Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thời sự 27.9

-Lúc sáng nay (giờ VN), hai ứng cử viên tổng thống Mỹ đang tranh luận trực tiếp công khai trước cả trăm triệu cử tri Mỹ và hàng tỉ người chứng kiến trên thế giới. Đó không phải là 2 cá nhân mà là đường lối, chính sách của đảng sẽ cầm quyền. Ai hay hơn, tốt hơn, được lòng dân hơn thì người đó sẽ thắng, đảng đó sẽ thắng. Điều tuyệt vời là nhân dân được chọn thứ mình thích chứ không bị ép buộc.

-Với một trận mưa chưa từng thấy như chiều tối qua, sự ngập lụt là điều không tránh khỏi, dù đó là Sài Gòn hay TP.HCM, cho nên cũng đừng trách đảng thế này thế nọ. Nhưng phát triển đô thị theo cái kiểu chỉ cốt xây dựng lấy được, ăn xổi ở thì, mà không cần bài bản lâu dài thì tất nhiên nhân nào quả ấy, nhà cầm quyền phải chịu trách nhiệm chính.


-Việc công an đã tóm nhanh được kẻ giết người trong vụ thảm sát man rợ ở Quảng Ninh rất đáng ghi nhận và khen ngợi. Báo chí đừng nên cho rằng do nó nghiện ma túy nên nó bị ảo giác, gây ra tội ác. Con dao bầu nó đem theo chả có gì liên quan đến ảo giác ma túy cả. Nó có ý định giết người ngay từ đầu. Tuy nhiên, ma túy thực là kinh khủng, hủy hoại biết bao nhiêu con người, biến thành con thú tàn ác. Vì vậy, dù cái ông tổng thống Durterte của Philippines có những này nọ khiến người ta chê trách nhưng tôi cho rằng thái độ không đội trời chung với tội phạm ma túy của ông ấy là cực kỳ nhân đạo.


-Nhiều cao ốc, trung tâm hoành tráng ở TP.HCM có tầng hầm. Mưa chiều qua là tấn bi kịch với các hầm khi chủ nhà không chống đỡ nổi ông trời. Báo chí nên khai thác vào chỗ này, ối điều hay, chứ đâu phải chỉ nhà tỉ tỉ của Đàm Vĩnh Hưng bị ngập, nhà chọc trời Bitexco bị dột mới đáng nói.


Nguyễn Thông


3 nhận xét:

  1. Không biết Chủ nghĩa xã hội nó là cái chi chi? chính trị cứ giấu như mèo giấu cứt, nên dân đéo biết chủ nghĩa xã hội là cái cóc khô gì? Chứ tư bản Mỹ thật tuyệt vời! chính trị là minh bạch! khiến loài người đều nhìn về một hướng! Còn chính trị XHCN toàn lũ ngợm tuyên truyền đêu.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa