Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

VIệt Nam phản đối dự luật nhân quyền của Hạ viện Mỹ

Đó là nghị quyết H.Res.484 và dự luật H.R.1410 do hai dân biểu Loretta Sanchez và Christopher Smith chủ xướng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nói tại Hà Nội hôm thứ Năm 13.9: “Chính sách nhất quán của nhà nước Việt Nam là tôn trọng, bảo vệ và thúc đẩy quyền con người. Dự luật H.R.1410 và Nghị Quyết H.Res.484 đã dựa trên những thông tin sai lệch, thiếu khách quan về tình hình thực thi quyền con người tại Việt Nam. Việc thông qua dự luật và nghị quyết nói trên là sai trái, không phù hợp với xu hướng phát triển của quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Ông Nghị nói thêm rằng quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ "đã có những tiến triển tích cực trong thời gian vừa qua" và hai bên thường xuyên trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm, trong đó có quyền con người.

(theo BBC)

12 nhận xét:

  1. Vấn đề là những dự luật của hai ông dân biểu có được lưỡng viện Mỹ thông qua không?Nếu không là điều nhảm nhí hết.

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam ta rất mạnh miệng trong vấn đề ... phản đối. "Tàu lạ" xâm nhập lãnh thổ : phản đối! "Nước lạ" chiếm biển đảo : phản đối! "Nước quen" ra dự luật nhân quyền : phản đối ! Một ngày, "quân lạ" đổ bộ lên đất liền luôn, chắc lại "phản đối, phản đối" nữa thôi, nguy quá !!! Phản đối hiệu quả là phản đối đi liền với hành động thiết thực, chứ phản đối rồi cầu an thì dân khổ, nước khổ lắm, các ông ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Thế nước yếu lấy gì lo chiến trinh..."
      Chưa thấy chính phủ đặt câu hỏi đó cho nhân dân thì bác Ảo vọng lo là phải thôi?

      Xóa
  3. Nước Mỹ không biết ở VN ta có "vỹ nhân" (vỹ :cái đuôi) Vãi Doan phát biểu sau : "dân chủ VN gấp vạn lần tư bản". Mỹ nên đến đất nước hạnh phúc thứ nhì thế giới VN mà học hỏi. Lãnh đạo Mỹ "kém" so với lãnh đạo ta ấy chứ, "kém" về cái khoản trân tráo mà không biết nhục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chửa biết ai kém, nhưng riêng Phong kém tắm, hôi quá.Có mỗi chủ đề Vãi Doan chỗ nào cũng còm, như bò nhai rơm.Vãi tè.

      Xóa
    2. Vãi Doan vẫn "trân tráo mà không biết nhục". Chắc bác 11:22 cũng thế

      Xóa
    3. Trâng tráo không phải trân tráo.Phong và nặc danh11:59 trước tiên cần phải biết nhục nhã về trình độ học vấn của mình.

      Xóa
    4. Chào bác 12:27 chắc bác là Tiến Sĩ ...giấy chứ gì, hahaha.

      Xóa
    5. "Tri chi vi chi tri, bất tri vi bất tri, thị tri dã". Dốt thì thừa nhận mình dốt đi. Nếu là người có liêm sỉ thì tự ái làm gì, trả đũa làm gì, hở Phong?

      Xóa
    6. Đọc còm của Ông Cử đúng là trình độ Tiến Sĩ, mua ở đâu vậy. Bái phục.

      Xóa
  4. Bác 11:22 chắc là con cháu dâu rể của Vãi Doan phải không-nên mắc cở chứ gì? tội nghiệp vì bạn không thể chọn cha mẹ lại được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng biến diễn đàn này làm nơi nhục mạ nhau nhé! Các vị có còn là đồng bào của nhau nữa không?

      Xóa