Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Hay là họ chỉ nói cho vui

-Ông ơi, cái nghị quyết trung ương 4 về chỉnh đốn có từ hồi nào ấy nhỉ?

-Nỡm cái ông này, tôi có phải đảng viên, có ở trong bộ chính trị đâu mà nhớ, không biết thì cứ vào nhà lão gu gồ tra cứu là ra ngay.

-Ờ ờ, hóa ra từ hồi cuối năm ngoái, ông ạ, lẩu lầu lâu nửa năm rồi. Sao họ chưa triển khai chỉnh đốn như ông tổng bí thư nói hồi bế mạc, hả ông?

-Lại nữa, chắc có gì trúc trắc trục trặc, vướng mắc, nhạy cảm, tế nhị, đụng chạm, phức tạp... nên cứ quy hoạch treo đã.

-Giống như xem bóng đá, hai đội đá câu giờ, chán quá, ông nhỉ.

-Giá mà còn ông en nờ vê e lờ (NVL) nói và làm như ngày xưa có phải dân như chúng mình đỡ chờ đợi dài cổ không.

-Không phải thứ gì họ cũng câu giờ quy hoạch treo đâu. Thế ông không thấy sau khi họ quyết định tăng giá xăng hoặc giảm lãi suất vay tiền của dân là thực hiện ngay tắp lự đó sao.

-Ờ, hay vụ này họ chỉ nói cho vui.

27.6.2012
Nguyễn Thông

8 nhận xét:

  1. Chắc là họ nói cho vui,
    Xong họ lại vùi cho nó mất tăm...

    Trả lờiXóa
  2. Nghe Bác Thông nói đến ông NVL tôi lại nhớ thời đó năm 1986 dân gian có câu:"Đổi mới thì đổi mới đi,cứ tư duy mãi lấy gì mà ăn".Công bằng mà nói Ông NVL đầu nhiệm kỳ thì làm hăng hái,quyết liệt,nhưng đến cuối nhiệm kỳ thì có vẻ chùng lại.Đã 26 năm qua đi = 1/4 thế kỷ Dân ta cứ đi lòng vòng rồi lại thấy mình trở về chỗ cũ và bây giờ lại "mơ" "giá mà còn ông...NVL". Có phải Dân ta là một dân tộc MƠ MỘNG vĩ đại không? hả bác Thông? 1/4 thế kỷ liên quan đến 4 thế hệ đấy! Năm 1986 Bố tôi còn sống và nay tôi đã nên ngôi ông ngoại.

    Trả lờiXóa
  3. trân vui 93 tuổilúc 15:30 27 tháng 6, 2012

    bạn củ chuối ơi ,đầu nhiệm ký ông en nờ vê e lờ hăng hái ,quyết liệt vì nhận thấy không đổi mới thì cạp đât mà sống à / nhưng đến cuối nhiệm kỳ thấy liên xô và các nươc đông âu sụp đổ ,ông ấy lo sợ đổi mới làm đổ chế độ nên ngãng ra ,nên sang thành đô làm lành với trung quốc ,nhằm bảo vệ chế độ tươi đẹp của chúng ta /chúc bạn đã lên ngôi ông ngoại ,lên chứ không phải nên bạn nhé he he /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bác Trần!Vì tôi bị mất 1/4 thế kỷ cho NÊN tôi mới bị thành ông ngoại Bác ạ.

      Xóa
  4. Nói lại câu của nghệ sĩ tấu nói Hữu Tòng " Giả dụ các ông này mà phụ trách việc nhà đòn thì người xấu số trước khi chôn không tránh khỏi lần ướp muối". Buồn thay !

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay em cũng vừa bị dự lớp tuyên truyền về cái NQ 4. Mình phó thường dân nên giờ mới được nghe chớ ĐV nghe từ trước rồi. Nghe một phần ba đầu đã thấy "rớt nước mắt" thương đảng quá trời. Không biết đảng ăn ở kiểu gì mà kẻ thù tùm lum luôn! Tội nghiệp quá!

    Trả lờiXóa
  7. Đã bảo : Đừng nghe..... mà lị !

    Trả lờiXóa