Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Nhất sinh đê thủ...

Trước người ấy là Bọ Lập, Nguyễn Quang Lập. Đọc bài tỏ thái độ thẳng thắn, dứt khoát, khinh bỉ của bọ đối với ông phó chủ tịch Hưng Yên về vụ Văn Giang (http://quechoa.info/2012/05/03/hon-dat-ma-biet-noi-nang/#more-23945) xong, mình chỉ biết nói thế. Mình không đăng nguyên vẹn bài bọ Lập lên đây, là bởi mình muốn chứng minh rằng trong hàng triệu người dân bình thường có cùng suy nghĩ thái độ như bọ, nhưng không mấy ai dám thẳng thắn thế, họ giống mình, tốt nhưng hèn, chỉ đăng lại bài của người khác mà cũng sợ. Nỗi sợ ấy còn tồn tại, những người như bọ Lập còn đơn độc.

Khi chưa được như bọ Lập, đừng quá hèn mà mất cả nhân cách. Mình tự nhủ mình như thế.

3.5.2012
Nguyễn Thông

7 nhận xét:

  1. Này hỡi ông Hào !
    Khi dùi cui quan tâm
    Tiếp dân bằng gậy
    Hảo sư cù bay tóc
    Mộ hầm bật gốc
    Sương sẩu lăn lốc
    Oan sầu quỷ khốc
    Nguyên kỷ mới cường hào !

    Trả lờiXóa
  2. Ô Thông ạ, bài của bà Lê Hiền Đức và bài của Đào Tiến Thi khá sâu sắc. Ô nên post lên trang blog này để nhiều người chưa biết cùng đọc.

    Trả lờiXóa
  3. Hi hi. Sau bao nhiêu năm bị...sống trong xã hội XHCN thiên đàng, nên dân ngu khu bẩn chúng tôi phải: Thà sống nhục còn hơn chết dại.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay không vào được quechoa.info rồi thày ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Thông hơi nặng lời rồi đấy. Sức mạnh của các anh là giúp mọi người cùng vượt qua sợ hãi để cùng tranh cho công bằng cho nền dân chủ.Giúp họ bằng cách thuyết phục,động viên chứ ko phải bằng sự che trách ,lên án.

    Trả lờiXóa
  6. Mời các bác xem cai bờ nóc có tên là Bep's blog hay Dr bep , bờ nóc này giọng điệu cũng giống bờ nóc của con Beo thích xô hàng. Em copy lại những gì Bep nó chưỡi nhá.
    linh nhà nó: http://drbep.wordpress.com/2012/04/28/vai-d%e1%ba%a5t/
    Vãi đất….
    Posted on April 28, 2012

    Buồn cười phết, 1 tuần xa rời thế giới thông tin, mất mấy tiếng cập nhật tình hình cái món Văn Giang. Thôi thì đủ loại. Bọn rân chủ, nhân xĩ chí thức thì gào lên như thể họ hàng tổ tiên nhà chúng bị thiến đi tí đất. Chúng rạch mặt ăn vạ đủ kiểu. Nào là ảnh fake nào là video clip lồng tiếng… Kinh tởm! há há. Có điều, hóa ra, toàn phò cả. hố hố, mk, ví bọn rân chủ và nhân xĩ chí thức Vịt Ngan với phò khéo phò nó vả cho lệch mẹ alo, phò nó kiếm tiền chính đáng chứ đéo đâu như bọn mất dạy kia. Lạ cái là sao léo có thằng/con nhà báo nào viết được 1 vài dòng có nội dung thật sự là như sau: “… 1 nhóm nhỏ bọn dân đầu đất tham lam ngu xuẩn vô độ ở Văn Giang, với lòng tham vô đáy của chúng, mặc dù đã nhận được tiền đền bù hoa màu và ít nhất là 1 lô đất dịch vụ/gia đình, vẫn tìm cách ăn vạ moi thêm tiền để ăn nhậu, hút chích, bài bạc… cho nó hoành tráng…”, nhở:D :D
    Nhân đây xin địt con mẹ mấy cái lũ khoác áo rân chủ và nhân xĩ chí thức vì sự mất dạy kèm ngu xuẩn của chúng!!! :D
    Share this:

    Share

    Like this:
    Like
    Be the first to like this post.
    About Bép
    Không thích làm gì, chỉ thích chơi
    View all posts by Bép →
    This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.
    ← WTF
    … →
    6 Responses to Vãi đất….

    LangKinh says:
    May 4, 2012 at 3:51 am

    Thì báo trí trính thống viết cả rồi thây! Chuyện Văn Giang bé tẹo như cái kẹo mấy ai quan tâm. Ai rỗi hơi đi chưỡi nhâu với mấy thằng zân trủ suốt ngày cắm mặt xào tin thối trên mạng. Mà đứa nào vả lại chúng đích thị là vi phạm vào những điều đãng viên bị cấm đấy nhé!
    he he
    Reply
    Bép says:
    May 4, 2012 at 3:56 am

    Anh có phải đãng viên léo đâu mà lo bị cấm hở???? :D
    Reply
    LangKinh says:
    May 7, 2012 at 3:18 am

    Ớ! bựa như chú mà cũng không được làm… à? Vậy thì phải đến cỡ nào cơ nhẩy???
    Bép says:
    May 7, 2012 at 3:38 am

    Ah, đảng viên thì anh làm, còn đãng viên thì anh đéo, hiểu chửa??? :D
    Reply
    Bép says:
    May 9, 2012 at 12:35 am

    Có cái thằng nick Bop lại vào nhà anh lèm bèm. Ti nhiên anh đéo approve nó. Anh giả nhờ nó ở đây là ngu và nguy hiểm vừa thôi, thích làm bần nông thì cứ ôm mấy cục đất đéo làm gì được mà ăn. Bọn bần nông ngu si đần độn cả đời mỗi đứa 1 sào ruộng thì lấy thế làm sướng lắm? Ngồi cắn 1 sào cả đời thì chắc sẽ ko thành Luyện? hã hã. Còn 2 thằng VOV bị đánh thì đúng mẹ nó rồi, ai bảo ngu thì chết. Và bọn rân chủ câm mõm đê, xem lại cái video đi, chỉ có các chú áo thường phục đánh 2 thằng chóa ý còn các chú mặc quân phục can nhá. hã hã. Thằng chó nào dám bảo bọn thường phục là ca hả? Bố nhét mẹ cứt vào mồm giờ. Nhân đây phải chửi tổ sư bố cả lò bọn phóng viên, nhà báo ngu si đần độn mất dạy. hĩ hĩ
    Reply
    Bép says:
    May 9, 2012 at 7:17 am

    Hã hã, buồn cười vãi cả kứt. Độ này bọn rân chủ với nhân xĩ chí thức chịu khó qua nhà anh liếm kít anh quá. hã hã.

    Trả lờiXóa