Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tư liệu về vụ lãnh đạo báo Đại đoàn kết bán nhà công sản trái phép

Xin gửi tư liệu này đến Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Thiện Nhân để ít bữa nữa ở cương vị mới ông sẽ có thêm căn cứ khi xử lý sai phạm của cấp dưới.
--------------------


Ngôi nhà 82 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng thuộc quyền sử dụng của báo Đại đoàn kết theo Quyết định số 5755 ngày 19/1/2004 của UBND TP. Đà Nẵng. Thế nhưng, hiện quyền sử dụng của ngôi nhà đã bị chuyển sang tên của một công ty tư nhân: Công ty cổ phần xây dựng 79 do ông Phan Văn Anh Vũ làm giám đốc. Tại biên bản được lập ngày 20/4/2011 giữa bên A do ông Đinh Đức Lập cùng cộng sự đại diện với bên B do ông Phan Văn Anh Vũ đại diện đã thống nhất nội dung: Báo Đại đoàn kết nhận 1 tỷ đồng từ Công ty cổ phần xây dựng 79 và cam kết sẽ không khiếu kiện gì đến quyền sử dụng ngôi nhà 82 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng.
Việc bán, chuyển nhượng quyền sử dụng ngôi nhà 82 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng thuộc công sản cho tư nhân như vậy đã rõ ràng, trách nhiệm thuộc về ai thiết nghĩ không cần phải bàn cãi.
P.V 


42 nhận xét:

  1. Đầy khuất tất,léo lận!!!Trộm tầm như Đinh Đức Lập
    là loại tập sự.Pháp luật chỉ cần hỏi không quá câu thứ hai:TÙ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Văn bản bán nhà lù lù thế này mà vẫn sai đệ tử dưới quyền chụp mũ người tố cáo là làm mất uy tín của báo DDK. Đúng là mặt trơ trán bóng như Đinh Đức Lập và lũ ê kíp đểu.

      Xóa
    2. "Lập bảo đầu tháng 7/2012, khi ông đang đi công tác miền Nam thì nhận được điện thoại của ông Khánh Phó Tổng biên tập nói ông Thắng làm kém trang văn hóa của báo kém quá. Kém không chịu được. Thế là sau đó về chúng tôi tiến hành ngay chủ trương phải chuyển ông Thắng đi chỗ khác. Ngày 18.7.2012 họp Ban Biên tập, ngày 20.7.2012 tôi ra Quyết định điểu chuyển…"
      THẾ LÀ KHÁNH BỊ LẬP "BÓC" MẶT NẠ RỒI NHÉ. AI LẠI NÓI XẤU NGƯỜI SAU LƯNG THẾ KHÁNH. THẾ MÀ NHIỀU LẦN TÔI ĐÃ CHỨNG KIẾN KHÁNH KHEN THẮNG LÀM TRANG VĂN HÓA TỐT. lÀ CÂY VIẾT ĐOẠT NHIỀU GIẢI BÁO CHÍ NHẤT. THẾ HÓA RA LÀ KHÁNH KHEN THẮNG ĐÃI BÔI. SAU ĐÓ LẠI ĐÁ CHO 1 PHÁT ĐAU ĐIẾNG À. THẢM NÀO THẤY TTX VỈA HÈ DDK NÓI VỤ ĐINH ĐỨC LẬP BỊ TỐ CÁO NÀY 1 TAY NGUYỄN QUỐC KHÁNH ĐẠO DIỄN HẾT. KHÁNH VỪA XUI ĐINH ĐỨC LẬP CHƠI ĐỂU CÁC PHÓ BAN, SAU ĐÓ LẠI CHÍNH KHÁNH CUNG CẤP TÀI LIỆU ĐỂ MẤY NGƯỜI NÀY OÁNH LẠI LẬP (vì có những thông tin họp mật chỉ có BBT mới biết vậy mà sau đó mấy người tố cáo vẫn có tài liệu. Như vụ bán Đất Đà Nẵng, bán nhà cho Đông Dương...)

      Xóa
    3. Nguyễn Quốc Khánh đúng là cao tay. cháy nhà mới ra mặt chuột.

      Xóa
    4. Quả đểu này mới là đúng bản chất của Nguyễn Quốc Khánh. Rất may dù sao trước khi phải dời ghế Tổng từ 1.7 này Đinh Đức Lập đã nhìn ra bản chất thật của một con người. Nhưng thế cũng đã là quá muộn để Lập có thể làm lại.

      Xóa
    5. Đúng rồi, trước khi ngã ngựa Lập cần điều tra xem ai là người TUỒN những tài liệu mật này cho những người tố cáo. Để khi về vườn khỏi mang tiếng nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà....................

      Xóa
  2. Tiên sư thằng Lập. Thế mà nó cứ đổ lỗi hết cho Trương Duy Nhất, rồi lại đổ lỗi cho hai ủy viên Bộ Chính trị là ông Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an và ông Tô Huy Rứa - Trưởng ban Tổ chức Trung ương. xin xem clip:

    http://www.youtube.com/watch?v=vFCLITewECk

    Vậy mà nó vẫn ngoạc cái mồm ra kêu vô tội trên chính báo mà nó làm Tổng biên tập:

    http://daidoanket.vn/Index.aspx?Menu=1366&chitiet=54824&Style=1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lập bị điên rồi. xem clip và bác bỏ mà thấy Lập quá huyênh hoang. Vậy mà ko thấy công an gông cổ nó lại

      Xóa
    2. Bán nhà của công thế này, Đinh Đức Lập là người đứng đầu không chịu trách nhiệm còn đổ lỗi cho ai nữa. Chẳng ai có quyền bán nhà công nếu Lập không đồng ý. Đề nghị công an vào cuộc đi ạ.

      Xóa
    3. Đinh Đức Lập không tham ô, tham nhũng, mê tín dị đoan, không lạm quyền, trù dập cấp dưới thì sao đến nỗi người ta phải tố cáo để rồi lại sai MỘT LŨ TAY CHÂN là làng là MẤT UY TÍN CỦA DDK .......

      Xóa
    4. Tội của người tố cáo to thế này “Thiếu ý thức xây dựng cơ quan, tố cáo nhiều lần, nhiều nơi, nhiều cấp với nhiều nội dung sai, không đúng và không có cơ sở; Không chấp hành phân công công tác của Ban biên tập; Tuyên truyền các vấn đề nội bộ gây ảnh hưởng tới uy tín của báo”.

      Vậy tội của người bị tố cáo là Đinh Đức Lập còn to đến đâu

      Đề nghị công an cho bắt hết..... lên xe buýt..........

      Xóa
    5. Blog Huu Nguyen đã đề cập đến vấn đề này từ trước:

      http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/03/vi-sao-ong-inh-uc-lap-voi-vang-tu-bo.html

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng nguyễn hữu viện chó má thật.Nó còn định phá thối đến bao giờ?Mả cha nhà nó chó ỉa hay sao?

      Xóa
  4. Tội lớn thế này mà ông Vũ Trọng Kim Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký MTTQ VN vẫn cố đỡ, chứng tỏ bọn chúng có quyền lợi với nhau rất chặt chẽ. Dễ hiểu vì sao Kim không dám công khai 2 bản kết luận

    Trả lờiXóa
  5. Bác Trieu luong dan nên nghiem tuc một tý

    Trả lờiXóa
  6. Thật không thể tưởng tượng nổi việc thanh lý một công sản nhà nước cho tư nhân lại quá đơn giản vi phạm pháp luật như thế này. Bỏ tù Lập đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kim di dau mat doan ket daylúc 11:42 6 tháng 6, 2013

      Blog Nguyễn Tường Thụy có đăng bài thơ của bác Đào Sĩ Quý như vầy:

      http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2013/06/05/bao-dai-mat-doan-ket/

      Tên là “Đại đoàn kết”
      Lại lục đục, rối ren
      Thành “Đại mất đoàn kết”
      Vậy mà vẫn cứ khen

      Phải chăng “Nghị quyết 4″
      Chưa thấm vào báo này
      “Chỉnh đốn” thành “đổ đốn”
      Tự họ đã phơi bày’

      Sao mặt trận Tổ quốc.
      Để tờ báo của mình
      Nó đang rất nhơ nhuốc.
      Ông Kim, Đảm làm thinh!

      Đào Sỹ Quý

      Tác giả gửi cho NTT blog

      Xóa
  7. LẬP, KHÁNH, TUYỀN, ĐỀU VI PHẠM VÌ CHUNG HỌP ĐỂ BÁN NHÀ

    Trả lờiXóa
  8. Công an cứ mời lên làm việc là rõ trắng đen ngay thôi. Chứ nghe gì mấy lời chém gió. Dù sao thì DDK cũng mất toi cái nhà Đà nẵng rồi còn gì.

    Trả lờiXóa
  9. Làm đựơc gì bọn chúng ? Chúng ta cứ ngồi mơ màng trên thế giới ảo mạng lề trái thôi . gõ bànphím thôi , ráng đi các huynh nha .ta lựa chọn mă

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Bây giờ khối người sợ áp lực từ thế giới ảo mạng đấy ạ.

      Xóa
  10. Hoan hô ông lập như vậy là làm bảo vệ cho mấy tòa nhà của chính phủ tớ củng có quyền ký bán lấy tiền nhỉ ,dể như ăn cháo ,tớ sẻ ký giấy bán trụ sở cua báo đđk tại hà Nội kiếm rẻ vài tỷ mà tiêu ,nhân dân làm chủ thì có quyền bán tài sản của bọn đầy tớ chớ nhỉ ,sao bọn đầy tớ dám ăn cấp nhà của nhân dân mà bán .tiên nhân cha lủ tham quan cuồng dại ,1 tài sản như thế mà chỉ có 1 tỉ a ,còn 3,4 tỉ kia đi đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chậm chân rồi đồng chí ơi. Đinh Đức Lập và Vũ Trọng Kim đã ký giấy bán cho công ty Đông Dương trụ sở cua báo đđk tại hà Nội từ lâu rùi

      Xóa
  11. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Nhà Cộng Sản chuyển cho tư nhân .

    Có một cái tin hơi bị lạc quan các bác lại hè nhau ném đá .

    Kiên định lý tưởng Cộng Sản quá, chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  14. Chả hiểu nổi cái nhà nước này. Cái tay Lập này tồn tại từng ấy năm thì lạ thật. Nhưng suy cho cùng cũng logic thôi. Nhà nước này là thế mà!

    Trả lờiXóa
  15. Người sông Tiềnlúc 08:08 5 tháng 6, 2013

    Như thế là tội ác! Lập và bè lũ tai sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Ở MTTQVN mọi người đang nháo nhào lên về những thông tin về Đinh Đức Lập được đăng trên các mạng mấy ngày qua. Không ngờ "mắm thối" Đinh Đức lập (ở MTTQVN chúng tôi gọi Lập như thế) lại "cùng quẫn làm liều" đến thế. Đúng là với quyền hạn hiện tại Lập thích ký sa thải ai thì ký. Nhưng làm gì thì làm cũng phải nghĩ đến người đã đỡ đầu cho mình là anh Vũ Trọng Kim nữa chứ. Ai lại để người tố cáo phải bức xúc đến độ lôi cả người đứng cao thứ 2 ở MTTQ ra tố cáo thế.

    Trả lờiXóa
  17. Có một thằng đệ tử vừa ngu vừa tham như Lập thì tai vạ thật.

    Trả lờiXóa
  18. Cái thằng ngông nghênh vô học như Đinh Đức Lập mà đưa vào làm TBT báo Đại đoàn kết thì đoàn kết được ai? Cái tội y bán nhà ở Đà Nẵng sao không thấy ai rờ tới. Cái ông Trọng Kim = thờ tiền này có làm được trò trống gì đâu. Thử hỏi cái TUMTTQVN trong mấy năm qua dụ được bao nhiêu trí thức là nhà khoa học hàng đầu về nước tham gia XD đất nước như đảng đã nói? Chẳng có ma nào về, chỉ có đi thôi. Đóa là một thất bại của Mặt trận. Các ông ăn tiền thuế của dân mà chẳng làm được trò gì có ích cho dân thì dẹp cái mặt trận đi, không thì ngày càng trở thành mặt mo mất.

    Trả lờiXóa
  19. Mời bà con xem Vũ Trọng Kim và Đinh Đức Lập bán tài sản công tại đây:

    http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/03/vi-sao-ong-inh-uc-lap-voi-vang-tu-bo.html
    http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/03/nhung-sai-pham-co-he-thong-cua-ong.html
    http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/04/nhuc-nhoi-con-so-mot-trieu-o-trong-du.html

    Trả lờiXóa
  20. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  21. Vụ Lập cùng Vũ Trọng Kim bán nhà 66 Bà Triệu Hà Nội của báo Đại Đoàn Kết cho Công ty Đông Dương có không? Bác Thông đăng luôn cho anh chị em biết luôn thể?

    Trả lờiXóa
  22. Blog Tintuchangngay và canhsat4sao vừa đăng bài về Tổng biên tập báo đại đoàn kết Đinh Đức Lập vu vạ cho 2 ủy viên Bộ chính trị

    Trả lờiXóa
  23. Báo “Đại mất đoàn kết”
    Tên là “Đại đoàn kết”
    Lại lục đục, rối ren
    Thành “Đại mất đoàn kết”
    Vậy mà vẫn cứ khen

    Phải chăng “Nghị quyết 4″
    Chưa thấm vào báo này
    “Chỉnh đốn” thành “đổ đốn”
    Tự họ đã phơi bày’

    Sao mặt trận Tổ quốc.
    Để tờ báo của mình
    Nó đang rất nhơ nhuốc.
    Ông Kim, Đảm làm thinh!

    Đào Sỹ Quý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kim ăn tiền rồi còn nói được cái gì

      Xóa
  24. Bai tru tham nhunglúc 19:34 7 tháng 6, 2013

    Vũ Trọng Kim và bè lũ lợi ích nhóm của chúng đã làm tan hoang Mặt trận rồi. Mặt trận phải có lãnh đạo mới quét sạch bè lũ khốn nạn này đi. Để lâu chúng phá không còn gfi nữa đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ủng hộ loại Vũ Trọng Kim ra khỏi Ban Phòng chống tham nhũng trung ương

      Xóa
  25. Sao đến giờ vẫn chưa có lệnh bắt Đinh Đức lập nhỉ? Tên này vi phạm pháp luật trắng trợn quá

    Trả lờiXóa