Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Ông Phạm Viết Đào bị bắt

Ngày 13/6, Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội ra Lệnh khám xét khẩn cấp và Lệnh bắt khẩn cấp đối với  ông Phạm Viết Đào, sinh ngày 10/4/1952 tại Nghệ An; hiện thường trú tại số 02 hẻm 39/7/460 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo cơ quan an ninh, ông Phạm Viết Đào có hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân".

Quá trình thực hiện lệnh khám xét, bắt khẩn cấp, Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội thực hiện đúng quy định của pháp luật. Ông Phạm Viết Đào có thái độ chấp hành.

Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của ông Phạm Viết Đào để xử lý theo quy định của pháp luật.

(theo TTXVN)

89 nhận xét:

  1. Thằng này bị bắt hơi muộn đấy, thân là thanh tra văn hóa, nhà văn mà ngu ngơ như người không hiểu luật dân sự luật báo chí, chuyên viết bừa và đăng những bài vu cáo xúc phạm cá nhân người khác một cách bỉ ổi, thiếu hiểu biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tô Si Ba cái loại dậu đổ bìm leo nhá!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. cái nhà mày
      ăn bả cọng
      là phân trâu
      là cút trẻ
      dư luận viên
      là nhà mày

      Xóa
    4. sao đảng lại sợ những người như bác Đào và chỉ thich những kẻ lương lẹo xảo trá, bẻ cong ngoài bút?

      Xóa
    5. Gửi "nặc danh 23.34 ngày 13-6" !
      "thân làm Nặc danh" viết ông Đào "vu cáo xúc phạm cá nhân người khác..." nhưng chính những kẻ "người khác" đó (thực chất đa phần là lãnh đạo cầm quyền) lại là những tội phạm đã, đang gây ra bao tội lỗi, tội ác, làm kinh tế đất nước đang rơi vào cảnh khốn đốn, nhiễu loạn, gây khổ ải thêm cho nhân dân (?); Những "người khác" đó đang độc quyền lãnh đạo "toàn diện" nhưng thụt lưỡi, co rúm khiếp nhược trước sự xâm lăng trắng trợn bằng "Đường lưỡi bò" ở biển Đông của Trung cộng, lại còn đàn áp tàn bạo, vu cáo bậy bạ người dân trong nước biểu tình chống sự xâm lăng đó v.v...
      Đó là những thực tế đang diễn ra, nếu những kẻ như "nặc danh 23h34" mà không chịu nhìn ra mới là "Ngu ngơ", hơn cả con lợn ngu xuẩn nhất !

      Xóa
    6. Hỏi thằng gúc xem bà Nguyễn Thị Năm, Ô. Vũ Đình Huỳnh -Vũ Thư Hiên ....là ai vfa thế nào rồi chửi cũng chưa muộn thưa đ/c.

      Xóa
    7. Dân cày Phú Thọlúc 21:14 15 tháng 6, 2013

      Chào đồng chí "dư luận viên của đảng",giọng nói vô học của đồng chí không nấp vào đâu được.

      Xóa
  2. Mot nguoi luon chi cho moi nguoi khong duoc quen nhung nguoi da nga xuong vi to quoc, dang phai duoc khen thuong moi dung chu, lai bat oan nguoi yeu nuoc roi

    Trả lờiXóa
  3. Để khỏi phải nay bắt người này mai bắt người khác vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến thể diện quốc gia, tui đề nghị nhà nước không cho dùng Internet nũa, cho nó lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy "đóng cửa" như năm 1975 là khỏi kẹt xe luôn....nhớ mãi cái cảnh hai chú bộ đội đi hai cái xe đạp đứng hẳn giữa đường nói chuyện mà chả có kẹt xe, kẹt pháo gì sất.... nhà nhà chạy gạo, người người chạy gạo, cán bộ chạy gạo, nhân dân chạy gạo...hết phản động luôn.

      Xóa
  4. VÔ CẢM QUAN CHỨC VÀ NHỮNG CÁI CHẾT VÌ NGHÈO
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/06/130611_caichetnguoingheo.shtml
    Phạm chí Dũng đã liệt kê thói VÔ CẢM cũa quan chức và những vụ tự tử vì nghèo ở VN :
    . . .
    ". . . , Thứ trưởng Bộ LĐ TB XH Nguyễn Thanh Hòa đã thản nhiên: “Theo các chuyên gia kinh tế thì lạm phát cũng như suy thoái kinh tế KHÔNG ảnh hưởng nhiều đến đời sống của người nghèo”.
    . . . bà Phạm Thị Hải Chuyền thì nói : 'Với lý do phần lớn doanh nghiệp giải thể có quy mô nhỏ, việc các cơ sở này đóng cửa ít ảnh hưởng tới thất nghiệp chung, khi các dự án mới đều thu hút một lượng lớn lao động'.
    . . .
    Tự tử vì nghèo đã trở thành một hiện tượng mãn tính trong xã hội được mô tả là CHỊU ĂN CHƠI BẬC NHẤT thế giới.
    . . . Một chàng trai vừa bước vào tuổi trưởng thành dùng dây cáp internet treo cổ tự tử vì mắc bệnh nan y không có tiền chữa trị... Một bà ở Cà Mau (quê cũa TT Dũng) mắc bịnh nan y nhưng lại ko được xếp vào diện nghèo , đã treo cổ để có tiền cho con đi học . Còn rất, rất nhiều những vụ tương tự . . . . .
    Nhưng còn giới chức chính quyền từ cấp trung ương đến các địa phương thì sao? Nếu không thể hồi âm về thói VÔ CẢM , họ vẫn còn một chỗ để dàn hòa trách nhiệm : CƠ CHẾ .
    . . .
    . . . ở nước Mỹ chưa có ai phải “chết để con được học”.
    Martin Wolf - của tờ Financial Times - đã nêu ra nhận xét: đúng là ngân sách nước Mỹ có vấn đề trong dài hạn, nhưng chủ yếu là do chi phí y tế tuy thiếu hiệu quả nhưng tăng quá nhanh (1) . . ., nhưng rõ ràng đã làm cho phần lớn người dân Mỹ an tâm hơn khi bước chân vào bệnh viện. Cho dù họ bị thất nghiệp. . . ."
    . . .
    (1) Tôi có quen anh bạn 81 tuổi . Qua Mỹ vài năm thì ăn tiền già (vì đũ 65) , nay vợ anh do yếu chân phải ngồi xe lăn . Hiện HÀNG NGÀY bà này phải dùng 1 loại thuốc để điều hòa muối trong cơ thể với giá TÁM NGÀN ĐÔ CHO 30 VIÊN ! (do CP tài trợ) ; trong khi trợ cấp dành cho người bịnh và người già là 836 đô/tháng .

    NHẬN XÉT : Vậy bác Đào , hãy tự an ũi : 'tuy đi tù , nhưng vẫn có ngày về với vợ con , CÒN MAY MẮN HƠN những người phải tự tử vì nghèo trên đây' !


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (VP tổng bí, chủ tịch, thủ táng nước): Mấy cái tin này ..chưa có báo cáo! Đã có qui chế, thứ nhứt, thông báo phải theo thứ tự từ cơ sở, chắc là bọn thù địch tung tin phá hoại chứ Vn ta không thể có cái việc tán tận thê thảm như thế; thứ hai: Tổng bí , chủ tịch ...chỉ xuất hiện với cờ và hoa, với chỉ đạo, nội dung phải thâm (đen) thúi, mang mùi triết học tí, chứ còn tin tai họa, tham nhũng, bể nợ...xin biến, để cho đám địa phương nó lo! Oke?

      Xóa
  5. sợ bác ĐÀO .bắt bác là hiện tượng đem dầu đi chuwaxchaays của một cgees độ thối

    Trả lờiXóa
  6. DẠO NÀY THẰNG DŨNG LÊ MÁY CHÉM HƠN NGÀI NGÔ ĐÌNH DIỆM THEO LUẬT 10-59

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc lại lịch sử đê (ko phải LS của nhà sản viết). Xem ông Diệm ...lê máy chém đi những đâu, chém bao nhiêu người.

      Xóa
  7. xin guiwr lời thăm hỏi tới gia đình anh chúc anh và gia đình bình tĩnh vượt qua lúc khó khăn này j tôi luôn vào trang của anh và hiểu nỗi đau của anh với dân với nước lịch sử sẽ ghi nhân công lao của anh trong cuộc đấu tranh này j nhất định nền dân chủ sẽ thắng.

    Trả lờiXóa
  8. Mỗi người dân bất đồng với tham nhũng, bán nước của chóp bu ĐCSVN đều là một tù nhân dự khuyết.

    Trả lờiXóa
  9. Chưa chắc là D ma có khi là T gàn đấy

    Trả lờiXóa
  10. Pham Viet Dao tro thanh vat te Thien Trieu cua Dang roi. Tu Sang sap sang chau Thien Tu, phai lam mot nghia cu gi do chung to su hoa hieu chu?

    Trả lờiXóa
  11. Chuẩn bị bắt Cu Rận trong háng có tý Nôm

    Trả lờiXóa
  12. Một nhà nước mà ưa bắt ai thì bắt. Đó chỉ là 1 nhà nước độc tài cần hạ bệ sớm.

    Trả lờiXóa
  13. Không biết sau bác Đào là ai đây?
    Em cũng có blog nhưng hổng dám nói chuyện xã hội. Nói mà ngược, không theo ý đảng thì bị quy tội và bị bắt, dù sớm hay muộn và với tội danh gì.
    Có nấy trang blog xả xú páp, giờ teo dần, buồn nhỉ
    Người ta buồn thì xem mấy trang đâm, chém, hiếp...
    Em thì chả thích...
    Tổ quốc có bao giờ buồn thế này chăng?
    Hic, một câu vẩn vơ này cũng có thể bị khép tội, nếu người ta muốn, các bác à

    Trả lờiXóa
  14. Tin mới và cực "nóng": Không phát hiện có mại dâm ở Đồ Sơn.
    “Vừa rồi, chúng tôi có làm việc với TP Hải Phòng. Từ chính quyền thành phố đến địa phương đều khẳng định là không có câu chuyện hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn” .
    Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/khong-phat-hien-co-mai-dam-o-do-son-quat-lam-742688.htm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế tôi hỏi ông ở Việt Nam có tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm không ?
      Có bộ phận không nhỏ ? có bầy sâu không ?
      - KHÔNG !

      Đúng vậy, ta có chánh nghĩa snags ngời, đ là đạo đức là văn minh. Ta dân chủ gấp vạn lần tư bản... thà làm gì có đĩ điếm ở quất lâm với cả đồ sơn...

      Xóa
    2. Đúng ở Đồ Sơn không có mãi dâm đâu ! vì ông có hỏi vậy dân tôi không dám trả lời đâu . Tiếng địa phương ở đây họ gọi là đóng gạch , giá bèo lại phục vụ chu đáo 24/24 .

      Xóa
    3. Nói Đồ Sơn thiếu ca-ve
      Khác gì bảo . . . giữa mùa hè tuyết rơi.

      Xóa
  15. Bác Đào đã viết lại cuộc chiến 79, yêu cầu tổ chức tri ân các Liệt sỹ 79 như các liệt sỹ khác đã ảnh hưởng đến bản chất xâm lược của bạn vàng 16-4. Gần đây lại phân tích, yêu cầu làm rõ các vụ án tử hình mà theo người nhà các nạn nhân là oan sai ở Quảng Ninh, ảnh hưởng đến nhiều cá nhân, đơn vị nên việc bắt bác Đào cũng dễ hiểu thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Kinh nghiệm những người đi tù của chế độ nào rồi sau này cũng làm to, điểm mặt lại xem bà con ơi..................bác ấy đi bước đầu tiên theo chân họ thôi mà.

    Trả lờiXóa
  17. Thế này thì dần dần bắt hết à ?? biết đọc gì đây ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông hỏi chi lọa rứa , hơn bảy trăm tờ bóa giớ ông để mần chi ?

      Xóa
    2. Bạn ơi chớ có lo
      Đấy chỉ là hiện tượng
      Của con vật giãy chết
      Tên là Đảng ta mà.

      Trước khi chúng ra ma
      Chúng thường dọa người ta
      Bằng mọi trò chúng có
      Như bắt người chẳng hạn
      Hay chụp mũ, nắn gân
      Hay lu loa rằng là
      Thù địch, phản động đấy.

      Hiện tượng này thường có
      Ở chỉnh phủ độc tài
      Coi dân như cỏ dại
      Đến ngày nhận cáo phó.

      Xóa
    3. Bác này nói có lý
      Thực ra là đảng ta
      Trong nhân dân chết rồi
      Chỉ còn là đảng ma
      Hù, dọa, ác với dân
      Nhưng lại hèn với giặc
      Thế mới đau dân chứ.

      Xóa
    4. ông thích đọc còm, nd19:17,Sao ông lại thích phân thân ra thế nhỉ?Kiểu làm thơ con cóc, tự khen nhau, ông có mỗi bài ấy diễn suốt thì hoặc ông ngu quá, hoặc thầy ông ít bài quá.
      Làm cái gì cũng phải cải tiến, phải biết suy nghĩ.Người đời buộc bộ não ông là óc heo không phải không có lý của nó.

      Xóa
  18. Tôi tin ở bản lĩnh PHẠM VIÊT ĐÀO ,chắc anh cũng hiên ngang như TRƯƠNG DUY NHẤT ? Nhớ CỤ PHAN KHÔI
    Làm sao cũng chẳng làm sao
    Dẫu có thế nào cũng chẳng làm chi .
    Làm chi cũng chẳng làm chi
    Dẫu có làm gì cũng chẳng làm sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. The arrest of blogger Pham Viet Dao - a real gift is given by fantosh President Truong Tan Sang to the Red Emperor XiXapXing
      XiXapXing
      XiXapXing
      XiXapXing

      on his visit to China on 06/19/2013

      Xóa
  19. Làm khó hơn nói rất nhiều.Làm đã khó lại lắm khi chỉ được cái"quyền rơm"nhưng nhận về cái"vạ đá".Viết blog để trải
    tấm lòng của mình trước vận nước,phận dân là một trường hợp nhãn tiền.Chủ blog,như cá nằm trong chậu.Loại cá gì,chậu nằm ở đâu,nhà đương cuộc nắm tất.Bắt nóng.Bắt nguội.Của để dành.An ninh đã sẵn sàng kế hoạch,phương án.
    Chỉ cần cái đèn đỏ từ nút cao chót vót bấm thì kết thúc thân phận của một con người,bất luận con người ấy là ai.Khi đã sa vào lưới,đã nạp vào kho thì không có tội sẽ dễ dàng có tội,tội ít sẽ dễ dàng thành tội nhiều.Và trên trang viết,giấy trắng mực đen,quyền lực trong tay,được trang bị kiến thức nghiệp vụ đầy đủ,việc bỏ tù người khác còn dễ hơn hút một điếu thuốc.
    Tuy nhiên,nắm quyền trong tay,không có ai nắm mãi cả đời.
    Lúc nào đó,rời xa quyền lực,người nắm quyền,nếu còn chút người,sẽ thấy ân hận về việc sử dụng hết công suất của quyền lực để hại người ngay,kẻ lành.Ân hận cũng chẳng giúp gột được tội ác,nhất là lúc tuổi già,lúc cuối một đời người.
    Cậu Trương Duy Nhất,nguyên là sĩ quan công an,nhà báo,gia đình góp xương góp máu cho chế độ.Cậu ấy khá thành đạt trên đường đời.Cái gì đã khiến cậu ấy viết blog,chỉ ra
    sắc cạnh những sai trái của chế độ.Đèn đỏ từ nút cao chót vót
    được bật lên khi cậu ấy cao hứng tổ chức cuộc bỏ phiếu tín nhiệm trên blog cùng quốc hội.Kết thúc một tấm lòng,một con người tốt đang độ chín.
    Bác Phạm Viết Đào,học sinh được đào tạo kỹ càng ở trường viết văn Nguyễn Du,ở Hungary XHCN;từng là Chánh Văn Phòng Hội Nhà Văn VN,cán bộ thanh tra ở Bộ Văn Hóa.Sau khi về hưu,đúng là blog của Bác ấy hơi nặng nề hơn trước.Lại cái đèn đỏ từ nút cao chót vót được bật lên liền sau bài trích đăng từ Dân Luận trên blog của Bác:
    "Đã tĩnh ngộ chưa tể tướng?".Kết thúc thêm một tấm lòng,
    một trái chín vừa mọng.
    Hãy kịp dừng tay bấm nút.Hãy nghĩ ngay vì sao càng ngày chế độ lại càng bị chống đối quyết liệt đến mức những người
    chống đối đã thấy trước,lường trước "vạ đá"!Trương Duy Nhất,Nguyễn Huệ Chi,Phạm Viết Đào,Nguyễn Trọng Tạo,Bùi Văn Bồng,Nguyễn Duy,Huỳnh Tấn Mẫm,Lê Hiếu Đằng,Nguyễn Quang A v.v và v.v là những công dân ưu tú.Càng không phải,không bao giờ phải là loại người dính dáng đến Việt Tân.Vậy thì họ đang muốn gì,làm gì,tại sao,vì ai.Hỏi được thì tất đã rõ câu trả lời.Dừng tay sẽ đồng nghĩa với chất người còn sót lại được nổi lên sau khi quá muộn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  20. chắc dần dần ông nhà nước bỏ tù hết tất cả mọi người

    Trả lờiXóa
  21. Thật là chán cái "chân lý xã hội" hiện nay, những điều tệ nạn thì ung dung tự tại, còn sự phản kháng, đấu tranh đòi rạch ròi phân minh thì bị áp bức, tù đày! Bất công không thể xóa bỏ trong thời thế hiện nay!

    Trả lờiXóa
  22. Cái thằng Phạm viết Bừa suốt ngày gào rống, lu loa, xuyên tạc, phản dân, hại nước không bắt bây giờ còn đợi đến khi nào?

    Trả lờiXóa
  23. Khà khà!
    Nhất xong rồi.
    Đào xong rồi!
    Bây giờ đến lượt tên nầu ta?

    1- Tên Đại cùn này là loại vô học, hắn đi khắp các diễn đàn com men với lời lẽ thô tục, hằn học. Đẳng cấp chí phèo của hắn cũng đến thế mà thôi. Không thèm chấp loại vô học.

    2- Tên Sông Hàn? Anh em ở Google.tienlang từ lâu cũng đã biết tên này ngu dốt về pháp luật. Điều đó hoàn toàn đúng. Về chính trị thì tển ngây thơ, theo trường phái ủy mị, cải lương. Quả thực, đôi khi tển làm mọi người khó chịu vì thích vỗ ngực ta đây NÃNH TỤ nhưng nhìn chung, tển chỉ làm trò như tên Thủ tướng tâm thần CXN, không gây hại. Thôi, cảnh cáo tên này để hắn đừng quá đà khi diễn trò là được. Không bắt. Để lại cho hắn diễn trò cho cư dân mạng ném đá cho zui zẻ!

    3- Tên Vinh Khiếu? Tên này thì an ninh đã làm việc rồi. Hắn đã thành khẩn khai báo rằng hắn đã bán blog Ba Sàm cho bọn Việt Tân để kiếm chút xèng. Bọn Việt Tân ở hải ngoại đã thay đổi mật khẩu hộp thư quản trị trang Ba Sàm nên Vinh Khiếu cũng không thể đăng nhập hộp thư này nữa.
    Như vậy, những bài viết xuyên tạc, kích động dư luận ở Ba Sàm gần đây không phải do Vinh Khiếu thực hiện. Thế nhưng, có lẽ cũng cần nhốt Vinh Khiếu vài ngày, buộc hắn công khai công bố việc này, có ghi âm, đưa lên mạng cho mọi người biết. Xử phạt hành chính thật nặng rồi cho về để cho cả thế giới biết rằng pháp luật Nhà nước ta công minh, nghiêm khắc nhưng nhân đạo, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

    4- Tên Lập- quechoa? Tên này cũng chuyên lợi dụng cái mác nhà văn để rồi xuyên tạc sự thật, xuyên tạc cả lịch sử cha ông, đáng cho đi theo Nhất, Đào. Tuy nhiên, tên này đã cao tuổi lại tàn phế nên Nhà nước ta không nỡ. Tuy nhiên, cũng cần cho hắn xộ khám vài hôm để hắn tỉnh đòn.

    5- Nguyễn Xuân Diện? Tên này to xác nhưng "già dái non hột". Bạn đọc ở Google,tienlang đã từng chỉ ra, dù ở blog của hắn có đến cả ngàn entry nhưng bản thân hắn, dù Tiến sĩ nhưng ngu dốt, không có nổi 1 bài viết chính luận ra tấm ra món mà toàn những mẩu tin chắp vá kiểu: TIN KHẨN!!!!, Tin nóng, Cấp báo....
    Lời lẽ trong các bản tin đó thể hiện tư duy lủng củng, ngây ngô, ngu dốt... mà chỉ dăm ba kẻ ngu ngốc mới tung hô tên này.
    Tóm lại là tên này cũng không thể gây hại. Thôi, cũng cho hắn xộ khám vài ngày như tên Lập.

    6- JB Nguyễn Hữu Vinh? Tên này càng ngày càng điên cuồng, lời lẽ sặc mùi chống cộng cực đoan, xuyên tạc, kích động gây chia rẽ khối đoàn kết lương giáo đến ngay nhiều người dân theo đạo Thiên chúa cũng phải ghê tởm tên này.
    Tên này xứng đáng cho nhập kho tiếp sau Phạm Viết Đào.

    7- Huỳnh Ngọc Chênh? Cũng tương tự như tên JB Nguyễn Hữu Vinh. Cho tên này nhập kho được rồi.

    (Vài tên tép riu khác như Tường Thụy, như Bùi Văn Bồng, Minh Diện, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Thục Vi, Chí Đức, Lã Dũng, Hằng Bùi... cho đi phục hồi nhân phẩm là đủ)
    (nguồn google.tienlang)

    Trả lờiXóa
  24. Cái thằng Phạm viết Bừa suốt ngày gào rống, lu loa, xuyên tạc, phản dân, hại nước không bắt bây giờ còn đợi đến khi nào?

    Trả lờiXóa
  25. Cái thằng Phạm viết Bừa suốt ngày gào rống, lu loa, xuyên tạc, phản dân, hại nước không bắt bây giờ còn đợi đến khi nào?

    Trả lờiXóa
  26. Cái thằng Phạm viết Bừa suốt ngày gào rống, lu loa, xuyên tạc, phản dân, hại nước không bắt bây giờ còn đợi đến khi nào?

    Trả lờiXóa
  27. Cái thằng Phạm viết Bừa suốt ngày gào rống, lu loa, xuyên tạc, phản dân, hại nước không bắt bây giờ còn đợi đến khi nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huy Trần(truồng) mỗi commemt kiếm được mấy ngàn mà commemt nhiều thế

      Xóa
    2. Mày láo thế này, tiểu nhân đắc chí thế này , ngày bị nhét cứt vào mồm chẳng xa lắm đâu Huy Trần ạ.

      Xóa
  28. LÀM GIÀU KHỦNG KHIẾP NHỜ PHÁ RỪNG hay 'Global Witness tố bầu Đức HAGL'

    Nguồn : http://nguyentandung.org/gs-nguyen-ngoc-lung-ke-chuyen-global-witness-va-rung-viet-nam.html
    ". . .
    . . . Lợi dụng chính sách ưu tiên của nhà nước với người dân tộc (NDT)(phá rừng thì không bị phạt), các Đại gia (ĐG) này đã tìm cách tiếp cận với NDT, cho họ ít tiền để họ chặt rừng đốt rẫy, trồng vài trăm cây điều, rồi bán nương điều này cho chính ĐG đó để họ công khai trồng cà phê. ĐG lại tiếp tục cấp tiền, cấp giống rồi tiếp tục đầy lùi họ vào rừng sâu, tiếp tục phá, tiếp tục lấy đất…
    Sau này, . . . rừng được giao cho già làng quản lý. Các già làng sẽ phải khai báo cần bao nhiêu diện tích đất rừng để trồng điều sẽ được nhà nước cấp. Lúc này các ĐG lại áp dụng biện pháp chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
    Vì đất trống, đồi trọc mà bị bào mòn thì giá trị kinh tế thấp , nên các ĐG này muốn khai thác đất rừng, loại đất tốt nhất. Và họ tàn phá đất rừng này bằng cách cứ đẩy lùi NDT vào sâu trong rừng rồi để NDT khai hoang, sau đó lại mua lại với giá rất thấp.
    . . .Ngay ở Tây nguyên, từ năm 2007, CP cho phép lấy 100.000 ha đất chưa sử dụng và chủ yếu là từ rừng tự nhiên nghèo để phát triển cao su. Sau 5 năm , HÀNG TRĂM dự án đã được triển khai, trong đó đa số là các ĐG , chứ không phải Tập đoàn cao su VN .
    Trong khi 1 đập thuỷ điện chiếm 200-300 ha rừng bị nhiều người lên tiếng phản đối, thế mà mất rừng tự nhiên GẤP HÀNG TRĂM LẦN cho cao su thì chỉ có Hội đồng Đánh giá Tác động Môi trường bảo vệ !
    . . .
    . . . rừng cao su về mặt môi trường không tốt như các rừng trồng khác, . . .
    . . . hiện nay, đầu cơ, buôn đất mới là có lãi lớn. Có đất rồi, có sổ đỏ rồi hoặc hợp đồng thuê đất, chỉ cần nhượng 1 vài ha thì cũng đã đủ tiền chi phí và bôi trơn để có được đất sạch cho 1 dự án cao su . . .
    . . . cứ chống cái gì thì cái đó lại phát triển mạnh, . . . chống tham nhũng thì TN lớn hơn. . . không nên chống nữa. . . phải CẢI CÁCH ĐỒNG BỘ toàn hệ thống hành chính.
    Phải ĐA SỞ HỮU. . . . Vì đất rừng đang là sở hữu của toàn dân . . .không TƯ NHÂN HÓA , CỔ PHẦN HÓA được cũng vì đó . Nhà nước có quyền thu hồi, . . . có quyền chuyển mục đích sử dụng thì các nhóm lợi ích phải GIỬ BẰNG ĐƯỢC chính sách này…
    . . . phải làm sao để nhóm lợi ích KHÔNG có được hai quyền đó.
    . . . Vì tất cả người có quyền đều đã TN , hoặc đang tập TN . . . "
    . . .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1/Những ĐG này khi tiếp xúc người dân tộc để xúi dục họ chặt rừng đốt rẩy , v.v...phải có sự GIÚP ĐỞ CŨA CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG , đặc biệt là CA . Bởi vì họ ko ở tại địa phương (tác giả gọi họ là ĐG Sài gòn) , lại ko rành tiếng dân tộc và họ ko có tư cách (quyền) gì để tác động người dân tộc . Tóm lại đã có sự HẬU THUẨN MẠNH MẼ cũa CQ địa phương .
      2/ Bầu Đức cũa HAGL hay Cty Quốc Cường Gia Lai hay các ĐG khác là những THỦ PHẠM trong vụ phá hàng TRĂM NGÀN HÉC-TA RỪNG ở VN . Chính nhờ lối làm ăn , đã kể trong bài báo , họ đã làm giàu một cách NHANH CHÓNG và KHỦNG KHIẾP , mà ko cần TÀI NĂNG ĐẶC BIỆT gì hết ! Tài năng , mà họ có , là do biết CHUNG CHI cho các quan tham địa phương (kể cã T.Ư.)để có dự án phá rừng trồng điều và cao su . Họ là TỘI ĐỒ không những cũa dân Việt mà cũa cã nhân loại , như bài viết đã nói .
      3/ Nếu ko nhờ Global Witness tố cáo bầu Đức thì các tội ác cũa các ĐG này sẽ đi vào quên lãng ! Vì thời gian đó , một con đập nước chĩ phá 200 ha rừng thì bị phản đối , nhưng phá rừng trồng cao su với diện tích GẤP MẤY TRĂM LẦN thì chĩ có HĐ Đánh giá Môi trường cũa VN lên tiếng !


      Xóa
  29. Chỉ biết rõ bác này chống chệc rất hăng, có lần mổ xẻ cả lối bắt tay khúm núm của giới lãnh đạo ta với Tàu. Mấy tuần nay tình hình quá ư là tình hình, bác Đào lại bị bắt vài ngày trước khi Chủ Tịch Sang sang thăm chủ Tịch Bình. Nên có thơ rằng:

    Tháng trước bắt Duy Nhất
    Dân cư mạng nháo nhào
    Bờ lốc lo cuốn chiếu
    Chuyển nhà tránh binh đao

    Ba Dê gọi lòng tin
    Ba Sao hứa hòa bình
    Biểu tình đã dẹp sạch
    Tuyệt thực cứ quyên sinh

    Cuốc hội thật anh minh
    Bầu tín nhiệm cấp trên
    Tư Sề được tiến cử
    Sang chầu Xí Jìn Ping (*)

    Tiến cung một món quà
    Thành kính với bề cao
    Xưa dâng đầu Quan Vũ
    Nay tên Phạm Viết Đào

    (*) Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc từ ngày 19 tới 21/6, theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình.

    Trả lờiXóa
  30. Bác Thông nên dọn dẹp, xóa hết những phản hồi dùng ngôn ngữ thiếu văn hóa như Huy Trần nào đó đi bác ơi, để thế bẩn mất trang blog của bác mất. Căn nhà này bác mở cửa cho mọi người vào nhưng ai không tôn trọng chủ nhà, dùng văn hóa lỗ mãng chửi bới, xúc phạm người khác thì bác nên đuổi thẳng cổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bác đồ Nghệ, nhà em để thêm tí chút cho bàn dân thiên hạ hiểu trong cuộc sống có một loại người như thế. Rất khốn nạn và thiếu văn hóa khi anh ta lôi cả tên cụ Nguyễn Hữu Khiếu (bố anh Vinh), một học trò của cụ Hồ để gộp thành tên "thằng Vinh Khiếu".

      Xóa
    2. Luận Hay Thì Chơilúc 07:49 15 tháng 6, 2013

      Bác Nguyễn Thông nói đúng. Bên cạnh đông đảo quần chúng yêu nước, thương nòi thì cũng có những thằng bán nước làm tay sai cho giặc. Thằng Huy Trần và quan thày của nó chính là thuộc loại người này – Loại người làm tay sai, bán nước cho giặc bánh trướng Bắc Kinh.
      Bác Thông hãy cứ để các comment của chúng hiện, để mọi người nhận ra bộ mặt thật của lũ thày tớ nhà chúng nó. Các bác an tâm, Nhân dân bây giờ tinh tường lắm, đâu dễ bị lòe bịp như xưa nữa. Chỉ thoáng đọc là biết ai yêu nước, thương dân, là biết ngay kẻ nào đem thân làm chó cho chế độ này, cho quan thày Bắc Kinh sai bảo, làm hại nhân dân, hại đất nước.

      Xóa
    3. Cai tên "thằng Vinh Khiếu" là do óc sáng tạo của thiên tài này http://anhtuanwc2007.blogspot.fr/2013/05/toi-phuc-anh-vinh-khieu-roi-cacc-oi.html đấy.Văn chương ghê gớm lắm.

      Xóa
    4. Đồng ý với các bác. Comment của thực thể Huy Trần không dọa dẫm được mà còn là bằng chứng rõ nét về tình trạng mất dân chủ hiện nay.
      Cũng định nhắc nhở Huy Trần vài câu nhưng tự thấy phí phạm. Bản chất cái thực thể Huy Trần buông lời lẽ hỗn xược, xấc láo đe dọa cả những người đáng kính trọng chính là nỗi sợ hãi, hoang mang trước nguy cơ sụp đổ của bè lũ tay sai, hại dân hại nước.
      Chúng sợ những lời góp ý đầy tâm huyết, thức tỉnh của nhiều nhân sỹ trí thức trước thực trạng mất dân chủ trầm trọng, tham nhũng tràn lan, coi mạng sống người dân như cỏ rác, nhu nhược đê hèn trước bọn bành trướng Bắc kinh.
      Chúng nghĩ rằng đe dọa bắt bỏ tù khiến nhân dân sợ ư? Không đâu, càng bắt người vô cớ, qui tội bằng cách chụp mũ thì làn sóng phẫn nộ càng trào dâng, khiến bè lũ hại dân hại nước càng nhanh sụp đổ.

      Xóa
  31. Huy Trần(chuồng) mỗi commemt kiếm được mấy ngàn mà commemt nhiều thế

    Trả lờiXóa
  32. MỘT PHẦN NHỎ CŨA TÀI SẢN CŨA BẦU ĐỨC (49 TUỔI) :

    Sau khi bị Global Witness tố cáo , ÔNG VUA KHÔNG NGAI NÀY ĐÃ BẮT ĐẦU SỢ : một số bài viết như "LỚN LÊN TỪ GỖ " đăng trên trang web tập đoàn HAGL , đã bị gở xuống .
    Theo một thông tin cũ từ năm 2007 : . . . Đến nay, ở TP Quy Nhơn, HAGL đã có một nhà máy chế biến gỗ, nhà máy sản xuất bao bì, nhà máy chế biến đá granit, một khu khách sạn , khu căn hộ cao cấp; ở tỉnh Đăk Nông và Sêkông (Lào) có nhà máy chế biến gỗ. Ở Đà Nẵng có khách sạn Hoàng Anh Plaza được xem là lớn nhất, sang trọng nhất. Ở Đà Lạt có Khu Resort Hoàng Anh Đà Lạt với 10 biệt thự nghỉ dưỡng, 120 phòng 5 sao, 3 nhà hàng có thể phục phụ một lúc 550 khách. Năm 2007, sẽ xây dựng khu Resort Hoàng Anh Nha Trang, khách sạn ở Xiêm Riệp, Campuchia. Ở TP Hồ Chí Minh, ngoài nhà máy chế biến gỗ, HAGL đã xây dựng 2 dự án khu căn hộ cao cấp. . .
    Ông cũng là người Việt đầu tiên có máy bay riêng , từng được xếp "người giàu nhứt trên sàn CK" , . . . nay bắt đầu biết sợ sau khi đụng với Global Witness . Có thể , do nhiều tiền , ông đã được đã tâng bốc quá lố bởi báo chí VN , nhưng ông sẽ gặp RẮC RỐI TO khi bị GW tố cáo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nào từng sống ở Pleiku trước 75 và bây giờ trở lại sẽ thấy chiến tích của HAGL.Cao su bạt ngàn thay rừng nguyên sinh.Ai có lợi trong việc nầy.

      Xóa
  33. HẾT TÒA ÁN NHẾCH NHÁC TỚI TIỆC CƯỚI TẠI CÔNG SỞ !
    http://kienthuc.net.vn/diem-nong/201306/Cong-so-ngay-lam-viec-thanh-tiec-cuoi-linh-dinh-910875/
    "Nhận được phản ánh của người dân, phóng viên Kiến Thức đã đến làm việc với ông Võ Xuân Ba, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cư Jút (tỉnh Dak-Nông) . Ông Bá cho biết, sự việc xảy ra vào thứ Ba, ngày 4/6.
    . . . ông giải thích : “công việc trong tuần ÍT, trung tâm KHÔNG có chương trình, KHÔNG mở lớp, ở đây chỉ là tạo điều kiện cho anh em của cán bộ trong cơ quan, việc tổ chức tiệc cưới ở trụ sở vào ngày làm việc chỉ là sơ xuất". Và ông Võ Xuân Ba nhận sẽ "RÚT KINH NGHIỆM ” sau việc làm không đúng này.
    . . . Tiếng nhạc cùng hàng trăm thanh âm hỗn tạp khác đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp đang làm việc xung quanh.
    . . . rạp của tiệc cưới được dựng lên quy mô, hoành tráng, rộng hàng trăm, bàn ghế, loa đài, cùng cả trăm mâm cỗ, trong tiếng nhạc inh ỏi. Cổng trào của tiệc cưới được trang trí rực rỡ với bảng chữ nổi bật "Lễ thành hôn".
    Bên ngoài cổng của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Cư Jút, ô tô, xe máy của khách đến ăn cưới được dựng tràn lan dưới lòng đường, trong đó có cả những xe biển số xanh. Được biết, chủ nhân của tiệc cưới là con của một cán bộ huyện đã nghỉ hưu."
    NHẬN XÉT :
    1/LẠI MỘT KỶ LỤC THẾ GIỚI - đáng đưa vào sách Guinness World Records !
    2/ Không ở đâu sướng cho bằng các QUAN ở VN : có sai sót cũng chẵng sợ kỷ luật vì "kỷ luật sẽ sinh thù oán" và "tinh thần KHOAN DUNG , THA THỨ LẪN NHAU trong đảng" (theo TBT Trọng) .

    Trả lờiXóa
  34. Bác Phạm Viết Đào đã chửi bới quan thày của giới LĐ Việt nam ở Trung nam Hải, đã dựng lại lịch sử của dân tộc ta chống quân xâm lược Trung quốc tại biên giới phía Bắc 1979 - 1989. Đã phân tích các nguyên nhân của các trận đánh thất bại của ta khi đánh Tàu. Hơn nữa bác Đào còn chỉ rõ nguy cơ mất nước do giới LĐ việt nam từng bước bán rẻ đất nước cho Tàu.
    Để có quà biếu quan thày ở Trung nam hải trong chuyến thăm TQ của ông 4S, thì việc bắt khẩn cấp bác Đào cũng không có gì là lạ.
    Để ghi ơn hơn 20.000 chiến sĩ QĐNDVN đã anh dũng hi sinh để bảo vệ tổ quốc trong cuộc chiến chính nghĩa chống quân xâm lược Trung quốc thì Đảng CS, và nhà nước Việt nam đã làm gì ?
    Để lấy lòng quan thày ở Bắc kinh thì giới LĐ việt nam đã làm gì chắc mọi người đều rõ!
    Chuyến sang chầu thiên tử ở Trung nam hải của 4S, không biết Việt nam sẽ mất thêm cái gì nữa xin bà con theo dõi cho kĩ sẽ thấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa anh Nguyễn Thông và các bác ,

      Nếu anh nghĩ rằng còm này cũa tôi quá 'nhạy cãm' thì xin đừng đăng . Cám ơn ,
      =======
      1/ Nếu tôi ko lầm , cuộc chiến biên giới phía Bắc chĩ kéo dài tới 1984 , chứ ko phải 1989 như còm trên .
      2/Đã từng vào blog cũa Phạm viết Đào nhiều lần , tôi được biết ông có rất nhiều bạn bè là CCB (có cã tướng lảnh) , đặc biệt là cũa cuộc chiến biên giới từ năm 1979-1984 . Ông cũng có anh/em ruột đã hy sinh lúc đó .
      Trên blog cũng thường xuyên đăng những hồi ký cũa những người đã tham gia cuộc chiến này (kèm theo bản đồ) ; mô tả rất kỹ các trận đánh , ko dấu diếm những thiệt hại , dù cho lớn lao cũa cã hai bên . Đây là những thông tin , gần như ta KHÔNG TÌM THẤY , ở báo lề phải hay các nơi khác .
      Đặc biệt , có vài bài kể lại những thiệt hại lớn lao KHÔNG đáng có cũa phe VN , không phải do chủ quan khinh địch , mà CÓ THỂ do bị NỘI GIÁN Ở CẤP CAO . Nghĩa là kế hoạch điều động quân có thể đã bị đối phương biết trước : thế là HÀNG NGÀN CON NGƯỜI (trong đó có thể có người thân hay bạn bè cũa các bác) đã hy sinh một cách OAN UỖNG trong một trận địa pháo kinh hoàng và chính xác - được chuẫn bị rất kỷ bởi đối phương .
      Theo tôi nghĩ , đây mới chính là MỘT TRONG NHỮNG CÁI GAI GÂY KHÓ CHỊU cho NHỮNG AI CÓ QUYỀN LỰC trong tay , trong giai đoạn VN đang LÀM LÀNH với TQ ; và họ phải nhổ cái gai này .

      Xóa
    2. Bác Tài ơi, nhưng cái ông LĐ to tướng thời đấy thì đến nay cũng nghỉ hưu rồi, ở chế độ này thì coi như là đã hạ cánh an toàn. Vậy tại sao anh PVĐ vẫn bị bắt? và lại bị bắt ngay sau kỳ bỏ phiếu tín nhiệm cách đây gần 1 tuần? có thể phe thất thế do có số phiếu "tín nhiệm thấp" cao ra tay để thể hiện quyền lực? có lẽ nó còn nhiều vấn đề khúc mắc khác. Nói chung vẫn còn 210 votes trong QH, thì làm sao chúng ta có thể tin QH. Bác Đào đã nói đúng "chính phủ nào, quốc hội đó?". Một vấn đề khác tôi nghĩ, Bộ công an đã và đang là công cụ của phe lợi ích, mà gần đây bác Đào đưa tin về một số vụ án tử hình ở Quảng Ning giúp dân oan, đòi lật lại những vụ án mù mờ này nên quyết định bắt bác Đào là một mũi tên bắn 2 mục đích?

      Xóa
    3. Sau khi đọc bài này
      (http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201306/no-sung-truoc-la-dieu-khong-the-chap-nhan-2348840/)
      thì tôi cứ nghĩ lẩn thẩn thế này: liệu đây có phải là tự chặt tay mình không? Ý của tôi là: nếu quân xâm lược đông hơn ta, vũ khí trang bị mạnh hơn ta tập trung lực lượng hùng hậu rồi tung ra vài ngàn (vài vạn, vài triệu) tên cầm kiếm (đao, giáo v.v…) xông lên trước chém quân-dân ta tơi bời thì sao nhỉ? Ta kiên quyết không nổ súng trước (đó là phương châm sắt đá phải tuyệt đối quán triệt - nếu ta nổ súng trước thì quân xâm lược sẽ có cớ gây chiến!), vậy thì ta chỉ còn cách duy nhất là chống lại bằng tay không hoặc vũ khí thô sơ. Nhưng nếu thế thì S-300, Su nọ Su kia, Kilo nọ Kilo kia hoàn toàn vô dụng và chắc chắn là ta thua vì quân xâm lược đông gấp nhiều lần ta, cuối cùng thì chúng hoàn toàn có thể tràn ngập và chiếm trọn lãnh thổ ta mà không cần nổ súng – tóm lại là có thể xảy ra một cuộc chiến tranh lớn (thậm chí là rất lớn) mà không hề có lấy một tiếng nổ!
      Theo các bác thì liệu có thể xảy ra một cuộc chiến tranh kỳ quặc như vậy không?

      Xóa
  35. Luận Hay Mà Chơilúc 07:16 15 tháng 6, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luận Hay Thì Chơilúc 15:45 15 tháng 6, 2013

      Thưa bác Thông.
      Rất biết, Bác rất khó xử khi điều hành, quản lý blog của mình, nhất là trong tình hình bố ráp của cơ quan an ninh hiện nay. Để tiện cho việc Bác phải giải trình với cơ quan an ninh(nếu có).
      Xin phép được trao đổi với bác một số điểm sau đây:
      1. Về từ Đảng, Đảng ta. Đây là một danh từ chung không có ý nghĩa biểu hiện cho chế độ.
      Điều 4 hiến pháp 1992, viết: đảng cộng sản Việt Nam là lực lượng chính trị lãnh đạo đất nước.. chứ không viết đảng, đảng ta là lực lượng chính trị lãnh đạo đất nước.
      Con dấu dùng trong các văn bản, nghị quyết của đảng cộng sản Việt Nam đều nghi rõ Đảng Cộng Sản Việt Nam chứ không có con dấu nào ghi là đảng, đảng ta cả.
      Vậy dùng từ đảng, đảng ta trong ca từ là không có ý nghĩa nói về chế độ cầm quyền. Còn hiểu thế nào thì tùy thuộc vào ý thức, cảm nhận của người đọc. Các cụ nói “ ai có tật thì giật mình” không làm điều trong đêm tối thì sao phải sợ ánh sáng.
      2. Về nói xấu và nói đúng là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau:
      + Nói xấu: là đơm đặt,vu khống, là không có nói thành có.
      + Nói đúng: là nói đúng sự vật hiện tượng dù sự vật hiện tượng đó là tốt hay là xấu.
      Nếu sự vật hiện tượng đó là xấu, là sai trái mà ta nói đúng như thế thì không thể khép vào tội nói xấu đươc. Mà là nói đúng, nói thật về sự vật hiện tượng sai trái, xấu xa đó.
      3. Việc cho hiện comment hay không là quyền cao nhất của chủ trang, đây là điều tôi luôn tôn trọng.
      Nhưng đấu tranh mà tránh né thì lại rơi vào vòng lẩn quẩn mất rồi, lại mắc tư tưởng “Nhóm lò” mất rồi. Chúng ta, ai cũng đều biết đâu là căn nguyên của mọi nguyên nhân gây ra thảm trạng nền kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng nước ta như hiện nay. Nhưng nếu chúng ta không dám cắt rời khối ung thư đã di căn không thể cứu chữa ra khỏi cơ thể của chúng ta thì đến một lúc nào đó những tế bào khỏe mạnh, tốt đẹp còn sót lại trong cơ thể của chúng ta sẽ bị khối ung thư đó ăn thịt hoặc truyền bệnh sang và cơ thể chúng ta sẽ chết mà không có cơ hội quay đầu làm lại.
      Mong bác Thông bỏ qua vì đã làm phiền.
      Xin nhắc lại ý thơ hay của bác Dân Việt để kết thúc cuộc trao đổi này.
      “Đấu tranh cũng có lắm con đường
      Miễn là vì dân vì tổ quốc
      Vậy đã cùng nhau chung một đường”
      Thân chào bác.
      Luận Hay Thì Chơi.

      Xóa
    2. chán quá17:56 Ngày 15 tháng 6 năm 2013

      Càng cạc Dân Vịt lại làm thơ .
      Ủn ỉn Lợn Chơi chẳng phải chờ
      Dám rủ Con Người đi cứu nước
      Chung đường? Ai chung ?mày lại mơ
      ......
      Sao không rủ Thích đọc còm
      Lọn lòi , khỉ đột lũ lom nhom
      Bùn cống thối um quen mũi ngửi
      In ỉn, hú vang nó thập thòm
      .......
      Đừng giả tiếng người ở chốn đây
      Yêu nước gì cơ ?Lũ chúng mày
      Phá bĩnh quen nghề vâng lệnh chủ
      Trư diện hay là cẩu diện đây?

      Xóa
    3. Nhìn cách kẻ sĩ trao đổi, nói chuyện với nhau mà học tập. Chứ văn thơ thì lộn xộn, tạp nham giữa tiếng người và tiếng lợn vô học như thế này thì định hướng được ai? Người ta bảo dư luận viên là đồ con lợn, đúng là chả oan tí nào. Chán như con gián.

      Xóa
    4. Dũng HN mơ mình là kẻ sĩ chăng?Thế phải cộng thêm một thành HN nữa nhỉ để nghe cho nó thủng:Chăn lợn thì phải đi ủng chứ nói :đi với ma mặc áo giấy thì nó mỹ tự quá.Đối với bọn bựa mạng như Dũng HN chỉ nói thế nó mới hiểu được thôi.Như người gọi chó hay gọi Dũng HN phải có câu:êu êu, tắc tắc...

      Xóa
    5. Thằng Có lý, mày muốn làm kẻ sĩ hay chỉ muốn làm chó? Đúng là đồ dở.

      Xóa
    6. Tao chỉ là người dạy chó có con chó gọi là Dũng HN.

      Xóa
  36. “Và thậm chí với 3 điều luật 79, 88 và 258 mơ hồ chính quyền có thể bắt hết tất cả dân Việt bất kỳ lúc nào muốn bắt, mà không cần viết gì cả.”

    Theo BBC



    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/vn-bat-lien-tiep-de-doi-chieu-quan-he/#ixzz2WFMDCywb
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  38. Lưu ý:
    Các bác có bày tỏ ý kiến gì là quyền của mình, nhưng theo quan điểm riêng của tại hạ, không được chửi bới đảng cầm quyền. Những còm như vậy nhà cháu phải xóa. Xin cám ơn. Thông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng có gì đâu thưa bác Thông
      Đấu tranh cũng có lắm con đường
      Miễn là vì dân vì tổ quốc
      Vậy đã cùng nhau chung con đường!
      Trân trọng
      Dân Việt

      Xóa
    2. Càng cạc Dân Vịt lại làm thơ .
      Ủn ỉn Lợn Chơi chẳng phải chờ
      Dám rủ Con Người đi cứu nước
      Chung đường? Ai chung ?mày lại mơ
      ......
      Sao không rủ Thích đọc còm
      Lọn lòi , khỉ đột lũ lom nhom
      Bùn cống thối um quen mũi ngửi
      In ỉn, hú vang nó thập thòm
      .......
      Đừng giả tiếng người ở chốn đây
      Yêu nước gì cơ ?Lũ chúng mày
      Phá bĩnh quen nghề vâng lệnh chủ
      Trư diện hay là cẩu diện đây?

      Xóa
    3. Nhà cháu bỏ phiếu tán thành ý nguyện của chủ trang. Thiết nghĩ các còm sỹ nên ủng hộ quan điển chủ trang cũng là cách tôn trọng bản thân.
      Xin lỗi các còm sỹ nếu lời nhà cháu có vẻ khó nghe.

      Xóa
    4. Thằng Chán quá ngu bỏ mẹ. Ngày xưa có thằng xuống làm thủy thủ cho Tây mà còn bảo là đi tìm đường cứu nước. Huống chi bây giờ toàn GSTSMác xít Lê nin nít cả mà không đi cứu nước được hay sao? Đúng là không biết thì dựa cột mà trông, lại còn ra vẻ ta đây thông tuệ.

      Xóa
    5. Thằng TDT dốt như chó.Làm người mới nói là thông tuệ hay không chứ?Chỉ có loại trư diện nhân hay cẩu diện nhân như mày mới cần phải tỏ ra thôi.Thôi TDT đã làm thân súc vật thì cứ đẻ người ta xích cổ dạy dỗ , bắt trước người dựa cột người ta cũng nhìn ra con khỉ thôi.

      Xóa
    6. TDT mà là dốt như chó à? Ngu mà biết viết Vừa Đi Đường Vừa Kể Chuyện ca ngợi tính khiêm tốn, giản dị của chủ tịch Hồ à? Đúng là lũ DLV đồ con lợn.

      Xóa
    7. Thằng TDT , LHTC,DV, ND0:17 là giống lợn , ngu như chó cùng lũ DLV là bọn bựa mạng là đúng rồi.Cãi gì?

      Xóa
  39. Tù nhân lương tâmlúc 12:29 15 tháng 6, 2013

    Tôi muốn khóc khi nhìn thấy hình ảnh đồng bào ở Little Sai Gon tuyệt thực đồng hành cùng CHHV.
    Ước gì bà con hải ngoại mình ở các nơi khác cũng hưởng ứng.
    Mong sao các cơ quan truyền thông quốc tế có uy tín trên thế giới phản ánh rầm rộ sự kiện đặc biệt này. Cũng như vụ Bồ tát Thích Quảng Đức tự thiêu, bọn mặt mo ở Hà Nội khó có thể lì lợm mãi được.
    Xin bày tỏ lòng kính trọng cao nhất đến bà con hải ngoại. Kính mong bà con kiên trì, khiên quyết, vận động thêm dân sở tại cùng tham gia. Xin thông cảm nơi quê hương – nhà tù lớn Việt Nam, người dân không có điều kiện thể hiện như bà con hải ngoại, nhưng vô cùng biết ơn. Nhiễu điều phủ lấy giá gương là đây. Xin cùng nhau vì một Việt Nam tự do, phi cộng sản.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy bác Tù nhân lương tâm đừng nổ thế.Bác chắc cũng là loại Tù nhân lương ...hưu {tất nhiên là bọn khác cấp} như là bọn Trần đăng Thanh thôi.Bác nghe bác Tài nói chưa?Ở phương Tây có một chế độ gọi là DIET, mấy ông bà bên ấy đang chế độ kiêng khem giảm béo nên pr tý chút, một công đôi việc thôi.Bác bốc phét quá , coi thường bà con trong nước quá.Đừng đánh bùn sang ao nhân sự kiện Cù huy hà Vũ.Lòng dạ mấy ông bà ấy như thế nào?Bà con trong nước biết cả bác ạ.
      Đấu tranh vì quyền con người , hiện tại là vì những người đáng kính trọng như Cù huy hà Vũ đang là mục tiêu hành động của nhiều tầng lớp nhân dân Việt Nam quyết liệt , lâu dài và gian khó.Nó không có chỗ cho sự bốc phét, khoa trương bác tù nhân lương hưu ạ.

      Xóa
  40. huy trần - đọc qua là biết hắn thuộc hạng người nào.không nằm trong chính quyền tham nhũng này cũng là con cháu , hoặc hắn là thằng tay sai thiếu học chuyên liếm đít bọn tham quan ./.

    Trả lờiXóa
  41. Bác Phạm Viết Đào đã dám đứng lên đại diện cho những người yêu nước việt nam vạch mặt bọn tham nhũng ,cường quyền - chúng nó sợ lắm chứ vì bác đã nói lên sự thật - tất cả hệ thống chính quyền từ trung ương đến tận địa phương đều là một hệ thống tham nhũng bao che cho nhau để hà hiếp nhân dân, cướp đất của dân , giải tán hết bạc tiền của dân . cùng một bè với nhau vẫn bảo vệ nhau./.

    Trả lờiXóa
  42. Bác Đào có bị chúng nó làm sao thì bác vẫn mãi mãi trong lòng những người việt nam yêu nước - bác là tấm gương sáng ngời về tinh thần đấu tranh quả cảm chúng nó cay cú Bác chẳng khác nào cay cú Cù Huy Hà Vũ - chúng nó lại giở thủ đoạn đê hèn như vẫn thường làm với rất nhiều người những người yêu nước dám đấu tranh cho lẽ phải ./.

    Trả lờiXóa
  43. xóm tôi cũng có thằng HUY TRẦN giống hệt tằng này đã bị tôi đấm cho gãy hết răng chẳng còn cái nào để nhai , thế mà không giám nói với ai ,vì cả làng ai cũng gét hắn ./.

    Trả lờiXóa
  44. làng mình cũng có thằng giống hệt thằng HUY TRẦN này, vừa bị mình đá cho gãy hết răng mà chẳng giám nói với ai ,vì cả làng ai cũng ghét hắn ./.

    Trả lờiXóa
  45. PHẠM VIẾT ĐÀO MUÔN NĂM
    NGƯỜI ANH HÙNG BẤT KHUẤT
    LỊCH SỬ SẼ GHI TÊN
    CHO HẬU DUỆ SAU NAY
    KHÔNG HỔ DANH PHỤ MẪU
    TỰ HÀO VỢ VÀ CON
    CŨA ANH PHẠM VIẾT ĐÀO
    DÙ CHẾT VẪN TỰ HÀO
    KHÔNG GIƠ TAY HÀNG GIẶC
    MỘT LŨ BỌ VÀ GIÒI
    SỐNG NHỜ PHÂN NHÂN LOẠI
    HÚT MÁU CỦA ĐỒNG BÀO
    ĂN CƯỚP RUỘNG VĂN GIANG
    KHÔNG CHỈ CÓ VIỆT ĐÀO
    MÀ 90 TRIỆU NHÂN DÂN
    ĐỀU MỘT LÒNG NHƯ THẾ
    CĂM THÙ SỰ BẤT CÔNG
    ĐƯỜNG LƯỠI BÒ CHÍN ĐOAN
    VÀ BO XIT TÂY NGUYÊN

    Trả lờiXóa