Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Tự sướng

Ông tổng bí thư và đảng của ông đang cơn lên đồng, khoái củ tỉ khen công cuộc chống tham nhũng, nhưng tôi thấy chả có gì phải khen, lẽ ra phải xấu hổ.

Các ông tham nhũng, rồi các ông lại chống, khen khen cái gì. Nó cũng giống như xưa kia các ông cổ hủ, cấm đoán, kìm hãm đủ mọi thứ, đến khi bị dồn vào chân tường, bắt buộc phải thay đổi mới cứu được mạng, thì lại ca ngợi là công cuộc đổi mới, cởi trói (đó là chưa nói giành phần công của dân, chính dân mới là người phá xiềng). Cởi cởi cái con khỉ, tự trói rồi tự cởi, khen khen cái gì, chưa chết là may.

Lý luận của các ông ấy lâu nay cứ rặt tào lao như vậy.

Nguyễn Thông

5 nhận xét:

  1. Đến nay thì không ai có thể che đậy được cả! Tất cả sự thật đã được phơi bày rõ ràng và quá tàn nhẫn! Nhưng kỳ vọng đất nước thay đổi sẽ là hoài vọng! Vì nghiệp chướng của dân tộc này quá nặng!

    Trả lờiXóa
  2. Không phải là các ông ấy tự sướng đâu, chẳng qua là lúc chưa có quyền bính, các vị ấy chỉ ăn vặt mà biết tỏng những kẻ ăn dầy, nay có thực quyền sinh sát trong tay mà nó vẫn khinh thường thì phải cho chúng nó biết thế nào là lễ độ, chứ còn chống gì, chống ai. Ông quan nào mà không lắm của nhiều tiền thì mới lạ. Cho nên đất nước này trước sau gì cũng bị các quan phá bằng nát mới thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Chống tham nhũng ư,ai chống ai đây,chỉ là chủ tịch xã ở vùng quê nghèo đói dân trước đây cả xã từng đi khắp nơi ăn mày,thế mà có tiền mua nhà ở Hà Nội,còn ba nhiêu biệt thự mọc lên khắp nơi có giá 3,4, 50 tỉ ,ở đất vàng Thủ đô chắc của mấy người buôn chổi đót, nấu rượu, còn các lãnh đạo lương thâp mua sao được, chớ nghi oan cho họ.N Đ.

    Trả lờiXóa
  4. Cứ giả sử như khi xưa anh Thông mà ngoi lên cái chức Tổng biên tập một tờ báo nào đó thì liệu bây giờ có ngồi đó mà hằn học không hay cũng tít mít như con mẹ Thu Hồng.

    Trả lờiXóa
  5. N Đ!ÔNG Thông kính mến!bài viết của ông khi đọc thì đa phần chúng tôi đều biết ,chỉ có những kẻ tâm thần phân liệt chúng ca ngợi cái gọi là đổi mới,chứ thực đó họ đánh tráo khái niệm thôi,còn Kinh tế thị trường ở miền Bắc có trước năm 45 cơ,miền Nam có trước năm75,còn mới cái nỗi gì ,đúng là cởi cởi cái con khỉ,tí chết cả lũ đói mờ cả mắt,ngủ toàn mơ được ăn cơm,tỉnh dậy tiếc mãi.Còn riêng chúng tôi chỉ là biết đọc báo không có taì khoản,mong ông là đại lượng chúng tôi được nói lên những suy nghĩ rời rạc,sai cả ngữ pháp nhưng thật thà, xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa