Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Hai điều

1. Việc kết án nhà báo Hoàng Khương là sự trả thù của những kẻ tự xưng đại diện cho pháp luật nhưng cố tình chà đạp luật pháp. Một nhà báo chống chuyện tiêu cực xảy ra đầy rẫy trong ngành công an, cứ cho là phạm sai lầm trong tác nghiệp, hoặc phạm tội đưa hối lộ (15 triệu đồng) đi chăng nữa mà nhận bản án 4 năm tù? Thế thì xã hội này, bọn nhận hoặc đưa hối lộ tiền tỉ tỉ, bọn ném xuống sông xuống bể tiền nghìn tỉ, chục nghìn tỉ, trăm nghìn tỉ của dân hàng đàn hàng đống kia sẽ phải chịu mấy trăm năm tù, phải bắn bao lần mới hợp với cái ba-rem mức án Hoàng Khương?

2. Cho đến giờ các nhà khoa học địa chất đang ở đâu, làm gì mà không về huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) để cho cái kết luận chính xác: động đất là do thủy điện Sông Tranh 2 tích nước hay do đứt gãy đới này nọ. Nếu do tích nước cứ thong thả, nhưng nếu do đứt gãy địa chất thì đừng có đùa. Các bố cứ loanh quanh phán, chẳng bố nào chịu lặn hụp xuống hồ xem đập có bị nứt không, đợi đến khi vỡ đập thì tếch về thủ đô nghiên cứu tiếp chắc. Có mấy ông bà khác thì bảo sẽ báo cáo thủ tướng, chờ thủ tướng chỉ đạo. Mẹ kiếp, cái gì cũng thủ tướng, nhưng động đất nó không chờ thủ tướng đâu. Này, nhà cháu xin thưa các ông rằng, nếu chẳng may động đất gây vỡ đập, mấy trăm triệu mét khối nước quét một nhát cuốn ra biển vài chục ngàn người thì dân đen từ Mục Nam Quan đến mũi Cà Mau họ sẽ nổi dậy ăn tươi nuốt sống các ông đấy. Liệu mà xử lý cái vụ Sông Tranh này gấp đi, cần thiết thì cho xả nước, phá đập, bỏ cái nhà máy thủy điện, vừa bảo vệ dân, vừa giữ được tấm thân vàng ngọc.

8.9.2012
Nguyễn Thông

15 nhận xét:

  1. TMĐ:
    Xử HK 4 năm tù,cũng là thông điệp gửi đến các nhà báo léng phéng xắn tay vào chống tam nhũng.
    Vụ Sông Tranh & Động đất ở Trà My,bản tin 21 giờ RFA có phỏng vấn một số Tiến Sĩ chuyên ngành và các
    chức sắc hữu quan khá đầy đủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thoi loan cua cai che do XHCN .moi nguoi thay ro bon tham nhung long hanh tra thu kong khai .Vay Xin de nghi cai Chinh phu tot dep nay cung nhu 500 ong nghi gat ko le de cho cai ac .cai tham gian long hanh trong mot xa hoi.doc lap tu do hanh phuc nay sao cac vi .Cao minh va tri tue cun

      Xóa
  2. "Mẹ kiếp, cái gì cũng thủ tướng, nhưng động đất nó không chờ thủ tướng đâu. " thích câu này :D

    Trả lờiXóa
  3. On dang,on chinh phu nen trang chu moi co...hai dieu o tren!

    Trả lờiXóa
  4. Không được! Cứ từ từ. Cần phải xem xét sự cố động đất một cách khách quan và biện chứng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước tiên , giao Bộ Công An điều tra xem động đất ở Sông Tranh có liên quan đến các " thế lực thù địch " trong và ngoài nước không ? Sau đó mới cho ý kiến chỉ đạo ... Quy trình làm việc ở nước Vệ nó thế !

      Xóa
  5. Động đất ở Thủy điện Sông Tranh : không có gì mới ! ( Biể Đông không có gì mới )

    Tác giả : Giáo sỹ Tiên sư chuyên ngành Xây dựng Đảng

    Trả lờiXóa
  6. "sự trả thù của những kẻ tự xưng đại diện cho pháp luật nhưng cố tình chà đạp luật pháp."

    Chắc Đảng "ta" chẳng bao giờ làm thế . Nếu làm thế thì Đảng "ta" nhỏ mọn quá, hèn hạ quá và tàn nhẫn quá .

    Trả lờiXóa
  7. Người miền núilúc 11:09 8 tháng 9, 2012

    Thưa bác Thông:
    BBC đã xếp nghề làm báo ở nước ta nguy hiểm nhất thế giới ? nghĩa là trên cả cái chết ở Lybi hay Xiry?
    Nghề báo của bác Thông em thấy cũng rất nguy hiểm và sẽ cảnh báo bác bằng con gà khỏa thân như trang Trương duy Nhất và mắm tôm dầu nhớt như Bùi Hằng...
    Chẳng có nơi nào có những hành vi bỉ ổi như ở Ta? Hì...hì...
    Đã mang cái nghiệp vào thân...

    Trả lờiXóa
  8. "Mẹ kiếp, cái gì cũng thủ tướng,..." -NT. Ấy,ấy, anh Thông phàn nàn thế, e mọi người cảm thấy quyền to một cõi của TT có nguy cơ bị cắt bớt chăng ?! Vì từ việc nhỏ như "cái đuôi con thỏ" đến chuyện to như "cái đầu con bò", báo chí "lề đảng" đều viết rằng "Dưới sự chỉ đạo của TT..." kia mà.

    Trả lờiXóa
  9. Dân chết mặc dân, TQ nó nuôi các ông ấy đẻ làm tay sai chứ nó giết gì. Làm tay sai nó bảo sao nghe vậy mới nhục chứ chết là hết nhục chỉ con cháu nhục thôi.
    + Vụ án Hoàng Khương là đòn dằn mặt sự thật. Mai Thanh Hải nói chỉ có đúng!

    Trả lờiXóa
  10. Cái gì cũng chờ Thủ tướng thì nên đưa dinh Thủ tướng vô Quảng nam ở và làm việc. Khi thấy nguy cơ sông Tranh như vậy ắt TT có biện pháp liền

    Trả lờiXóa
  11. mẹ kiếp ,cái gì cũng thủ tướng .Thủ tướng là y tá thì sao biết chuyện đông đất mà hỏi ?

    Trả lờiXóa
  12. Ngày trước ông Chiến ở báo ông cũng bị bắT,bị tù vì một cái tội còn lãng nhách hơn tay H.Khương này nhiều.Tôi nghe nói ông Tổng của ông lúc đó vì tuyên bố bênh vực ông Chiến đến cùng mà mất chức T.B.T...thôi ông ạ!quyền trong tay họ thì họ muốn làm gì mà chẳng được.Thời buổi nhiễu nhương này thì khôn cũng chết,dại cũng chết,biết thì sống!...bao giờ"Đá cũng để ném,để chọi thì may ra mới thay đổi được..."

    Trả lờiXóa
  13. Thủ tướng sẽ chỉ đạo guyêc liệc,nhưng phải có lộ trình,phải có biện chứng,không thể một sớm một chiều được. hã hã...

    Trả lờiXóa