Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Hiệp sĩ của lòng yêu nước


Đó là anh Nguyễn Công Hùng, 29 tuổi, một người tàn tật.

Xét về sức khỏe, anh chỉ sở hữu chút sức lực vô cùng ít ỏi, bằng 1 phần nghìn (hoặc vạn, hoặc triệu) so với người bình thường.

Xét về lòng yêu nước, bằng hành động tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc ngày 8.7.2012 tại Hà Nội, anh hơn hẳn những người khác trong đội ngũ Việt Nam, kể cả những người yêu nước hoặc tạm được coi là yêu nước.

Sức anh không thể làm gì bọn Trung Quốc xâm lược nhưng tinh thần của anh khiến chúng và tay sai của chúng phải run sợ, bởi chúng hiểu rằng người dân Việt Nam, ngay cả người yếu ớt nhất như anh, đã căm giận chúng đến mức nào.

Từ một người tàn tật, bằng nghị lực sống vô cùng vô tận, anh Hùng đã được người đời phong là Hiệp sĩ công nghệ thông tin. Anh Hùng hiện làm Giám đốc Công ty cổ phần Nghị Lực Sống ở Hà Nội, tạo công ăn việc làm cho không ít bạn trẻ.

Thân thể tật nguyền nhưng tâm hồn cao cả, tình yêu đất nước khỏe mạnh tràn đầy, anh Hùng xứng đáng là Hiệp sĩ của lòng yêu nước, nhất là trong thời buổi yêu nước vàng thau lẫn lộn, giả trá này.

Xin được bày tỏ sự cảm phục ngưỡng mộ anh, Hiệp sĩ công nghệ thông tin, Hiệp sĩ của lòng yêu nước Nguyễn Công Hùng.
 Ảnh từ trang blog Nguyễn Xuân Diện. Xin cám ơn anh Diện.

Ghi thêm: Nghe nói Madame Hillary Clinton ngoại trưởng Mỹ sắp ghé qua Hà Nội, chỉ xin mách nhỏ: nếu bà có ý định hoặc người ta gợi ý thăm ai đó để làm duyên làm dáng cho chuyến thăm ngắn ngủi, bà nên chủ động gặp anh Nguyễn Công Hùng, sẽ thấy được phẩm chất đáng quý của một con người VN tiêu biểu. Anh Hùng được gặp bà hay không, đối với anh ấy không quan trọng, gặp hay chả gặp cũng thế thôi; nhưng bà được trò chuyện với anh Hiệp sĩ của chúng tôi thì sẽ là niềm vinh dự đối với bà, tăng điểm cho bà, Madame ngoại trưởng ạ.

8.7.2012
Nguyễn Thông

27 nhận xét:

  1. Thật cảm động..cám ơn anh :anh Nguyễn công Hùng.
    Anh không tàn tật ,anh rất lành lặn và trong sáng -đó là anh yêu TỔ QUỐC anh ,bằng cả trái tim lành lặn của anh .
    Thân chúc anh khỏe mạnh yêu đời và chúng ta cùng chung tay bảo vệ Tổ quốc Việt nam đau thương anh nhe .

    Trả lờiXóa
  2. Xin được bày tỏ sự cảm phục ngưỡng mộ anh, Hiệp sĩ công nghệ thông tin, Hiệp sĩ của lòng yêu nước Nguyễn Công Hùng.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi khoc1 thât đấy.Thằng công an nào không cảm động, đó chính là loài vật

    Trả lờiXóa
  4. Ngưỡng mộ và cảm phục tinh thần yêu nước. Lực lượng tham gia biểu tình lần này phần đông là "áo vải", có lẽ ý thức được bắt nguồn từ mảnh đất ruộng %, hiểu rộng hơn là mảnh đất, tấc biển thiêng liêng của Tổ Quốc. Họ đã cùng chung đội ngũ đoàn tuần hành biểu tình TQ xâm lược!

    Trả lờiXóa
  5. trước hình ảnh nguyễn công hùng biểu tình phản đối trung quốc xâm lược đất nước ta ,tôi xin tôn vinh anh là người anh hùng /anh đã đem đến cho chúng ta niềm tin về dân tộc việt nam bất khuất /tôi đề nghị các bạn bằng mọi cách phổ biến bức ảnh trên ra thế giới ,chắc chắn sẽ có tiếng vang lớn /

    Trả lờiXóa
  6. Tôi tin Hiệp sĩ NGUYỄN CÔNG HÙNG như yêu Tổ quốc tôi...
    Tôi tin một ngày rất gần toàn thể những người có LƯƠNG TRI trên toàn thế giới sẽ yêu tâm lòng của người Việt đối với Tổ quốc họ.
    Tôi tin chúng ta không đánh nhau với CỐI XAY GIÓ...Hề...hề...

    Trả lờiXóa
  7. Thể hiện lòng yêu nước của anh Hùng là điều đáng quí & trân trọng.
    Thể hiện sự thiếu hiểu biết & thiếu tôn trọng của bác đối với một ngoại trưởng của một quốc gia khác (cho dù là nước nào)là một điều đáng xét lại.Người ta không ai rỗi hơi để mà nghĩ tới cái tự hào kém cỏi & hão huyền của bác cả,xin bác nhớ diều này.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn còn những người như anh Hùng thì VN còn hi vọng

    Trả lờiXóa
  9. Tôi vô cùng ngưỡng mộ, khâm phục, yêu quý anh NGUYỄN CÔNG HÙNG, Hiệp sĩ Công nghệ thông tin, người biểu tình chống bọn cướp nước và bán nước ngày 8 tháng 7 năm 2012 tại Hà Nội. Tên anh xứng đáng luôn luôn được viết hoa trong mọi nơi, mọi lúc.
    Tên anh luôn vang vọng trong tâm hồn những người Việt Nam khốn khổ mà anh dũng, bất khuất:
    NGUYỄN CÔNG HÙNG!
    NGUYỄN CÔNG HÙNG!
    NGUYỄN CÔNG HÙNG!
    ................!

    Thương gởi đến anh 1000 nụ hôn dạt dào tình yêu thương của tôi.

    Trả lờiXóa
  10. Bác Thông a:Chắc chắn tàu do thám của hải quân kẻ thù Trung quốc đã chìm ở lãnh hải Việt nam.
    Chắc chắn 4tàu quân sự trá hình Hải giám của chúng đã tháo chạy về Trung quốc.
    Chúng ta cần chúc mừng tri ân hải quân Việt nam vì sự kiện trên và cả vì sự kiện tàu cảnh sát biển việt nam đã tiến ra nghênh chiến khẳng định chủ quyền lãnh thổ.
    Xưa kia hạm đội Acmanda vô địch của Tây ban nha bị bão đánh tan khi xâm lược Anh quốc, hoàng gia Anh còn ra lệnh ăn mừng một tuần lễ.Đô đóc hải quân hoàng gia Anh được phong tặng danh hiệu hiệp sỹ và tước hiệu quý tộc cao quý.
    Nước Nhật ăn mừng chiến thắng,Nhật hoàng nghẹn ngào tuyên chiếu trong hạnh phúc khi hạm đội hùng mạnh của Mông cổ tiến đánh Nhật bản bị cơn bão Thần Phong dìm xuống biển sâu.
    Các tướng lĩnh hải quân, các chiến sí, sí quan, cảnh sát biển xứng đấng với sự biết ơn của nhân dân.
    Tôi sẽ xin gửi lẵng hoa tri ân đến BTL Hải quân và cảnh sát biển bác Thông ạ.Bác có đồng tình và cổ vũ mọi người cùng làm không.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu do thám của hải quân kẻ thù Trung cộng đã chìm ở lãnh hải Việt nam?????
      "Chúng ta cần chúc mừng tri ân hải quân Việt nam vì sự kiện trên và cả vì sự kiện tàu cảnh sát biển việt nam đã tiến ra nghênh chiến khẳng định chủ quyền lãnh thổ."!!!!!!!
      Sao lại tự tin và tự sướng quá vậy? Hãy xem hải quân và cảnh sát biển cs Việt nam đã làm gì trước tàu hải giám Trung cộng nghênh ngang trên lãnh hải VN

      http://www.youtube.com/watch?v=F7qPFG4Mx3Y
      http://www.youtube.com/watch?v=ZwK3FIuGHeY&feature=related
      Hãy gửi lẵng hoa tri ân tới những người dân yêu nước Việt nam đã và đang xuống đường biểu tình phản đối Trung cộng xâm lược dù cho bị chính quyền nước mình giải tán và đàn áp.

      Xóa
    2. Có một loại người Việt ăn theo dư luận nhưng cố cài vào ý:Có thể thay đổi chủ quyền nhưng phải thay đổi chế độ, hoặc rõ ràng hơn diệt cộng hơn diệt tàu.Đối với nhân dân Việt nam ở thời điểm này đó cũng là Việt gian tay sai Trung quốc.Anh Hung là loại người đó.Xin đừng xóa.

      Xóa
    3. ai làm tay sai cho tàu, ai mưu đồ bán nước, ai đê hèn luồn cúi đàn anh Trung cộng đều đáng bị lên án, đều đáng bị lật đổ. Lật đổ những tên nội gian đó trước mới mong thắng được ngoại xâm.

      Xóa
  11. Những kẻ lành lặn về thân thể từng đứng ra trấn áp,bắt bớ,khủng bố...người biểu tình yêu nước nghĩ sao khi coi tầm hình này???

    Trả lờiXóa
  12. Bằng bàn phím computer, Nguyễn Công Hùng có thể tấn công Trung Cộng, đánh sập những trang mạng đểu của nó. Con người tàn tật, chỉ có mấy ki lô gam trọng lượng có thể có sức mạnh như đội quân ngàn người.

    Trả lờiXóa
  13. Bằng bàn phím computer NCH có thể tấn công Trung Cộng, đánh sập những mạng đểu của nó.

    Trả lờiXóa
  14. "Xin được bày tỏ sự cảm phục ngưỡng mộ anh, Hiệp sĩ công nghệ thông tin, Hiệp sĩ của lòng yêu nước Nguyễn Công Hùng." NT

    Trả lờiXóa
  15. Xin ngả mũ kính phục anh Nguyễn Công Hùng!Anh đúng là hiệp sĩ cả trong IT và ngoài đời.
    Xin chân tình góp ý nhỏ với bài viết này của bác một tý :Giá như ko có phần "ghi thêm" thì bài này tuyệt vời.Phần ghi thêm đọc thấy quen quen như thời thập niên 60-70 của thế kỷ trước,kiểu như"Đồng hồ poljot tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ"/"Trăng Liên Xô tròn hơn Trăng nước Mỹ"...Thời nay mà nói như vậy nghe ko ổn.

    Trả lờiXóa
  16. Hôm qua Bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton có một bài phát biểu tại đất nước Mông Cổ trước khi bay sang Việt Nam. Bà ta cảnh báo các nước tại Châu Á rằng phát triển Kinh tế cần đi đôi với dân chủ và nhân quyền nếu không thì đó chỉ là phát triển nữa vời ! Ai cũng biết câu phát biểu đó của bà Ngọai Trưởng chỉ muốn ám chỉ đến Việt Nam là một trong những nước có nền nhân quyền tồi tệ nhất Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Không có nước nào trên thế giới có một nền kinh tế phát triển mà không có một nền dân chủ ổn định ? người dân phải có tiếng nói của mình trong sự phát triển xã hội và bảo vệ đất nước.
    Qua chuyện biểu tình ôn hoà của người dân Việt Nam yêu nước chống Trung Quốc xâm lược mấy ngày qua đã bị chính quyền xách nhiểu, đàn áp và cấm đoán nghiêm ngặc. Cho thấy mặt thật của chính quyền Hà Nội đối xử với người dân trong nước. Trong khi đó lại mong đợi Chính quyền Mỹ bỏ cấm vận bán vũ khí sát thương để trang bị cho quân đội một lực lượng quân sự hùng hậu để đối phó với kẻ gây hấn và kêu gọi các nước đầu tư vào Việt Nam. Chúng ta chờ xem sự dối phó sẽ ra sao trong những ngày tới của nhà cầm quyền Việt Nam ?

    Trả lờiXóa
  17. Your Question has been Submitted
    Thank you for contacting the U.S. Department of State.

    http://contact-us.state.gov/app/ask_confirm/refno/120709-000144



    Open Letter to H.E. Hillary Clinton, Secretary of State, United States of America


     
    You  are paying a visit to Hanoi tomorrow as part of your eight-nation tour.


    You witness the signing of several agreements covering education exchanges  

    That is why we would like to present our first modest initiative to you. 
      
    On behalf of Vietnameses  everywhere,  Would you please meet   Francois Xavier Nguyen Cong Hung, received an "Information Technology Knight 2005" medal from the government last August.

    Perhaps he is the best figure of  the Friendship between the United States and Vietnam

     http://images.yume.vn/blog/201108/09/1312862239_Hiep_sy_Cong_nghe_thong_tin_Nguyen_Cong_Hung.jpg 


    Francois Xavier Nguyen Cong Hung, who is paralyzed and can use only his right index finger to type on a keyboard to create his nonprofit organization  website and create hundreds of jobs  for the poor, farmers and the disabled with only his whole heart and his good voluntary.

    http://www.youtube.com/watch?v=YRUybarovDI&feature=player_embedded


    Particularly and exceptionally, he has participated in all non-violent demonstrations  in Hanoi to protest the Chinese Marine Surveillance ships  disturbing Vietnam's peaceful sea....
     

    http://anhbasam.files.wordpress.com/2012/07/08-07-pic-17.jpg?w=524&h=391 
     

     Francois Xavier Nguyen Cong Hung is the most admirable and respectable icon of all the young Vietnamese  now.
     

    H.E. Hillary Clinton, Secretary of State, United States of America, All the Nations and the Peoples loving Peace in this region  needs you. 
      
    If Francois Xavier Nguyen Cong Hung can meet you only a few minutes. That can motivate all the Vietnamese People,  particularly all the young Vietnamese 
     



    H.E. Hillary Clinton, Secretary of State, United States of America, Would you please consider our urgent calls  

    Thank you on behalf of Vietnameses  everywhere.
    Vien Nguyen
       DICTIONARY OF PEACE

     http://www.scribd.com/doc/3828264/DICTpeaceNOBEL

    DEFINED BY THE NOBEL PRIZE LAUREATES
     
    Prefaced by Dr. Norman ErnestBORLAUG1970 Nobel Peace Prize LaureateFounder of The World Food Prize
     



     

    Trả lờiXóa
  18. Lòng yêu nước của ai thì cũng đáng quí như nhau.Đi biểu tình là yêu nước. nhưng cũng có nhiều cách biểu hiện lòng yêu nước tùy theo hoàn cảnh.Với tất cả tấm lòng tôn trọng anh Nguyễn công Hùng nhưng chúng tôi xin phép yên lặng.Trong một xã hội văn minh có những qui tắc ứng xử được mọi người thừa nhận:Không để người khuyết tật tham gia vào những hành động mạo hiểm , nguy hiểm, không thấy trước được hậu quả.Liên hơp quốc cấm mọi hành vi lạm dụng người khuyết tật.
    Tận dụng mọi nguồn lực trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ là đúng đắn.Nhưng có một nguyên lý mà các cường quốc luôn thực hiện:không cho không cái gì bao giờ, hành dộng chỉ vì lợi ích của chính họ.Đừng hoắng, đừng bấu víu , ỷ lại, tỉnh táo đi giữa các lợi ích một cách có nguyên tắc sẽ là cách thức của chúng ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nặc Danh nói sai hoàn toàn trong suy nghĩ nhưng tệ hại nhất là những người Biểu tình đã lạm dụng anh Nguyễn Công Hùng cho biểu lộ tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam, tuy thân thể anh Hùng tàn nhưng tinh thần anh không bao giờ Tật như Bác nghĩ. Anh Hùng còn hơn những kẻ tự xưng là có quyền lãnh đạo dân tộc, đầy sáng suốt, thông minh và trí tuệ nhưng lại nhu nhược với kẻ thù và còn nhiều kẻ tán tận lương tâm làm tai sai cho Giặc. Bác Nặc Danh nghĩ lại ai hơn ai ? Còn bảo vệ biển đảo thì Bác nông cạn lắm, dân tộc ta không phải chống giặc như ngày xưa là tầm vông, giáo mác và cưởi ngựa cưởi voi mà là cuộc chiến của tin học, vũ khí thông minh và lấn áp cả không gian và thời gian . Do đó nếu không liên kết với kẻ mạnh khác thì làm sao khắc lại một kẻ thù đầy sức mạnh và đầy dối trá như Trung Quốc. Nhưng lãnh đạo Việt Nam có nghĩ tới hay không hay chỉ biết cướp bóc nhân dân mình và kìm hãm tự do dân chủ, Trong khi đó lại đi xin kẻ khác giúp dân mình. Chẳng khác nào tên ăn cướp lại xin người khác gíúp tiền mua súng để bảo vệ con cháu mình chống lại hàng xóm lưu manh kế cạnh.

      Xóa
    2. Biểu tình ôn hòa người tàn tật tham gia được chứ. không được phép lấy đi quyền bày tỏ chính kiến của họ.

      Xóa
  19. Anh Nguyễn Công Hùng= Anh Hùng thời nay
    Cám ơn tác giã đã viết bài này!

    Trả lờiXóa
  20. Good post. I learn something totally new and challenging on sites
    I stumbleupon on a daily basis. It will always be useful to read through content from other writers and use a little something from
    other sites.

    my web blog :: insomnia sammie lyrics
    Here is my homepage ; insomnia 8dpo

    Trả lờiXóa
  21. Typіcally, ωhat we should гealize once we 1st hear
    about Cіalіs is alwаys that thiѕ can bе a

    Check out my site ... viagra
    Stop by my website :: viagra

    Trả lờiXóa