Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Đồng chí Obama

Obama thắng cử.
Hơn một nửa đại cử tri Mỹ thích Obama. Đó là chuyện của nước Mỹ.
Mình không thích ông Obama bởi ông ta cũng giống như nhiều anh xứ mình. Obama chỉ giỏi nói mồm.

7.11.2012
Nguyễn Thông

15 nhận xét:

  1. Mình không thích ông Obama vì ông ấy chẳng làm điều gì có lợi cho nước mình.
    Nói chung, mình chẳng thích các ông bà nào lãnh đạo trên thế giới nếu họ không làm điều gì lợi cho nước mình.
    Mình căm ghét các ông bà lãnh đạo ở nước mình chỉ biết vinh thân phì gia làm hại nước mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí OBama sống mãi trong trái tim người...Việt.

      Xóa
    2. Tôi-"đồng chí X",tức "những con sâu ăn hết phần của dân,tức Lê Chiêu Thống,tức Trần Ích Tắc,tức kẻ "cõng rắn cắn gà nhà' vô cùng xấu hổ,vô cùng ân hận khi đọc bài diễn văn của đồng chí Obama.Tôi xin hứa: những năm tháng còn lại của đời mình nguyện sống và làm việc theo tấm gương đồng chí Obama kính mến.

      Xóa
    3. Oẳn ..tà rà... oàn...sống mãi trong tâm Việt ...gin .Thảo dân 18:34 ạ

      Xóa
    4. Mình lại thích lãnh đạo xứ mình vì lãnh đạo xứ mình làm giàu cho nhà băng tư bổn mà em làm . Công việc em được vững vàng nhờ vào mấy bác í .

      Xóa
  2. Mình cũng giống Bác Thông,chúa ghét những thằng chỉ nói suông,giỏi mồm.Riêng cái lão Obama này dẽo mồm nhưng
    không nói suông,sau lời lão nói là hành động có lợi ích cho dân của lão,và,mình rất khoái lão.Lão dọn sạch gọn
    cả núi rác thải công việc của người tiền nhiệm mà không
    nửa lời than trách.Bây giờ,lão chèo bè rong chơi trên Thái Bình Dương.Lặng lờ,lênh đênh trên biển,khiến có đứa phải xanh mặt.Mình thích lão.Chúc mừng chiến thắng hết
    sức trong sáng và dân chủ của lão vỏ đen lòng đỏ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, ông Obama có cả suông lẫn không suông, em biết mà. Em dỗi ông ấy tí thôi.

      Xóa
  3. Anh mình đấy : Anh Obama thân yêu, hôm trước em tưởng anh thất cử nên bôi anh để dân phải bới rác kiếm ăn ...Em Sory anh nhé...Cái thằng Rômny sao mà thắng được Anh ? Phòng hờ em làm quen thân lại với thằng Mép nhưng em chỉ giả vờ thôi, Anh vẫn là Năm bờ oăn anh nhỉ? Hề...hề...

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ có thể thốt lên một điều: Ông là một nhà lãnh đạo tuyệt vời! Hy vọng, với niềm tin tưởng của nhân loại tiến bộ, trong nhiệm kì mới này, cùng các đồng chí của mình, ông sẽ quét sạch các thế lực độc tài, phi dân chủ, mất tính người đang còn tồn tại trên trái đất chúng ta. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
  5. Nói giỏi thì cũng chẳng chết ai,có khi lại làm sướng nhiều cái lỗ nhĩ,chứ ăn giỏi như quan chức nước mình ăn giỏi chẳng từ một thứ gì từ đất cát,tiền bạc,ghế gủng thậm chí cả bãi xử lý rác rưởi...vẫn chén hết nên mới dẫn tới ăn cả lộ trình tăng lương làm chết đứng hàng triệu người lao động

    Trả lờiXóa
  6. Ông ấy không dậm dọa sẽ từ chức nếu như không làm tròn cái gì đấy... Ông ấy làm tốt nhiều việc cho dân Mỹ, cả cho dân thế giới mà trong đó, dân VN mình cũng theo nhiều cái lợi! Mong Ông ấy gỡ nốt cái rào cản Vũ khí sát thương với VN, và thường xuyên qua lại Biển Đông để vào chơi với VN mình.

    Trả lờiXóa
  7. Xin chúc mừng ông Obama! Tôi kính trọng ông - một Con Người luôn vì đất nước của ông, vì nhân dân của ông. Mặc dù ông chưa một lần hô khẩu hiệu "do dân, vì dân", chưa một lần nhận mình là "đầy tớ của dân", nhưng những việc ông làm đều vì dân Mỹ, vì nước Mỹ.

    Trả lờiXóa
  8. Thật đúng như lời sấm trạng Trình va một vài nhà tiên tri đã dự đoán là ông ô bá mà sẽ ngồi lại thêm nhiệm kỳ và có 1 tin cực vui cho nhân loại tiến bộ là ... các thế lực cai trị cực đoan, độc tài sẽ tan xương nát thịt .
    - mong , mong lắm thay

    Trả lờiXóa
  9. Do dân chủ ở Mỹ thấp hơn vạn lần VN nên cần có lãnh đạo tài năng điều hành đất nước, còn ở xứ thiên đường như ta thì chỉ cần biết làm bốn phép toán là lãnh đạo được rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Rõ ràng rằng trong tâm hồn ông Ôbamalà lòng nhiệt huyết, là tình yêu đât nước,là tình yêu nhân dân và sự tôn trọng người dân.Dân Mỹ thật may mắn vì có những nhà lãnh đạo tài ba và nền dân chủ thứ thiệt, chính hiệu như thế.Cứ nhìn nước tư bản giãy chết ấy mà thèm rỏ dãi.

    Trả lờiXóa