Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Không tin được nhưng đó là sự thực: Người chống tham nhũng tiêu cực bị sa thải



Việc chống tiêu cực ở báo Đại đoàn kết của các nhà báo Kim Ngân, Mạnh Thắng và Hữu Nguyên ngày một gian nan. Chính vì không được Đảng ủy Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam bảo vệ (dù các nhà báo đã nhiều lần làm đơn đề nghị bảo vệ) nên mức độ trả thù, trù dập người tố cáo ngày một gia tăng. Ngày 3.6.2013, Tổng biên tập Đinh Đức Lập và Phó tổng biên tập Nguyễn Quốc Khánh đã ra Quyết định số 42 buộc thôi việc đối với nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng.

Khi những đơn tố cáo của nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng chưa được lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết dứt điểm; và khi  đơn tố cáo ông Vũ Trọng Kim - Ủy viên Trung ương Đảng – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chưa được Ủy ban Kiểm tra trung ương, Ban Nội chính trung ương giải quyết thì hành vi trả thù, trù dập bằng hình thức kỷ luật buộc thôi việc đối với nhà báo Nguyễn Mạnh Thắng của Ban Biên tập báo Đại đoàn kết đã vi phạm nghiêm trọng vào điều 8 Luật tố cáo, và Quy định 94 của Bộ Chính trị.

Nếu như từ tháng 5.2012 nhà báo Mạnh Thắng có đơn tố cáo thì ngay 2 tháng sau, ngày 23.7.2012 ông bị Tổng biên tập Đinh Đức Lập trả thù, trù dập chuyển công tác, cắt lương vô cớ dù không bị kỷ luật gì. Điều này vi phạm nghiêm trọng điều 8 và điều 37 của Luật tố cáo (được bảo vệ vị trí công tác). Đến khi Đảng đoàn MTTQ Việt Nam có kết luận thì cũng không trả lời các nhà báo bằng văn bản (vi phạm điều 26 luật Tố cáo), không thực hiện kỷ luật những người có sai phạm liên quan với Tổng biên tập Đinh Đức Lập như:
Trưởng ban chuyên đề Nguyễn Thị Cẩm Thúy gian lận bằng cấp, Phó ban Tuyên truyền phát hành quảng cáo Đinh Quang Sơn, thủ quỹ Lê Thị Kim Dung (thụt két quỹ dự án xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên báo Đại đoàn kết), nhân viên Ban trị sự Ma Thị Vân (đóng dấu xác nhận giả chức vụ cho Trưởng ban Tuyên truyền quảng cáo phát hành Nguyễn Xuân Huy là Phó tổng biên tập). Trái lại, Ban Biên tập còn đang toan tính sẽ dựng thêm một số tay chân làm lãnh đạo. Điều này càng khẳng định thêm quyền lợi của nhóm lợi ích tiêu cực tại báo Đại đoàn kết.

Quyết định kỷ luật số 42-QĐ/BBT.ĐĐK ký ngày 3.6.2013 của Ban Biên tập báo Đại đoàn kết (Tổng biên tập Đinh Đức Lập ký). Nội dung thi hành kỷ luật nhà báo Mạnh Thắng với hình thức: Buộc thôi việc với các cáo buộc: “Thiếu ý thức xây dựng cơ quan, tố cáo nhiều lần, nhiều nơi, nhiều cấp với nhiều nội dung sai, không đúng và không có cơ sở. -Không chấp hành phân công công tác của Ban Biên tập, tự ý bỏ việc. - Tuyên truyền các vấn đề nội bộ gây ảnh hưởng tới uy tín của báo” mà chỉ “Căn cứ vào biên bản họp và kiến nghị của Hội đồng kỷ luật”. Thế nhưng, nội dung biên bản họp và kiến nghị của Hội đồng kỷ luật viết cái gì nhà báo Mạnh Thắng không được biết, được ký (dù đã đề nghị).

Nguyên Bí thư chi bộ Tổng biên tập Đinh Đức Lập đã bị kỷ luật cả về mặt Đảng và chính quyền. Tức là những nội dung tố cáo của nhà báo Mạnh Thắng đúng. Tại sao thay vì được tuyên dương, ông Thắng lại bị trả thù?

Nhà báo Mạnh Thắng cho biết ngày 30.5.2013, tại buổi họp với Hội đồng kỷ luật báo Đại đoàn kết ông đã phản đối các cáo buộc này. Bởi lẽ, Luật Tố cáo không có điều nào quy định: Tố cáo lãnh đạo cơ quan đồng nghĩa với thiếu ý thức xây dựng cơ quan hay tuyên truyền các vấn đề nội bộ; không được tố cáo nhiều lần, nhiều nơi, nhiều cấp. “Chính vì những đơn tố cáo của tôi gửi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã quá thời hạn giải quyết theo luật định nên tôi có quyền gửi lên cấp có thẩm quyền cao hơn”.
  
Cũng theo nhà báo Mạnh Thắng, ngày 7.6.2013 khi đưa cho ông Thắng bản quyết định kỷ luật, Tổng biên tập Đinh Đức Lập còn thách thức “thích thì đi kiện đi” rồi ông Lập buộc ông Thắng ra khỏi phòng họp toàn thể cơ quan sau đó để ông tự do thông báo quyết định mà ông Thắng không có quyền trao đổi gì.

Được biết, sau nhà báo Mạnh Thắng, nhà báo Kim Ngân và Hữu Nguyên cũng đang bị yêu cầu viết kiểm điểm để chịu chung hình thức kỷ luật buộc thôi việc.

Chẳng lẽ không ai, không tổ chức nào có th ngăn được bàn tay trả thù, trù dập người tố cáo ngày một khốc liệt ở báo Đại đoàn kết?
P.V

86 nhận xét:

  1. Thực tế đã chứng minh chân lý: "ĐẤU TRANH, TRÁNH ĐÂU."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chống tham nhũnglúc 16:18 10 tháng 6, 2013

      Có ai biết nhà mới của ô Vũ Trọng Kim ở Hồ Tây chưa. Hoành tá tràng chẳng kém bất kỳ ngôi biệt thự đắt tiền nào ở Hà Nội đâu. Mọi người thử nghĩ xem, mới ra Hà Nội chưa lâu nhưng Vũ Trọng Kim đã có biệt thự ở Hoàng Cầu cho con trai, nhà riêng ở Hồ Tây... Thử hỏi lương của lãnh đạo MTTQ VN cao cỡ nào mà kiếm nhà tiền tỷ dễ thế?

      Xóa
    2. Nói thật để báo DĐK rơi vào tình trạng khiếu kiện kéo dài như thế này có tội không nhỏ của chủ tịch Đảm. Rõ ràng chủ tịch Đảm quá nhu nhược nên mới để Vũ Trọng Kim cùng Đinh Đức Lập qua mặt như thế.

      Xóa

    3. Ông Vũ Trọng Kim để đệ tử Lập làm ô danh tờ báo DDK đến thế mà không bị xử lý gì nghe chừng vô lý quá. Kính xin các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đừng để những con người như ông Kim làm ô uế tờ báo có truyền thống như thế nữa. Báo DDK không có tội, chỉ có những con người phá hoại tờ báo như Kim + Lập là có tội. Cần phải gột rửa.

      Xóa
    4. Từ báo chính thống như Người Cao Tuổi tới những trang mạng nổi tiếng như Xuân Diện, Phạm Viết Đào, Nguyễn Thông, tintuchangngayonline.com, ttxva.org, nguyentuongthuy2012.wordpress.com, culangcat, danoan2012.blogspot.com, blogcanhsat4sao.blogspot.com, youtube.com, lehienduc2013.blogspot.com, nguoilambaovn.blogspot.com, danluan.org, http://ttxcc6.wordpress.com/, phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.co.uk, http://truongtansang.net/, http://badamxoevietnam2.wordpress.com/, chauxuannguyen.wordpress.com, quechoa, caunhattan.wordpress.com, danlentieng.wordpress.com, thegioinguoiviet.net, thieusinhquan.vn... đều đăng (đăng lại) những thông tin về việc làm bậy của Đinh Đức Lập mà ông Vũ Trọng Kim vẫn nói thao thao bất tuyệt là không biết gì về việc ở báo Đại Đoàn kết. Đề nghị MTTQVN nên viết giấy giới thiệu để Vũ Trọng Kim đến Viện Mắt, Viện Tai Mũi Họng... kiểm tra xem tai, mắt có vấn đề gì không. Chứ cứ để dân oan chửi mãi thế này người ta lại bảo Vũ Trọng Kim đui, mù thì khổ.

      Xóa
    5. Thằng Vũ Trọng Kim dối trên khi y lên Đảng ủy Khối ngồi với Bí thư Đào Ngọc Dung báo cáo láo: Mọi chuyện ở Đại đoàn kết đã êm ru. Y lừa dưới khi nói sẽ hòa giải nhưng kỳ thực lại cho thằng Lập, thằng Khánh trả thù người tố cáo. Loại người khốn nạn này sao vẫn cứ tồn tại mãi nhỉ? Tiên sư thằng Kim

      Xóa
    6. Ủy Ban Kiểm tra trung ương sao không sớm vào cuộc giải quyết tố cáo ông Vũ Trọng Kim? Để Mặt trận mang tai tiếng thế này nhục lắm!

      Xóa
  2. Với Hệ thống hiện tại:

    Không minh bạch
    Không bình đẳng trước pháp luật
    Không nghiêm minh
    Không ...

    Thì sẽ sinh ra nhiều chuyện như những chuyện này.

    Áp cái này vào trường hợp tiêu cực nào cũng đúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PCT kiêm TTK Vũ Trọng Kim nổi tiếng chém gió khi huyênh hoang trả lời phỏng vấn báo chí về vụ bổ nhiệm cán bộ Dương Chí Dũng. khi nói câu này sao ông không sờ lên gáy mình tự hỏi xem mình bổ nhiệm thằng Lập có xứng đáng không?.

      Xóa
    2. Ở tờ Đại Đoàn Kết
      Có một ông là sếp
      Hay làm trò mất nết
      Nên tờ báo bê bết
      Dần dần vào chỗ chết
      Ai ai cũng biết hết
      Đấu tranh, không để chết
      Trị ngay thằng mất nết...

      Xóa

    3. Ở Báo Đại Đoàn Kết hiện nay có 2 tình trạng. Những người phản ứng đều phải ra đi, những người khác phải im lặng để tồn tại cho qua ngày (vì nhiệm kỳ Đinh ĐỨc Lập cũng sắp hết). Hàng loạt vụ kiện cáo Tổng Biên Tập xuất hiện thời gian gần đây chứng tỏ mâu thuẫn ở Báo Đại Đoàn Kết quá căng thẳng.
      Quyền lực thuộc về giai cấp cầm quyền. Nhưng quan nhất thời, dân vạn đại.

      Xóa

    4. Thằng Lập có phải nhà báo đâu. Nó là thằng "chạy thẻ nhà báo" đấy. Vì theo luật, chưa làm 3 năm ở 1 cơ quan báo chí thì chưa được cấp thẻ nhà báo. Trước tôi lật tẩy nó chạy bằng giả ở Trung ương Đoàn rồi mà. Nó chạy sang Mặt trận chứ có làm báo đâu. Nó được Vũ Trọng Kim bố trí làm Tổng báo để kiếm tiền thôi. Đừng đánh đồng với dân báo chí cho tội anh em

      Xóa
  3. Thưa các bác ,
    Một nữ LS , tôi đã quên tên , đã nói : " Ở VN , các văn bản về Luật thì nhiều như cây trong rừng , nhưng khi áp dụng thì theo LUẬT RỪNG ! "
    Chẵng hạn đã có các văn bản như "Luật tố cáo, và Quy định 94 của Bộ Chính trị" mà anh Nguyễn Thông đã nêu trong bài viết ; nhưng lại ko được thực thi trong trường hợp này .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là lời phát biểu của vị Nữ Luật sư nổi tiếng - Bà Ngô Bá Thành trước Quốc hội.

      Xóa
  4. Em có cảm giác Bác Thông thương các anh em mình mà nói vậy thôi.
    Thực ra thằng Lập nó đang tại chức, nó đang có quyền cả về mặt đảng và mặt chính quyền, nó buộc thôi việc là đúng!!! Vậy thì em Thắng và các em khác phải chấp hành.
    Nếu cấp trên thằng Lập kỷ luật nó rồi(tức là kỷ luật thằng Lập ý) thì ta nói thẳng là "Quyết định kỷ luật em Thắng do thằng Lập ký là không có giá trị".
    Đểu nhất là chữ ký của nó, của thằng Lập ý, vẫn còn giá trị về mặt nguyên tắc pháp lý. Không ăn thì đạp đổ, vậy thôi. Nếu cấp trên thằng Lập kỷ luật nó với hình thức "buộc thôi việc" thì đã rõ. Nhưng quyết định không nói rõ gì cả có nghĩa là thằng Lập vẫn có quyền!!!!
    Hội đồng kỷ luật nó xét rồi, có biên bản rồi, em Thắng không được xem, không được có ý kiến vì... em Thắng không nằm trong hội đồng kỷ luật-Hội đồng này do quy định là quan tứ trụ triều đình cơ mà.
    Tôi tức lắm, nhạt miệng lắm nhưng không chửi thêm được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo 1 nguồn tin từ TƯ, sang tháng 7/2013, VTK cũng phải chuẩn bị quy trình để chuyển khỏi MTTQ. Vậy là cuối năm nay, khối vị lãnh đạo Ban của MTTQVN sẽ không phải đến nhà Kim đút lót nữa đâu

      Xóa
  5. Hùm dử còn không nở ăn thịt con ,hảy nhìn các đồng chí đồng rận đảng cs dỉm nhau trong tù cho đến gần chết khi bị khiếu kiện cách chức vì tham nhủng / .trung tá Tuấn làm việc tại phòng tiếp dân vủng tàu khi tố giác chủ tịch ,phó chủ tịch tỉnh bị cách chức thì 2 năm sau ông bị gài 1 vụ án và phải ngồi tù hơn 4 năm .đến nay phải kêu oan đến TW và bộ chính trị còn chưa xong .,vì cho rằng vì tố giác các vị quan đầu tỉnh bị cách chức nên ông bị họ trả thù .,nếu quả đúng như vậy thì con người từng là đ/c của nhau mà còn muốn hảm hại đ/c mình như thế thì quả là còn thua loài súc vật hung hản và thú tính cao như hổ dử .quan còn như thế thì dân đen đừng có mơ đến từ dân chủ văn minh công bằng ,đụng đến chúng thì cầm chắc cái thua trong tay ,trong cuộc biểu tình vừa qua có bao nhiêu người ở trại lộc hà bị công an giả danh côn đồ đánh đập cho tóe máu đầu ,có người đả biết danh tính của nhửng công an nầy .nhưng chắc củng nhờ vào ơn mưa móc của đảng mà thôi,đừng hy vọng vào luật của nhửng kẻ làm luật kiêm thi hành luật ."BẠO ĐỘNG LÀ LUẬT CỦA CẦM THÚ " nói như Indira gandhi ,nhưng khi cầm thú không thể dạy được thì phải cho bọn chúng nếm đòn roi thì bọn cầm thú nầy mới chịu phục tùng

    Trả lờiXóa
  6. Chơi dại lại đẩy báo chí về phe khác. Luật để bảo vệ báo chí nay không bảo vệ nổi thì hoặc là chỉ làm tay chân bồi bút hai là ra ngoài viết blog. Để cho một thằng ngu tạo thêm kẻ thù cho mình thì cũng là thằng đần ra mặt.

    Trả lờiXóa
  7. Thời buổi này, khi mà có 1 TBT luôn coi người ký kiến nghị, có khiếu kiện hoặc đi biểu tình, tố cáo...là "suy thoái đạo đức", là "thế lực thù địch" ; lại có 1 Thủ tướng "học tập đồng chí Phạm Văn Đồng, 30 năm không kỷ luật 1 ai"... thì (tôi xin lỗi dùng từ nặng tý) là Ngớ ngẩn vô cùng ! Bị chúng đuổi khỏi "Hệ thống lỗi", về làm Dân là phải thôi !

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là "ĐẠI ĐOÀN KẾT"(!)

    Trả lờiXóa
  9. Thiết nghĩ Đinh Đức Lập chẳng cần thách thức người tố cáo “thích thì đi kiện đi” thì họ cũng đã kiện rồi đấy thôi/. Blog Xuân Diện chẳng đã có bài là Đinh Đức Lập sắp phải hầu tòa còn gì?. Kể làm lãnh đạo mà phải gặp nhân viên ở tòa án thì NHỤC thật.

    Trả lờiXóa
  10. Sau khi thông tin vụ "đấu tố"được các blogger đưa tin, Vũ Trọng Kim có lẽ do quá hoang mang đã phải mời mấy vị trưởng Ban của MTTQVN cùng Đinh Đức lập và Nguyễn quốc Khánh lên để trấn an là làm gì có chuyện làm quy trình cho ông Chính bên báo Nhân Dân về DDK.
    Kỳ thực, ai chả biết tỏng, sau những tai tiếng mà Vũ Trọng Kim để Đinh Đức Lập gây ra cho báo DDK, bây giờ làm sao các cấp lãnh đạo ở trên lại để MTTQVN tự cơ cấu lãnh đạo báo DDK nữa. Chỉ trong vòng hơn nửa nhiệm kỳ, Đinh Đức Lập đã là cho DDK nát tướp rồi còn gì.

    Trả lờiXóa
  11. Lạ nhỉ cái tờ báo DDK từ ngày Đinh Đức Lập về làm TBT có ngày nào có uy tín đâu mà suốt ngày lo mất thế

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ những người sợ mất việc làm mới không dám lên tiếng đấu tranh với tiêu cực. Còn những người có khả năng, vứt đâu họ cũng có thể sống nên dẫu biết không dễ có người bảo vệ công lý, lẽ phải... nhưng họ vẫn phải đấu tranh để con cháu nhìn vào không cảm thấy hổ thẹn. Giữa thời buổi này tìm người ngay thì khó chứ ngó đâu chẳng có kẻ nịnh nọt, luồn cúi.

    Trả lờiXóa
  13. 3 người tố cáo Đinh Đức Lập: HN, MT, KN cùng lắm chỉ mất việc. Mà với khả năng của họ thì việc xin làm ở 1 cơ quan cũng chẳng có gì là khó khăn. Những khó khăn Lập gây ra cho họ thời gian qua cũng chẳng thế ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của họ. Cái ghế Phó ban ở 1 tờ báo cũng không quá cao để nuối tiếc cho việc đưa những con sâu ra khỏi nồi canh. Xin các nhà báo hãy vững tâm để đi tới cùng vụ việc. Chuẩn bị đầy đủ chứng cứ để đưa Đinh Đức Lập cùng đồng phạm Vũ Trọng Kim hầu tòa đúng như mong ước, thách thức của bọn họ.

    Trả lờiXóa
  14. Qua vụ việc này, phải công nhận đòn của Nguyễn Quốc Khánh thâm thật. Mưu hèn kế bẩn của Khánh đã khiến Lập sập bẫy một cách ngọt ngào. Chỉ vì nghe xúi giục qua một cú điện thoại mà giờ đây Lập ta rơi vào hoàn cảnh thân bại danh liệt. Bái phục... bái phục........

    Trả lờiXóa
  15. Hình như việc dùng người làm không đúng chuyên môn đã thành căn bệnh trầm kha của xã hội. Đúng là không biết dùng người tài nên cái tờ báo này tia ra mới tụt thê thảm từ 3 vạn xuống còn 1,8 vạn. Sắp chết hết cả lũ mà còn oánh nhau.

    Trả lờiXóa

  16. Báo ĐĐK thời ông Lý Tiến Dũng nhiều người đọc, ông đã làm đúng chức năng của MTTQ ghi trong Hiến Pháp, tiếc thay ông đã bị cách chức khi thực hiện chức năng của MTTQ!
    Còn ông Đinh Đức Lập là sự lựa cho "hợp lý" cho giai đoạn mới với chức năng của MTTQ, thế thì sự cố này có chi mà lạ!

    Trả lờiXóa
  17. Ông Đinh Đức Lập là con người như thế nào? tại sao làm Tổng Biên tập 1 tóa báo có uy tín trong khi chưa qua trường lớp đào tạo đúng chuyên môn? làm trưởng ban Tuyến Huấn của Trung Ương Đoàn thời Bí Thư thứ Nhất Vũ Trọng Kim nâng đỡ, đó là hệ quả của việc chạy chọt, nịnh bợ đút lót ( ngầm ) của 1 đội ngũ cán bộ lãnh đạo kém năng lực, kếm đạo đức của bộ máy quyền lực thời đó, Vụ TCCB Trung ương Đoàn do ong Nguyễn Viết Mã. Vũ Thanh Liêm là vụ trưởng thì những kẻ cơ hội như Đinh Đức lập, Nguyễn Hoàng Hiệp, Chu Thị Xuyến cứ chỗm chệ leo lên ,à tung tác kiếm tiền leo chức ? không thể ai góp ý phê bình được? sẽ bị trù dập. cho ngồi chơi xơi nước hoặc điều đi chỗ khác mà chơi??? đất nước ta còn những loại cán bộ này thì chỉ có nuôi bọn giặc nội xâm phá đất nước, phá cơ quan/. phá nền tảng đâọ đức mà bao đời các thế hệ cha ông ta đã xây đắp

    Trả lờiXóa
  18. Qua blog, tôi muốn nhắn gửi tới Ông Vũ Trọng Kim Phó chủ tịch câu này: Ông nên đại diện MTTQ mà xử lý nghiêm TBT Đinh Đức Lập chứ cứ để cái tiếng nó được mình che đỡ thì nhục lắm

    Trả lờiXóa
  19. Anh em báo Đại Đoàn Kết thống kê sơ bộ đến thời điểm này số người ra đi là khoảng 30 người. Để bù vào, Lập cũng đã tuyển một số người vào. Lập tuyển ồ ạt nhưng có định hướng: Người đó phải hầu hạ hắn, đút lót cho hắn; Người đó phải không giỏi nghề nhưng là cháu dâu; Người đó chỉ cần bằng cấp III nhưng là cháu họ anh Vũ Trọng Kim (để được anh Kim tiếp tục che đỡ)....

    Trả lờiXóa
  20. "Nghị quyết TƯ 4 về xây dựng Đảng trước mắt chủ yếu là để cảnh tỉnh, cảnh báo, răn đe, ngăn chặn, nếu ai không chịu nhận khuyết điểm, không chịu sửa thì mới kỷ luật, xử lý."
    Đó là câu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trả lời phỏng vấn của TTXVN nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.
    Được biết trong đợt kiểm điểm vừa qua ở MTTQVN, ông Vũ Trọng Kim cũng như Đinh Đức Lập không chịu nhận khuyết điểm: dung túng cấp dưới làm liều, đốt vàng mã tại nơi công sở, bán tài sản công.... Vậy thì ai sẽ kỷ luật họ đây khi mà một tay ông Kim đang che cả BẦU TRỜI MẶT TRẬN?. Chưa kể Đinh Đức Lập lại lộ thêm vụ tày trời để ông cháu ruột Đinh Quang Sơn rút két của cơ quan hàng tỷ đồng mấy năm nay, đến giờ mới lộ ra. Toàn những tội sống trên mồ hôi nước mắt của người khác mà ANH KIM vẫn xử cho VÔ Tội thì tội gì không làm bậy..

    Trả lờiXóa

  21. Chó còn biết giữ nhà, trâu còn biết cày ruộng, giẻ còn dùng để lau súng... Còn có những loại, không biết "định danh sự vật - hiện tượng", thì dùng làm gì đây?..
    Thế này thì chán quá!

    Trả lờiXóa
  22. Theo tôi được biết thì chỉ chưa đầy tháng nữa là có anh TBT mới về thay ghế Lập. Trung ương cũng công minh lắm. Chỉ lo ko biết có nên cơm nên cháo gì hay răng, ngộ nhỡ thêm "Lập cập" thứ 2 thì lại bê bết bộ mặt cán bộ Mặt trận nữa...Buồn thay, thời buổi đồng tiền thổi bay danh dự !

    Trả lờiXóa
  23. Thiết nghĩ bác Thông cần đưa tin hai chiều đối với những vụ tranh cãi mà hai bên ai cũng khăng khăng chỉ có mình là đúng. Vụ báo ĐĐK chẳng hạn, có lẽ ngay từ đầu bác đã đặt mục tiêu phải uýnh ông Lập, bênh những người khiếu nại tố cáo, cho nên cách đưa tin bình luận của bác rất phiến diện, có thể nói là không vô tư, không công bằng.
    Đơn cử vụ trụ sở 82 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng, xin hỏi bác:
    1. Bác đã đọc Hợp đồng nguyên tắc số 64 ký ngày 20/4/2004 giữa Văn phòng Trung trung bộ ĐĐK bấy giờ ( ông Lập chưa về báo) với Công ty Xây dựng 79 chưa?
    2. Bác đã đọc Phụ lục hợp đồng ký ngày 27/9/2004 giữa Văn phòng Trung trung bộ ĐĐK bấy giờ với Công ty Xây dựng 79 chưa?
    3. Bác đã đọc Văn bản 112 ngày 12/11/2004 của BBT ĐĐK (bấy giờ ông Lập chưa về báo), theo đó báo ĐĐK chấp nhận nội dung hợp đồng và phụ lục hợp đồng nêu trên chưa?
    Nếu chưa, bác nên tìm đọc trước khi đưa tin hay bình luận về vụ việc. Còn nếu đã đọc rồi mà bác vẫn cho rằng ông Lập sai khi ký biên bản với Công ty Xây dựng 79, thì e xin phép hầu chuyện bác về phương diện pháp lý của vụ việc này.
    Trân trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đả đảo bọn lợi ích nhóm trả thù người tố cáolúc 19:50 10 tháng 6, 2013

      Bạn Kết Đoàn này có lẽ là tay chân thân tín của ông Lập đây. Thật là cà cuống chết đến đít còn cay. Không hiểu luật còn đi dọa người. Liều thật. Chỉ cần trả lời cho tôi một câu: Ông Trương Duy Nhất là Tổng biên tập hay chỉ là một Trưởng Ban đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết ở Trung trung bộ? Ban biên tập cũ có cái sai của họ là chấp thuận những cam kết sai pháp luật giữa Trương Duy Nhất với Vũ (nhôm) sau khi hai bên đã bắt tay nhau xong. Luật nào cho phép chuyển nhà công sản cho tư nhân dễ dàng như vậy?. Trương Duy Nhất đã sai. Ban biên tập cũ đã sai. Nhưng họ chưa hoàn thiện cái sai của mình. Biên bản 20.4.2011 giữa Lập cập và Vũ nhôm đã hoàn thiện cái sai. Mốc sai cuối là ở Lập!. Nếu là người "khôn" không ai bán nhà công sản lấy 1 tỷ như Lập. "Điền thổ là tổ lôi thôi". Cách làm tốt nhất là như Phó tổng Nguyễn Minh Ngọc - giữ nguyên trạng rồi nhờ công an can thiệp. Lập cập là thằng háo tiền, háo sắc. Y vập vào nhà 82 Trần Quốc Toản, TP. Đà nẵng chưa chán còn vập vào 66 Bà triệu, Hà Nội. Chưa hết, y còn dựng cháu Đinh Quang Sơn vào ghế kế toán - Phó ban kế hoạch tài chính để "thụt két" chiếm dụng vốn trong dự án xây dựng nhà ở cho cán bộ báo Đại Đoàn Kết.
      Định nói dài nữa. Nhưng có lẽ phí lời với Kết Đoàn. Tâm lý lợi ích nhóm làm lóa mắt bọn mi rồi. Pháp luật sẽ chờ bọn mi. Đừng vừa ăn cướp vừa la làng thế!

      Xóa
    2. Kết Đoàn thử hỏi cái cô Nguyễn Thị Cẩm Thúy xem có gian lận bằng cấp không? Cô không học Học viện chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh (trường Nguyễn Ái Quốc) sao lại có bằng? Không có chứng chỉ của Hội đồng lý luận văn học nghệ thuật trung ương sao lại khai là có bằng?. Kết Đoàn hỏi cô Thúy xem trước ai tung hô Tổng biên tập Lý Tiến Dũng rồi lại nói xấu ông khi ông bị ngã ngựa?. Ai là người chửi ông Lập lúc mới về rồi lại liếm nước bọt nhổ ra của mình khen Lập khi được y cho tý... Ai là người nói xấu Đảng nhưng lại tìm mọi cách chui vào Đảng?...

      Xóa
    3. Ông Thắng đang là người tố cáo mà đơn chưa được giải quyết thì việc kỷ luật ông rõ ràng là trả thù. Theo luật thì ngay cả khi tố cáo có sai cũng phải đợi giải quyết xong mới công bố rõ ràng bằng văn bản rồi mới thực hiện kỷ luật những người liên quan. Đã không hiểu luật còn lý sự. Kết Đoàn có được tý gì của L không?

      Xóa
    4. Người sau biết người trước sai thì đừng có hùa theo. Đừng tưởng người trước sai mà mình cứ hùa theo để trục lợi mà không bị sai phạm pháp luật. Đúng là ngu như bò còn ný nuận

      Xóa
    5. Giọng của Kết Đoàn sặc giọng của thằng chó Lập. Côn đồ bất chấp pháp luật còn lớn giọng dọa dẫm "thích thì cứ đi kiện". Mả mẹ chúng nó, sao trên đời nhiều đứa đứt dây thần kinh tự trọng thế

      Xóa
    6. Toi đông y, phai choui thang ket doan mot phat. Tien su bo cai thang ngu co ten Ket Doan.

      Xóa
    7. Kết Đoàn đã thể hiện tinh thần phe nhóm trong còm. Có lẽ khi còm, Kết Đoàn đã mang tâm trsi ra ngụy biện cho hành vi sai trái của gã bất lương vô pháp luật Đinh (thất) Đức Lập nên mới còm: bác Thông "uýnh" Lập. Sự việc sờ sờ ra như thế; rõ ràng trắng đen như thế nếu ta có chút suy xét. Bợ đỡ cho kẻ có chút chức quyền mà cứ tưởng cơ quan là của riêng, tùy tiện bán chác như thế; nuốt không trôi đổ lỗi cho người trước là hành động bẩn thỉu. Kết Đoàn vì chút lợi vặt mà bán rẻ lương tâm không dám nêu tên thật thì hèn quá. Tôi nghĩ có lẽ Kết Đoàn chính là thằng Lập "mắm thối" vì những văn bản Kết Đoàn nêu chỉ có thằng lập và mấy đứa tay sai ăn bã mía của nó biết. Từ trước đến giờ, thằng Đinh (thất) Đức Lập có công khai giấy tờ này ở cơ quan cho các lãnh đạo Ban, đoàn thể và cơ quan biết đâu.

      Xóa
    8. Mả mẹ cái "Kết Đoàn". Thế mày cho là Lập cập nó chỉ có tội là bán nhà trước 23 năm như thằng chó Kim báo cáo láo lên trên à? Đồ ngu hơn chó

      Xóa
    9. Sau khi Trương Duy Nhất bị bắt, An Ninh của nhiều đơn vị Trung ương và Đà Nẵng đã vào cuộc để điều tra về vụ bán tài sản công và vu cáo 2 ủy viên Bộ Chính Trị của Đinh Đức Lập. Vì vậy, "các tư vấn viên" của Đinh Đức Lập bảo sếp yêu có tài liệu gì hay hơn thì đem tới cơ quan an ninh để cung cấp nhé. Còn mấy cái văn bản từ cách đây gần chục năm mà Kết Đoàn vừa đưa lên Nguyễn Thông công an họ có đầy rồi, thậm chí Minh Ngọc vừa cung cấp cho họ nhiều hơn thế cơ.

      Xóa
    10. Cách đặt vấn đề ngay từ đầu của Kết Đoàn: "có lẽ ngay từ đầu bác đã đặt mục tiêu phải uýnh ông Lập, bênh những người khiếu nại tố cáo, cho nên cách đưa tin bình luận của bác rất phiến diện, có thể nói là không vô tư, không công bằng" đã mang tính mục tiêu là bênh ông Lập rồi. Không phải là chính ông Lập xưng danh là Kết Đoàn để "còm" thì cũng chính là người thân cận. Vì mấy văn bản kể trên không công bố trong giới lãnh đạo Ban chứ chưa nói toàn cơ quan. Người hiểu biết pháp luật biết người trước (Trương Duy Nhất và Ban biên tập) sai ở đâu, mức độ thế nào. Nhưng không thể nói: Người trước phải gánh hộ sai phạm cho người sau được. Người sau biết sai mà cứ "phạm" vì lợi thì dẫu có kêu trời cũng không tránh được tội gây ra. Có thể nêu một ví dụ thế này là rõ ngay: Một người bố cầm dao đâm một kẻ khác đã bị thương nhưng ông vẫn giơ dao đâm tiếp và nói: "Mày phải chết". Nhưng bỗng nhiên ông bố phải dừng tay vì ngã nên văng con dao ra. Người con chạy lại và hét lên: "Bố tao nói mày phải chết thì mày phải chết". Rồi vớ lấy con dao và đâm một nhát khiến kẻ kia tử vong. Vậy tòa xử thế nào?. Người con trắng án vì lỗi do người bố đâm dao và nói trước ư?...

      Xóa
  24. Việc Văn phòng báo Đại Đoàn Kết ở Đà Nẵng bị Vũ nhôm khóa cửa lại, tháo biển xuống đầu năm 2011 khi Trương Duy Huyến mới thay thực ra là "trò diễn"của thằng Lập và thằng Trương Duy Nhất cùng Vũ nhôm. Trò trẻ sao qua được mắt Minh Ngọc Phó tổng biên tập. Vậy nên phải đưa Mai Ngọc Tuyền vào cùng "giải quyết".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi cung thay la sao cai BB ban nha Da nang lai co du bau sau bbt va may ong truong ban lien quan nhi. Chac la bi Lap ep hoac cung co so mui nen ngam mieng an tien. Lap do an mieng dam qua nen nham mat ky lieu, go gac lai bang cach loi het cai tap the ra de cung chiu trach nhiem. Toi lat lay dung ko ba con.

      Xóa
    2. Khánh Phó tổng, Tuyền trưởng ban Dân chủ pháp luật bạn đọc, Ngọc Phó tổng, Trần Hà trưởng Ban trị sự. Bọn này ăn tiền cùng thằng Lập nên mới ngậm miệng không tố giác thằng Lập với công an

      Xóa
  25. Thằng Đinh Đức Lập thách thức luật pháp và lương tâm con người quá thể. Thằng Vũ Trọng Kim là nguyên nhân gây ra cái tệ nạn này ở Mặt trận hiện tại

    Trả lờiXóa
  26. Thôi tôi xin các bác! TBT trọng đả chỉ đạo rồi ,:chủ yếu là góp ý xây dựng để sửa ,chứ kỷ luật làm gì các thế lực thù địch nó lại nói xấu đảng ta ,với lại "kỷ luật thì sinh ra ghét bỏ không tin lẩn nhau ư " thôi chui vào mùng mà đốt muổi dạy nhau ,lần sau lấy phiếu tín nhiệm cho ddl lên làm TBT ,tay nầy khá dám ăn dám làm đây ,dám viết văn tự bán nhà công vụ thì sau nầy ký giấy bán nước chắc củng không ngại gì

    Trả lờiXóa
  27. Cả một tổ chức tốt đẹp, mang ý nghĩa nhân văn như Mặt trận lại để cho Vũ Trọng Kim và nhóm lợi ích vớ vẩn của y làm nhem nhuốc quá. Sao vì mấy con sâu mà hỏng cả cơ đồ mặt trận? Đảng, Chính phủ, quốc hội, Ủy Ban Kiểm tra trung ương, Ban Nội chính của ông "bắt hốt" đâu mà để vậy? Hay ông bắt hốt cũng nhũng chàm vụ này?

    Trả lờiXóa
  28. Rác rưởi quá rồi. Đống rác to quá rồi. Sao không ai hót đống rác thúi?

    Trả lờiXóa
  29. Đề nghị các bác nói vào đề, tôn trọng người đối thoại, dùng ngôn ngữ ôn hòa trên trang bác Thông.
    Mong bác Thông phát huy tinh thần 'giọt nước trên lá sen' như bác vẫn chủ trương bấy lâu..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. de caj con me may do sau bo . ong cha tuong cho mot bang bang gap vo cai mat cho cua may giop . KET DOAN DE AN CAP Y ...

      Xóa
    2. Tiên sư bọn hãm hại ngườilúc 09:04 11 tháng 6, 2013

      Tiên sư cái thằng (con đĩ) giả danh Kết Đoàn. Chúng mày hãm hại người mà miệng lưỡi giả bộ ngọt xớt như đường thế à? Ngôn ngữ dùng với bọn mày thế là nhẹ đấy. Chơi đểu người còn mong người ta đối đãi lại như lời Phật dạy. Dễ nhở. Tiên sư lũ vô học, vô pháp luật

      Xóa
    3. Kết Đoàn mắt mù hay sao mà trách người? Cái còm này phải ở bài thằng Lập bán công sản trước chứ. Đây đang là bài thằng Lập cùng lũ mất dạy đuổi việc người tố cáo. Đã còm sai còn lên giọng. Mày cùng một rộc với thằng Lập rồi. Có được nó cho ăn c... không?

      Xóa
    4. Hâm mộ bác Thônglúc 10:43 11 tháng 6, 2013

      Kết Đoàn ợ! Ở đời này người ta chỉ lịch sự với những người cần lịch sự thôi. Kết Đoàn là "người nịch sự" mà không biết đến câu "đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" thì lịch sự để làm gì?
      Lịch sự mà không có đạo đức, dối trên lừa dưới, ăn đút lót, tham nhũng của công thì khác nào có Tài mà KHÔNG ĐỨC hả Đinh Đức Lập?

      Xóa
    5. Bác Thông lúc nào chả như "giọt nước trên lá sen" cần gì những kẻ sống dưới bùn đen dạy bảo cách sống.

      Xóa
  30. Chính vì vậy mà tiêu cực, tham nhũng ở ta cứ ngày càng nhiều lên mà người tố cáo thì ngày càng ít đi. Thế sự càng ngẫm càng buồn.

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  32. Thưa các bác và anh Nguyễn Thông ,

    1/Sở dĩ ông Lập tác oai tác quái như vậy là có bao che hay bảo kê cũa ông Vũ trọng Kim . Ông này là UVTW Đãng CSVN , Phó CT kiêm TTK cũa MTTQVN .
    2/Nếu nhìn sơ qua thì ta chĩ nghĩ MTTQVN là một tổ chức hữu danh vô thực nhưng xem kỹ , trong phần vai trò cũa MT có đoạn :
    "Trong các cuộc bầu cử quốc hội tại Việt Nam, các ứng cử viên đều phải được Mặt trận Tổ quốc PHÊ CHUẨN để đưa vào danh sách ứng cử viên. . ..[2] . Nguồn :
    http://vi.wikipedia.org/wiki/M%E1%BA%B7t_tr%E1%BA%ADn_T%E1%BB%95_qu%E1%BB%91c_Vi%E1%BB%87t_Nam
    Nghĩa là : Muốn ứng cử vào QH , các ứng viên phải được sự PHÊ CHUẨN cũa MT . Như vậy , không ít các ứng viên có "vấn đề" đã chạy chọt với ông Kim , PCT kiêm TTK cũa MT .
    2/Ngoài ra , do quen biết hay do vai trò cũa MT (mà ông đang nắm quyền) , ông có thể tác động đến một số vị có quyền lực trong Đãng (vì họ đã từng nhờ ông mà vào được QH , v.v...) . Do đó những người khác muốn CHẠY QUYỀN , CHẠY CHỨC , CHẠY DỰ ÁN , v.v... có thể đút lót cho ông để nhờ ông NÓI HỘ hay làm TRUNG GIAN để tác động các ông trên . Mổi áp-phe như vậy , ông đều được HOA HỒNG hay LẠI QUẢ .
    3/Hơn nửa , theo còm :
    "Wovw16:16 Ngày 10 tháng 6 năm 2013
    Theo 1 nguồn tin từ TƯ, sang tháng 7/2013, ông Kim cũng phải chuẩn bị quy trình để chuyển khỏi MTTQ. Vậy là cuối năm nay, khối vị lãnh đạo Ban của MTTQVN sẽ không phải đến nhà Kim ĐÚT LÓT nữa đâu . " Nếu ông ko có QUYỀN LỰC như vậy thì làm sao các lãnh đạo Ban cũa MT phải đút lót cho ông !
    4/Và nếu ko có những ĐÚT LÓT này , thì làm sao ông Kim đã có những KỲ TÍCH sau đây trong một thời gian ngắn , như theo còm :
    "Chống tham nhũng16:18 Ngày 10 tháng 6 năm 2013 :
    Có ai biết nhà mới của ô Vũ Trọng Kim ở Hồ Tây chưa. Hoành tráng CHẴNG KÉM bất kỳ ngôi biệt thự đắt tiền nào ở Hà Nội đâu. Mọi người thử nghĩ xem, mới ra Hà Nội chưa lâu nhưng Vũ Trọng Kim đã có biệt thự ở Hoàng Cầu cho con trai, nhà riêng ở Hồ Tây... Thử hỏi lương của lãnh đạo MTTQ VN cao cỡ nào mà kiếm nhà tiền tỷ dễ thế? . "
    5/Để kết luận : Ngày nào , mà nguyên tắc NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN chưa được tôn trọng thì những ông VUA KHÔNG NGAI như ông KIM sẽ còn tác oai tác quái . Vì ở nhà nước này , từ người dân đến NGUYÊN THỦ quốc gia đều BÌNH ĐẲNG trước Pháp luật , nghĩa là KHÔNG AI ĐỨNG TRÊN PHÁP LUẬT như ông Kim , ông Lập hay cấp trên cũa hai ông này đã và đang làm .
    NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN chĩ có được khi nào VN áp dụng thể chế TAM QUYỀN PHÂN LẬP ĐÍCH THỰC .
    Khi nào đất nước ta chưa có thể chế như vậy , thì các bác (trong đó có anh Nguyễn Thông hay ba nạn nhân cũa ông Kim và ông Lập ) vẫn phải tiếp tục viết thư hay gỏ còm để góp ý , để tố cáo , để phê phán , v.v... - như các bác đã và đang làm - nhưng đó chĩ là TIẾNG KÊU TRONG SA MẠC mà thôi !
    Vì SẼ KHÔNG AI LẮNG NGHE Ý KIẾN CŨA CÁC BÁC - NHƯ "HỌ" ĐÃ VÀ ĐANG LÀM !



    Trả lờiXóa
  33. Báo ĐĐK là báo nào vậy các bác?Em chưa đọc bao giờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Lập có công xóa sổ báo này trên sạp báo. Ông muốn xem thì cứ mở tivi mỗi sáng lúc 7 giờ. Ông Lập đút tiền để tivi nó "điểm mặt" tý ti, còn có cớ đi xin lãnh đạo buông tha cho tội làm bại hoại nát bét tờ báo giàu truyền thống 70 năm từ Cứu Quốc (1942)

      Xóa
  34. Bác Thông đâu rồi, chúng em đang mong bác đáp lại mấy câu hỏi của ông/bà Kết Đoàn bên trên quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cụ dạy "đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Kết Đoàn làm gì để cho người ta hiểu ra như thế, và "còm" giận dữ như thế thì tự biết. Còn mấy cái văn bản viện dẫn ra việc ký kết giữa ông Trương Duy Nhất và Vũ (nhôm) trước khi ông Lập về sai hay đúng? Còm của "Đả đảo bọn lợi ích nhóm trả thù người tố cáo" lý lẽ xác đáng. Ông Nhất là đại diện Văn phòng (tương đương một lãnh đạo Ban - như ông Thắng, bà Ngân, ông Hữu Nguyên) sao có thể đại diện giao dịch thay Ban biên tập được. Mà ngay cả ban biên tập cũ thò bút vào ký đồng ý với Nhất cũng sai luật. Lấy lý người trước sai nên tôi cứ sai theo là làm liều một cách bạt mạng. Người như thế may mà còn ở chức nhỏ, chứ ở chức to thì không biết sự thể thế nào. Tôi xin hỏi Kết Đoàn: Có biết văn bản của Phó tổng Biên tập Nguyễn Minh Ngọc trả lời và giao dịch với Vũ (nhôm) trước khi Lập ký biên bản ngày 20.4.2011 hai tháng không?. Kết Đoàn đã tìm hiểu kỹ pháp luật chưa mà dám dọa tôi. Tôi tuy là dân học văn Tổng hợp nhưng cũng võ vẽ đôi ba kiến thức về luật tối thiểu để không làm điều phi pháp. Còn học văn, tôi biết làm thế nào là có lương tâm và làm thế nào là hành động vô lương

      Xóa
    2. Trong quá trình bắt TDN, cơ quan an ninh đã tìm thấy 1 số giấy tờ về ngôi nhà 82 TQT. Hiện nay, Tổng Cục An Ninh và Công an địa phương đã vào cuộc đề điều tra nên mọi người cứ yên tâm, ai có chứng cứ cứ việc đưa ra để cơ quan chức năng xem xét. Trắng đen rồi sẽ có thời gian trả lời. Các bên liên quan cứ giữ bằng chứng để trưng diện với cơ quan an ninh.

      Xóa
    3. Tôi kịch liệt phản đối vị nào mạo danh tôi để viết cái comment 09:27 nói trên (2 hôm nay tôi bận gia đình có người ốm nên không chăm chút cho blog được). Ngay cả trùng tên thì cũng nên chọn tên khác với chủ nhà. Tôi sẽ để cái comment ấy thêm 24 tiếng nữa, sau đó delete, dù ý kiến nói trên có thuận nhĩ mấy đi chăng nữa. Cám ơn. Nguyễn Thông.

      Xóa
  35. Bác im lặng lâu quá người ta lại bảo bác nín bặt đi, mất hay...

    Trả lờiXóa
  36. mồ ma ông Bá Thanh đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem cái clip thằng Đinh Đức Lập nó vu vạ hai ủy viên Bộ Chính trị thì biết ông Thanh cũng bị vu (hay không bị vu mà là thật) về việc bán nhà của báo ở 82 Trần Quốc Toản,TP. Đà Nẵng thì biết:

      http://www.youtube.com/watch?v=vFCLITewECk

      Xóa
    2. Thư ký của Bác Thônglúc 10:33 11 tháng 6, 2013

      Bác Thông còn bận làm nhiều việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội, nên không có thời gian đâu mà đi trả lời cho cái còm vớ vẩn của nhóm lợi ích Đinh Đức lập. Mà bác Thông cũng nhiều Fan lắm nên có vài Fan nói láo thì bác cũng chẳng buồn chấp đâu. BÁC luôn thông cảm cho những kẻ sống vì lợi ích nhóm, vì đồng tiền mà đánh mất bản thân. Fan bác Thông và Kết Đoàn nghe cho thủng nhé.

      Xóa
    3. Cẩm Thúy, Thanh Tường, Thu Phương... cùng các đệ tử của Lập muốn biết những văn bản cổ lai hy và Kết Đoàn (Đinh Đức Lập) vừa trưng ra có giá trị đến đâu thì cứ mang ra mà trình với Pháp luật nhé. À quên bảo Lập có gan bán tài sản công lấy tiền đút túi thì có gan chịu chứ đừng đổ tội cho anh Trương Duy Nhất hết thế.

      Xóa
  37. Đề nghị bác Nguyễn Thông cho biết comment 09:27 11/6/2013 có phải là của bác không để em có lời tiếp chuyện cùng bác? Em thì nghĩ là không phải, nhưng vẫn phải hỏi lại cho chắc ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư ký của Bác Thônglúc 14:04 11 tháng 6, 2013

      Kết Đoàn ảo tưởng quá, BÁC THÔNG không có thời gian đâu mà bạ ai cũng tiếp chuyện nhé. Có gì thì cứ đợi công an tới mà nói chuyện trên........ "phương diện pháp lý".

      Xóa
    2. Kết Đoàn ơi, 2 bữa nay mình bận, giờ mới mở ra coi, thấy có nhiều ý kiến, chút sẽ xử lý nếu cái nào quá cực đoan. Còn comment, khi mình đã viết là phải danh chính ngôn thuận, tuyệt đối không nặc danh nặc diếc gì. Cám ơn bạn.

      Xóa
  38. Đề nghị các bác trao đổi trên hiên nhà em thì cũng nên ôn tồn, thuận nhĩ, nói có lý có tình, đừng mạt sát nhau và mạt sát người khác, cố giữ cho được sự bình tĩnh, văn hóa. Cũng xin nói thêm, một vài còm đã bị nhà em delete là bởi nói xấu quá đáng về anh Đào Ngọc Dung, anh Đinh Đức Lập, anh Nguyễn Quốc Khánh. Có thể sẽ phải lọc bớt một số cái nữa (lúc này nhà em đang bận), xin các vị thông cảm.

    Trả lờiXóa
  39. Blog Hữu Nguyên vừa có bài viết về việc trù dập của ông Lập với nhà báo Mạnh Thắng, Hữu Nguyên và Kim Ngân khá khúc chiết

    http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/06/that-ang-so-khi-mat-ong-luc-e-mo-mieng.html

    Trả lờiXóa
  40. chế độ này bao che những thằng như thằng Lập, qúa thối nát,

    Trả lờiXóa
  41. ỐI GIỜI ơi là GIỜI ...

    Chỉ muốn mình là PUTIN ..để "chơi" cái kiểu tình mà Người đẹp đang múa uyển chuyển nhịp nhàng như hình sau

    http://1.bp.blogspot.com/-8c29QT2voJ4/UbGfXXyOnVI/AAAAAAAAAvs/EjWH78uDS2k/s400/PT10.jpg


    thì thằng bé sướng gì bằng LÚT HẾT CÁN !!!

    ỐI GIỜI ơi là GIỜI ...theo bác đi thăm các bác MÁC bác LÊ bác MAO....

    ỐI GIỜI ơi là GIỜI ...bác ĐÀO ơi ! bác làm khổ chúng tôi tri ế vợ hoạc già góa vợ cô đơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Thế thì lại càng tham nhũng như đồng chí X ẾCH đồng chí TuwBOOSN LÙ đù Tư SÂU ha h aha h !!

      Xóa
  42. Cảm ơn bác Thông, em cũng đi từ chiều giờ về đến nhà mở ngay blog bác ra thì đọc được mấy lời ấm áp công bằng của bác. Trân trọng và tin tưởng bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin tưởng bác Thông thì mời eem Kết Đoàn (Đinh Đức Lập giả danh) đọc bài mới nhất đăng trên Nguyễn Thông để thấy tinh thần "Giọt nước trên lá sen" của bác Chủ nhà nhé.
      http://thongcao55.blogspot.com/2013/06/toi-ky-niem-ngay-216-bang-bai-bao-nay.html

      Xóa
  43. Phải công nhận cậu Lập này bản lĩnh và có nền tảng sức khoẻ rất tốt nên mới
    quản và hành được cơ quan báo ddk. Hay có động lực kiếm chác, chấm mút nên mới lên gân được như vậy. Nhớ để dành sức mà phục vụ vợ con nhé, đừng bị stress mà khi giao lưu với vợ lại thốt lên, " Này thì Mày thích kiện này ".hic

    Trả lờiXóa
  44. bài này nhiều còm quá. Chứng tỏ nhiều người đồng cảm với người tố cáo và căm phẫn kẻ khốn nạn trả thù người tố cáo. Ủy Ban Kiểm tra trung ương ở đâu, Ban nội chính ở đâu mà không bắt sâu?

    Trả lờiXóa
  45. Cái tội DĐK là tại cách làm công tác cán bộ của ta. Đã là đảng viên thì cái gì cũng làm được. Có sự hỗ trợ của ông Kim nữa cái ông họ vũ rất trọng Kim này ắt phải bao che Lập, người biết kiếm tiền Kim đây là kim ngân chứ không phải kim khâu đâu. Nó là đàn em cung phụng mình quen rồi, bây giờ phải xếp cho nó một chỗ không hơn cũng phải bằng chứ. Phải từ từ,anh em đừng sốt ruột có thể đẩy nó lên làm trưởng ban tuyên ráo mặt trận chăng? thằng này làm dc đấy.

    Trả lờiXóa
  46. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa