Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Độc tài gia đình trị tồn tại làm ô nhục nền văn minh của nhân loại

KHA TRÀ PHƯƠNG

Độc tài gia đình trị tồn tại làm ô nhục nền văn minh của nhân loại.

Nhân loại đang ở thế kỷ thứ XXI, hơn bao giờ hết chúng ta không phân biệt chủng tộc… hãy cùng nhau đấu tranh vì quyền con người, đó là quyền tự nhiên không thể bị tước bỏ bởi bất cứ ai và bất cứ chính thể nào.

Chúng ta đang chứng kiến những cảnh diễn ra ở Bắc Hàn: ‘lãnh tụ kính yêu’ của họ áp đặt lên với chính người dân của mình, một hệ tư tưởng mù quáng, hà khắc đồng thời còn cướp đi hết những quyền căn bản của con người, sống trong bức màn sắt và nghèo đói. Theo một bài viết trên The Telegraph hôm 19/11, nhà độc tài Kim Jong-il “lãnh tụ kính yêu” của họ, ăn chơi trác táng, thưởng thức đủ loại– từ xe hơi đắt tiền và rượu ngon đến nhiều loại xa xỉ, vật lạ ...

Kim Jong-il là ai? những người dân Bắc Hàn là ai? Mà khác nhau đến vậy?

Dân Bắc Hàn chết liệu có chỗ chôn không mà đám ma của Kim Jong-il to đến vậy. Chúng ta hãy làm gì để cho người dân Bắc Hàn được hưởng quyền căn bản của con người.

Vì con người cả thế giới phải đấu tranh để phơi bày sự trống rỗng của một ý thức hệ hà khắc, những hành vi dã man của chính quyền Bắc Hàn với nhân dân của họ và chứng tỏ văn minh của nhân loại còn mạnh hơn bất cứ thứ vũ khí nào sẽ chôn vùi vĩnh viễn những chính thể độc tài gia đình trị như Bắc Hàn trong thế giới này .

Theo blog Khatraphuong

2 nhận xét:

  1. Trời ui!Kim Jong-il là đồng chí với các đỉnh cao trí tuệ nhà ta đó mờ!Thế này thảo nào phải trèo tường mối vô được!Hi,hi!

    Trả lờiXóa
  2. bọn độc tài biến dân thành con bò hết. Việt Nam cũng vậy thôi. Đừng có hoang tưởng rằng dân VN khá hơn dân Bắc Triều Tiên

    Trả lờiXóa