Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Biết mà vẫn không nói rộng rãi cho dân biết

Điều sau đây quả thật đáng lo, rất đáng lo.

Đa số dân chúng mải vật vã kiếm sống, chả có thì giờ đọc báo, làm sao biết được. Nếu xác định đúng như vậy thì các nhà cầm quyền nên chính thức công bố cho dân chúng biết, qua đài phát thanh và truyền hình để độ phủ sóng rộng khắp, biết mà chuẩn bị tinh thần, lúc có quốc sự "khỏi cảm thấy đột ngột".

Đó là: "Bộ Quốc phòng Trung Quốc công khai ý định lập Bộ chỉ huy quân sự Tam Sa với nòng cốt là đảo Phú Lâm nói riêng và cả quần đảo Hoàng Sa nói chung. Họ muốn biến Hoàng Sa thành căn cứ quân sự cùng với củng cố tổ chức hành chính để tạo cơ sở chiếm đoạt vĩnh viễn Hoàng Sa và tiến tới thôn tính nốt Trường Sa".
(theo báo Thanh Niên ngày 18.7.2012 - xem ở đây).


18.7.2012
Nguyễn Thông

12 nhận xét:

  1. Chúng nó đã bán "khống" Hoàng Sa và Trường Sa từ năm 1958 cho Trung cộng để đổi lấy viện trợ quân sự nhằm "đánh Mỹ cho Liên Xô, Trung Quốc" rồi thì sao giờ "dám nói rộng rãi cho dân biết" đây.

    Trả lờiXóa
  2. dân ư ,dãy số 0 mà
    bao giờ xung trận mới là việc dân .

    Trả lờiXóa
  3. Em cự đệ yên xem sao....Rồi tới lục nọ mò tợi biện, em mợi giật mình...Nhưng em đâu dạm hô hoán vì nọ tay cầm miệng thịt nhét vô mồm em...
    Ai ơi...Cựu cựu....Hề ...hề...

    Trả lờiXóa
  4. "Chó chết" bây giờ nhiều quá mà toàn "chó chết" khủng!

    Trả lờiXóa
  5. Mọi chuyện đã có Đảng và nhà nước lo bán Trường Sa.

    Trả lờiXóa
  6. VN mình đến thời mạt vận, nhục nhã ê chề rồi.Không hiểu rồi sẽ đi đến đâu các bác ơi! Người ta có tiền gửi NH nước ngoài, nhà cửa nước ngoài chắc lúc CT người ta chuồn hết. Chết dân thì mặc chứ sao nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Hèn với giặc,ác với dân là ai vậy cà!

    Trả lờiXóa
  8. Rồi sẽ có cán bộ đi xe xịn đén mời dân ra đánh hộ , chết được tôn là anh hùng , sướng quá vinh dự qua còn gì

    Trả lờiXóa
  9. Mất rồi, mất từ bao giờ cũng không dám công bố; mà cứ đàn áp dân, thỏa sức tham nhũng. Sao tập hợp được lực lượng để chống ngoại xâm?!

    Trả lờiXóa
  10. Nếu có đánh nhau với bọn Tàu để bảo vệ chủ quyền đất nước chỉ có người Nông dân, công nhân nghèo khổ mới ra trận làm bia đỡ đạn cho đám con cháu bọn mang danh là lãnh đạo, là anh hùng,các vị hãy thử kiểm tra lại xem các chiến sĩ tiền tiêu, biên giới, Hải đảo có con ông nào là cấp Úy Công an, Cấp Tá QĐ, cấp Chủ tịch, Bí thư phường, Xã trở lên TW, BCT...những tay giàu có đến Đại gia không ? hay chỉ là con em của ND mất đất,mất việc.. tóm lại chỉ là nhưng kẻ nghèo khổ của VN. Thật sự trách nhiệm với QG, DT chỉ dành cho người nghèo, cùng khổ + "Trí thức yêu nước"( để phân biệt trí thức Bán nước, cơ hội và "Trí thức Mua" )

    Trả lờiXóa
  11. QDNDVN thi toan la con em Nhan dan.Vay khi dan ap nhan dan .Cuop dat hay Bieu tinh Sao nguoi NDva ND .ko nho con em minh can thiep danh duoi bon Cuop.
    Chuyen nay it ai len tieng keu goi...
    Neu TQ danh VN .thi cac con em se la nguoi dau tien HY SINH .Chu Con chau cua Bon tham nhung va Cuop .Chay tron cho ma xem.

    Trả lờiXóa
  12. "...Song song đó, Bộ Quốc phòng Trung Quốc công khai ý định lập Bộ Chỉ huy quân sự Tam Sa với nòng cốt là đảo Phú Lâm nói riêng và cả quần đảo Hoàng Sa nói chung. Họ muốn biến Hoàng Sa thành căn cứ quân sự cùng với củng cố tổ chức hành chính để tạo cơ sở chiếm đoạt vĩnh viễn Hoàng Sa và tiến tới thôn tính nốt Trường Sa..."

    Bác Thông ơi, cái bài ở báo Thanh Niên nhà bác sao lại cho vào mục "Thế giới", cứ như chuyện Hoàng Sa - Trường Sa là ở đâu í, không phải của Việt Nam mình. Hu hu...

    Trả lờiXóa