Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Tự do báo chí

8:20 pm, July.30.2019 (hì hì, dùng tiếng Anh cho theo kịp thời đại). Coi trên tivi, mấy cha chuyên chống diễn biến hòa bình, trong đó có một cha đầu hói chuyên gào trên truyền hình Nhân Dân, tên là Đức Dũng hay Đức... gì đó (tự dưng quên mẹ nó tên cha này), một cha nữa phó giám đốc học viện báo chí tuyên truyền, đầu cũng hói (mình đéo thèm biết tên) diễn thuyết về tự do báo chí, muốn mắc ói, phải vội tắt tivi ngay rồi lấy lọ dầu gió xanh xức lấy xức để.

Túm lại bọn hắn bảo không thể tự do báo chí, nhất là tự do báo chí không giới hạn kiểu phương tây, bởi sẽ rất lộn xộn, nguy hại. Rồi chúng lấy dẫn chứng, nào là có bài báo khích bác đạo Hồi nên dẫn đến mấy cuộc bạo loạn ở nhiều nước, nào là tòa soạn một tờ báo ở Pháp bị khủng bố do phản ánh không khách quan... Kết luận là rất nên siết chặt tự do báo chí, tự do ngôn luận, như ở VN.

Tôi chỉ muốn hỏi mấy gã đầu hói kia, thế cái được so với cái mất của tự do báo chí phương tây là bao nhiêu, sao không nêu cái được ra làm dẫn chứng. Thế cái mất so với cái được của "tự do báo chí An Nam" là gì, nói ra luôn đi, cứ tảng lờ là sao?

Nói chung, các chú là thứ quân ăn hại đái khai, đóng thuế nuôi các chú rất phí tiền, lại rước thêm cả bực mình.

Tái phím: Đừng ai trách tôi coi tivi nhà nước bởi lúc đó để nó nói cho vui nhà lúc ăn cơm.

Nguyễn Thông

4 nhận xét:

  1. Nguyễn Thông VÃ CỨT THAY CƠM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta nói, sai đúng, lý giải, góp lời như thế nào để mọi người dễ nghe, có thể đồng ý hay không đồng ý với bạn. Bạn chọn ngôn từ như này, bạn tự thấy bạn thuộc loại người nào trong xã hội. Chắc bạn cũng đã khá tuổi?

      Xóa
    2. Đấy cũng là phản xạ tự nhiên của loài nuôi để giữ nhà, thế tốn cơm thừa để hàng ngày cho nó xực mà lại không được cái gì thì họ đập chết để nuôi con khác. Thôi cũng bớt bực mình một tí bác TMĐ ơi

      Xóa
  2. Nhà bác mà "gâu gâu" cũng sủa loạn! Khốn nạn cho tôi, bác, và dân ta phải è cổ đóng trăm thứ thuế để chúng nuôi thứ vô loài này!

    Trả lờiXóa