Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Mình thích thiếu tướng Tuấn

Bác thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn (Cục trưởng Tuyên huấn) được cái thẳng thắn, cứ huỵch toẹt ra mối nguy cho dân được rõ, không như ông thượng tướng tuyền ỡm ờ, tuyền vòng vo lý sự. Tại hội nghị Việt kiều, bác thiếu tướng bảo rằng:
"Việt Nam chủ trương giải quyết tranh chấp bằng biện pháp hòa bình, nhưng nhiều người băn khoăn nếu ta muốn hòa bình mà họ không chịu hòa bình thì sao? Trong trường hợp Trung Quốc âm mưu độc chiếm biển Đông bằng sức mạnh thì sao? Nhà nước, đặc biệt là quân đội đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó với tình huống thấp nhất đến tình huống cao nhất. Bản thân các tướng lĩnh Trung Quốc nhận định, nếu đánh chiếm toàn bộ quần đảo Trường Sa chỉ mất khoảng 1 tuần, nhưng giữ được Trường Sa thì Trung Quốc khó có thể giữ được.
Hiện tại, chúng ta đã trang bị tàu hộ vệ tên lửa có khả năng bảo vệ cách bờ 200km trở lại, chúng ta cũng có những tên lửa có tầm bắn 600km, và cả những tên lửa nằm trong số những vũ khí hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Chúng ta cũng mua sắm những máy bay đủ sức bảo vệ quần đảo Trường Sa cũng như Hoàng Sa".
(theo Infonet)

Bà con ơi, ủng hộ bác Tuấn, ủng hộ quân đội để bảo vệ chủ quyền. Mười cái tàu Liêu Ninh của nó cũng chả là đinh rỉ gì.

Mình thích bác thiếu tướng Tuấn quá trời. Tướng thế mới tướng.

30.9.2012
Nguyễn Thông

82 nhận xét:

  1. Thế theo bác Thông, thiếu tướng Tuấn to hay ông thượng tướng Vịnh to?Nếu chính phủ và quân dội đã trù liệu tất cả các phương án rồi thì dân đen mình có phải lo không?Hay nói như các cụ ngày xưa:kê gối cao mà ngủ kỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không biết ông nào to, nhưng ông nào nói ra được dân chúng đồng tình thì đích thị là tướng của dân, bác nhỉ.

      Xóa
    2. Toàn là tướng nói kg hà,kg thấy tướng làm,nghe hoài chán chết!

      Xóa
    3. Thế @cuongnguyen biết khi tướng làm, tức là chiến tranh bắt đầu không?@ thích chiến tranh đến với Việt nam à?Người dân Việt chỉ muốn
      quân đội biểu lộ rõ :biết chiến đấu bảo vệ tổ quốc nhưng không hề muốn có chiến tranh.Dám hy sinh vì đất nước, nhưng nhân dân chẳng ai muốn con em mình đổ máu.

      Xóa
    4. Lâu nay có " thợ vịn " chỉ đứng vịn ( bợ, đở ) cho người khác làm; ngày nay QDNDAH của ta có " tướng vịn " ; mà cứ lên lon vu vù _khá khen cho ông già kheo chọn tên cho thằng con ; đặt tên đúng như người - thế mới tài ông Đ/tướng

      Xóa
    5. To MR DÂN VIÊT:Trong khi đợi mấy tướng "VIETEL" phản ứng thì dân đánh cá QNGẢI bị Tàu bắt 2 tay chắp lên đầu,mặt mày như cắt tiết đấy!

      Xóa
    6. Đây mới là ông tướng Cục trưởng Cục tuyên huấn, tuyên huấn mà đã nói là nói ph... Phải để ông tướng Cục trưởng Cục tác chiến nói thì mới biết thế nào

      Xóa
    7. Cựu chiến binh F312lúc 09:55 30 tháng 9, 2012

      Khi ông tướng cục trưởng cục tác chiến nói thì không bao giờ nói đại chúng phải không bác Đại tá già?Bác lẩm cẩm rồi hay bác phục vụ bên hậu cần, doanh trại?

      Xóa
    8. Xin thua cac ban Tuong co nhieu loai .
      TUONG Di Ngua.Oai phong.Can dam bat khuat.
      Con co loai Tuong.Hen ha.uon goi khom Lung.Om chan liem got Giac.Loai tuong nay Cap can cao can lam nhuc cho Quoc Gia Dan toc.Mot dat nuoc Suy yeu moi dung vi tuong Hen nay.Mot vi Vua Bat Minh .Hen ngu moi dung nhung Ten tuong Nay
      Som muon cung mat Nuoc .Ko thi cac nuoc lan Ban khinh de chang ra gi..

      Xóa
    9. noi thi de ! Nhung hanh dong va dam hanh dong moi la kho !

      Xóa
  2. Sao còm không được ta ?lúc 21:22 29 tháng 9, 2012

    Chi không biết, nhưng ít ra cũng phải dõng dạc !

    Trả lờiXóa
  3. HS mất rồi thì bảo vệ cái gì Bác Thông?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, đáng nhẽ bác ta phải nói giành lại Hoàng Sa, cụ Đông tinh thật.

      Xóa
    2. Tôi nghĩ QĐ nhà mình lâu nay nặng về làm ăn kinh tế (phải tính lỗ lãi), nên các tướng lĩnh đợi ít lâu nữa cho thằng Tàu tấn công xâm lược đánh chiếm TS luôn rồi mình mới xuất quân phản công giành lại HS - TS một thể. Kiểu hai trong một.

      Xóa
    3. Cựu chiến binh F312lúc 10:01 30 tháng 9, 2012

      Đừng xúc phạm hỗn láo đến những người lính.Chính họ mới là người đổ máu khi Tổ quốc cần chứ không phải là ông -kẻ ăn tục nói phét-Biển Đen.

      Xóa
    4. Hoang Sa .Truong sa. TQ xay pho thi
      Buon VN Om hieu nghi khom Lung
      Uon ba tat luoi cau An
      Bit doi con mat Chang nhin thay chi.

      Tuong tai VN

      Xóa
  4. Liệu có phải là "chém gió" không khi nói "đủ sức bảo vệ quần đảo Trường Sa cũng như Hoàng Sa", hả bác Thông?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoài nghi, cay độc trước sự hy sinh, cố gắng của sĩ quan, chiến sĩ lực lượng vũ trang bảo vệ lãnh thổ là sự vô ơn,bội nghĩa VICTOR007 ạ.

      Xóa
    2. Cac vi co nghi mot che do hen .va tham nhung. dan ap ND.mat du yeu nuoc .lieu khi co giac.toan dan toan Quan ho co phai hy sinh xuong mau de bao ve cai che do ha khac voi ho ko.Cai nay can phai suy nghi xem lai

      Xóa
  5. Câu chữ có khác nhưng ý Điếu cày nói cũng chả khác gì ý bác Tuấn. Thực lòng tò mò muốn hỏi bác Tuấn: Điếu cày có tội gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội của anh Điếu Cày là đã bỏ quân đội sớm quá. Nếu mà cứ làm lính hoài không chừng anh Điếu Cày giờ này cũng đã làm tướng như ông Tuấn rồi. Lúc đó tha hồ mà "nói & không làm" thì không sợ bị bắt, bị tù như bây giờ. Anh Điếu Cày không giống ông Tuấn ở chỗ đó!

      Xóa
    2. Mr Dân nhận định hay quá!!!phục bác luôn!!

      Xóa
    3. ...Vì đối tượng là Việt kiều không lẽ nói khác đi thì làm sao quyên được $$,các bạn để ý sẽ thấy ông này là dân tuyên truyền(quân huấn)ngôn ngữ trong bộ đội nói nôm na là dân nói dóc ăn tiền,"các dồng chí phải dũng cảm xông lên,để tui coi hậu cứ"
      Khi nào ông ấy phát biểu kiểu đó trước hội nghị quân sự,hay viết bài lên báo TT,TN thì mới gọi là có chí khí(cái này dảng gọi là phát biểu có định hướng)











      Xóa
    4. Tại vụ bác Diếu cày lại hỏi bác Tuấn?Hỏi lấy được à?Hỏi Nguyễn văn Hưởng , Bình tòa án , Dũng thủ tướng chứ.Nhân tiện hỏi luôn vụ bác Cù huy hà Vũ nhá @ nặc danh22:39ngayf 29 tháng9 năm2012.

      Xóa
  6. Bên dưới quyết "Sát Thát" nhưng trên không cho phép động đậy chân tay thì sao? Ngơ ngác nhìn nhau rồi xếp súng thành đống và nhà ai nấy về chăng?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cũng nghe mấy tướng ta nói giống các tướng TQ: TQ có thể chiếm được Trường Sa, nhưng giữ thì không nổi. Chúng ta cứ chờ xem...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ônh Tọa sơn quan hổ đấu phải không ông Hùng.Đẹp mặt nhỉ.

      Xóa
    2. Ai đẹp mặt? Bố cậu phải không?

      Xóa
    3. Vai thì là cụ tổ nhà chú đấy thằng nhóc ạ.

      Xóa
  8. Truoc kia thi "Lam Sach" 200 dam tu ong Nguyen Van Hien, bay gio con 200km... Sao nay???

    Trả lờiXóa
  9. Toàn nói thánh nói tướng,lâm trận rồi sẽ rõ nghe nói khoác nhiều rồi giờ đếch tin gì nữa.Hết Phương Nga rồi Lương Thanh Nghị đánh méo cả mồm trên mặt trận ngoại giao gọi là cho có.Giờ chỉ tin vào sách lược của tướng Chí Vĩnh"giữ vững chủ quyền bằng biện pháp hoà bình"là thượng(tướng)...sách thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người hải phònglúc 13:06 30 tháng 9, 2012

      @Nặc danh02:55 ngày30 tháng9 năm2012.Nặc danh chỉ tin tiền thôi chứ tin ai?Tặng @ câu thơ của còm sĩ bác thông người hải phòng nhé:
      Lưỡi @không xương nhiều đường lắt léo
      Nồn {mồm}@ không vành nên méo tứ tung.

      Xóa
  10. Tướng Tuấn có lòng, nhưng nổ quá! Phải biết mình biết ta, dựa vào lòng dân để đánh giặc, vũ khí của Tàu còn tối tân hơn mình. Nó đã rõ mìmh từ trong trứng nước, vả lại ta cũng thấy những ảnh hưởng của chúng tạo ra trên đất nước đến chừng nào rồi. Kết bạn với ai? kẻ thù là ai? Điều đó là quan trọng. Lúc nầy đây, lòng dân và sự đoàn kết trong giới lãnh đạo của đất nước ta thế nào?

    Trả lờiXóa
  11. Cộng-sản ViệtNam chức vị thì cao nghất ngửn còn trình độ thì thấp lè tè..
    phó trưởng đồn mà cấp Tá rồi.. mở miệng ra là khạc ra toàn tiếng khó nghe.
    vừa xong... câu nọ chửi mẹ câu kia thật chán...

    Trả lờiXóa
  12. Nếu thằng Tàu nó tức lên nó không cho mình đạn B40, B41 thì mình lấy gì bắn nó đây?

    Trả lờiXóa
  13. Thưa cùng các vị quan, tướng:

    Nghe ông tướng (Tuấn) nói, cũng mừng.
    Nhắc ông một chuyện đã từng xẩy ra:
    Chỉ „vì chính sự phiền hà,
    để DÂN oán hận
    “ – Thành ra: GIẶC VÀO!
    [Lê Lợi, Nguyễn Trãi: Bình Ngô (bành trướng Tàu) đại cáo]

    Tấc Non Sông - Tấc máu đào,
    Giữ gìn Tổ Quốc: Chẳng có sức mạnh, vũ khí nào hơn DÂN!


    (Viết nhanh khi đọc tin trên Anh Ba Sàm; Xin gửi 2 nơi.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ bác Trang chủ sửa thêm cho rõ phần trong ngoặc:
      (quân) Ngô (giặc bành trướng Tàu) ...
      Thân mến.

      Xóa
    2. Hệ thống không cho phép sửa, bác ạ, chỉ cho xóa thôi. Bác đính chính vậy là coi như sửa rồi, hỉ.

      Xóa
  14. Xin hỏi tướng Tuấn:nếu Biển Đảo bị mất vào tay bọn Tàu thì ai sẽ là người phải chịu tội,phải bị nghuyền rủa muôn đời,chẳng lẽ Dân sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu này đừng hỏi tướng Tuấn, hỏi chính lòng mình.Dân ta có phải chịu trách nhiệm với tổ tiên , con cháu về đất đai của cha ông không?Hay có Đối Tượng nào đấy phải chịu trách nhiệm cho mình?

      Xóa
  15. Ông Tuấn "dõng vạc",Ông Vịnh "lòn cúi",các bác đều mắng cả.....mất lòng tin rồi,làm sao ,các bác cũng 9 nghi 10 người,không biết làm sao đây,hu,hu......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề quan điểm cảu bác thế nào thôi,các bác ấy bình chính xác đấy

      Xóa
  16. "chúng ta cũng có những tên lửa có tầm bắn 600km."
    _____________________________________________________

    Đúng là: "mồm cá chép, mép tuyên huấn".
    Muốn có tên lửa tầm bắn 600 km thì chỉ có cách tự nghiên cứu, chế tạo như Bắc Triều Tiên, Ấn Độ. Còn mua trên thị trường thế giới thì chỉ có . . . chó nó bán!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chó thì nó chỉ bán Ca Chep thôi, lấy đâu ra tên lửa mà bán.Đồ khốn nạn.

      Xóa
    2. "...Hiện tại, chúng ta đã trang bị tàu hộ vệ tên lửa có khả năng bảo vệ cách bờ 200km trở lại, chúng ta cũng có những tên lửa có tầm bắn 600km..." ???

      Theo luật LHQ, chỉ được mua/bán tên lửa có tầm bắn không quá 300 km.

      Xóa
    3. Thế hóa ra là thằng cha "Ca Chep" nói đúng, còn tướng Tuấn thì chém gió . . . nhầm sơ đẳng!!!

      Xóa
    4. Cá chép nói tôi chưa kiểm chứng nhưng thấy có lý đấy.
      Theo tôi biết thì tính năng vũ khí là điều tối mật. nếu quả thực QĐVN có tên lửa tầm bắn 600km thì họ sẽ không bao giờ công khai cho đối phương biết trước để đối phó. Yếu tố bí mật bất ngờ là 1 điều kiện quyết định chiến thắng trong chiến tranh mà không một người tướng nào dám bỏ qua.
      Vậy nên chắc chắn 100% ông tuyên huấn chỉ chém gió để bịp lũ dân ngu, không có tí kiến thức gì về quân sự.

      Xóa
  17. Điếu cày mà còn ở lại quân đội chắc cũng chẳng lên được tướng đâu, vì cái tính Điếu cày như vậy chắc không biết "mua" tướng. Bây giờ trong quân đội, bác đại tá nào muốn lên tướng, cứ có tiền bơm là OK. Nhất là cái thằng ký tướng (thiếu, trung tướng) là 3D thì ăn "tạp" vô cùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn không cần chỉnh(bác này chắc trong quân đội nên mới rõ ngọn nghành thế!)











      1

      Xóa
    2. TƯỚNG bây giờ toàn xuất thân từ lò VIETEL thì đánh đấm cái con mẹ gì!!Chưa chơi là thua từ sân nhà rồi!

      Xóa
    3. Con mẹ thằng hoangnguyen không biết dạy con.Núp váy mẹ nên ếch ngồi đáy giêngs.

      Xóa
  18. Dân tộc VN không thích chiến tranh nhưng cũng không sợ chiến tranh. "Các anh muốn hòa bình các anh phải ra trận".
    Bội đội là con cháu của người dân VN, có nghĩa ai bức hiệp người dân VN cũng chính là kẻ thù của bộ đội.

    Trả lờiXóa
  19. làm dân lo dân giàu để nước mạnh .làm tướng thì lo đất nước bị xâm lăng .ko phải làm tướng để mặc cả với dân mà phải một lòng phụng sự tổ quốc.nếu ko có giặc ,ko bảo vệ tổ quốc đéch cần tướng,đéch cần tướng nói phép tướng kiểu ích tắc

    Trả lờiXóa
  20. Nghe ông Tướng Tuấn nói mà dân vui, tin tưởng hơn. Đúng là: "được lời như cởi tấm lòng"...

    Trả lờiXóa
  21. He He ! Xem ra làm tướng khó thật . Ko nói cũng chết vì nghẹn . Nói kiểu gì cũng bị ném đá . Mất nước cũng chẳng lạ nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cong nhân cổ trắnglúc 13:53 30 tháng 9, 2012

      Tôi đã đọc nhiều còm ở nhiều blog của helenathuy và đồng cảm với nó,nhưng không nghĩ là tình thế này bạn có thể cười đắc chí :he, he.

      Xóa
    2. Thành thật xin lỗi nhé .Hiện tại thì có cái gì để đắc chí được hả bạn.Tôi thấy,chúng ta bầy tỏ rất nhiều nhưng rất nhiều việc xảy ra cạnh ta thì sự bày tỏ thái độ công khai ,trực tiếp lại gần như ko có.Bạn sẽ thấy nó rất phổ biến ở mọi ngành,mọi nghề,mọi lĩnh vực...

      Xóa
    3. helenathuy toàn phát biểu những lời tiêu cực. Comment như thế thì thà đừng mở miệng còn hơn!

      Xóa
    4. Vâng em xin câm . Ko biết bác là công nhân có dám đấu tranh vì quyền lợi công nhân ko ?Bác có dám đấu tranh chống các hành vi tham nhũng (dù nhỏ) ở đơn vị bác ko ? Bác có dám đấu tranh với việc các quản lý XN , quản lý bộ phận đẩy giá nguyên vật liệu mua vào,giảm giá sản phẩm bán ra để hưởng chênh lệch và ăn hoa hồng ko ?Nếu tất cả công nhân ai cũng dám thì tham nhũng có còn ko ? Tham nhũng nhỏ ko còn thì tham nhũng lớn chắc gỉam . Rõ ràng chúng ta thiếu những người cầm cờ .Ko cò nhửng ngọn cờ tập hợp được lực lượng quần chúng nên thực trạng như thế này đây !!!

      Xóa
    5. Bạn nói cũng có lý đấy. Nhưng lúc này tìm đâu ra lãnh tụ kiệt xuất, trong cảnh "Dân 25 triệu (bây giờ là gần 90 triệu) ai người lớn/ Nước 4000 năm vẫn trẻ con"?

      Xóa
  22. Hãy nhìn vào nước Nhật. Trung Cộng chỉ mới có hăm he, nhập nhằng, nhận vơ ... mà cả nước, từ Thủ Tướng đến anh dân đen của người ta đều lo lắng, sẵn sàng bắt tay nhập cuộc quyết tâm giữ nước, giữ đảo bằng mọi giá.
    Nhìn lại ta. Đảo đã bị Trung Cộng chiếm giữ, xây dựng cơ sở hạ tầng, thành lập cái nọ, cái kia ... ! Giặc huy động cả hàng chục ngàn tầu xuống vơ vét, càn quyét tài nguyên thiên nhiên trong vùng biển đảo của ta mà chẳng thấy những người có trách nhiệm, có nhiệm vụ ra can thiệp, xua đuổi ... !
    Ngư dân ta bị cấm đánh bắt cá ngay tại ngư trường, biển đảo của tổ quốc ta ! Ngư dân ta anh hùng dù tay không một tấc sắt cũng quyết tâm bám biển, bám đảo, vừa đánh bắt cá, vừa gìn giữ vùng biển, vùng trời của Việt Nam thì bị bọn cướp nước, bọn xâm lăng cướp bóc, bắt bớ, đánh đập, đòi tiền chuộc ..., mà chẳng có ai ra ứng cứu, can thiệp ...!!!
    Trong khi đó, thì những người lãnh đạo, những ông tướng lãnh quyền cao, chức trọng tổ chứ họp báo, lên đài nọ đài kia trong phòng gắn máy lạnh trổ tài "chém gió, đánh giặc miệng ..." ! Trong lúc, các chiến sĩ trong quân đội của ta lúc nào cũng sẵn sàng hy sinh tính mạng để chiến đấu bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Sẵn sàng chiến đấu để đánh chiếm lại những vùng đất, hải đảo đã bị giặc cưỡng chiếm, xâm lăng. Nhưng các ông tướng của ta bây giờ có vẻ không sẵn sàng hy sinh như các binh sĩ vì danh vọng cao, tài sản dư thừa hai ba đời ăn chơi không hết ..., và các ông lãnh đạo chỉ muốn "dĩ hoà vi quí", nếu không muốn nói là sẵn sàng đánh đổi sự mất mát về đất đai, biển đảo để tiếp tục được lãnh đạo, tiếp tục được cuộc sống phù du sung sướng mà bất kể sự bất mãn, những bức xúc của nguời dân, cũng như đời sống lầm than, cơ cực, đói khổ của nhân dân như thế nào !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin hỏi ông Tám Tàng một câu. Nếu "các chiến sĩ trong quân đội của ta lúc nào cũng sẵn sàng hy sinh tính mạng để chiến đấu bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Sẵn sàng chiến đấu để đánh chiếm lại những vùng đất, hải đảo đã bị giặc cưỡng chiếm, xâm lăng" nhưng các cấp lãnh đạo không cho phép được dùng vũ khí để chiến đấu (như tay N.C.V vừa phát biểu bên T.Q) thì các chiến sĩ sẽ phải làm gì???

      Xóa
    2. Nuoc my yea qui cua may co cam danh bat ca ko? May chien dau vi yea nuoc ma Sao phai Bo Chaya vay,

      Xóa
  23. Cám ơn nhà văn Lại Nguyên Ân qua trang Basam đã gửi lời góp ý, sửa chữ "sổ toẹt" thành "huỵch toẹt". Nhà em viết vội lúc đang làm việc, khó tránh sơ suất, mong bác Ân và các bác thông cảm.
    Dạo này hệ thống blogspot bị chặn comment quá dữ, may nhờ có bác Basam mà nhà em biết được sự quan tâm của Lại tiên sinh, nhân đây cũng xin cám ơn trang Basam.

    Trả lờiXóa
  24. ngày xưa các bác thấy Lê chiêu thống to .hay nhân dân to .ngày nay ta tháy cãi nhau của các bác to hay hãy đoàn kết to ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chống ngoại xâm ta phải đoàn kết.Nhưng nội xâm tham nhũng thì ta phải đấu tranh chứ bác.

      Xóa
  25. Bác Thông toàn mở đường cho một số kẻ ngu dốt và quá khích viết bậy viết bạ, nhiều khi rất thiếu văn hóa. Bác không nghĩ rằng, mình đang tự hạ thấp mình à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nghe tất cả làm sao biết ý mình suy nghĩ đúng hay sai?Mọi người đều quý bác Thông cho mọi người mở miệng.Bác TTS có tư cách gì để đánh giá vị thế của người khác thế bác?Ba anh thợ da bằng một ông Gia cát, nếu bác TTS hẹp lượng với lũ dân đen ngu dốt và quá khích chúng em thế thì bác ngự lãm xem chỗ nào hợp với bác , thỉnh bác đến đó đàm đạo bác hề?

      Xóa
    2. Thưa chị, chỉ những lời lẽ nào thiếu văn hóa, sỉ nhục nhau và những ý kiến cực đoan chống chế độ thì nhà em mới xóa, còn mọi ý kiến trái chiều, khó nghe mình cần tôn trọng. Đừng lấy quan điểm của mình để áp đặt người khác. Mà bà chị gọi người khác là "kẻ ngu dốt", bảo là người ta "viết bậy bạ" thì có nhẽ cũng không được văn hóa cho lắm. Ấy, nhà em thật lòng cứ nói thế.

      Xóa
    3. Em bé TTS có lẽ mới tốt nghiệp cấp 3 bổ túc trường làng ?

      Xóa
  26. Em thích còm chỗ bác Thông vì đơn giản, nhiều blog khác muốn còm thì phải qua nhiều thủ tục nhiêu khê quá. Nhưng không phải dân Văn nên viết không được "nuột", ngại quá, không khéo lại bị xếp vào loại "những kẻ ngu dốt". Đành thôi vậy.

    Trả lờiXóa
  27. Hải phòng tỉnhlúc 01:15 2 tháng 10, 2012

    Hải phòng tô nhà ở hạ lý,là Tàu lai nằm vùng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không, người Hà nam.Cựu binh F363, lấy vợ Hải phòng 18 năm nay rồi.Coi như người Hải phòng.

      Xóa
    2. Ông @Hải phòng tỉnh, người Hoa chính hiệu, buôn bán hàng tàu nhập tiểu ngạch từ Trà cổ ở chợ Sắt.Không biết có phải nằm vùng không nhưng sang Trung quốc vụ nạn kiều năm 1979 về lại Hải Phòng năm 1985.
      Khoe là quen thân với ông Nguyễn văn Thành bí thư Hải phòng?

      Xóa
    3. Các bác HP người Hoa đông ngang người Việt.Chẳng biết đằng nào mà phân biệt.Dân Hải phòng thì cả nước sợ.

      Xóa
    4. Hải phòng tỉnhlúc 18:30 2 tháng 10, 2012

      -@HP tô:Gọi cho đúng là rể HP.Thế ngày xưa trước khi đi"B"có tập cho gạch vào ba lô leo núi Yên Tử không đấy? Thế mà bây giờ lại "kê gối cao ngủ kỹ"? Ngủ kỹ để thằng Tàu nó mò vào giường nó xẻo mất"tự do"à? Mời Ông xem video "đại tá Quách Hải Lượng" bên trang Phạm Viết Đào nhé.Lính già f202 đây.

      Xóa
    5. Hải phòng tỉnhlúc 19:20 2 tháng 10, 2012

      -@Xã xệ:Chú em này không hiểu lịch sử? Lẽ ra anh không muốn nói nhưng thôi tiện thì anh nói luôn.Nếu năm 1985 thì anh ko về HP được vì mìn ở biên giới nó nổ chết,anh phải đợi đến 1991 mở cửa biên giói mới về được HP em ạ.Mà bọn anh có buôn thì buôn hàng vosco cho dân mình dùng cho nó bền,đẹp,chất lượng cao,việc đéo gì phải buôn hàng TÀU bẩn,tầu chết trôi,tàu cá mặn phơi đầy ở Hạ Lý,ở Đền Nhà Bà chợ đổ? Mà HP chỉ có 1 Dũng Xã Xệ là dân vosco nổi tiếng hồi thập niên 80-90 sao chú lại mượn danh nó?

      Xóa
  28. Các Bác Hải Phòng cãi nhau từ nãy, nhắc đến nhiều thứ của quê hương. Thế mà có mỗi món đặc sản quý giá nhất của quê nhà Bác Nguyễn Thông (ngày chưa tái lập huyện Kiến Thụy) không thấy bác nào nhắc đến, đó là . . . ca-ve Đồ Sơn!!!

    Trả lờiXóa
  29. Clip phát biểu của tướng Tuấn:
    http://www.youtube.com/watch?v=OAjlb_oyNt0&feature=channel&list=UL
    http://www.youtube.com/watch?v=o6DC07FGdcA&feature=channel&list=UL

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa