Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Bọ Lập lại có nhà mới

Rõ khổ. Trong lúc thị trường nhà đất đóng băng như vầy mà chúng nó cứ hành hạ bắt bọ bán mua hết nhà này đến nhà khác. Ở không yên ổn, ngồi không vững vàng còn làm ăn được gì. Chả biết đận này có trôi chảy, khang trang không, nhưng cứ mừng cho Bọ cái đã.

Loa loa thông báo để hàng tổng hàng xã biết nhà mới Bọ lập tại quechoa.vn. Cứ thế mà vào chơi với bọ. Loa loa...

11.7.2012
Nguyễn Thông

12 nhận xét:

  1. Trầy trật hơn 1 tháng nay mới đến được Nhà Bọ Lập! Mà vào Nhà Thông cũng khó gớm. Thời buổi... thậm tệ. Bắc thang thì không "còm" được, bữa đực bữa cái, chỉ rặt xem "xuông"!
    Nguyễn Thông hay lắm! Chức mừng!.

    Trả lờiXóa
  2. Bọ Lập thay đổi nhà như chong chóng đó.Thế mới biết bọn chúng sợ Bọ Lập thiệt.

    Trả lờiXóa
  3. Bọ Lập giầu thật đấy! Có dăm bảy căn hộ, cái nào cũng sang trọng, tiện nghi. Đến cái quechoa.vn thì đẳng cấp lại được nâng lên một bước nữa!

    Trả lờiXóa
  4. theo chỗ tôi biết thì vì bọ lập hay nói tuc làm mất thuần phong mỹ tục của dân tộc hơn 80 năm nay ,cho nên phải ngăn chặn ,chứ không phải họ sợ /lịch sử cho thấy nhà cầm quyền ở nước ta chưa bao giờ sợ nhà văn cả /ức trai nguyễn trãi thì bị chu di tam tộc ,cao bá quát thì bị chém đầu ,thời hiện đại thì khối ông văn sĩ bị tù đày /

    Trả lờiXóa
  5. Lâu nay tìm mọi cách để vào nhà thăm anh em bọ Lập ,bọ Vinh nhưng không được.Ngả đường nào bọn CAM,QUÝT cũng lập chốt, vọng gác, chuồng cu ngăn chặn chứng tỏ bọn chúng rất sợ ảnh hưởng của anh em nhà Bọ. Mong Bọ Lập cố gắng duy trì ngôi nhà này, hy vọng đây là địa chỉ cuối cùng để bạn hữu khi rảnh thời gian đến ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Bọ đã xây xong trạm cứu thương tâm hồn cho các cư dân.Nếu còn để xẩy ra tình trạng ùn tắc giao thông mạng đề nghị trảm tướng quản lý như tướng # đã làm,tắc đâu trảm đó

    Trả lờiXóa
  7. Chà ! Bọ Lập là tay tham nhũng bự, xây nhà liên tục hề hề hề

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn bác Thông Cào thông...cáo: "Tân gia Bọ Lập".
    Bác Bọ Nập ưa nôm na bướm-chim đụng chạm "bộ phận" các bác...cõi trên!
    Nên bác í cứ phải xây nhà mới làm ...niềm dzui! Chỉ khổ chúng em, dân dạng Hán(g)cứ phải ôm cái chữ Hán tặng bác hoài, lần này "chắc cú" à nha !
    -Chúc Bọ Lập: AN CƯ LẠC NGHIỆP- MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG -
    (Bác Bọ thương chúng em, vì GẦN MỰC...TẦU NÊN ĐEN NHƯ MÕM...CHÓ nha !).

    Hi..hi, bác Nguyễn Thông, bác "đã đíu" nhé, uống bia 100% "onfone" mí Andre nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Ai dám bảo Bọ Lập là không giầu ? Không giầu mà cứ thấy có nhà mới đều đều vậy a? Trước đây ở quê tôi nếu ai mua sắm được gì thường khoe với hàng xóm với câu cửa miệng... " nhờ ơn đảng , ơn chính phủ..." Nay Bọ Lập cũng phải nói gì chứ nhỉ ?

    Còn tôi, tôi Chúc mừng các bạn đọc của Bọ Lập !

    Trả lờiXóa
  10. Bọ Lập hẳn là đối tượng tham nhũng có hạng đây. Vì chỉ có tham nhũng mới đổi nhà liền liền như vầy. Không những thế mà còn bí mật đổi nhà không cho ai biết làm cho mình muốn ghé thăm Bọ mà tìm hoài nay lại mới thấy.

    Trả lờiXóa
  11. máy bữa ni răng lại không vô dược nhà bọ nơi .lại bị chi rồi nữa dây bọ .mệt ghê.bọ thông chỉ giùm dường cho vô bọ lập với.vô dường bọ lập nhắn cũng không được .thank

    Trả lờiXóa