Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Bọ Lập được quyền tuyên bố

NGUYỄN QUANG LẬP

Mấy hôm nay thấy dân mạng bàn tán chuyện ông Lê Thăng Long nào đấy với lời kêu gọi " Con đường Việt Nam" nhưng tui không quan tâm. Tui ít khi phải chịu mất thời gian về những chuyện đại loại như vậy. Hôm nay vào FB bất ngờ thấy tên mình trong DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC MỜI THAM GIA SÁNG LẬP (Tại đây), thật quá ngạc nhiên.Quái lạ. Có ai mời mình tham gia gì đâu mà mình lại có tên trong danh sách đó?

 Chợt nhớ cách đây mấy hôm, tui có nhận được email của ai đấy ( hình như của ông Lê Thăng Long thì phải) gửi đến bản kêu gọi "Con đường Việt Nam". Tui tưởng người ta gửi nhờ đăng, biết ngay đó là món gì rồi nên không hề đọc chữ nào tui cũng đã reply tức thì:" Cảm ơn bác nhưng bài không phù hợp với Quê choa". Cũng ngay tức thì tui cho cái email đó vào spam.

Té ra đó là lời mời của ông Lê Thăng Long a, chết cười!

Tui không biết ông Lê Thăng Long là ai, ổng muốn gì, con đường Việt Nam của ổng là cái quỉ gì tui cũng không thèm biết. Nhưng qua cách ổng đối xử khá hồ đồ với tui như vậy cũng đủ biết ổng là ai rồi.

Tui viết văn làm báo một mình, chơi blog cũng một mình, không muốn không cần và không thèm kéo bè kết cánh với bất kì ai. Là nhà văn nên tui chỉ thích một mình đối diện với trang giấy của tui thôi. Thời trẻ đã không thích kéo bè kết cánh, ở bất kì cơ quan nào cũng không bao giờ chơi món bè phái, nay già rồi, sức tàn lực kiệt rồi còn đi "đoàn kết" với ông Lê Thăng Long, có mà điên!

Nay tui tuyên bố: ông Lê Thăng Long hãy bỏ tên tui ra khỏi danh sách của ông ngay! Chớ có bảo ông thích mời ai thì cứ tương tên người ta vào danh sách, đó là cách làm hồ đồ và vô sỉ!

Đó, tui tuyên bố như rứa đó!

------

Lời nhắn của bác Phan Hồng Giang:" Đã được biết về cái gọi là "Con đường VN" từ mấy ngày nay, nhưng tôi không hề quan tâm đến loại trò mèo này. Tình cờ hôm nay, 17/6, qua blog Huỳnh Ngọc Chênh, tôi mới thấy tên mình trong Danh sách mời tham gia Con đường VN.Với cảm giác khó chịu bực mình của người đang ngồi trong quán thanh thản nhâm nhi tách cà phê buổi sớm bỗng dưng bị quấy rầy bởi lời mời mọc ... mua vé số hay đánh giầy chi đó, tôi  xin thông báo rằng tôi không biết, không liên quan đến cái gọi là "Phong trào Con đường VN" này, và đương nhiên yêu cầu  vị nào khởi xướng ra trò này rút bỏ tên tôi ra khỏi Danh sách mời tham gia sáng lập nó . - Phan Hồng Giang ".

(theo quechoa.info)

2 nhận xét:

  1. Có nguồn tin cho biết từ năm 2008 rằng Lê Thăng Long là người của Tổng Cục 5 Bộ CA.

    Trả lờiXóa
  2. Truyện kiếm hiệp tàu viết:khi đại ma đầu ép các nhân vật thành danh ra nhập quần ma thường nói:Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt ru?Chuyện cười hiện đại có kể: nhân vật anh hùng khẳng khái hét lên:Thà chết không khai 2 anh cán bộ nằm trong đống rơm.Thường nhân nước Việt liếc mắt xem qua vụ việc con đường Việt nam ngửa cổ lên trời mà than rằng;Khổ thay, Thương thay, đúng thay cổ ngữ:Thà làm tớ thằng khôn còn hơn làm thầy thằng dại.

    Trả lờiXóa