Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Bênh kiểu bọ Lập

Nghe thiên hạ ồn ào mắng mỏ ông chủ tịch thủ đô, mình cứ nghĩ tội nghiệp. Làm đến chức đô trưởng cái đô quan trọng (và lớn) nhất nước, thế mà để ông già bà cả lẫn đứa con nít mắng như mắng trẻ con. Chả biết sau đận này có chừa hay lại phởn "thứ chúng mày không xứng, cụ tổ tao xưa bằng mấy cụ tổ mày...". Theo mình, biết tí vẽ vời, kiến trúc, vậy thì tốt nhất là đồng chí Thảo treo ấn từ quan, về mở cái công ty thiết kế xây dựng, may ra còn có ích cho đời. Mà phải nhanh nhanh lên, quỹ thời gian chả còn bao nhiêu đâu.

Từ sáng đến giờ, mình bận viết một bài phóng sự nhiều kỳ về một anh hùng liệt sĩ chết trẻ mới 27 tuổi, nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7. Vừa vọc vạch mạng, gặp ngay ông tướng bọ Lập "bênh" đồng chí Thảo. Đọc xong, cứ cười "khí khí", lão Lập ghê thật, bênh thế mới là bênh chứ.

Xin chia sẻ cùng mọi người, nhất là những ai chưa biết bọ Lập có nhà mới (http://quechoa.vn).

Bọ bênh ông Nguyễn Thế Thảo
NGUYỄN QUANG LẬP

Sáng ra vào mạng đã thấy chục bài kêu ca bài phát biểu của ông Nguyễn Thế Thảo tại kì họp HĐND TP.Hà Nội chung quanh câu chuyện biểu tình của dân. Hầu như các báo cùng chung một cái tít:"Không để dân bị xúi giục tụ tập biểu tình' (Tại đây). Các báo đều  cho biết ông Nguyễn Thế Thảo nêu yêu cầu với các cấp, các ngành cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để người dân không bị các phần tử xấu lợi dụng xúi giục tụ tập biểu tình.

Ông Thảo nói:  "Lợi dụng tình hình trên, các thế lực thù địch và số cơ hội chính trị đã kích động người dân, nhất là số người đi khiếu kiện ở các địa phương biểu tình để gây áp lực với chính quyền phải giải quyết những khiếu nại, yêu sách".

Ngao ngán. Đến bây giờ vẫn một luận điệu cũ rích " thế lực thù địch và cơ hội chính trị". Bác Nguyễn Tường Thụy  trong bài "Ông Nguyễn Thế Thảo bị Trung Quốc lợi dụng!?" đã nói rất đúng, à quên, rất đích đáng: "Xin hỏi ông, tại sao ông không lợi dụng họ mà lại nhường sân cho cái thằng vô hình nào đó. Trong tay ông có đủ hệ thống đảng và chính quyền đến tận tổ dân phố, một bộ máy tuyên truyền bằng báo chí, bằng hệ thống loa phường, bằng những buổi huấn thị, lên lớp công khai và cả một bộ máy cảnh sát, an ninh khổng lồ giám sát nhất cử nhất động của từng người dân. Vậy mà các ông lại không lợi dụng được họ mà để mấy thằng thù địch chẳng biết mắt ngang mũi dọc thế nào nó lợi dụng mất. Nói như vậy, có phải là ông đã thừa nhận là ông thua kém chúng nó không?".

Bác Nguyễn Tường Thụy cũng đặt câu hỏi rất đích đáng:"Và, khi ông nhận xét về những người biểu tình như thế, khi ông chủ trương không để dân bị xúi giục tụ tập biểu tình, ông có nghĩ rằng ông đang bị Trung Quốc nó lợi dụng không?"
Đến đây thì phải cãi nhau với bác Nguyễn Tường Thụy một chút. Câu hỏi đích đáng của bác không trúng đâu. Có thể ông Nguyễn Thế Thảo  bị đám trợ lý lũ cố vấn xúi dục thôi. Bọn này nếu không ra sức báo động giả thì chúng có việc gì để làm, lấy gì để kiếm ăn?

  Chắc ông Nguyễn Thế Thảo không ngu gì để cho TQ lợi dụng. Vì nếu để TQ lợi dụng ông, xúi dục ông buộc ông phải  gọi những người "xúi dục", "kích động" dân đi biểu tình chống TQ là "thế lực thù địch và cơ hội chính tri" thì chẳng hóa ra ông Thảo là kẻ bán nước hại dân hay sao? Tin rằng ông Thảo không và sẽ không bao giờ thuộc về bọn bán nước hại dân, bởi vì đó là bọn phản quốc. Chỉ có bọn đó,  bọn người có trái tim chó đẻ, mới gọi những người yêu nước như vậy.
Nguyễn Quang Lập
(theo website quechoa.vn)

35 nhận xét:

  1. Bọ thâm thật ,vừa xoa vừa đấm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thích bọ chỗ thâm này đây. Đúng là thâm còn hơn dái chó! he he!

      Xóa
    2. chó đẻ còn có trái tim, bởi chó đẻ biết giữ đàn con của mình...bọ ạ.

      Xóa
  2. Đố các bác: cái con gì không ai nhìn thấy nó bao giờ mà khiến cho Tây sợ, ta cũng sợ, già sợ, trẻ càng sợ? Mà đi ngày cũng sợ, đi đêm lại càng sợ hơn?
    Xin thưa: đó là con Ma!
    Để dọa dân, dọa mọi người , mọi giới bây giờ thì cán bộ CQ các cấp ta cứ đưa ra cái bóng: " các thế lực thù địch"!
    Vậy " các thế lực thù địch" nó vuông , tròn, dài ngắn , đen, trắng ra răng hở các bác quan ta???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải con ma đáng sợ nhất đâu. Có một con khác đáng sợ hơn nhiều. Con này con cọp còn phải sợ mà. Chuyện kể rằng có lần đêm tối cọp mò xuống đồng bằng tìm bắt trâu bò đánh chén, nhưng thấy đèn còn sáng nên ngại người phát hiện, cọp ráng nấp bên ngoài hàng rào chờ đợi, mong khi nào người ngủ thì thực hiện kế hoạch. Ngặt nổi trong nhà có đứa bé đang vòi vĩnh mẹ chuyện gì đó cứ khóc ngất nên không ai ngủ được. Mọi người tập trung lo dỗ đứa bé. Càng dỗ đứa bé càng khóc to. Bà mẹ hết dỗ dành lại chuyển sang hù dọa. Ban đầu bà nhát "con mà khóc con ma nó xuất hiện đó". Thằng bé không nín. Bà mẹ lại nhát "con cọp kia kìa". Thằng bé càng khóc to hơn. Giận quá, bà mẹ nạt to "Khóc hoài! Khóc khóc cái con cặc!". Nghe nạt to quá thằng bé giật mình và nín bặt. Con cọp lấy làm lạ và thắc mắc vô cùng vì hồi giờ chưa biết con cặc mặt mũi làm sao mà dễ sợ thế. Cọp mang nặng thắc mắc này trong lòng nên quyết tâm đi tìm người để hỏi.
      Từ bỏ ý định bắt trâu bò, cọp ra ngoài đường chặn đường người qua lại để hỏi cho ra lẽ. Người đầu tiên cọp gặp lại là một người phụ nữ lớn tuổi. Khi gặp cọp, bà ta chết điếng, cứ tưởng phen này chết chắc. Không ngờ lại nghe cọp không đòi ăn thịt mà chỉ hỏi 1 câu đơn giản vậy thôi. Hoàn hồn nhưng vẫn còn run vì sợ cọp bất ngờ ăn thịt, bà nghĩ phải nói sao cho con cọp hết hồn mà tháo chạy mới mong sống sót. Nghĩ vậy, bà mói nói " Con cặc hả? Trời đất ơi, bộ ông cọp chưa biết con này thật sao? Nó dễ sợ lắm! Người ngợm gì mà đen bóng, gân guốc nổi đầy mình. Đầu thì bóng lưỡng, đỏ au, chỉ có 1 cái lỗ ngay đỉnh thiên linh cái mà vừa là miệng vừa là mũi vừa là con mắt. Mỗi khi nổi giận nó phùng mang lên là nó đâm ngang đâm dọc, phun nước như rồng. Ông cọp nhìn tôi đây này, hồi 18 tuổi tôi đẹp như tiên giáng trần mà giờ như thân tôi ra nông nổi này cũng vì con cặc. Bị nó đâm nó thọc nó phun nước vào người mà tôi trở nên bèo nhèo tàn tạ ông cọp có thấy không? Tóm lại là nó dễ sợ lắm ông ơi! Ai mà gặp nó là tàn đời!". Nghe kể, cọp điếng hồn phóng thẳng vào rừng và từ đó không dám xuống đồng bằng bắt trâu bò nữa.
      Nghe VUI thưa cái con đáng sợ nhất đời con ma, tui cam đoan hổng phải đâu, xin đính chính lại cái con đó chính thị là CON CẶC. He he!
      Để dọa dân, dọa mọi người, mọi giới, bây giờ bọn CB cứ mang CON CẶC ra hù dọa bà con nghèo thấp cổ đó. Đừng sợ bà con ơi! Ha ha!!!

      Xóa
  3. Phường mặt mốc râu rìa Việt gian phản chủ này phải chửi thẳng mặt cho thối mồ hắn ra!

    Trả lờiXóa
  4. Bọ Lập không biết có phải Tàu không mà thâm thúy thật!Hay lắm, Bọ ơi!
    Ông Thảo "không phải bọn bán nước hại dân, chỉ có bọn đó, bọn có trái tim chó để mới gọi những người yêu nước như vậy"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Căm thù tàu, ghét quân bán nướclúc 22:14 14 tháng 7, 2012

      Ông Thảo không phải là phường bán nước hại dân, nói ổng bán nước tội cho ổng. Nhưng ông ấy có trái tim của phường chó đẻ nên ổng ăn nói không ra con người có ăn học, hiểu biết như bao người có ăn học khác, Vậy thôi! Hu hu! Buồn cho đất nước!

      Xóa
  5. Bác Thông cho em hỏi, thế anh em mình ủng hộ, hoan nghênh những người biểu tình chống Trung Quốc thì có bị liệt vào loại "thế lực thù địch và cơ hội chính trị" không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. nguyễn thông khuyên thế thảo
    về vườn để hoàn lương
    chán cho quan đô trưởng
    như lý toét xã phường
    còn đâu tiền nhân hỡi
    những hoàng diệu ,tri phương /

    Trả lờiXóa
  7. http://matphaimattrai.blogspot.com/2012/07/xau-ho-cho-ong-qua.html

    Trả lờiXóa
  8. đỉnh cao chý tuệlúc 02:45 15 tháng 7, 2012

    Cái thứ làm chính trị không xong mà về vườn làm kiến trúc ma nó thuê. Giỏi thì đã làm chuyên môn không phải theo nghiệp con đĩ chính trị. Thằng cơ hội nịnh Tàu đàn áp nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó có làm chính trị đâu, làm tiền thôi!

      Xóa
  9. Kính Bác Bọ, thế Thảo không bán nước hại dân,không bị bọn cướp bành trướng "3 tàu" xúi dục mà phát biểu với dân như vậy, Nhưng giọng điệu này có lẽ nghe tin "3 tàu" đã tiến sâu vào VN, nên sợ vãi đ.. ra quần rồi,nên bi chừ 2 đầu gối run lẫy bẩy, miệng lắp bắp chuẩn bị khuỵu rồi- thông càm nhé bọ Lập

    Trả lờiXóa
  10. Chữi là đồ chó đẻ đối với người Việt Nam rất nặng cũng giống như dân Iraq ném giày vào mặt đó! siet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ mà vừa rồi ở HĐND không ai ném giầy vào mặt thằng Việt gian Nguyễn Thế Thảo nhỉ? chắc mọi người sợ bẩn giầy của mình, mà phí, cái mặt bán nước hoạn quan ấy không xứng với đế giầy.

      Xóa
  11. Ph…ẹt, phẹt, phẹt, ph…ẹ…t!
    X…oẹt, xoẹt, xoẹt, x….o..ẹt!
    B…ủm, bủm, bủm, b…ủ…m!
    B…ành, bành, bành, b…ạ…ch!

    Tưởng rằng LỖ ĐÍT trẻ con,
    Té ra MIỆNG Nguyễn Thế Thảo!

    Trả lờiXóa
  12. Cứt vàng, cứt… xanh.
    Cứt tanh, cứt… khắm.
    Rắm kêu, rắm… xịt.
    Rắm thối, rắm… chua.

    Ngỡ là CỨT, RẮM trẻ con.
    Hóa ra… “LỜI VÀNG” Thế Thảo!

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Thế Thảo
    Ngốc Thê Thảm
    Ngu Tàn Tệ
    Ngắn Tư Tưởng
    Nảo Tưng Tửng
    Nó Thờ Tàu
    Nói Thối Tha
    Nghe Thật Tức
    Nhưng Thiết Tưởng
    Nghề Tên Thảo
    Nó Thế Thôi
    Nghĩ Tiếc Thật

    Trả lờiXóa
  14. Các bác cứ trách móc mắng chửi "tập đoàn thái thú" hoá ra các bác vẫn mù mờ về mục tiêu phục vụ một cách cúc cung tận tuỵ cho chủ của chúng rồi sao(?)

    Trả lờiXóa
  15. Bọn này đúng là phản quốc rồi, ngoài việc tham nhũng tàn phá đất nước chúng còn đàn áp người yêu nước để chứng minh lòng trung thành, nhằm được trọng dụng khi CS thất thủ. Tội phản quốc phải chém không tha.

    Trả lờiXóa
  16. Quá nhục, nếu con người có tự trọng thì chỉ còn chui xuống lổ mà trốn thôi. Vợ con, chòm xóm láng giềng nhìn minh với con mắt ra sao mà không độn thổ !!!

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Thế Thảo theo tàu là cái chắc. Theo chỉ đạo của thành uỉ Hà lội,
    dài truyền hình chính thống Ha lội 1 toàn đưa tin thời sự sự quốc tế theo đúng như tàu tau.
    O đàu góc trái mà hinh, chềnh ềnh CCTV - truyền hình trung ương tàu.
    Đành rằng một đài địa phương còn phải dành tiền mua iPad cho các đại biệu hội đồng nhân dân chơi game trong mỗi ky họp đến buồn ngủ, đành phải đạo tin của nước ngoài để lấp đày chương trình. Nhưng phải lấy tin của chính địa phương có sự kiện đươc thông tin ấy chứ.
    Chẳng thế, Nguyễn thế Thảo sủa nhặng xúc phạm người dân Việt yêu nước VTV có thèm đưa tin mô. Cả các đài địa phương cũng không hoà tiếng sủa cho tàu đó

    Trả lờiXóa
  18. Họ Nguyễn Bắc Ninh, hiển hách xưa nay, lại sinh ra một thằng Thảo phản động, làm tay sai cho Tàu. Nhục!!!

    Trả lờiXóa
  19. Cách lập luận như vậy không gì lạ,cứ xem lại phát biểu của đinh la thăng,vương đình huệ,nguyễn chí vịnh,nguyễn tấn dũng...đều na ná giống nhau
    Hình như họ cùng 1 lò ra

    Trả lờiXóa
  20. Nếu về vườn chắc có cái ghế trong Công ty TNHH của em đồng hương Huyền Tâm lo gì không có người thuê

    Trả lờiXóa
  21. Cái lão chủ nhà này cũng "cùng xóm" với bọ Lập, không tin các bác cứ tìm bài "Tôi không tin" của lão mà đọc...chỉ có điều lão "bênh" thùy mị hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Không nói nhiều nữa, bẩn mồm! RA TAY ĐI THÔI! Cả cái đất Bắc hà mà không trị được thằng Việt gian phản quốc này à? Nhục lắm!

    Trả lờiXóa
  23. TRUYỆN CỔ VIẾT LẠI
    Các bô lão đồng thanh tâu :
    - Muôn tâu đại vương, tình hình đất nước hết sức bất an. Phênh dậu buông lơi, kẻ thù mai phục nơi cửa ngỏ biên giới. Tàu thuyền giặc nghênh ngang đi lại ngoài biển Đông, xâm phạm lãnh hải, giết hại ngư dân, khai thác khoáng sản. Tay chân, bộ hạ của chúng nhan nhãn khắp các thành phố lớn, sẵn sàng tiếp ứng. Mong đại vương suy xét cho thấu đáo.
    Đại vương vuốt cằm cười khơ khớ:
    - Các ngươi chỉ khéo đơm đặt những điều xằng bậy làm giảm tình bằng hữu quý như vàng, tất cả đều tốt. Tình hình biển Đông vẫn yên tĩnh. Việc gì cũng phải biện chứng. Ví bằng xảy ra cơ sự, ta đã có “ ba ngàn tử đệ” hết mực trung thành thì chẳng ai động đến sợi lông…chân ta được.
    Bô lão:
    - Tâu đại vương, hơn phân nữa trẻ khỏe chỉ nghe mấy mấy bài vọng cổ thê lương, ai oán của đất Nam bộ là bỏ trốn sạch. Số còn lại già yếu thì phỏng ích gì ?!
    Đại vương:
    - Thôi, các ngươi đừng nói những lời nhàm tai ta nữa, hãy lui ra để ta yên nghỉ. Manh động, ta cho sẽ vào trại giáo huấn tất thảy.
    Các bô lão căm giận ngất trời, song đành gạt nước mắt cáo lui, bất lực mà nhìn thời cuộc.

    Trả lờiXóa
  24. Không biết trong hàng ngũ lãnh đạo của Việt Nam có bao nhiêu kẻ là tay sai, làm trâu làm chó cho trung quốc, quay lại cắn đồng bào Việt Nam như là "con" nguyễn thế thảo này.

    Trả lờiXóa
  25. Không nói "NT Thảo có trái tim chó đẻ"!lúc 18:04 15 tháng 7, 2012

    Em ủng hộ Bọ Lập. Em ứ thèm chơi với những ai mà nói rằng 'ông Nguyễn Thế Thảo bị bọn Tàu lợi dụng', rồi 'ông Thảo có trái tim chó đẻ', 'ông Thảo bán nước hại dân'... Rồi có người còn (vô tình hoặc cố ý) gọi nhầm tên ông Thảo là 'Nguyễn Phế Thải' nữa chứ. Thật quá đáng. Em ứ chơi, ứ chơi, ứ chơi... Không, không, trăm lần không, vạn lần không...

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Phế Thải mà như AQ thì hộc máu mà chết, vì bọ Lập nào có "sáng, quang" gì đâu mà thẳng thừng: "bọn người có trái tim chó đẻ"! Chẳng nhẽ lại cho bọ đi phục hồi nhân phẩm, Phế Thải?

    Trả lờiXóa
  27. Bọn Cá Tra
    Hoan hô Bác Bọ Lập viết rất hay, rất thâm thúy, chẳng lẽ (Thế Thảo)Phế Thải và gia đình sống sung sướng bằng tiền thuế của dân lại là chó đẻ, lại đi bán nước cho Tàu để bị muôn đời sau nguyền rủa như Lê Chiêu Thống. . . Nếu đúng thế thì là đồ vô ơn bạc nghĩa, mất dạy, phản động phải đem bắn bỏ
    BCT (Bộ Chính Trị)

    Trả lờiXóa
  28. Nhìn ông Đô trưởng đọc diễn văn mình mới chợt hiểu .. chúng nó vậy cả !..cắm đầu vào đọc không cần suy nghĩ các bác ạ, cũng đừng ngạc nhiên nếu một ngày kia vợ con của bác thảo đổ phân lên đầu bác vì qủa tim chó phản phúc phế thải !

    Trả lờiXóa
  29. Hay là mình bắt chước chính quyền thuê du côn rình bác Thảo đi ăn nhậu với em út ở đâu dần cho bác ấy một trận để bác ấy sợ mà không dám làm tay sai cho Trung cọng nữa.

    Trả lờiXóa