Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Lời hay ý đẹp: Tại sao bảo tôi gây rối

Việc bác đô trưởng Nguyễn Thế Thảo chê bai những người biểu tình đã tạm thời lắng xuống. Mà cũng phải, chuyện tốt người ta nhắc mãi, chứ chuyện xấu xa như thế, vứt vào sọt rác sớm chừng nào hay chừng ấy.

Thế thì mình nhắc lại điều này, theo mình là chuyện tốt, cực tốt. Một người như cụ bà Lê Hiền Đức, 83 tuổi, tức đạt ngưỡng tuổi trời, đã giác ngộ sự đời, đâu cần bất cứ thứ danh nào. Ai đó bảo cụ già rồi lẩm cẩm, bị lợi dụng, bị này bị nọ, mình chả tin. Mà cứ lẩm cẩm được như cụ Đức đi thì nước này, dân này còn được nhờ, chứ như bác kiến trúc sư Thảo thì, thôi thôi, chả dám nói.

Nhưng người ta làm khó cụ Đức. Mấy anh chức việc nhà nước lại còn dám vặn cụ Đức chuyện yêu nước, biểu tình... Em xin, em xin mấy anh. Mấy anh không cãi lại nổi cụ đâu. Còn nếu anh nào giỏi, hãy đọc câu giả nhời dưới đây của cụ và cho biết cụ Đức gây rối ở chỗ nào.


"Tôi đi là thể hiện lòng yêu nước. Tôi không đánh nhau, cãi cọ với ai cả. Tại sao bảo tôi gây rối trật tự công cộng?".
(cụ Lê Hiền Đức trả lời đài BBC, xem tại đây).
 
Đã qua rồi thời "cả vú lấp miệng em". Giờ mà cứ định lấp thế, em nó há miệng ra, nó cắn cho một phát chả bỏ bà ư? Đã không lấp được lại còn đau đớn, thiệt thân.

16.7.2012
Nguyễn Thông

14 nhận xét:

  1. Nhờ Bác đăng comment và mong được sự ủng hộ:

    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/07/tuyen-bo-cua-cong-dan-chong-tham-nhung.html

    TÔI, MỘT CÔNG DÂN VIỆT NAM QUYẾT TÂM THAM GIA CHỐNG THAM NHŨNG, XIN TUYÊN BỐ:

    ĐẾN HẾT NGÀY 31/7/2012 MÀ VẪN CHƯA CÓ ĐỘNG THÁI HAY THÔNG TIN MỚI NÀO CỦA CHÍNH QUYỀN VỀ CÁC VỤ ÁN LIÊN QUAN ĐẾN VỤ VIỆC ĐOÀN VĂN VƯƠN THÌ TÔI SẼ KHÔNG TẾ NHỊ TRONG PHÁT NGÔN NỮA. LÚC ĐÓ, CHÍNH QUYỀN KHÔNG CÓ QUYỀN QUY CHỤP TÔI TỘI PHÊ PHÁN CHẾ ĐỘ! MỘT VỤ VIỆC ĐƠN GIẢN VÀ RÕ RÀNG NHƯ THẾ MÀ KHÔNG HÀNH ĐỘNG THÌ HÔ HÀO HÀNH ĐỘNG CÁI GÌ? CHỐNG CÁI GÌ? CHẤN CHỈNH CÁI GÌ?

    TÔI ĐÃ LẬP TRANG TIN MANG TÊN CHỐNG THAM NHŨNG THÌ SẼ SẴN SÀNG HÀNH ĐỘNG ĐÚNG NGHĨA, CHO DÙ PHẢI TRẢ GIÁ, KỂ CẢ BẰNG TÍNH MẠNG. KHÔNG PHẢI CHỈ LÀ THÓI NÓI SUÔNG NHƯ CÁC VỊ ĐÂU. TÔI THÁCH THỨC SỰ CỐ TÌNH IM LẶNG CỦA CÁC VỊ!

    TÔI SẴN SÀNG ĐI TIÊN PHONG ĐỐI ĐẦU VỚI THAM NHŨNG VÀ CƯỜNG QUYỀN, MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý, TRỢ GIÚP PHÁP LÝ CỦA TOÀN THỂ MỌI CÔNG DÂN YÊU NƯỚC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất cảm kích trước tuyên bố hùng hồn của bạn và hy vọng mọi người ủng hộ .
      " Chúng ta không ngồi đó mà nguyền rủa bóng tối .Mỗi người phải tự thắp lên một ngon đuốc thì bầu trời sẽ sáng ngay ! ".( Trần văn Hương_ P.TT VNCH)

      Xóa
  2. danh chính nên ngôn thuận
    rành mạch và thép gang
    mỗi lời một cái tát
    vỡ mặt quân tham tàn .

    Trả lờiXóa
  3. Thằng cha này tên thật của nó phải là Nguyễn... PHẾ THẢI.

    Trường Lưu

    Trả lờiXóa
  4. Lý giải những nguyên nhân mất nước, theo Phan Bội Châu:

    "Một là vua, sự dân chẳng biết
    Hai là quan chẳng thiết gì dân
    Ba là dân chỉ biết dân
    Mặc quân với quốc, mặc thần với ai".

    Trả lờiXóa
  5. Lại có thêm một người đẹp nữa là Thuỳ Linh vào cuộc, Hoan hô!
    Vậy tin đồn về Trưởng Ban nội chính TW là có thật hả Bác Thông ơi?

    Trả lờiXóa
  6. Non sông thẹn với nước nhà
    Vua là tượng gỗ dân là thân trâu...

    Trả lờiXóa
  7. Nhiet liet ung ho Thuy Linh, Chung ta phai chung suc dong long may ra moi lam duoc gi de bot di nhung bat cong dang ngay mot chong chat trong xa hoi VN ngay nay. Thu hoi xem luong cua cac ong lanh dao nha ta mot thang duoc bao nhieu ma xay biet thu den hang tram ty ?

    Trả lờiXóa
  8. Thằng Mõ Úc Châulúc 09:32 17 tháng 7, 2012

    Chống giặc tham nhũng một cách công khai, chính trực thì sợ gì không có người hưởng ứng, ủng hộ ?! Tổ quốc Việt Nam đang rất cần những "người thợ bắt sâu chuyên nghiệp" để diệt trừ tận gốc rễ gia đình, họ hàng, hang ổ nhà sâu bọ đang hoành hành trên toàn quốc ! Ủng hộ Thùy Linh cả hai tay lẫn hai chân !

    Trả lờiXóa
  9. Hoan hô tất cả 9 còm dưới bài Lời Hay ý đẹp !

    Trả lờiXóa
  10. Ko biet thang NTT dau oc no nghi gi Hon nua tuoi tac no dau phai con tre dau .An noi ko so lop tre nguoi ta khinh.chac no biet Bon ba quyen TQ danh dap ngu dan .cuop boc lien tuc xay ra.Cat cap tau .Lan chiem bien dao. Hien nay 30 Chiec tau lon dang xam nhap Vo vet ca trong lanh tho VN. Vay nguoi dan phan Doi TQ nju the la sai sao.?Chac chan dau oc nhu .NGUYEN T THAO . Cho khi TQ danh vao Bat lay vo con no .THi luc do no Cung cho la HIEU HAO nguoi nhu Thao gia roi ma van con tham.Hen va so chet.,Do la vi nuoc vi dan Ten nay Lam nhuc nuoc lam xau dang thico

    Trả lờiXóa
  11. "NGOẠI TRANH QUỐC QUYỀN, NỘI TRỪNG QUỐC TẶC"! (Khẩu hiệu phong trào Ngũ Tứ bên Tàu trước đây, dẫn tới cách mạng Tân Hợi). Lại phải học thầy tàu lần nữa thôi!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỡi bọn quốc tặc nguyễn thế cỏ và bè lũ: còn tiếc tham ngụy chức, chống cự vương sư, thì tới khi hãm thành, tội chúng bây còn nặng hơn cả bọn giặc Ngô đấy! (Nguyễn Trãi)

      Xóa
  12. đừng nói bằng lời mà hãy hành động , ai cũng hô to nói lớn nhưng sự việc lại vẫn y như cũ. HÃY HÀNH ĐÔNG NGAY BÂY GIỜ....

    Trả lờiXóa