Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thanh Hậu Giang

Buồn cười nhất là bàn dân thiên hạ, báo chí, Tỉnh ủy Hậu Giang, và tất cả những người tò mò, đều hoắng lên không biết ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu. Mỗi anh đoán một phách, chả ra làm sao.

Gây nên tình trạng nhiễu loạn ấy, tôi cầm chắc là mấy ông to, cả công an nữa, bởi họ thừa biết ông Thanh đang ở đâu. Thì cứ nói toẹt ra là ABC này nọ, giấu làm quái gì, chỉ tổ khiến dân chúng hoang mang. Cái đứa cần trốn, cần phi tang chứng cứ thì nó đã trốn đã phi tang rồi, chả lừa thêm được đứa nào nữa đâu. 

Lão Maddox hàng xóm bảo Tỉnh ủy Hậu Giang nó thừa biết chả thể nào tìm ra Trịnh Xuân Thanh nhưng cứ giả vờ đi tìm, cứ ra tối hậu thư này nọ, thực chất là để giỡn trung ương thôi. Dân Nam Bộ nó còn biết sợ ai. 

Lão trầm ngâm rỉ tai tôi, bọn chóp bu sợ nhất là trong vụ này đã phát sinh những biểu hiện ly khai chính quyền trung ương, cứ để kiểu Hậu Giang cười cợt, coi thường là rất nguy hiểm cho nó, loang ra như hắc lào thì bỏ mẹ, nhưng chưa biết chặn thế nào cho êm.

Tôi cười, ông chỉ nói mò, thế sự chứ có phải vợ đâu mà mò khiếp vậy. Lão bĩu môi khinh bỉ, xì ra một cái, bảo cứ chờ xem.

Nguyễn Thông

6 nhận xét:

  1. 1 lần nữa, báo chí lề dân chính xác hơn lề Đảng của các bác . Ngay từ đầu đã biết Thanh Hậu Giang đã chọn kiếp lưu đày, nhưng báo chí lề Đảng các bác cứ nằng nặc ông này đang trong sự kiểm soát của Đảng các bác . Cuối cùng rồi cũng lòi ra . Đám viết báo Xã Hội Chủ Nghĩa các bác nói dối lem lẻm ấy nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đám viết báo Xã Hội Chủ Nghĩa chúng tôi đang học tập và làm theo tấm gường đạo đức hcm mà!

      Xóa
  2. Vụ này đúng là "CHÓ ỈA BÀN CỜ, GIƠ MẶT TƯỚNG CHÓ"
    Ha ha ha.
    Vui quá bác Thông.
    Sau vụ 8 viên đạn pằng pằng pằng vỡ đầu chuột chưa nguội, giờ bà con lại được xem vụ vỡ bình chứa chuột !

    Nên để các còm sĩ dự đoán kịch bản tiếp theo ntn, xem độ phong phú đến đâu.

    Tôi đoán: sau Hậu Giang sẽ đến Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang,... sẽ có biến. Sau nữa là 1 vùng rộng lớn.

    Đất nước sẽ sang trang nhưng cầu xin đừng máu đổ đầu rơi với dân lành, còn với ĐMCS thì chúng nó chết càng nhiều càng thích.





    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa