Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Giặc vào đến tận trong nhà rồi

Chúng coi mình không ra gì, không thèm đếm xỉa đến chủ quyền lãnh thổ của mình, không thèm quan tâm đến sự phản đối của mình, chúng vứt vào sọt rác cái gọi là "tình hữu nghị truyền thống" mà mình đang hết sức nâng niu. Chúng là bọn lãnh đạo cộng sản Trung Quốc, là giặc, là quân láo xược. Khi chúng cố ý trêu tức, khiêu khích Việt Nam bằng hàng loạt những vụ việc liên tiếp trong thời gian rất ngắn (bắt tàu ngư dân Việt, ra lệnh cấm đánh bắt cá, đưa giàn khoan khủng vào vùng tranh chấp, lập thành phố Tam Sa, mời thầu khai thác dầu khí, thậm chí ngày 26.6 còn lên giọng phản đối việc VN ghép đặt quốc kỳ bằng gốm trên đảo Trường Sa lớn...) thì có nghĩa chúng đã đói lắm rồi, không ẩn mình chờ thời nữa. Dưới đây là một bằng chứng:

Theo lãnh đạo PVN, vùng biển phía Trung Quốc gọi thầu chỉ cách bờ biển Quảng Ngãi 76 hải lý, cách phía bắc Nha Trang 60 hải lý. Khoảng cách gần nhất đến vùng giữa Nha Trang và Phan Thiết chỉ là 57 hải lý. Vùng này cũng chỉ cách đảo Phú Quý 30 hải lý và là nơi được PVN tiến hành các hoạt động dầu khí từ lâu. Năm 2011, tàu Bình Minh 02 cũng bị tàu Trung Quốc cắt cáp trên vùng biển này.

Xin xem kỹ, từ chỗ mà chúng coi như của chúng (9 lô) chỉ cách đảo Phú Quý có 30 hải lý, tức hơn 55 cây số, với ta thì đó là biển gần, ngay cả ngư dân ta đi đánh bắt cá cũng chỉ coi là vùng gần bờ. Nay thì rõ mấy thằng China nuôi cá bè ở vịnh Cam Ranh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thế nào.

Tự dưng cứ chập chờn hình ảnh cha con An Dương Vương quất ngựa chạy vào đến núi Mộ Dạ khi đã muộn.

28.6.2012
Nguyễn Thông
9 lô dầu khí Trung Quốc tự nhận là của chúng nằm ngay trong vùng thềm lục địa Việt Nam (bản đồ TQ công bố, lấy theo nguồn TTXVN)

44 nhận xét:

  1. Thì kêu mấy ông ngủ mê ra mà đánh giặc !

    Trả lờiXóa
  2. Mấy bữa trước giữ hai tầu hút cát gì đó của TQ mà cũng cho là bí mật quốc gia ,nhậy cảm...yeuu chó chó liếm mặt .Bây giờ đã cần DÂN chưa ? dễ trăm lần KHÔNG DÂN cũng CHỊU.Ha ha ha....bà con mình có giá rồi nghe .

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ còn chờ hợp thức hoá nữa là xong. Ông Nguyễn Phú Trọng phải sang dâng sớ cho chủ Tịch Hồ Cẩm Đào, Ông chủ Tịch Trương Tấn Sang sẽ liệt kê bao nhiêu đảo và đất liền đang có sẽ thuộc Trung Quốc sau khi đổi tên Việt Nam thành một Tỉnh Thành của Trung Quốc trong thời gian đến và ông Nguyễn Tấn Dũng phải có nhiệm vụ thực thi và bảo vệ sự chuyển giao trong an toàn & trật tự. Cuối cùng ông Nguyễn Sinh Hùng phải chọn ra các ông Đại biểu trung thành với mẫu quốc Trung Quốc cho các chức vụ tạm thời và đổi các luật pháp hiện hành cho người dân tránh xáo trộn, trước khi có ban lãnh đạo mới được gởi qua từ mẫu quốc và sắp xếp nhân sự cai quản Việt Nam trong tương lai. Còn người dân sẽ có nhiệm vụ làm lao công khi được lệnh từ Trung ương Bắc Kinh, cấm nổi loạn như dân Tân Cương hay Tây Tạng lúc trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kẹ mẹ chúng nó cứ việc đi theo liếm đít Tầu khựa, dân ta hãy tự tổ chức, đoàn kết lại, dàn trận đánh trả và giữ lấy đất đai Tổ quốc mình. Điều quan trọng là phải diệt hết lũ việt gian bán nước trước đã, kẻo bị chúng nó trong đánh ra ngoài đánh vào. Hiện nay, tôi chưa thấy gì sáng tỏ cả, vì khắp nơi, chính quyền vẫn o ép lấy đất của dân, không chp dân yêu nước.
      Hỡi những người trẻ, hãy tỉnh thức, đừng bị lừa phỉnh... Hyax cùng lớp có tuổi giữ lấy bờ cõi biên cương Việt Nam mình. Tương lai thuộc về các bạn đấy!

      Xóa
    2. Tề gia trị quốc bình thiên hạ. Súng hoa cải chả làm được gì ,chả chết tên nào. Sao ko dùng AK ,mìn B40 .một băng ak 30 viên thí tính cho 20 viên chính xác ,cũng được 20 con chó săn,một quả mìn vào nhà quan tham ,hay 1 trái b40 trong lúc chúnh nó đang họp bàn cướp đất, Bảo đảm hiệu nghiệm. Rồi cha thằng tàu cũng ko dám ham he đất nước ta
      Ko trị con giòi trong xương đến khi nào lành bịnh

      Xóa
  4. Phải cương quyết với cái bọn khốn đó. Đừng chần chừ nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Này này, đây là đồng chí đồng lý tưởng, anh em "núi liền núi, sông liền sông", đâu phải ai xa lạ mà bác kêu là giặc ? Không có An Dương Vương đâu, họ không đụng đến lãnh đạo nhà các bác đâu, chỉ xuống cấp từ quốc gia thành tỉnh hoặc khu tự trị trong Khối Thịnh Vượng Chung Xã Hội Chủ Nghĩa thôi .

    Giấc mơ Xã Hội Chủ Nghĩa sắp thành công rồi, các bác nên vững tin vào 2 đảng Cộng sản một chút . Mác đã nói các bác không cần mà cũng không có tổ quốc cơ mà .

    Trả lờiXóa
  6. Người Sông Tiềnlúc 06:56 28 tháng 6, 2012

    Đến nước này mà không cho người dân xuống đường. Thật quá nhục nhã hởi Đảng CSVN và Nhà nước VN.

    Trả lờiXóa
  7. Toàn dân nghe chăng? SƠN HÀ NGUY BIẾN!
    Hận thù đằng đằng, NÊN HÒA HAY CHIẾN?
    QUYẾT CHIẾN! QUYẾT CHIẾN! QUYẾT CHIẾN!
    Dứt khoát không để kẻ thù truyền kiếp của dân tộc muốn làm gì thì làm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc nhưng là đồng chí anh em của bác hồ vĩ đại và đảng cộng sản VN quang vinh thì sao ?, dân " dứt khoát không để kẻ thù truyền kiếp của dân tộc muốn làm gì thì làm " , nhưng bác hồ vĩ đại bào ký công hàm dâng biển đảo cho các đồng chí anh em Tàu Cộng , đảng cọng sản VN quang vinh " để cho kẻ thủ truyền kiếp của dân tộc " muốn làm gì thì làm (thực tế đầy rẫy ra đấy ) thì nà nàm thao ?, có giỏi thì đi biểu tình chống " kẻ thù truyền kiếp của dân tộc " đi , có giỏi thì chống bọn tay sai , đầy tớ của " kẻ thù truyền kiếp của dân tộc " đi , " vừa là đồng chí vừa là anh em " là vinh đự lắm đó , với không tới đâu ! được là tay sai , đầy tớ là may lắm rồi !
      " Anh Hai " có giỏi thì chống các " đồng chí anh em " của " kẻ thù truyền kiếp của dân tộc " đi , trở thành anh hai mươi luôn chớ ở đó mà anh hai với anh ba .
      Đừng có mà nằm mơ !

      Xóa
    2. Ủng hộ comment của anh Hai:Chó sủa xe cứ tiến
      Đè bẹp lũ xâm lăng.

      Xóa
    3. Khi Tổ Quốc đứng trước hiểm họa xâm lăng thì mọi sự mơ màng sẽ bừng tỉnh.Người yêu nước sẽ là một khối.Bọn phản bội thì nhiều mầu sắc lắm anh hai ạ.

      Xóa
  8. Đảng và Chính phủ hãy ra cưỡng chế thu hồi đi!
    Trao công hàm thì ích gì!

    Trả lờiXóa
  9. Không lẽ các tướng lĩnh quân đội ngồi im?Không lẽ các sĩ quan chiến sí quân đội Việt nam đứng lặng?Lên tiếng đi các anh.Nhân dân và tổ quốc cần các anh.
    Thời khắc mà tiếng trống đồng của tổ tiên tộc Việt tập hợp đàn con đã đến.Hãy biểu dương lực lượng để NAM QUỐC SƠN HÀ CHI HỮU CHỦ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời đại này là " thời đại hồ chí minh quang vinh " chứ không phải là thời nhà Tây Sơn " phong kiến , thối nát " nhớ chửa ?
      Quên đi cho mau ...giàu !

      Xóa
    2. Đúng lúc này lực lượng vũ trang cần biểu thị thái độ sẵn sàng hành động. Huy động sức mạnh toàn dân ,ý chí của nhân dân làm chỗ dựa cho quân đội.Coi chừng bọn con cháu Trần ích Tắc, Lê chiêu Thống lắm chiêu bài .

      Xóa
    3. Hồ nguyên Trừng có nói:Thần không lo việc tập hợp trăm vạn quân. Thần chỉ sợ lòng dân không theo.
      Hãy dũng cảm chống lại kẻ thù truyền kiếp lòng dân sẽ theo.Bọn Đại hán hãy nhớ rằng,nhân dân Việt nam chưa quên hiệp định biên giới đường bộ lấy mất của Việt nam diện tích bằng tỉnh Thái Bình sẽ phải đòi lại.

      Xóa
  10. Bác Nguyễn Thông ơi! Bác phải thay đổi status "Không bàn chuyện chính trị. Chỉ quan tâm các vấn đề xã hội" của bác đi thôi. Đến nước này thì mỗi người dân thường cũng bàn chuyện chính trị, thành ra slogan của bác nên đổi là Chỉ quan tâm tới các vấn đề xã hội. Đôi khi bàn chuyện chính trị". Hehe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lý, có lý. Để nhà cháu suy nghĩ tí nhá. Cám ơn bác Rùa Vàng.

      Xóa
    2. Tôi không hoàn toàn đồng ý với Bác Kim Quy bởi nước mất thì CHXHCN Việt Nam có nghĩa lý gì ? Chủ Nghĩa Cộng Sản mà các Ngài lãnh đạo đang ca ngợi có phục hồi độc lập cho nước nhà được hay không ? Chủ quyền đất nước mà mọi người dân Việt Nam đang lo lắng bởi nạn ngoại xâm đang tới gần kề thì cho là bàn chính trị ? Sao là dân thường hay không thường ? Bác Kim Quy phải mừng dù cho một người " dân thường " vẫn còn trăn trở cho đất nước thì sự tồn vong của nước nhà vẫn còn được giữ vững ! Trách là trách người cầm quyền áp đặt trong mọi suy nghĩ của người dân. Khi nghị quyết nào đưa ra thì phải tung hô ngược lại có ý kiến phản biện hay nói ngược suy nghĩ của Đảng bị vu cáo là xuyên tạc, bị thế lực thù địch lôi kéo nói xấu lãnh đạo , gây chia rẽ hoang mang trong quần chúng ...cứ do nhân dân có trình độ dân trí thấp nên mấy ông lãnh đạo mới tác yêu tác quái đưa đất nước đến tham nhũng tràn lan, đời sống người dân khó khăn, văn hoá suy đồi, lãnh đạo dốt nát và nguy cơ Hán hoá không xa bởi những kẻ bán nước đang nằm trong Bắc Bộ Phủ .

      Xóa
    3. bác Hoàngnam nói chính xác

      Xóa
  11. Mụn nhọt, khi mới manh nha lại đắp thuốc, vuốt ve... giờ thằng ung thư tổ đỉa, đã phát tác, đà xì mủ ra ngoài rồi mà vẫn còn định đắp thuốc (trao công hàm ngoại giao) với bạn vàng 16/4 nữa thì hậu quả sẽ đi về đâu???

    Với mưu đồ đã tích lũy tiềm tàng hơn ngàn năm đô hộ + thêm "quan hệ hữu hảo" lâu nay, giờ đã đến lúc CHÚNG NÓ muốn nuốt chửng đất nước "rừng vàng, biển bạc" của dân Nam ta rồi.

    Khốn nạn thật loại "láng giềng tốt" này.
    Không còn gì để nói nữa rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói chứ bạn.Không những nói mà cần hành động.Bạn là người Việt nam mà.

      Xóa
  12. Đã có đảng lo(đỉnh cao ngọn cỏ)!Và đảng ta có vũ khí bất khả chiến...là bài kinh "4 tốt,16 chữ" roài!Kẻo không đảng ta lại kết tội dân ta đó!

    Trả lờiXóa
  13. Vay của Trung cộng để đánh Pháp, đánh Mỹ, xâm chiếm miền Nam. Giờ đã đến thời điểm trả NỢ rồi. Chỉ có Dân là ngơ ngác mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp xâm lược .Đánh.
      Mỹ xâm lược.Đánh.
      Đại hán xâm lược.Đánh.
      Thống nhất đất nước.Phải làm

      Xóa
  14. vừa buồn vừa bực / vừa cực vừa đau / vừa căm vừa giận /tiên sư thằng tàu /hùng ,dũng ,sang ,trọng /hãy cùng nhân dân / chủ quyền bảo vệ /sẵn sàng ra quân /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủng hộ ý kiến của các bác Song nam,bùi công tự.

      Xóa
    2. Và cần tỉnh táo/Lúc cứng lúc mềm/Tập hợp quân đội/Đoàn kết nhân dân/Chủ quyền nêu cao/ lãnh thổ bảo toàn/Bốn ngàn năm qua/ta nhất định thắng/Tàu nhất định thua.

      Xóa
  15. Trước hết hãy quét sạch bè lũ 14 tên bán nước đã .giặc tàu tính sau...

    Trả lờiXóa
  16. Hai Lúa Cần Thơlúc 10:29 28 tháng 6, 2012

    Lúc này không còn là lúc nói lời hờn dỗi, oán trách ... !!! Mà, là lúc chúng ta muôn người như một phải đứng dậy, phải bắt tay cùng nhau mà hành động, cùng nhau chống giặc ngoại xâm bằng bất cứ giá nào, bằng bất cứ phương tiện gì có được. Bắt đầu bằng cách tham gia đi biểu tình cho thật nhiều, thật đông vào ngày 01/07/12 để tạo khí thế, để chứng tỏ cho GIẶC cũng như cho NHÀ CẦM QUYỀN csVN thấy được ý chí bất khuất và tinh thần chống ngoại xâm cao ngút Trời của nhân dân Việt Nam. Thà chết chứ không chịu mất ĐẢO, mất BIỂN, mất TỔ QUỐC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô Hai Lúa.Và thêm khẩu hiệu:Quân đội cần hành động.Nuôi quân ba năm . dùng quân một giờ.

      Xóa
  17. Giặc đã vào tận trong nhà lâu rồi bác Thông ơi. Chỉ còn chờ thời cơ thuận tiện là cưỡm luôn cuốn “sổ đỏ” lúc đó con cháu bác Thông sẽ học tiếng Việt như là một ngoại ngữ. Lúc đó chắc còn tệ hơn cái thời Pháp thuộc bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Bọn giặc Tàu nó nằm trong cả trong TW lẫn chính phủ VN từ lâu rồi( những Trọng Thủy) nằm vùng trên khắp cõi VN.
    Từ lâu tôi đã nói: với bọn giặc tàu xâm lược ta không sợ, chỉ sợ bọn Vua chúa bán nước thôi! Lịch sử đã ghi những vua quan bán nước như Trần ích Tắc, Lê chiêu Thống...
    Là con dân nước việt, chúng ta không được quên 1000 năm Bắc thuộc và lại càng không quên được cuộc chiến 1979 với tàu ở biên giới phía bắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không bao giờ quên được.2/1979 đồng đội em tôi ngã xuống trên mặt trận Đông khê Cao bằng mới 18 tuổi dư 7 ngày"môi mọng tươi chưa đọng nụ hôn đầu"

      Xóa
  19. Giặc đã “lên giường” của chúng ta rồi bác Nguyễn Thông ơi!
    http://huunguyenddk.blogspot.com/2012/06/giac-len-giuong-cua-chung-ta-roi-bac.html

    Trả lờiXóa
  20. Bác Thông ơi, dạo này bác không chơi FB nữa ạ? Lâu lắm không thấy bác bên đó. Nhớ quá.

    Trả lờiXóa
  21. Kính gửi anh Nguyễn Thông
    Khoảng mấy tháng nay ngày nào em cũng đọc blog của anh, thấy anh là một trí thức luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước, và ngày càng quan tâm hơn.
    Riêng sự kiện TQ mời thầu khai thác dầu khí nằm sâu trong vùng biển của mình thì em thấy đây là một sự kiện cực kỳ nghiêm trọng. Nếu VN không có biện pháp mạnh thì việc đó sẽ thành hiện thực và điều đó sẽ mở đường cho TQ đi những bước tiếp theo rất dễ dàng.
    Điều em cực kỳ lo lắng là mấy ngày qua sự quan tâm của cả "lề Đảng" lẫn "lề dân" là quá ít, quá yếu, kém hẳn sự kiện cắt cáp năm ngoái, trong khi lần này nghiêm trọng hơn nhiều. Phải chăng đến lúc lòng người dân ly tán đến mức mặc kệ nhà nước muốn làm gì thì làm? Nếu đúng như vậy thì việc mất nước là chắc chắn và không còn bao xa.
    Nếu anh chia sẻ những ý kiến trên, xin blog của anh rung chuông khẩn cấp.

    Trả lờiXóa
  22. Em thì nghĩ rằng giặc đã vào nhà lâu rồi, bây giờ là lúc chúng công khai ra tay vơ vét mà thôi. Chỉ sợ là sức đề kháng của dân ra quá yếu, những ngày gần đây xôn xao chuyện con đường Việt Nam em đọc mà thấy các vị ấy đưa ra toàn những vấn đề to tát, chung chung nhưng cụ thể phải làm như thế nào, cho từng đối tượng cụ thể ra sao thì vẫn còn mù mờ, nhất là cách lay động đám đông bình thường, nâng cao hiểu biết cho lực lượng ấy mới là quan trọng nhất trong lúc này chứ không phải với những người trí thức những người không cần khai sáng cho họ nữa. Cá nhân em thấy rằng cần có những sách, tài liệu thích hợp với trình độ bình dân của người Việt trong nước hiện nay, những người dân bình thường không quen đọc sách dài dòng, nhất là những loại tài liệu lý luận trừu tượng, việc tạo ra những tài liệu thích hợp cho họ thiết nghĩ cũng quan trọng không kém những tài liệu khoa học cao siêu nhưng chỉ phục vụ 1 số ít những người có đủ trình độ với tới được.
    Cuối cùng thì ý em là muốn có vài cuốn sách nâng cao dân trí ngắn gọn thiết thực phục vụ những vấn đề phổ quát của con người, mong rằng những người tâm huyết lưu tâm đến điều này để khi có một người cần tìm hiểu, hỏi đến nên đọc sách gì, tìm hiểu gì trước thì ta có thể chỉ ra ngay những sách cần thiết nhất, cơ bản nhất, dể tìm có như vậy thì sự nghiệp khai trí may ra dể dàng lan rộng, không chỉ tập trung chủ yếu quanh các trang mạng tự do, các trang blog với số lượng người hạn chế như hiện hay.
    Nếu có vị nào chỉ giáo cho vài cuốn loại ấy trong lúc náy thì rất cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao phải dạy bạn lòng yêu nước hả bạn Xuân Thịnh Lê?Bây giờ bạn mới đi học sao?Thế thì bạn hãy học từ bài:Học đi em, học đi mà nhớ mãi.Quê hương ta một giải.Như máu chảy trong người...từ tập đọc lớp 1 bạn ạ.Chứ mấy cuốn ba lăng nhăng như cuốn "con đường Việt nam" của cái nhà ông Lê thăng long ấy thì ,phỉ phui,thần kinh , tâm thần chính hiệu.Nó chỉ làm những người như bạn ngơ ngơ trong lúc nước sôi lửa bỏng này chứ ích gì?

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Lý ra mình không muốn nói chuyện với người không chính danh. Nhưng với cách giáo dục gian dối như hiện nay thì hết cấp 3 cũng vậy thôi chẳng hy vọng gì. Mình lấy một câu mà người ta đang cho rằng lý tưởng cao đẹp mà nhiều người ca tụng:
      "Làm theo năng lực, hưỡng theo nhu cầu"
      Vậy nếu tôi không có năng lực mà có nhu cầu cao thì tôi cần lao động mà được hưỡng thụ theo nhu cầu sao? đó là công bằng à?
      Cái mình muốn nói là làm cách nào nâng cao khả năng của những người bình thường trong xã hội qua đó nâng cao nội lực đất nước chứ không như hiện nay lao theo những điều phù phiếm mà đặc biệt là quả bóng, cảm giác như là ngoài những chuyện tầm thường ấy họ không quan tâm (hoặc không biết) đến gì khác. Suy nghĩ tại sao một đất nước 90 triệu người dân mà không làm được sản phẩm gì công nghệ cao đúng nghĩa là sản phẩm của trí tuệ VN, cứ nhìn quanh mình xem thử những thứ ta đang dùng từ đâu đến, trong khi ta có lợi thế về chữ viết học rất dễ thì trình độ phát triển của ta lại cứ lẹt đẹt cuối bảng, phát triển kinh tế hiện nay là gì nếu không là bán tài nguyên thiên nhiên như: dầu mỏ, than hay sản phẩm nông nghiệp hoặc là bán sức lao động phổ thông.

      Xóa
  23. Tôi có một thắc mắc sau khi đọc các comment là : CHÍNH QUYỀN NÀY (ÔNG DŨNG) + CÁI ĐẢNG NÀY(ÔNG TRỌNG) + BỘ MẶT NHÀ NƯỚC NÀY(ÔNG SANG) + CÁI NỀN PHÁP LUẬT NÀY (ÔNG HÙNG), TẤT CẢ BỌN HỌ SỢ BỌN TRUNG QUỐC Ở ĐIỂM NÀO?
    bác nào giải thích giúp tôi?

    Trả lờiXóa
  24. TIỀN[rất nhiều tiền]+QUYỀN LỰC[muốn cho ai sống, được sống.Bắt chết, phải chết tất nhiên ở Việt nam]+DANH VỌNG[đỉnh cao trí tuệ]+CHA TRUYỀN CON NỐI[Thái ấp Việt nam phải cho chút , chít thừa hưởng]=Chỗ dựa TRUNG QUỐC.

    Trả lờiXóa