Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Ừ thì tự do

Trên blog này, có hai vị đã comment vào bài Điều chưa nói ra (xem tại đây). Chỉ qua cách nói, cách quy kết là có thể biết hai bác ấy là người thế nào rồi. Đại loại các bác ấy bảo chủ blog căn cứ vào đâu mà cho rằng người ta hạn chế internet, nếu hạn chế thì sao blogger vẫn viết được đấy thây; rằng viết lách phản động bỏ mẹ, người ta không bắt là may, rằng dân chủ cuội, nói láo không biết ngượng...

Mình cứ tôn trọng những ý kiến khó nghe. Các bác có "thương" thì mới để ý, còn quy kết, lý sự thế nào là chuyện của các bác ấy. Tuy nhiên nếu các bác, giống như nhiều người có quyền hành bây giờ, cứ bắt người khác phải nghĩ như mình, thì nhà cháu cũng miễn cưỡng bảo rằng: Ừ thì có tự do internet. Chả ai cấm đoán cả.

Tự do internet muôn năm!

13.6.2012
Nguyễn Thông

9 nhận xét:

  1. Con đang phải trèo tường để mò vào sân chơi Tự Do đây các ông ơi. Đèo mẹ!

    Trả lờiXóa
  2. Ừ thì là có ... tự do
    Nhưng mà đảng bảo tự do ... phải trèo

    Trả lờiXóa
  3. Khốn nạn thân em cái thằng Còm!
    Mở mạng inte cứ nhom nhom.
    Phát được phát không chờ mòn mắt.
    Bọ Lập mất tăm, Xuân Diện đâu?
    Vào mạng Ngọc Chênh quá chờ đò.
    Mở " quan làm báo" không cho đọc.
    Bô xít Việt nam cũng tịt ngòi.
    Đọc dân làm báo thì Nâu hết.
    Có phải In theo mạng chặn rồi?
    Bố tổ tiên sư đời nhục thế!
    Muốn biết gần xa: " nó bịt rồi"!
    Thân còm nhờ vả ơn bờ lốc.
    Chỉ dạng " ăn theo" cũng bực mình.
    Phen này quyết chí ông xây mạng
    Xem lũ tiểu nhân chúng mần răng ?

    Trả lờiXóa
  4. He,he!Tự do chửi thế lực thù địch(đảng ta) và tự do "ơn đảng,ơn chính phủ"!

    Trả lờiXóa
  5. Vậy cả tuần rồi tôi không vào "đường thẳng" log của mình là tại cái giống gì???Hai năm tôi bị đánh sập bị cướp quyền điều khiển đếm bốn cái,bị bao vây Blog là ai làm??? ai???Còn nhiều người không phải mình tôi-Rước Tàu vô cướp công ăn việc làm,mua bán gian lận....làm điêu đứng kinh tế của Dân là gì- Hãy đọc Báo "chính thống" khỏi cần xem "bậy".

    Trả lờiXóa
  6. Ôi,cảm ơn trời Phật ,rình suốt mới còm được đây bác ạ .
    Thưa các bác ,ai sinh ra cũng có quyền bình đẳng như nhau ,nhưng con người ở VN mình ,tự mình đã đánh mất đi cái quyền đó ,luôn luôn chậc lưỡi cho qua ,thôi kệ mình thì có làm được cái gì đâu .....nói ra rồi "SỢ " thế này thế nọ....vậy là đầu xuôi đuôi lọt ,đè được là cứ đè .Như nghị quyết 38 của TT chính phủ cấm tụ tập 5 người trở lên ,các bác phải lên tiếng chứ ,phải ngồi bàn luận với luật sư xem cái nghị quyết đó có vi hiến với hiến pháp nước mình không ...mà lên tiếng bãi bỏ .Chứ người dân mình rất hiền hòa ,cử nhà nước bảo sao là thực hiện như vậy mà không hề truy cứu có đúng với hiền pháp không ?.
    Bây giờ lại chuẩn bị ra văn bản để hòng trói tay các Blog thì các bác hãy rút kinh nghiệm mà nghiên cứu kỹ để có đủ pháp lý xóa bỏ văn bản này .
    Các bác phải khẳng định mình -là một con NGƯỜI và cần có QUYỀN BÌNH ĐẲNG như một con NGƯỜI và yêu cầu chính quyền phải tôn trọng .
    Nhất là hiện nay ,VN đang muốn vào hội đồng nhân quyền liên hợp quốc ,thì không cớ gì lại xâm phạm nhân quyền của công dân ,ở ngay chính đất nước mình .

    Trả lờiXóa
  7. Dân chủ của ta gấp vạn lần tư bản nhé...
    Luật của ta nhiều gấp vạn lần tư bản nhé....
    Báo quốc doanh của ta nhiều gấp ngàn lần tư bản nhé....
    Chỉ thị diệt blog của ta gấp trăn lần tư bản nhé...
    Tự do báo chí và Internet của ta xếp thứ nhất từ dưới lên trong bảng xếp hạng báo chí nhé...
    Chỉ số hạnh phúc của nước ta xếp hạng đầu thế giới nhé...Hề...hề...

    Trả lờiXóa
  8. Đau khổ chi bằng mất tự do
    Đến chuyện "cờ lốc" cũng không cho
    Hỏi sao hàng xóm lên phơi phới ?
    Riêng Việt Nam này tụt về..." mo" !..

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bạn tranthithuong nhé! Mình chưa kịp đọc cái NQ 38 của CP.
    May quá biết tin này! chả là tới đây có dăm đám bạn bè mời dự" cơm bụi giá cao". mà mỗi bàn cỗ cũng phải 6 vị ngồi chung thế là vi phạm NQ 38 của CP, họ cho CA đến cưỡng chế giải tán thì bỏ mẹ. Rượi bia vào rồi không kìm chế được bản thân mà gặp anh công an có nghề nó đá cho 1 phát vào ngực như chị nông dân ở Văn giang thì ựa mì ra.
    Cám ơn anh 3D, mình có cớ chính đáng để trốn " ăn cơm bụi giá cao"! hề hề!

    Trả lờiXóa