lúc này,trước các trò bẩn thỉu
    của Trung Quốc,BCT thử có một hành động phản kháng quyết liệt,mạnh bạo đối với kẻ thù.Thoát
    Hán ắt Nhập Dân.Cái thiêng của Đảng may ra sẽ
    còn chun chút.Dám không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người việt yêu nước.lúc 22:53 24 tháng 11, 2012

      Thoát Hán ắt nhập Dân còn là yêu cầu của dân tộc với tất cả mọi người con yêu nước Việt, kết liên nhân dân thành một khối.Cảm ơn bác TMD đã nói lên nỗi lòng của mọi người nhớ đến tổ tiên.

      Xóa
    2. Thoát Hán thì Đảng "ta" còn thiêng với ai ?? Nếu nhập Hán, Đảng "ta" đúng là mất thiêng với mọi người nhưng ít ra còn thiêng với Thiên Triều . Thoát Hán thì sẽ phải rụng mất 2 chữ Cộng Sản, phải bỏ cả chủ nghĩa, lý tưởng, tư tưởng ... Hay nói đúng hơn, đảng nói thế nào với thời gian vừa qua với những tuyên cáo kiên định chủ nghĩa từ thời Bác Hồ tới bây giờ ? Tức là Đảng phải tự chối bỏ mình .

      Xem tính tự ái dồn cục của mấy bác "nguyện theo Đảng bất cứ giá nào", đảng không thoát Hán nổi đâu . Không phải là không thể, chỉ cần dẹp mấy thứ tự ái dồn cục . Nhưng nói chuyện với mấy bác, tôi không thể nói gì hơn là chúc mọi người may mắn, các bác cần rất nhiều may mắn trong việc tự phủ định chính mình đấy .

      Nếu muốn làm cũng dễ lắm chứ không khó . Chỉ cần xác định sự khác nhau giữa quyền lợi của đất nước và quyền lợi của đảng . Tự hỏi mình câu này, nếu quyền lợi của đảng đi ngược lại của đất nước, các bác sẽ phải chọn cái gì .

      Oh, mà chó không thể chê Đảng rồi . Chỉ có người mới lúc thế này lúc thế nọ thôi .

      Xóa
    3. Đẹp nhất là khi quyền lợi của đảng trùng với quyền lợi của đất nước. Khi hai quyền lợi này đối kháng thì các bác cố gắng dung hoà được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Đến khi không dung hoà được nữa thì các bác...hừm...các bác sẽ làm bất cứ điều gì - miễn là các bác vẫn lãnh đạo đất nước. Trường hợp xấu nhất là không được lãnh đạo nữa thì...các bác xin một chân...lãnh đạo giả vờ. Chú còn vặn vẹo nữa hay thôi?

      Xóa
    4. Em biết, đã lường trước được .

      Chó nào mà chê Đảng được .

      Thế mà cứ mong thoát Hán, thoát cái tự do ấy .

      Xóa
    5. Xem còm của @ công nhân cổ trắng chưa?Anh em mấy ông này lộ diện khỏi nặc danh thì số phận như mấy tên trộm chó thui.Tui lường trước được.

      Xóa
  4. Bác Nguyễn Thông chỉ được bót lên mạng thôi nhá. Cô Phạm Thanh Nghiên treo hẳn biểu ngữ trong nhà, bác biết chuyện gì xảy ra cho cô ấy rồi chứ ? Nếu bác không biết, hỏi Hồng Tâm, người hải phòng, hay người việt yêu đảng ấy . Họ sẽ nói là cô ấy có tội, tội nặng lắm, điều 88 ấy .

    Trả lờiXóa
  5. Không đánh được nó thì cũng phải chửi tục vài câu cho bõ tức chứ,sao cứ câm như hến thế hả đảng ơ là đảng ơi.!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Thượng đế nói:nếu con khi chết
    Phải đi lại dưới hỏa ngục nghìn lần
    Mà được chết vì Mẹ hiền Đất Việt
    Con đã sẵn sàng, Tổ quốc Việt Nam ơi.
    ***********
    Nếu con chết, con muốn thành sóng dữ
    Cùng các đồng đội , hồn đã hóa phong ba
    Phủ Hoàng sa, Trường sa kéo giăc Tàu xuống biển
    Rửa sạch bằng máu những uất ức quê nhà.
    ***********
    Cẩu tặc Đại Hán đang gầm ghè phương bắc
    Bọn việt gian đang cựa quậy phía nam
    Thế nước nóng bỏng đang ngày càng sôi sục
    Chúng con sẽ hành động
    Như tổ tiên 4000 năm đã làm.

    Trả lờiXóa
  7. Hé,hé!Nhớ lời đồng chí X(TT)phát biểu tự hào rất Việt nam(chẳng giống ai) "Vị thế VN ngày một nâng cao..." nhưng không với tụi bảo kê cho cái chính thể mà đ/c X là đại diện!

    Trả lờiXóa
  8. Tại sao không làm theo Myanma? Vì Myanma dù sao cũng là một nước có tinh thần dân tộc cao và có lãnh đạo đã nghĩ đến dân. Còn nước ta phải hoàn toàn phụ thuộc vào tàu vì tất cả lãnh đạo từ cấp nhỏ nhất đến cao nhất đều là đảng viên đảng công sản VN và là anh em với đảng cộng sản TQ nên chỉ vì quyền lợi của đảng cộng sản nên không thể thoát khỏi tàu cộng.
    Hãy nhìn các lời nói của các cấp lãnh đạo sẽ thấy đảng cộng sản luôn đứng trên dân tộc và nhân dân:
    "Toàn đảng, toàn dân...."
    "Đảng ủy và chính quyền cùng nhân dân xã X...."
    "Quân đội trung với đảng, hiếu với dân...."
    "Bảo vệ đảng, bảo vệ nhà nước, bản vệ nhân dân...."
    "Công an nhân dân chỉ biết còn đảng, còn mình...."
    "Được sự chỉ đạo của đảng ủy, chính quyền, nhân dân xã X,...."
    Ngay cả tại đám tang cũng nói ""Được sự chỉ đạo của đảng ủy, chính quyền, nhân dân ...."
    Và còn nhiều câu cửa miệng nữa, ngày nào cũng ra rả như vậy cứ làm như không có đảng cs vn, dân tộc Việt Nam không sống được hay sao ấy.

    Thế cho nên còn khuya mới dám chống tàu cộng.

    Trả lờiXóa
  9. Lại vờ đóng kịch "Lú" mếu máo:
    "Láng giềng - hữu nghị" thế là sao?
    "Chữ vàng - bốn tốt" nỡ lòng nào
    Biển đông nhà em - anh cướp cả
    Dân điên. Nó lật - chết cha em!

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên: Từ thời nhà Chu, các thiên tử Trung Quốc đã tự cho nước mình là cái rốn của vũ trụ và xem các quốc gia xung quanh như chó, mèo, lợn, trâu, bò...cả. Họ thích gì là làm, bất chấp lương tri, đạo lí. Tư tưởng sô vanh đó ăn sâu vào trong máu rồi, không thể nào mất được. Cái quan trọng là đối sách của mình trước họ ra sao? Cứng quá như thời ông tổng Lê, bây giờ không ổn, vì đâu còn anh cả LX nữa. Mà mềm quá, mềm đến mức nhu nhược như mấy vị lãnh đạo hiện nay, lại càng không xong. Lo vận nước lắm thay!...

    Trả lờiXóa
  11. Bài viết cũng hùng hồn, chỉ góp ý với bác là không nên gọi bọn Trung Quốc mà nên gọi là bọn Trung cộng thì phù hợp với bản chất của nhà cầm quyền Bắc Kinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin tiếp thụ góp ý của bác, cho những bài sau. Cám ơn bác.

      Xóa
  12. công nhân cổ trắnglúc 10:12 25 tháng 11, 2012

    Bác Thông ạ, mấy ngày nay ở đâu lòng dân cũng đã sôi sục lên khi nghe tin hộ chiếu tàu in HS,TS vào địa giới trung quốc.Ở các địa điểm ăn sáng,các quán trà cạnh khu công nghiệp Nam Thăng long,Đại học quốc gia Hà nội, công nhân , sinh viên, công an, bộ đội, nhân viên các công ty không còn bàn những chuyện đời thường như đá bóng của đội tuyển quốc gia, phim ảnh, vật giá leo thang...v.v,đâu đâu cũng nóng bỏng với nhiều ý kiến khác nhau về chủ quyền, lãnh thổ.Nhưng đều chung một ý :không nhượng bộ giặc phương bắc lấy một tấc đất hải đảo, một giọt nước biển.Có những phản ứng cực đoan đến nỗi tôi cho rằng nếu có một vài còm ND ở vài entry của bác mà phát biểu ở đấy như họ đã viết, khéo bị đánh chết như mấy tên trộm chó.Không khéo phản ứng sẽ như năm 1978-1979 bác ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói đúng, lòng dân sôi sục lắm rồi, chỉ có điều đảng và nhà nước không biết biến sự sục sôi đó thành sức mạnh, trái lại còn hồ nghi dè chừng, muốn dập tắt nó. Thế mới buồn.

      Xóa
    2. Bác Thông này :Nguời Mỹ dạy chúng ta :"Kẻ thù chỉ mạnh khi ta yếu .Phương sách chống kẻ thù hữu hiệu nhất là bằng mọi cách tự ta phải mạnh lên ..." .Đúng,lòng dân sôi sục lắm .Sôi sục vì đất nước lầm than.dân tình điêu đứng vì nội công,biển đảo non sông quặn mình đau thắt vì ngoai kích .Trung quốc quá hiểu tình cảnh của ta,họ cũng gặp nội công như ta và TQ cũng cháy lên những ngọn lửa hờn căm chế độ .Nhưng có điều lãnh đạo Bắc kinh ko nhu nhược,họ biết cách biến màu ngọn lửa căm hờn bằng đủ mọi hình thức tuyên truyền ,dể biến một phần căm hờn chế độ sang căm hờn các nước có quyền lợi ở biển Đông .Lãnh đạo VN giống lãnh đạo Bắc kinh ở chỗ cùng tham lam vô độ và tàn bạo,nhưng khác ở chỗ hèn nhát,nhu nhược và vô học .Chính vì thế,buồn chả có ích gì bác ạ .Muốn chống ngoại xâm thì ta phải mạnh lên.Muốn mạnh lên thì phải có dân chủ .Vậy thì chỉ buồn một tẹo thôi,mỗi người chúng ta bằng cách nào đó phù hợp nhất với sức lực và vị trí của mình,cùng nắm tay nhau tranh đấu kiên trì ko mệt mỏi,cùng vượt qua sợ hãi,cùng đứng dậy sau mỗi lần ngã đề dành lấy quyền dân chủ để dựng xây và bảo vệ Tổ quốc

      Xóa
  13. Bác Thông và anh em comment đã mắc mưu thế lực thù địch xuyên tạc đường lối hữu nghị giữa 2 Đảng và 2 nhà nước rồi! Muốn bị CA nhốt à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. công nhân rất đenlúc 11:16 25 tháng 11, 2012

      @Thanh niên còn mê ngủ đến bao giờ nữa?Hay chỉ giả vờ mê ngủ để bám đít bọn tàu?Loại thanh niên hoi như @ chắc chả giúp cho đất nước.Cần gì phải ai xử lý,gốc tích chú mà lộ ra ở đâu,cái ngực lép của chú thì được mấy nả, thằng ho lao như chú thì không bị hy sinh đâu, đủ cho chú còn sức về ăn mày thui.

      Xóa
    2. Bọn ôm đít Tàu Ô đã trắng mắt ra chưa?hả đồ ngu!

      Xóa
  14. - Tình hình nước nhà dạo này xem ra căng thẳng quá. Bọn Đại Hán vẫn không từ bỏ thủ đoạn vết dầu loang thâm độc. Bác Thông xem có mẹo độc chiêu nào, để hiến kế cho đỉnh cao trí tuệ nước mình, chống lại sự lộng hành cuồng dại của giặc phương Bắc không nhể!
    Ước gì Trạng Quỳnh đội mồ sống lại, để dạy cho tụi Hán cộng một bài học...

    Trả lờiXóa
  15. Còn đợi đến bao giờ?
    Toàn dân tộc hãy nắm chặt tay, đoàn kết lại để tạo nên sức mạnh Rồng Tiên trước kẻ thù nham hiểm.
    Ngay bây giờ, mỗi chúng ta hãy đánh giặc chống giặc bằng cách riêng của chúng ta. Nhất định không đi du lịch bên nước tàu chó, không xài hàng của tàu chó, không giao dịch làm ăn mua bán hay bất kỳ chuyện gì với lũ tàu chó.
    Còn đợi gì nữa? Hãy tẩy chay lũ tàu chó bằng mọi cách đi bà con ơi!
    Từ giờ trở đi, ai còn tiếp tay với tàu chó dù bất cứ hình thức nào thì cũng xứng đáng được mọi người nhổ nước bọt vào người và xem như một lũ chó ghẻ dơ bẩn./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng,bị mọi người phỉ nhổ nếu tiếp tay vơi lũ tàu chó.Còn nếu nối giáo cho bọn bành trướng đại hán như tuyên truyền sáp nhập Việt Nam vào Trung quốc,véo von tư tưởng chủ bại,bêu riếu hương hồn các liệt sĩ đã hy sinh ở Trường sa, Hoàng sa,phá hoại những cố gắng tập hợp lực lượng dân tộc chống Đại hán,bôi nhọ những hành động bảo vệ lãnh thổ...v.v.thì phải làm thế nào?
      Xử lý chúng như những xử lý lũ chó săn việt gian bán nước bị bắt quả tang.Cổ vũ cho những hành động Tìm và Diệt bọn chó săn ấy.

      Xóa
  16. Xem link này không hiểu sao thằng TQ nó không sợ mình nhỉ. nghĩ cũng lạ, Thằng Mỹ còn mất vía vây mà thằng Tàu Công nó cứ coi thường
    http://kienthuc.net.vn/anh/201211/Nhan-dien-vu-khi-sat-thuong-memVN-khien-linh-My-mat-via-1863873/?cp=25110934&page=2

    Trả lờiXóa
  17. Tàu - Lú đối đáplúc 15:38 25 tháng 11, 2012

    Anh chẳng muốn đâu tại chú hèn
    Vài lần lấn được thế thành quen
    Phen này anh quyết tâm chơi tất
    Nuốt trọn biển đông cho đỡ thèm.

    Em biết thân em phận giáo quèn
    Khom lưng quỳ gối đã thành quen
    Bon chen kiếm được chức tổng bí
    Tài cán chi đâu đành phải hèn.

    Trả lờiXóa
  18. Ấy,so sánh chúng với chó coi chừng chó nó xấu hổ

    Trả lờiXóa
  19. 14 người bọn tui lở nhận vài chục triệu USD rồi, nên xin lỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thì lở chơi gái Tàu nên bọn chúng nói gì phải nghe thôi, nếu không chúng tung hình lên mạng.

      Xóa
  20. Nhân dân đừng lo đã có Đảng và nhà nước lo.

    Trả lờiXóa
  21. Lo cái gì nhỉ?
    Lo mất nước ư? - Nước ở đâu vẫn ở nguyên đấy, ai lấy mà mất! À, sợ bọn đế quốc xâm chiếm chứ gì? Đã có quân đội, công an vũ trang đến tận răng,sợ gì!
    Lo mất chế độ XHCN ư? - Lo bò trắng răng! Quân đội, công an còn đấy, sợ gì các lực lượng thù địch!
    Nhân dân thì đằng nào cũng vẫn là nhân dân, lo gì mà lo!
    Lãnh đạo cũng chả có gì phải lo - nếu có bề gì thì đã có nước Trung Quốc XHCN anh em hùng mạnh ngay sát nách giúp đỡ. Có TQ bảo vệ che chở thì chả phải sợ ai - kể cả là nhân dân!

    Trả lờiXóa
  22. Nước nào có tay có chân có đầu óc mà lãnh đạo chỉ muốn ăn xin? Cuba, Bắc Triều Tiên....

    Trả lờiXóa



  23. Rồi sẽ hơn cả Tỉ cái bẫy 'hộ chiếu lưỡi bò' mang trên Du khách Tàu ra Thế giới
    ================



    Bẻ từng đũa qua Thủ đoạn đàm phán song phương

    Nay ván cờ Vây qua 'hộ chiếu lưỡi bò' chúng đang chường

    Hộ chiếu kiểu mới in hình bản đồ chữ U chín đoạn

    Mỗi thằng Chệt ra Thế giới mang 'hộ chiếu' giương

    Tham vọng hiểm độc tạo ra một thế đã rồi về pháp lý

    Khựa đơn phương mở mặt trận tuyên truyền về chủ quyền

    Chiến thuật Mưa thấm dần tất đất sẽ long lở

    Lan tràn bài bọn học « giả » Tàu trên tạp chí khoa học lừng danh

    Khựa tung ma trận hỏa mù trên vùng biển không tranh chấp

    Như bọn cướp vào giữa nhà ta đòi phần cãi tranh !

    Vùng biển Trường Sa chắc chắn của Việt Nam ta Lãnh hải

    Chớ sa kế mắc mưu sụp bẫy bọn Tào Tháo + Tôn Tử lưu manh !


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa



  24. Đại Hán đang đánh thức Giấc Đại Đông Á của Hiệp sĩ đạo diều hâu
    ==============




    Từ ấy Giấc mơ Đại Đông Á tan tành

    Trân Châu Cảng chìm khói chiến tranh

    Xứ Phù Tang : rơi Hai Mặt trời nhân tạo !

    Trường Kỳ – Quảng Đảo cũng tan tành !

    Bỗng chốc nay Tàu đòi lấy Kim Các

    Gọi Điếu Ngư vùng biển Hoa Đông

    Khơi dậy chủ nghĩa quân phiệt Nhật

    Lò thuốc súng chờ tia lửa nổ bùng nhanh


    *

    Canh tân cải cách từ Minh Trị Duy Tân

    Từ Thế kỷ 19 đến 20 trải 2 lần !

    Châm ngòi nỗ lực thứ ba cần tái thiết

    Sau động đất sóng thần họa hạt nhân

    Thế Sử oan nghiệt chăng lại tái diễn ? ? ?

    Đại Hán kích động đàn diều hâu túy dân

    Đa số dân Nhật nhìn Tàu ác cảm

    Đông Kinh tim lạnh đầu nóng hung thần

    Toàn cầu chắc sẽ bên bờ hố thẳm ?

    Chính khách luôn khởi đầu Chiến tranh

    Bên quân tử Tào Tháo Tàu - phía Hiệp sĩ Nhật

    Trọng Sự thật yêu Công lý còn Đại Hán tham lam

    Kim Các một tấc Đất Tổ Nhật ... ta quyết giữ

    Không dòm ngó Vạn dặm của người .. .. ta không gian tham



    TỶ LƯƠNG DÂN


    Trả lờiXóa