Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Công an và nhà báo

Trong chế độ xã hội này, cả công an và nhà báo đều là công cụ phục vụ cho lực lượng cai trị. Chỉ khác chút ít ở chỗ vẫn còn một số tờ báo, nhà báo dám lên tiếng phản ánh sự thực, đấu tranh cho lẽ phải, sự công bằng. Nhưng cũng chính vì thế mà họ trở thành "thế lực thù địch" với công an.

Vụ phóng viên báo Tuổi Trẻ bị những công an mặc thường phục đá song phi, thoi chảy máu mồm khi đang tác nghiệp hợp pháp sáng 23.9 trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) nói lên điều gì?

Xã hội này là xã hội công an trị. Công an có thể làm tất cả những điều họ muốn, kể cả việc đánh người, bắt người bất chấp pháp luật.

Theo tôi, ngoài những vụ việc liên quan đến an ninh quốc gia hoặc cần giữ bí mật về người tham gia điều tra, còn lại những án kiểu như nói trên công an tham gia bắt buộc phải mặc sắc phục ngành, phù hiệu đàng hoàng, chứ đâu có cái thói quần jean áo pull rồi lao vào đánh người ta. Lỡ người ta chết thì lại quanh co chối bảo đó là quân côn đồ, đối tượng xã hội ở đâu chứ không phải trong ngành. Còn nếu các vị ấy bị dân chúng có võ nó uất ức vùng lên đánh lại thì nhà cầm quyền lại lớn tiếng quy kết họ chống người thi hành công vụ (nó biết đéo đâu là công vụ).

Mà tôi bảo thật, cứ kiểu ăn mặc ấy mà đánh càn, gặp đám dân đầu bò đầu bướu, nó chẳng cần biết là ai nó đập cho thì bỏ mẹ, chứ mặc quần áo công an may ra nó còn né cho.

Nguyễn Thông

7 nhận xét:

  1. "Mà tôi bảo thật, cứ kiểu ăn mặc ấy mà đánh càn, gặp đám dân đầu bò đầu bướu, nó chẳng cần biết là ai nó đập cho thì bỏ mẹ, chứ mặc quần áo công an may ra nó còn né cho."

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào mấy đứa công an
    Đánh như thế du côn vô cùng!

    Trả lờiXóa
  4. Thật chẳng hiểu thế nào được nữa.
    Xã hội đảo điên, loạn hết cả rồi.
    Hôm nay còn có vụ thảm sát 4 người ở Quảng Ninh mà lại toàn bà già và trẻ con nữa mới ghê chứ.
    Rồi sẽ còn nhiều vụ nữa cho mà xem.
    Xã hội suy đồi hết rồi, mạnh ai nấy làm, bất chấp không còn sợ ai nữa, kể cả mạng sống của chính mình. Thật bất an.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi rất buồn vì Anh Thông đưa hình ảnh bọn cá lên làm dơ bẩn các trang viết của mình! nhùn thấy đồng phục của chúng là tôi đã muốn nhổ vào chúng.

    Trả lờiXóa
  7. He he, tui cũng có bài viết tình cờ lại trùng tên với bài viết này, cũng "Công an và nhà báo"


    https://hahien.wordpress.com/2016/09/30/cong-an-va-nha-bao/

    Trả lờiXóa