Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Hoan hô thủ tướng

Theo báo Thanh Niên, "Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng chính phủ Vũ Đức Đam ngày 25.5.2012 đã ký văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và Bộ Nội vụ giải trình làm rõ vấn đề liên quan đến việc bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng làm Cục trưởng Cục Hàng hải. Theo yêu cầu của Thủ tướng, trước ngày 31.5.2012, hai bộ nêu trên phải báo cáo Thủ tướng việc thực hiện quy trình bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng làm Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam trong khi Thanh tra chính phủ đang thanh tra việc chấp hành pháp luật trong công tác quản lý, sử dụng vốn và tài sản tại Vinalines".

Hoan hô Thủ tướng. (Viết thêm: Thủ tướng đã từng chỉ đạo sát sao những vụ việc nóng bỏng Vinashin, Tiên Lãng, Văn Giang, cháy xe...). Chỉ có chút khó hiểu là tại sao Thủ tướng đã sáng suốt chỉ đạo như thế (ít nhất là trước ngày 25.5), chính ông Đam cũng ký văn bản truyền đạt vào ngày đó thì mấy ngày sau ông bộ trưởng lại dám công bố rằng việc bổ nhiệm đúng quy trình. Cố ý làm sai chỉ đạo của Thủ tướng, tội nặng thế nào, biết không?

30.5.2012
Nguyễn Thông

29 nhận xét:

  1. Không ai trong số họ trung thực và tự trọng cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chính xác !!!

      Xóa
    2. Bác đòi hỏi hơi xa xỉ, chúng nó có (trung thực, tự trọng, sỉ nhục,...v,v,) đâu mà bác cứ đòi vậy.

      Xóa
    3. Họ xuất phát từ 1 cái hang...dơi bạn ạ,sau đó bọn họ lại kết thân với 1 lũ quạ...

      Xóa
  2. Hóa ra TT đại tài,xuất sắc Á châu(mà bào lề phải nâng bi)...hóa ra chỉ là loại...vét đĩa!Sự viẽc xảy ra(như cháy nhà) mà háng tháng mới sáng suốt chỉ đạo...rồi kết luận để dân...vỡ òa(theo báo lề phải)...phát điên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại lời trót hứa đầu môi của TT, bà văn cũ rích, nói cho sướng mồm thì đứa con nít cũng làm TT được bác nhỉ!

      Xóa
  3. Toàn những truyện động trời xảy ra trên lãnh thổ mà cứ ầm ĩ lên rồi lại báo cáo , xử lý . Thế trước đó ông ấy đi chơi đâu , chợ lý cố vấn sợ ông không ngon giấc nên không báo cáo à . Bộ hạ không trung thực thì vào "cờlốc" Nguyễn Thông , Ba sàm , Bau xite ... mà lấy tin chứ hay lâu rồi mấy cái IT ngày xưa học tại chức không còn trong đầu nữa rồi. hehehe !!!

    Trả lờiXóa
  4. " Rung chà, thì cá nhảy "!
    Thế là bắt đầu rồi: con cá to đã nhảy!
    Hãy rung chà mạnh nữa các bác ơi! Các blog cùng các bác Còm hãy chỉ mặt kẻ nào dựng lên Dũng. Hãy cùng nhau rung thật mạnh các chà, thế nào cũng có nhiều chuyện hay đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Quý vị ơi ! họ đang diễn một tuồng mới cho dân chúng xem đỡ ghiền , thế thôi ! Những tuồng " phường chèo" này thường được lập đi lập lại khi có dư luận bức xúc , rồi thì tất cả đều vào ... khoảng không quên lãng ! ai về nhà người ấy tiếp tục đào khoét tiền của dân mà thôi ! Tôi chẳng có gì gọi là " hoan nghênh" "hồ hởi" gì cả ! Cụ rit ! chán chường !
    " mẹt-cờ-rờ " ( merde )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cần các vj xem, chúng tôi diễn tuồng chèo càng "nhàm", càng "điếm" thì mới ru ngủ được dân, mà khi dân ngủ thì chúng tôi mới dễ dàng cạy cửa tủ của dân ...

      Xóa
  6. vụ Tiên lãng thủ tướng đã có kết luận chỉ đạo rõ rành rành ra thế, vậy kết quả giải quyết đến đâu rồi?
    Nay lại TT chỉ đạo vụ Văn Giang và vụ VIna này, liệu kết quả ra sao chắc ai cũng đoán được.
    Thực chất cách làm này là để đối phó chứ không phải là giải quyết triệt để vấn đề .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nghe Cộng Sản nói hãy nhìn Cộng Sản làm, chuẩn đếch chịu được.

      Xóa
    2. Hoàn toàn chính xác,trò mị dân cả mà.Toàn phường giá áo túi cơm cả thôi ( Tập Cận Bình TQ nói đấy nhá)

      Xóa
  7. Hoan hô cái nỗi gì.Trò hề này dân tình đã quá quen mà ông 3D cứ lặp đi lặp lại không biết xấu hổ.Chỉ vài hôm nữa thì hai bộ Nội vụ và GTVT sẽ báo cáo TT :Thực hiện chỉ đạo của TT 3D,sau một thời gian nhanh chóng vào cuộc và tích cực xác minh, chúng tôi thấy rằng việc bổ nhiệm được thực hiện theo thẩm quyền, đúng quy trình và chưa phát hiện có thiếu sót. TT Nguyễn Tấn Dũng sau khi ực xong nửa chai Mao đài nhoẻn môi cười hề hề : Thế thì thôi vậy, các đồng chí cần nghiêm túc rút kinh nghiệm nhé.
    Hết biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếp...

      Tôi - TT Ba Dũng có kết luận cuối cùng: Mặc dù đồng chí Cục trưởng Cục HH có nhiều thiếu xót trong quá trình công tác nhưng xét trên khía cạnh liều lĩnh và làm bừa (điều hành DNNN nào là DN đó thua lỗ theo cấp số nhân) thì ít có đồng chí nào sánh được đ/c Cục trường, nay tôi - TT Ba Dũng xin bầu cử đ/c Dương Chí Dũng vào vị trí Thủ tưởng nước CHXHCNVN. Xin cảm ơn!

      Xóa
  8. Nghe Bác Nguyễn Thông hoan hô thủ tướng mà sướng cái . . . lỗ tai!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khen, hoan hô cũng là một cách chê, bác ạ.

      Xóa
    2. Vừa khen vừa hoan hô mà nước mắt cứ ngấn lệ!!!

      Xóa
  9. Báo cáo đi, báo cáo lại cũng thế thôi. Anh nào trót cầm xiền của anh Dũng thì nộp lại cho anh Ba để anh Ba lo giùm. Đồng Đảng phải biết đùm bọc nhau trong lúc khó khăn hoạn nạn này chứ. Đúng là một lũ ch...

    Trả lờiXóa
  10. Các cụ xưa nói cấm sai: " Miệng quan - trôn trẻ"
    Cái trôn đứa trẻ nó thải phân tùy hứng: buồn là nó phun ra không cần nghĩ. Khi mẹ nó cho ăn nhiều chất đạm thì nó phun ra tóe tòe loe khắm không chịu nổi!!!
    Các cụ ví cái Miệng các ông quan với cái lỗ hậu môn của trẻ là tuyệt chiêu: chính xác!!!
    Có đúng vậy không bác thông và các bác Còm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chài ơi! Bác ví thế khác đếch nào bác bảo cái mõm của TT không bằng lỗ đít của bọn con nít.
      Anh 3 Dũng nghe được câu này không biết có cười nhếch mép không nhỉ?

      Xóa
  11. Bác Thông này đùng có ngây thơ tin vào tay y tá ít học. Hắn thì lúc nào chả "yêu cầu báo cáo"...sau đó quảng ngay vào sọt rác.

    Trả lờiXóa
  12. Cai XHCN nay no mi dan het suc .coi dan chung nhu tre con .Luc nao can qua chung cung nao la Bao cao. nao la xu nghiem .nao la kien quyet v.v..nhung thuc chac no chia nhau tri de danh an thoi .TT noi BT deo nghe .tinh nao lam theo y cua tinh do TU ko chi dao duoc .con TT ko cat chuc cac thang BT va Tt.noi xong bo dui.Bon nay giong nhu 12 su quan .tom lai ko thang nao so thang nao ca.chi co nguoi dan la no ap che va cuop doat kien cao .kieu oan ko ai xu .

    Trả lờiXóa
  13. Sao các bác nỡ nói ông 3D thế. Ông ấy, nghe đâu là vị Thủ tướng tài giỏi, thương dân và liêm khiết nhất châu Á đấy. Chẳng đùa đâu!...

    Trả lờiXóa
  14. Noi gi noi chu Cai che do nay .no ko cach gi thay goi chang qua cu cu nhay cu lan thoi. Chi cho dap
    Xuong .thang nao cung tham nhung .bon no dong tinh co bam ghe theo phe phai.ngoi tren luat phap. ko tu chuc va bai chuc lai con bao che cho nhau thi hoi lam sao ko suy sup cai dat nuoc thuong dau nay duoc .nen nho bon no biet rat ro .nhung lam sao no buon duoc co ma chet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nên đánh dấu vào chữ và viết câu văn rõ ràng, đúng văn phạm. Đừng nên đánh đố người đọc thế này!

      Xóa
  15. Chờ xem hôm nay bộ GTVT và VIna báo thủ tướng cái gì đây?
    1 - Bộ trưởng Đinh la Tịt: " báo ...báo .. bá cáo anh ba, em làm theo chỉ thị của ...của anh ạ!
    2 - Vi na nai (bây giờ là vi na cụt) báo cáo TT: " anh Dương chí Dũng nó chạy mất tăm rồi! giá như mấy anh bên công an giữ nó lại thì chúng em mới hỏi được chứ. Mấy nghìn tỉ mấy hôm trước nghe anh Chí Dũng tâm sự " tôi có ăn được mấy đâu, chủ yếu kính gửi về trên chứ"!mà gửi về trên( chúng em không biết đích danh là ai? ) Lời tâm sự gan ruột này của anh Dũng chúng em có ghi vào được báo cáo không ạ?

    Trả lờiXóa
  16. Mà các tay ấy cần lắm tiền thế để làm chó gì nhỉ ???

    Trả lờiXóa