Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Gieo gió gặt siêu bão

Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của ông - cha - con nhà Ủn (Kim Jong-un) luôn kiên định con đường đi lên CNXH nghèo đói, luôn to mồm dọa biến Hàn Quốc thành tro bụi, luôn đe Mỹ phải trả giá khủng khiếp, luôn tất cả vì hạt nhân, tất cả để chiến thắng. 

Hôm 12.9 nước này bị trận lụt khủng khiếp, thiệt hại vô cùng nặng nề, đói quá chịu không nổi phải cầu cứu quốc tế giúp đỡ. Không nước nào ra mặt hoặc lên tiếng, thậm chí có nước cho biết không muốn dây với thằng hủi mặc dù rất ái ngại trước tình cảnh của người dân đen Triều Tiên. Cho đến thời điểm này, chưa nước nào có ý định giúp đỡ, kể cả hai ông bạn chí cốt Việt Nam, Trung Quốc.

Gieo gì thì gặt nấy, còn kêu ai. Đổ gạo vào mõm nó, nó ăn xong (chứ không cho dân ăn) lại dọa biến trái đất thành bình địa, nên chả ai dại. Cứ để người dân Triều Tiên da bọc xương tự đứng lên quyết định vận mệnh của mình là tốt nhất.


Cả Venezuela cũng vậy, hăng hái tiến lên CNXH để bây giờ đã tiến sát... vực thẳm. Dân chúng Venezuela sẽ không để yên sự ngu muội ấy kéo dài.


Chả biết có kẻ nào nhìn vào đó để rút ra bài học cho mình.


Nguyễn Thông

12 nhận xét:

  1. Chú Thông đừng mong "có kẻ nào nhìn vào đó để rút ra bài học cho mình". Đã sa vào cái thứ chủ nghĩa cuồng tín đó thì chẳng bao giờ thoát ra được đâu!

    Trả lờiXóa
  2. Bọn cuồng tín đầy quyền lực,lắm tiền bạc không bao giờ rút ra bài học nào đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Giời ạ, con đường chủ nghĩa xã hội là con đường Cụ Hồ của cả nhà bác Thông chọn cho dân tộc & đất nước . Mỉa mai chủ nghĩa xã hội thế mà kêu kính trọng cái gì không biết!

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Hô hố! gieo gió thì người khác mát mẻ? Ngồi họp ở ba đinh mà không có kẻ deo dó thì có mà ôm nhau tắm à? Lại nữa anh Thông này: Không có nghị quyết đảng hàng tháng hằng quý, hàng năm thì dân mù tịt biết đâu mà lần? tối thui luôn!

    Trả lờiXóa
  7. "Dân chúng Venezuela sẽ không để yên sự ngu muội ấy kéo dài"

    Dân Việt tự hào vì mình không phải dân Venezuela.

    Trả lờiXóa
  8. Bai nay thi thay bac Thong ngu ,ngu--vi neu thang Un no bi lam sao thi moi la gieo gio gap bao ---con day ND Trieu tien bi lu lut sao bac khong dau ,chia se voi noi kho cua ho ma bac lai chem gio ngu the.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn cách viết coment của nặc danh 01:57 đã thấy ngu rôi! Thế mà đi chê người khác!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. Đúng là gặp loại hoạn lợn rồi!He...he

      Xóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa