Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Bọ Lập nóng lần cuối

Theo thông báo mà nhà văn Nguyễn Quang Lập (bọ Lập) gửi cho tôi, bọ lại quyết định chuyển nhà (blog) mà theo tôi, có nhẽ lần này lần cuối. Chúc bọ mau an cư lạc nghiệp.

Thông báo rằng: Kể từ ngày mai (07/06/2013) bọ Lập sẽ chuyển nhà sang blogspot, địa chỉ nhà mới Quê Choa là: http://bolapquechoa.blogspot.com/
Xin mời bà con tiếp tục đến với Quê Choa!

Nhân đây, cũng xin nói thêm, một bọ khác là bọ Vinh, nhà văn Nguyễn Quang Vinh, tức em bọ Lập, cũng đã mở lại trang blog sau một hồi tạm ngưng bởi bận bịu, đắm đuối với kịch cọt, văn chương. Bọ Vinh từng rất nổi tiếng, rất "hot" với nhưng thông tin thời sự về vụ Tiên Lãng-đầm Vươn, thu hút sự chú ý của dư luận. Nhà mới của bọ Vinh là: http://cuvinhkhoailang.blogspot.com.

Quý vị nào chưa tìm ra, xin ghé mắt sang cột trang phía bên trái blog này, sẽ thấy mục "Danh sách đang theo dõi" ở đó có nhà của hai ông bọ.

Chúc hai anh em bọ an cư lạc nghiệp, đứng vững nơi đầu sóng bảo vệ công lý, sự thật, vì con người.

6.6.2013
Nguyễn Thông

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là ĐỒNG CHÍ X.

      Xóa
    2. CÂU TRẢ LỜI CŨA TT DŨNG PHẢI ĐƯỢC ĐƯA VÀO GIÁO TRÌNH CŨA CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHÀNH NGOẠI GIAO THẾ GIỚI !?!
      TÔI ĐỌC XONG MÀ KHÔNG TIN Ở MẮT MÌNH . ĐÚNG LÀ 'CHÉM GIÓ' NHƯNG Ở CẤP NGUYÊN THŨ QUỐC GIA , CHỨ KO PHẢI Ở CẤP ' DÂN NGU KHU ĐEN' CHÚNG TA !

      Xóa
  2. Ngô văn gia phái nhận định về Lê chiêu Thống:Nước Nam ta từ khi có đế, có vương tới nay, chưa thấy bao giờ có ông vua luồn cúi đê hèn như thế.
    Có .Đồng chí X.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Ngô văn gia phái nhận định về Lê chiêu Thống:Nước Nam ta từ khi có đế, có vương tới nay, chưa thấy bao giờ có ông vua luồn cúi đê hèn như thế."!
      Mọi người giwof đều nhớ ông CHIÊU THỐNG họ LÊ.
      ***
      Sau đận đó,nác ta TOÀN ANH HÙNG HÀO KIỆT:Thời chống MẼO: ra ngõ gặp anh hùng(Ứ như chế độ tay sai của ngoại bang:RA NGÕ GẶP THAM NHŨNG đâu)
      **
      Ta khác thời LÊ,thời NGỤY là vậy.

      Xóa
  3. Bỏ Huế ra Hà Nội
    Bỏ Hà Nội vô Sài gòn
    Còn chạy đâu nữa nhỉ ?
    Bọ như mèo tha con .

    Chấn hưng dân khí ,khai dân trí
    Đâm mấy thằng gian bút chẳng mòn .

    Trả lờiXóa
  4. Bùi Thị Triệulúc 22:29 6 tháng 6, 2013

    -Bọ Lập HÈN,chỉ thích nói,không dám để người khác NÓI LẠI.
    -Cu Vinh hăng hái vụ CỐNG RỘC-VINH QUANG,chả hiểu bọn ma nào dọa,dái cũng thụt lên cổ rồi!
    Buồn!

    Trả lờiXóa
  5. Tính đến hôm nay, trận đánh cuối cùng có QĐND tham gia là chiến thắng Đầm Vươn-Tiên Lãng! Hy vọng các đ/c phát huy tinh thần này cho mục tiêu: Thu lại đất đai của nhân dân cho đảng !

    Trả lờiXóa
  6. An cư lạc nghiệp cái thằng bố mày, chúng mày toàn lập ra những trang blog phản động để lôi kéo, kích động người dân, bôi nhọ nói xấu cơ quan Đảng, Nhà nước, nói xấu công an. Chúng mày nên gỡ hết mấy trang đó xuống đi để cho đỡ dân chửi cho, mấy cái bọn phản động chó chết ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là " dư lợn viên" ấy mà. Không chửi thì biết nói gì? Chắc bỏ học sớm, đi bụi đói khát, được nhận lương ăn để chửi bậy.

      Xóa
    2. "Đồng chí" Manh, đề nghị tranh luận trao đổi cho có văn hóa. Tôi tôn trọng những suy nghĩ cá nhân nhưng không chấp nhận chửi tục. Nếu còn như vậy, không có chỗ cho "đồng chí" đâu, bởi việc xóa comment rất dễ.

      Xóa
    3. Trang của bác Thông không có chỗ cho những "giọng" kiểu Manh đâu, đề nghị tự giác rút lui.

      Xóa
    4. Đề nghị chủ nhà xóa những cái còm mất dạy như của manh nguyen van đi,để bẩn cả blog!

      Xóa
    5. Xin thưa "hồng vệ binh " manh nguyen van muốn làm gì thì làm nhưng đừng vì mấy cục xương nó vứt cho mà cắn càn ! cũng nên nhìn thẳng vào sự thật đừng sống trong sợ hãi như thế Hãy đứng về phía những người dân còn chịu nhiều đau khổ như thế mới là những công dân tự do chân chính !!!

      Xóa
  7. Bạn này có văn hóa chửi thường trực ghê quá!
    Vài lần như thế này thì đề nghị bác Thông xóa comment cho dân làng đỡ bị ảnh hưởng theo!

    Trả lờiXóa
  8. Chấp cái đám dư luận viên làm gì. Con cẩu "manh nguyen van" sủa nhỏ thôi, kẻo đám cẩu tặc nó phát hiện ra thì lại bị ướp riềng sớm!

    Trả lờiXóa