Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Kỳ họp thành công tốt đẹp

Ném tiền tỉ của dân xuống sông xuống biển
Bổ nhiệm mọt sâu làm ông nọ bà kia
Cưỡng chế đất đai chà lên pháp luật
Độc quyền xin-cho khiến dân khổ trăm bề
(Chớ bảo công an tham gia cưỡng chế
Anh em chỉ giữ trật tự à nha
Hai vụ Vina chẳng qua không biết
Chứ nếu biết thì chính phủ chả tha)
Tham nhũng hoành hành khắp nơi khắp chốn
Cam Ranh, Vũng Rô nhan nhản bạn đáng ngờ...

Chúng tớ sẽ xin kiểm điểm sâu sắc
Thế là kỷ luật nặng lắm rồi, đừng thắc mắc mần chi
Hi hi hi...

15.6.2012
Nguyễn Thông

6 nhận xét:

  1. Nhân chuyện các vị bộ trưởng trả lời chất vấn trước quốc hội, tôi thấy nó rưa rứa như chuyện này:
    có 2 ông ăn cỗ say rượu ôm nhau lăn ra giường dở ngủ dở mê. 1 ông ngứa chân lấy tay gãi vào chân ông bạn, càng gãi càng thấy ngứa mới xuất khẩu thành thơ: " Gãi mình như thể gãi ai?"
    Ông không ngứa nhưng bị ông bạn cứ chân của mình mà cào, mà gãi mới thốt lên: " chân mình nhồn nhột như ai gãi mình"!Thế là thành bài thơ:
    Gãi mình như thể gãi ai?
    Chân mình nhồn nhột như ai gãi mình.
    Các ông bộ trưởng càng trả lời, dân mình càng thấy ngứa thêm cái con cờ...

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị bác Thông phải "Kiểm điểm nghiêm túc", "Rút kinh nghiệm sâu sắc",và những cái đã xảy ra thì phải "Rất xót xa", "đáng tiếc", "Bài học khi chỉ đạo, tham mưu" và được " đông đảo nhân dân ủng hộ" cũng như "An toàn tuyệt đối" cuối cùng mới đến " Thành công tốt hỉn"...góp vui cùng bác Thông, mong bác đừng giận nhà cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ thỉnh thoảng có nghĩ đến cô hàng xóm nên đã tự nghiêm túc kiểm điểm sâu sắc, nhận hình thức... khiển trách của bà xã. Xong, cứ việc nghĩ về cô hàng xóm.

      Xóa
    2. Theo gương các bộ trưởng đầy học thức của VN, để học tập đề nghị chúng ta phát động phong trào cùng hào hứng, nhiệt tình học tập hàng loạt sáo ngữ dưới đây:

      "Kiểm điểm nghiêm túc"
      "Rút kinh nghiệm sâu sắc"
      "Rất xót xa", "đáng tiếc"
      "Bài học khi chỉ đạo, tham mưu"
      "đông đảo nhân dân ủng hộ" cũng như
      "An toàn tuyệt đối"

      và nhớ lưu ý phải luôn "học, học nữa, học mãi" mới thuộc bài đó.

      Xóa
  3. Cái đéo gì mà chẳng thành công tốt đẹp !

    Trả lờiXóa
  4. Phat dong moi nguoi quan tam dat nuoc kien nghi len QH yeu cau bo me no cai kiem diem rut kinh nghiem vi qua lac hau va bi loi dung de bam nghe cai tri bon rut cua cai tai nguyen qoc gia cho chang loi gi cho ND .va can phai tu chuc hay buoc cach chuc neu co vi pham.
    Ko biet lu CS nay ko thay xau ho chu 1 HLV bong da
    dan doi bong di da ma bi thua ho tu chuc de co danh du .con day duoi no cung chang xuong chay chot de o lai an tiep .ko thay QH hay ai do phan ung manh

    Trả lờiXóa