Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Chết cười bọn phản động

Dạo này hình như "các thế lực thù địch" nhan nhản khắp nơi, và có nhẽ chúng hành sự được sự đồng ý của chính quyền. Chả thế mà chúng cứ điềm nhiên ăn chơi nhảy múa để cho người Trung Quốc thoải mái vào ra nước mình như đi chợ, ngay cả những nơi hiểm yếu kiến chui không lọt như Cam Ranh, Vũng Rô cũng chả là đếch gì với Tàu; thậm chí khi bị lộ, mấy tay Trung Quốc biến mất hút con mẹ hàng lươn lúc nào các cán bộ nhà ta cũng chả hay. Chúng tự do chăng cờ, biểu ngữ một cách rất phản động ngay trên xứ Nghệ quê bác (như ảnh dưới đây) thì còn giời đất thiên địa nào quản được chúng nữa. Chỉ có điều, bọn thù địch, phản động ấy lại không phải là Việt Tân việt tiếc, là Xuân Diện, Hiền Đức, Trọng Vĩnh... gì cả mà chính là những người đang quyền hành bề bề trong tay, đang sống bằng đồng tiền thuế dân nuôi. Thế mới gay.

Nhưng phải công nhận tay nào nghĩ ra cách treo khẩu hiệu thế này hẳn phải là người cực kỳ tếu táo, khôn ngoan, đỉnh cao trí tuệ.


Ảnh của JB Nguyễn Hữu Vinh, lấy trên trang Basam ngày 4.6.2012. Xin cám ơn hai vị.

4.6.2012
Nguyễn Thông


20 nhận xét:

  1. Khi ĐCSVN tụng niệm "4 tốt,16 chữ vàng" thì dân Việt là phản động-dân Tàu(các sắc dân) mới là yêu đảng ta đó!

    Trả lờiXóa
  2. Giết được thì giếtlúc 12:17 4 tháng 6, 2012

    Ngư dân vùng Bình Định, Phú Yên về kể lại dạo này ra biển như đánh bạc. Gặp bọn Tàu, nó bắt "nộp mãi lộ" 10.000USD, chịu thì cho đánh bắt, không chịu nó tịch thu ghe. Nó cho dùng điện thoại để ngư dân liên lạc người nhà, nói rõ yêu cầu kiểu ăn cướp của chúng với người nhà một cách trực tiếp. Nếu không OK thì "phăng teo". Địt mẹ chúng nó, lũ ăn cướp khốn nạn! Kẻ thù tác oai tác quái ngay trên vùng biển nước ta mà quan quân lặn đâu mất. Đã vậy lúc nào cũng "4 tốt với 16 chữ vàng". Phải nói mối quan hệ Rồng Việt-Chó Tàu bây giờ là mối quan hệ "4 khốn nạn, 16 chữ hèn" thì mới đúng.

    Trả lờiXóa
  3. Anh Thông nhầm to.
    Tình hữu nghị VN-TQ là tài sản quý báu phải truyền mãi cho muôn đời con cháu mai sau. Trung Hoa đất chật người đông, ta cũng phải "mở đường" cho nhân dân bạn vào thuê rừng, thuê đất, thuê mặt nước làm ăn.
    Có gì mà anh "ồn ào". Chỉ e rằng họ vào VN và nuôi "Trọng Thủy" hay nuôi ngựa "Troy" thì ...

    Trả lờiXóa
  4. Hoá ra là như vậy, thế mà lâu nay mình không biết. Thảo nào, trẻ em Việt Nam bị bệnh "chim sệ cánh" nhiều thế.

    Trả lờiXóa
  5. Vụ ông Diện thế nào rồi bác Thông ?

    Trả lờiXóa
  6. Người yêu nước thương dân quy là phản động!?
    Kẻ bán nước, hai dân không phản động mới kỳ!?
    Chúng lại quyền thật to và chức lớn,
    Để ngang nhiên cho TQ tung hoành...hì hì!
    Không hiểu đượcchúng là loại người gì???

    Trả lờiXóa
  7. Xin phép bác cho e chửi cái bọn phản động này 1 phát nhé " Mè lộn cái bọn phản động" Sao không chết hết đi cho dân được nhờ

    Trả lờiXóa
  8. Đúng quá! Đừng để gánh nặng đè lên đôi vai trẻ em!
    Vì Trẻ em ngày nay - Thế giới ngày mai! Vậy, Hậu quả hôm nay, Con trẻ ngày mai hứng chịu. Xin đừng!

    Trả lờiXóa
  9. Xem ra chính quyền các cấp ngày càng rất quan liêu, hay vô trách nhiệm? Cho nước ngoài thuê đất trồng rừng sát biên giới, hàng ngàn lao động phổ thông nước ngoài vào làm những việc hết sức thổ mộc như đào đất, khiêng vữa...Rồi bây giờ lại nuôi cá, trồng khoai... Báo chí làm um lên thì các ông ai cũng phủi tay không phải tại cháu. Nghe rõ chán. Đành rằng hòa nhập thế giới, mình kéo quân sang nước khác trồng rừng và phá rừng, trồng cao su, khai khoáng...thì các nước ngoài đến ta làm ăn cũng là chuyện bình thường. Nhưng phải quản lý chứ! Đằng này, cứ đánh đùng 1 cái báo chí nêu mọi người mới vỡ lẽ, rồi lại yêu cầu báo cáo báo cầy, báo cáo xong thì tất cả chìm trong im lặng!
    Rõ buồn!!!

    Trả lờiXóa
  10. có lẽ anh em ta phải hành động để dẹp bọn phản đông này thôi.nói mãi chẳng ăn thua gì chúng nó cứ đần ra.cứ để chúng nó thế này thì dân còn khổ.đất nước còn điêu tàn.

    Trả lờiXóa
  11. Xưa:
    " Nỏ thần vô ý trao tay giặc
    Đến nỗi cơ đồ đắm biển khơi"
    Nay:
    Địa bàn chiến lược trao cho giặc (*)
    Biên cương, cắt đất hiến cho Tàu.
    Căn cứ hải quân không raò, giữ
    Chú khách: nuôi tôm ngó hàng ngày.
    Phó vua Trung cộng sang thăm thú (**)
    Con trẻ việt nam vẫy nhầm cờ (***)
    Biển ta, chài lưới Tàu bắt giữ
    Dân nước biểu tình, bị cấm ngay.
    Nội tình: dự án - dân mất đất.
    Hết cách cùng đường, nữ cởi chuông!
    Nhiều tỉ đô la trôi ra biển
    Theo sóng 2 tàu vina ta.
    Hỏi ai bổ nhiệm cho Dương Dũng?
    kí tá xong rồi,Dũng quên ngay!
    Bao giờ trời đất đổi thay?
    Dân chủ, tiến bộ hàng ngày vượt lên
    Xứng danh con cháu " Rồng tiên"
    Việt nam đất nước dân yên phúc lành.
    ---------------------------
    (*)Cao nguyên Tây nguyên có hàng ngàn người TQ sang làm dự án bô xít.
    (**) Tập cận bình sang thăm Vn
    (***)cờ Trung quốc lại có 6 ngôi sao. 1 sao lớn , 5 sao nhỏ.

    Trả lờiXóa
  12. "Đảng cộng sản Việt nam,người lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi cách mạng ; Đừng để gánh nặng đè lên đôi vai trẻ". Thật chính xác và ...đỉnh cao trí tuệ. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  13. Từ sau ngài CT Nguyễn Trường Tô-Hô 5 lần cãi lịnh anh 3Dê và vụ bê bối đi đã vào lịch sử, đến nay tình trạng "cát cứ" mỗi ngày thêm nở rộ.
    Các "tiểu vương" thich làm gì thì làm, bất chấp có lịnh từ triều đình của "đại vương" hay không. Có thể kể những "sứ quân" quyền to một cõi như : HP ( TL ), HY ( VG ), NĐ ( VB ),HD, ĐN. Nay thì đến KH ( CR - VR ).
    Còn bao nhiêu " sứ quân" khác sắp sửa tạo ra những vụ động trời ? Chỉ vài con số nữa thì "Bao giờ trở lại cái thời Ngô - Đinh" ? Ôi, "đại vương", ngài sẽ trở thành bù nhìn Lê Chiêu Thống hay Trần Ích Tắc trong một sớm, một chiều nếu tình hình cứ thế nầy mà tiếp diễn !
    Giặc xâm lược đã vào tận hang cùng, ngõ hẽm. Nguy cơ mất nước đến nơi rồi mà "đại vương" vẫn còn hỉ hả thế sao ?!

    Trả lờiXóa
  14. Suy cho cung moi su viec xay ra tu truoc den nay.chuyen dai su gay cam phan nhieu nguoi..nhu TQlan bien va tren dat lien phia bac VN ta.bat bo cam tau thuyen cac ngu
    Dan .khai that Boxit v,v.
    La do cai dang doc taiCS mang danh nghia nhan dan.cai tri .ma de ra .lam cho cai dat nuoc VN yeu hen cham tieng va nguoi ngy no uoi khon kho.Hy vong mot ngay gan dase bi sup do thoi

    Trả lờiXóa
  15. "Phản động" ngày nay sao lại toàn là: Bà già; Tiến sĩ; Luật sư...thế nhỉ? còn cái lũ THAM NHŨNG thì chúng lủi đâu hết cả, dù là "một bộ phận không nhỏ" nhưng báo chí không thấy moi ra được một tẹo nào?!

    Trả lờiXóa
  16. Thư ngỏ của Công ty TNHH thương binh nặng Hòa Bình gửi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các ĐBQH khóa XIII
    http://tintuchangngay9.wordpress.com/2012/06/09/thu-ngo-cua-cong-ty-tnhh-thuong-binh-nang-hoa-binh-gui-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-va-cac-dbqh-khoa-xiii/

    Trả lờiXóa
  17. gửi cái lũ VNCH lưu vong. khi chiến tranh thì làm tay sai cho Mỹ, khi Mỹ cút thì chạy theo! đúng là những anh hùng chó má. khi xưa , chúng mày đàn áp nhân dân, giết hại dân lánh, chà đạp lên chính đồng loại của chúng mày. gia đình, anh em, họ hàng , làng xóm , láng giềng...quê hương chúng mày... giờ lưu vong, lại còn ăn nói láo toét,to mồm . nào là nhân danh chính nghĩa, nhân danh dân tộc, nào là VN làm tay cho trung quốc... cái mồm thối của chúng mày bịa ra...chỉ có chó nó ngửi. thối quá! chúng tao thừa biết!

    Trả lờiXóa
  18. Mẹ cái bọn phản động sống lưu vong như chó chui cống chúng mày chỉ đáng ăn cứt mà sống. VIỆT NAM MUÔN NĂM. CỤ HỒ MUÔN NĂM.

    Trả lờiXóa
  19. Ở đâu chả có tham nhũng với bất công, quan trọng là hãy đặt địa vị của mình vào là các ông lớn thì bạn sẽ làm gì? Cũng như họ hay vượt qua chính mình ( vì con người ai cũng có lòng tham)

    Trả lờiXóa